Tiên Ngục

Chương 1440: Chương 1440: Đàn thú. (hạ)




Vẻn vẹn tại hơn mười hơi thở sau, Vạn Cổ chỉ huy mọi người đem băng tinh bao phủ bốn phía triệt để đánh nát, vừa mới thoát khốn mà ra, chợt nghe thấy phía xa xa truyền đến từng tiếng rống vang từ bốn phương tám hướng đang hướng về phía bên này tụ tập tới.

Thiệt nhiều ma thú.

Có người nghẹn ngào sợ hãi thán phục, đã chứng kiến, phía trên mặt đất xuất hiện vô số điểm đen, nhìn quanh khắp nơi, yên lặng tính toán, số lượng tuyệt đối không ít hơn ba nghìn.

Y theo thông thường, một Hỗn Độn người lữ hành tối đa cũng chỉ có thể đồng thời ứng đối hai đầu ma thú, đạt tới ba đầu cái kia chính là thua không nghi ngờ, tuy nói Vạn Cổ là đỉnh cấp cường giả có thể ứng phó trên mười đầu đều không có vấn đề, nhưng với thế cục ba trăm đấu với ba nghìn, mọi người có thể hay không chịu đựng được?

Vạn Cổ nhạy cảm phát giác nhiều người đã toát ra thần sắc bối rối, kịp thời hô:

- Chư vị chớ khẩn trương, một đối ba có lẽ không địch lại, nhưng ba trăm với ba nghìn đã là thế cục khác rồi, dù sao ma thú cũng có trí tuệ thấp, chỉ cần chúng ta đồng tâm hợp lực, không bị chúng phân tách ra, đem từng cái giải quyết hết, thì sẽ không thành vấn đề đấy.

Mọi người liên tiếp gật đầu, điểm đạo lý ấy vẫn là có thể nghĩ đến minh bạch.

Trong chớp mắt. Hơn ba nghìn đầu ma thú kéo đuôi nhau chạy như bay tới, tạo thành vòng vây, đem mọi người vây vào giữa.

Một bộ phận ma thú mới vừa tiến vào cự ly công kích. Chính là nhịn không được xông bên này phụt lên ra nhiều loại đoàn năng lượng, băng tiễn, hỏa tiễn. Hoặc là tính ăn mòn rất mạnh nọc độc...

Rầm rầm ù ù...

Ngay lập tức, tình cảnh loạn thành một đống.

Nhưng bởi vì, ba trăm người lữ hành đã tuyển ra một nhóm người chuyên môn phòng ngự, liên thủ thi triển ra một kết giới phòng ngự cực kỳ cứng cỏi, đem những công kích này ngăn cản ở bên ngoài, ngoài kết giới liền biến thành từng đoàn pháo hoa vui mắt.

Như vậy không được.

Tô Triệt vừa nhìn đã biết rõ, Xà Nữ tuy có tuổi thọ dài dằng dặc, nhưng bởi vì sinh tồn trong hoàn cảnh cực hạn chế, từ lúc sinh ra đến nay chưa bao giờ trải qua quân đoàn tác chiến hơn trăm người, loại đấu pháp này cực kỳ không khôn ngoan. Liền đề nghị với nàng:

- Không cần vây quanh bọn hắn, mà có lẽ tập trung một điểm, đột kích tiến đến, đem bọn họ triệt để tách ra, hình thành hỗn chiến thế cục. Đối với các ngươi mới có lợi. Đừng đau lòng một chút tổn thất, chỉ cần có thể tách ra bọn hắn, chết mất mấy trăm đầu ma thú đều là đáng giá đấy.

- Được rồi, được rồi, ngươi tới chỉ huy, tất cả nghe theo ngươi.

Xà Nữ yêu kiều mềm mại ôn nhu truyền âm lại. Coi như một điểm nóng nảy đều không có, chỉ còn đầy bụng mềm mại đáng yêu.

Bày trận mũi khoan, toàn lực công kích!

Tô Triệt đem một loại phương thức trùng kích trận hình bày trận chuyển hóa làm tâm linh hình ảnh, truyền tới.

Sau đó liền thấy được, bên ngoài kết giới phòng ngự hơn ba nghìn đầu ma thú gào rú một hồi ô lạp lạp, như một đám ô hợp, ngươi đẩy ta ẩn bắt đầu tập trung về một hướng khác.

Vạn Cổ nhướng mày, nói với những người khác:

- Rõ ràng có người ở chỉ huy chúng, nhất định là khỏa Hỗn Ly Thần Thụ kia.

Có người gật đầu trả lời:

- Điều này nói rõ, nó đã tiến hóa ra đầy đủ trí tuệ, không chỉ là một chút bản năng sinh tồn rồi.

Cách nhìn những người khác cơ bản là giống nhau, đây là bởi vì, bọn chúng cho tới bây giờ đều không có như Tô Triệt, cùng Hỗn Ly Thần Thụ đối mặt trao đổi thân mật, đối với trí tuệ của Hỗn Ly Thần Thụ đều hiểu biết có hạn, lại càng không biết còn có một thống soái ma thú như Xà Nữ.

