Tiên Ngục

Chương 1142: Chương 1142: Dẫn đường (thượng)




Thiệu Chung lại từ đàng xa thu lấy một cái ghế, đưa tới sau lưng Tô Triệt, chờ hắn ngồi xuống, lúc này mới trầm giọng nói:

- Hạo Nguyên thiên thị, không nói đạo lý, lại càng không luận thực lực, chúng ta muốn giảng, chỉ là quy củ nơi này!

- Quy củ chính là như vậy sao?

Tô Triệt cười cười, ánh mắt quét một vòng trên mặt những Huyền Tiên kia.

Hơn trăm người khi dễ một người, chẳng những là dùng nhiều hiếp ít, còn là lấy mạnh hiếp yếu, quy củ như vậy, rõ ràng là chó má. . .

Thiệu Chung hừ một tiếng, những Huyền Tiên kia đành phải thu liễm khí thế của mình, lúc này trong phòng hội nghị mới khôi phục bình thường.

Dù sao, đây là tới họp, không phải mưu sát, nếu có người chết ở Vị Quan Quản, hắn cũng khó có thể bàn giao. Huống chi, bây giờ còn không có làm cho tinh tường, Tô Triệt cùng Cổ bà bà rốt cuộc là loại quan hệ nào, thật đúng là không ai có gan giết chết hắn.

Qua một hồi, Cổ bà bà trở về đòi người, ai dám gánh chịu cái tội này?

Đúng là xuất phát từ nguyên nhân này, Tô Triệt mới có thể độc thân phạm hiểm, tự mình chạy tới hội họp. Cận vệ Trác Phong đại thúc, chỉ có thể đợi ở bên ngoài phònghội nghị.

Đợi chờ chốc lát, Thiệu Chung nhìn mọi người chung quanh, hỏi:

- Mọi người phát biểu ý kiến của mình, ai nói trước tiên?

Lão bản một cửa hàng nào đó mở miệng trước, nhìn Tô Triệt nói:

- Thiên Huyền lão bản, cửa hàng của ngươi, hơn một ngàn kiện pháp bảo đãi khách. Có phải là có chút quá phận hay không?

- Quá phận sao?

Tô Triệt hít sâu một hơi, giống như điều chỉnh tâm tình, sau đó, giọng nói bình thản nói:

- Kỳ thật, ta hoàn toàn không có ý tứ đảo loạn thị trường, muốn đối nghịch cùng mọi người. Chỉ có điều, muốn cho cửa hàng của mình một chút đặc sắc mà thôi. Chư vị lão bản cũng nhìn thấy, ta không có đè thấp giá cả, cũng không có hình thức cạnh tranh bất chính khác. Vốn tưởng rằng, chỉ cần không vi phạm quy củ thiên thị, thì không dẫn phát bất mãn của chư vị.

Lời nói này nói không khó nghe, không chói tai, cũng là ý nghĩ chân thật trong lòng Tô Triệt, kiếm tiền mà thôi, không cần phải biến mình thành mục tiêu công kích. Vẫn có câu nói là, hòa khí sinh tài.

Lời vừa nói ra, lão bản cửa hàng ở đây xác thực là lửa giận chìm xuống, nghĩ đến người trẻ tuổi này có khả năng là một công tử không hiểu sự đời, mới đến, ở phương diện khác nghĩ không chu toàn cũng là chuyện bình thường.

Huống hồ, mọi người cũng không có ý đưa hắn vào chỗ chết, chỉ là hi vọng hắn kịp thời thu liễm, không cần phải đẩy tình thế tới cục diện khó có thể thu thập.

Một đại biểu Thương Minh mở miệng nói:

- Thiên Huyền lão bản, ước nguyện ban đầu của ngươi ngược lại không có gì đáng trách, bất quá, sự tình gì cũng nên nắm giữ tốt một mức độ, một người quá làm náo động, sẽ làm những người chung quanh khác có vẻ tương đối vô năng, kinh thương chi đạo, cũng là như thế. Hạo Nguyên thiên thị chúng ta, gần đây đều hết sức tránh cục diện đồng hành tranh chấp, lưỡng bại câu thương, trên rất nhiều chuyện, đa số Thương gia đều chung sức hợp tác, không cho phép bất luận kẻ nào phá hư không khí hài hòa có được không dễ của Hạo Nguyên thiên thị. Những đạo lý này, còn hi vọng ngươi có thể hiểu rõ.

Lời nói này, cũng là đúng trọng tâm, Tô Triệt có thể nghe lọt, bất quá, còn nói ra:

- Đạo lý ta đã nghe hiểu, nhưng vẫn là cảm thấy, trong cửa hàng chư vị lão bản, trữ hàng quá ít, cho khách hàng chọn lựa quá nhỏ. Lại nói tiếp, giá thu mua tiên khí pháp bảocũng không cao, chiếm không được quá nhiều tài chính a!

