Tiên Ngục

Chương 734: Chương 734: Đánh cược một lần. (1)




Lão Hắc thân ở trong Tiên Ngục, ngược lại không chịu ảnh hưởng, thực sự có thể cảm giác được trạng thái của chủ nhân vào lúc này:

- Thực lực quá mức cách xa, không tồn tại bất luận may mắn gì. Lúc này đây, xong rồi!

Bàn tay to lớn che phủ bầu trời rơi xuống, khoảng cách bọn người Tô Triệt chỉ còn mấy trượng, năm ngón tay thu lại, có thể đem tất cả mọi người bao quát vào bên trong, thời điểm gần như tuyệt vọng, bóng dáng của Tô Triệt biến mất, không thấy gì nữa!

Vị trí của phiến tinh vực này, bên ngoài một mặt trời đang thiêu đốt hừng hực cách đó vài tỷ dặm, đó chính là cái mặt trời đỏ bình thường chiếu sáng Vu Hoàng Tinh.

Ánh hào quang của mặt trời này bắn tới, mặc dù không thể chiếu rọi khắp tinh không, nhưng có thể tạo thành hình chiếu dày đặc, bởi vậy, bóng dáng mỗi người đang đạp pháp bảo phi hành, hiện ra cực kỳ rõ ràng.

Nhưng giờ khắc này, bóng dáng của Tô Triệt quả thật không thấy đâu, chỉ có điều, nguy cơ trước mắt như thế, không có người nào còn rảnh rỗi chú ý tới điểm này.

Bàn tay che trời kia ở vào trạng thái nửa mở ra, nháy mắt sau đó, là có thể thu bọn người Tô Triệt vào trong tay, nhưng mà, nó đột nhiên dừng lại.

Hô!

Bỗng nhiên dừng lại!

Áp lực vô hình vô ảnh kia biến mất triệt để, bọn người Tô Triệt nhanh chóng khôi phục năng lực hoạt động.

- Bóng của ngươi...

Sau khi thoát ra khỏi trói buộc, Thiên Âm mới phát hiện ra bóng của Tô Triệt đã biến mất lần nữa, cho nên vội vàng nhắc nhở.

Tô Triệt cúi đầu xem xét, quả nhiên, bóng dáng không thấy!

Lúc này, lại nhìn bốn người Lâm Thiên Quân đối diện, liền thấy được, thân ảnh của bọn họ cực lỳ lập lòe lắc lư, giống như hình ảnh trong nước bị ngoại lực quấy nhiễu, bắt đầu vặn vẹo cùng chớp động...

- Hình chiếu!

Lâm Phong, Cảnh Lam Sơn bốn thủ hạ Luyện Hư kỳ lập tức tỉnh ngộ, nhìn Tô Triệt bẩm báo:

- Chủ nhân, những Thiên Quân này không dùng chân thân hàng lâm Tu Chân Giới, đây chỉ là hình chiếu của bọn họ mà thôi.

- Hình chiếu?

Tô Triệt nghi hoặc hỏi:

- Hình chiếu theo như lời các ngươi nói, chẳng lẽ là Đại Hình Chiếu Thuật trong Tam Thiên Đại Đạo đúng không?

- Đúng vậy!

Lâm Phong lên tiếng trả lời:

- Thuộc hạ từng nghe nói qua, lợi dụng loại đại đạo chi thuật này, có thể tại bên ngoài ức tỷ dặm, thậm chí có thể chế tạo ra một hình chiếu. Nghe nói, căn cứ vào tạo nghệ cao thấp của người sử dụng, hình chiếu chế tạo ra, kỳ thật thực lực đạt tới một phần năm của bản thể.

- Cha ngươi Lâm Thiên Quân biết được loại đại đạo chi thuật này?

Tô Triệt dò hỏi.

- Hắn không biết.

Lâm Phong lắc đầu trả lời:

- Bọn họ chế tạo bốn hình chiếu này như thế nào, ta cũng không biết, nhưng mà, chân thân của bọn họ khẳng định vẫn còn ở Linh Giới.

- Hình chiếu chi thân...

Tô Triệt khẽ gật đầu, ánh mắt vẫn nhìn bốn người Lâm Thiên Quân ở ngoài ngàn trượng.

Giờ phút này, thân ảnh của bốn người bọn họ từ từ nhạt đi rất nhiều, thật giống như bị thứ đồ vật nào đó hút đi năng lượng, bày biện ra hiện tượng năng lượng bất ổn, cùng với trình trạng xói mòn nhanh chóng.

Biểu lộ bốn người Lâm Thiên Quân cực kỳ đặc sắc, làm gì còn quan tâm tới bọn người Tô Triệt, đều kiệt lực ổn định năng lượng của bản thân, dốc sức liều mạng ngăn cản năng lượng hình chiếu xói mòn.

- Có đồ vật gì đó đang thôn phệ năng lượng hình chiếu của chúng ta!

Dù sao cũng đều là siêu cấp cường giả Độ Kiếp hậu kỳ, bốn người Lâm Thiên Quân cũng không có thất kinh, mặt đầy nghi hoặc nhìn xung quanh một vòng, không có cái gì!