Cho tới nay, tất cả Hỗn Độn người lữ hành đều đem Hỗn Ly Thần Thụ là một kiện Hộn độn chí bảo, cũng không dùng độ cao trí tuệ sinh linh đối đãi với nó.

Nó chẳng qua chỉ là một cây đại thụ trong hỗn độn mà thôi, thực lực có mạnh hơn nữa, cũng không thể cùng so sánh với chúng ta những sinh linh có trí tuệ cao cấp đã trải qua hệ thống giáo dục, trải qua vô số nhấp nhô, kinh nghiệm, tích lũy tri thức.

Thật tình không biết, giờ phút này người đang chỉ huy điều khiển ma thú, không phải là Hỗn Ly Thần Thụ, cũng không phải Xà Nữ vũ mị, mà là nội gian đang ở ngay bên trong bổn doanh Tô Triệt.

Tập trung một điểm, tăng cường phòng ngự!

Vạn Cổ đã ý thức được, những ma thú bên ngoài kia đang chuẩn bị làm chuyện gì, lập tức đối với người lữ hành phụ trách phòng ngự ra chỉ thị, nhằm vào vị trí đàn thú chuẩn bị công kích, đem tất cả lực lượng phòng ngự tập trung tới đó.

Rống...

Đàn thú gào thét, từ hơn mười dặm bên ngoài phát động công kích.

Giết!

Vạn Cổ ra lệnh một tiếng, một bộ phận người lữ hành phụ trách công kích lập tức đem lực lượng công kích mạnh nhất đều phóng đi ra ngoài, muốn quấy rối đàn thú nhằm cho chúng loạn đội hình.

Không thể để cho chúng tập trung lực lượng như thế, phải phân tán ra, mọi người mới có thể chống đỡ được.

Rầm rầm rầm oanh...

Đủ mọi màu sắc pháp thuật cường đại rơi vào bên trong đàn thú, ngay lập tức nhiều mảnh xác ma thú bắt đầu tung bay, lúc thì cao vút lên, rồi lại rơi xuống mặt đất cực kỳ cứng cỏi, nặng nề từng đợt rơi xuống.

Trước kia, mặc dù là với quy mô tiểu đội do thám, cũng rất khó tạo thành vết thương trí mạng cho những đầu ma thú này, nhưng hôm nay, ít nhất hai trăm người hình thành mạng lưới công kích, các loại pháp thuật sinh ra lực phá hoại lớn, tạo nên phản ứng dây truyền cực mạnh.

Đạo lý rất đơn giản, nói thí dụ như, một trăm hỗn độn cường giả mỗi người thay phiên nhau công kích một đầu ma thú, một trăm cái qua đi, đầu ma thú kia vẫn có thể không chết, chẳng qua là bị thương nặng mà thôi.

Nhưng nếu một trăm người đồng thời xuất thủ, công kích tụ lại một chỗ có thể sinh ra uy lực kinh khủng, đủ để đem đầu ma thú trong nháy mắt tan thành phấn vụn.

Giờ phút này chính là như vậy, rất nhiều ma thú thân thể tầng ngoài cứng rắn lân giáp tại loại này hỗn hợp năng lượng trùng kích xuống, lập tức tan rã, huyết nhục mơ hồ, hạ trong nháy mắt, thân hình chia năm xẻ bảy, biến thành một tầng tầng thịt nát tán lạc tại đấy, đón lấy lại bị vẫn còn liên tục tiếp tục, liên tục tàn sát bừa bãi hỗn hợp năng lượng mài đã thành thịt nát, mảnh vỡ, bụi, cho đến hư vô...

Chính là như vậy một quá trình tử vong, chỉ trong chớp mắt liền có hơn một trăm đầu ma thú thịt nát xương tan, chỉ còn trụi lủi mỗi cái đuôi, vèo một cái trở về với mặt đất.

- Chính là như vậy, tiếp tục, Giết!

Vạn Cổ truyền tâm linh cổ vũ, hơn ba trăm người lữ hành thấy một kích thành công, đều là tinh thần đại chấn, phảng phất sớm thấy được một hình ảnh thắng lợi, chỉ ở ba mươi mấy luân phiên công kích ba nghìn ma thú cũng liền toàn bộ diệt vong.

Chỉ tiếc, chính là hơn mười dặm cự ly, ngay lập tức có thể đến, Vạn Cổ và những người lữ hành chỉ kịp bộc phát ra đợt thứ hai công kích, đàn thú cũng đã vọt tới gần.

Ầm ầm!

Hơn mười đầu mà thú lấy lực phá thiên, không chút nào sợ chết mà lao lên phía trước, kết giới phòng ngự do hơn một trăm người lữ hành tạo thành kịch liệt run rẩy, nhưng vẫn không bị phá.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.