Kỳ thật, Tô Triệt chính là hiểu rõ giả bộ hồ đồ, đáp án của vấn đề này, trong nội tâm phi thường tinh tường, sở dĩ nói như vậy, chỉ là vì dẫn đạo ý nghĩ của bọn hắn dựa theo xếp đặt của mình mà thôi.

Quả nhiên, một lão bản cửa hàng khác chủ động nói ra:

- Thiên Huyền lão bản hẳn là xuất thân từ luyện khí thế gia, có khả năng không quá rõ ràng, tuy giá thu mua tiên khí pháp bảo không cao, nhưng mà, con đường nhập hàng của mọi người lại tương đối eo hẹp, đơn giản chính là ba đường, Môn phái Luyện Khí, người bán rải rác, tự mình luyện chế. . .

Các lão bản khác cũng đều gật đầu, trong ba con đường nhập hàng của tiên khí pháp bảo, chủ yếu nhất chính là thu mua từ những môn phái luyện khí nổi tiếng kia, nhưng vấn đề là, pháp bảo nhà ai cũng không phải từ trên trời rơi xuống, luyện chế mỗi một kiện pháp bảo đều cần thời gian nhất định, quá trình nhất định, không có khả năng lăng không mà đến.

Mặc dù là Môn phái Luyện Khí thực lực hùng hậu nhất, mỗi tháng có thể tiêu thụ tiên khí pháp bảo, cũng bất quá là mấy trăm kiện mà thôi. Dù sao, trong môn phái phải có dự trữ, còn phải phân phát cho phần đông đệ tử, còn phải cam đoan cửa hàng pháp bảo nhà mình sung túc. . .

Tổng hợp các loại nguyên nhân lại, những lão bản cửa hàng ở đây, có thể trường kỳ duy trì trạng thái trăm kiện pháp bảo, đã là một loại cực hạn. Muốn làm được ngàn bảo đãi khách như Thiên Huyền Trân Bảo Phường, căn bản không có khả năng!

- Là như thế này a. . .

Tô Triệt giả bộ như bừng tỉnh đại ngộ, đầu tiên là gục đầu xuống cân nhắc một phen, sau đó, lại có vẻ có chút cẩn thận chậm rãi nói:

- Không dối gạt chư vị, gia tộc tại hạ là một cổ lão thế gia có lịch sử truyền thừa trăm triệu năm, theo ta được biết, trong gia tộc dự trữ các loại pháp bảo ít nhất vài triệu năm tích góp từng tí một xuống. Nếu con đường nhập hàng của chư vị lão bản tồn tại phức tạp, ngược lại có thể dựa vào ta lấy hàng!

Lời vừa nói ra, trong phòng hội nghị lập tức yên tĩnh trở lại, phần đông lão bản nhất thời im lặng, tất cả đều cân nhắc dụng ý của Tô Triệt.

Kỳ thật, dụng ý của Tô Triệt rất đơn giản, chính là nhanh chóng bán hết tất cả pháp bảo mà mình có, tất cả đều biến thành tiên tinh, lại dùng để thu mua tiểu thế giới sinh linh.

Trong Tiên Ma chiến trường, lơ lửng ít nhất hai ngàn vạn phần mộ tiên nhân vẫn lạc, từ đó thu thập đến các loại pháp bảo, phỏng chừng sẽ vượt qua số lượng năm ngàn vạn.

Một con số khoa trương như thế, dựa vào Thiên Huyền Trân Bảo Phường một nhà bán đi. Năm nào tháng nào mới có thể bán hết?

Đừng nói là năm nghìn năm, năm vạn năm cũng đừng mơ tưởng.

Bởi vậy. Tô Triệt đã sớm suy nghĩ kỹ. Làm một cửa hàng bán lẻ khẳng định không được, phải làm một cửa hàng bán sỉ quy mô lớn.

Nhưng mình ở Tiên Giới không có căn cơ, mạo mạo thất thất chạy tới tất cả cửa hàng chào hàng pháp bảo, làm không tốt sẽ vì thế mà vứt bỏ mạng nhỏ. Như vậy, giống như bây giờ, từng bước một chế tạo cho mình một quang hoàn đệ tử thế gia, tính chất hoàn toàn bất đồng.

Hiện tại sẽ biến thành: ta là vì giúp các ngươi giải quyết con đường nhập hàng, không phải là vì kiếm tiền, mà là đang giúp các ngươi!

Phen kế hoạch này, trước khi Tô Triệt còn chưa đi đến Hạo Nguyên thiên thị, đã sớm tính toán tốt rồi.

Bước đầu tiên, là ở bên trong thiên thị, chế tạo ra cho mình một thân phận hợp pháp, kia chính là thành lão bản cửa hàng.

Bước thứ hai, bao phủ cho mình một công tử luyện khí thế gia. Có bối cảnh gia tộc, người khác sẽ không dám tùy ý khó xử mình.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.