Trong phiến hư không bốn người bọn họ, không có phát hiện bất luận đồ vật gì đặc thù...

Bốn đại Thiên Quân thi triển tất cả pháp thuật dò xét, vô cùng cẩn thận dò xét bốn phía, thế nhưng mà, trong phiến hư không này, không có phát hiện cái gì.

- Đã không có cái gì, tại sao hình chiếu của mình có thể xuất hiện tình trạng xói mòn năng lượng chứ?

Bốn đại Thiên Quân cũng hoài nghi tới, có khả năng là mấy người Tô Triệt đang thi triển chủng thần thông nào đó, thế nhưng mà lại phi thường xác định, cục diện vừa rồi, bản thân mấy người bọn họ còn khó bảo toàn, không hề có lực chống cự, ngón tay cũng không thể nhúc nhích được, làm sao có thể thi triển xuất thần thông chứ?

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì?

- Chẳng lẽ, Tu Chân Giới vẫn có năng lượng tồn tại nào đó không rõ, đang âm thầm bảo hộ Thiên Vũ?

Nghi vấn trùng trùng điệp điệp, thực sự chẳng quan tâm nghĩ nhiều, bởi vì hình chiếu của mình sắp hết năng lượng, triệt để tiêu tán.

Giờ khắc này, bốn đại Thiên Quân nghĩ cách hoàn toàn nhất trí, đó là trước khi hình chiếu của mình tiêu tán đi, liên hợp xuất kích, tranh thủ trong nháy mắt bắt Thiên Vũ vào trong tay, trực tiếp mang đến Linh Giới.

Đến Linh Giới, mặc dù hắn có muôn vạn pháp môn, cũng không chỗ trốn.

- Ồ!

Bốn đại Thiên Quân quát một tiếng, thậm chí không cần trao đổi ánh mắt, liền quyết định liên thủ xuất kích, bọn họ vô cùng ngạc nhiên pháp hiện, năng lượng của bọn họ giống như hồng thủy vỡ đê, đang lan tràn xuống dưới chân, căn bản không cách nào triệu tập một tia năng lượng phóng thích thần thông hoặc pháp thuật, tiến vào tình cảnh xấu hổ thân bất do kỷ.

Vù vù vù...

Thân ảnh của bọn họ liên tục lắc lư, đã mỏng manh đến trạng thái hồn thể mơ hồ.

- Bóng của ta, có năng lực bực này?

Không chỉ Tô Triệt kinh hỉ vạn phần, ngay cả đám tu sĩ Luyện Hư kỳ Thái Hoành sau lưng, tất cả đều há hốc mồm, chỉ có điều, bọn họ hoàn toàn không biết xảy ra chuyện gì, chỉ có thể phỏng đoán lung tung: hình chiếu của bốn đại Thiên Quân bị Thiên Vũ khắc chế, hắn là người thế nào? Rốt cuộc có bao nhiêu năng lực kỳ lạ không người nào biết?

Nhưng mà, Tô Triệt vui mừng hay vẫn còn quá sơm, bốn đại Thiên Quân mặc dù trong Linh Giới cường giả như mây, cũng là nhân sĩ tọa trấn một phương, bản thân có được kỳ thuật không nói, năng lực ứng đối với chuyện đột biến xảy ra không tồi chút nào.

- Thiêu đốt pháp lực!

Lâm Thiên Quân là người làm ra quyết đoán trước tiên, lập tức nhen nhóm tất cả năng lượng trong thể nội! Hỏa diễm màu trắng kỳ dị bay lên, lập tức khuếch tán ra, lan ra ngoài gần ngàn trượng.

- Lui!

Tô Triệt và bốn thủ hạ Luyện Hư kỳ, tốc độ phản ứng cũng không chậm, pháp bảo phòng ngự và hộ thân chân khí mở ra toàn thân, bốn người hợp lực chế tạo một cái vòng phòng ngự bảo hộ trong phạm vi mười trượng, bảo hộ lấy Tô Triệt nhanh chóng bay ngược ra phía sau.

Mặc dù tránh né nhanh chóng, nhưng vẫn bị hỏa diễm màu trắng kia lan tới gần.

Xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt...

Chỉ có điều trong nháy mắt, quy mô của vòng phòng ngự mười trượng kia nhanh co rút, giống như trong nháy mắt sau đó, là có thể đốt bọn người Tô Triệt thành tro tàn.

Bởi vậy có thể thấy được, Độ Kiếp hậu kỳ tùy tiện thi triển loại phương thức công kích nào, uy năng của nó vô cùng khủng bố.

Nguy cơ biển lửa thiêu đốt người không tránh khỏi, thì có một nguy cơ khác theo tới.

- Cửu Thiên Niết Bàn!

Lại một vị Thiên Quân khác nhen nhõm năng lượng sót lại trong thân thể, hóa thân một con Hỏa Phượng cực lớn, nhanh chóng bổ nhào tới bọn người Tô Triệt.

- Hư Không Mênh Mông!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.