Tiên Ngục

Chương 618: Chương 618: Đại Xuyên Thấu Thuật (thượng)




Tô Triệt cười ha hả nói:

- Đối mặt với cường đạo, bảo ta cảm ơn, ta có thể là cái gì?

Không cần phải nói nhảm nữa, tình huống trước mắt, chỉ dựa vào mồm mép cũng không có khả năng nói ra lời vui vẻ gì, cứ đánh thôi.

Hô!

Tô Triệt lập tức triệu Cự Phú ra, một kết giới phòng ngự màu vàng dài mười trượng, ngưng kết thành một quả cầu màu vàng trơn bóng.

Phạm vi mười trượng! Rất hiển nhiên, Tô Triệt không có ý định đơn thương độc mã, đối phương có bốn mươi người, chính mình có vài tên thủ hạ, khẳng định phải triệu hoán ra.

Tô Triệt đến bây giờ còn có được một ít lực lượng, đánh cuộc hắn không dám xuất ra lực lượng vượt qua thủ đoạn thừa nhận đỉnh phong của Tu Chân Giới, bởi vì, một khi lực lượng phá hư cân đối này xuất hiện, sẽ bị thiên địa quy tắc chế tài, bị truyền tống đến Linh giới hoặc Tiên Giới đều là nhẹ, có khả năng thiên phạt trực tiếp hàng lâm.

- Thượng phẩm đạo khí?

Sắc mặt cốc chủ Tuyệt Trần Cốc khẽ biến:

- Còn là pháp bảo phòng ngự thuần túy, trách không được ngươi lại có lực lượng mười phần, có phải cho rằng những hạt giống ma lực của ta, không công phá cái mai rùa của ngươi sao?

- Có thể ít nói nhảm không?

Tô Triệt nhàn nhạt nói ra:

- Lại không động thủ, ta muốn bay đi, đa tạ ngươi đưa ta vào tinh không, vừa vặn ta cũng có ý định rời đi.

Khi đang nói chuyện, Tô Triệt triệu Tinh Đế La Bàn ra, biến thành mười trượng, giống như bình đài hình tròn, sau đó, tứ đại chiến tướng Viêm Cốt, Viêm Lâm, Thái Vũ, Thần Húc, đồng thời xuất hiện, đứng trên la bàn, tất cả đều là cực phẩm linh bảo trong tay, tùy thời có thể bộc phát công kích.

Chiến a!

Tô Triệt không muốn dài dòng gì với hắn, lúc này ra lệnh chiến đấu.

Sư!

Tinh Đế La Bàn được Viêm Cốt Nguyên Anh hậu kỳ thúc dục, tốc độ cực nhanh, nhanh chóng bay tới đám tu sĩ khôi lỗi kia.

Những người nhập ma, pháp bảo phi hành dưới chân là cấp thấp, tốc độ chắc chắn không quá nhanh, cho nên mình công kích, tất nhiên sẽ khó né tránh, hắn cũng bắt đầu ra tay.

Nhiếp Hồn!

Một đạo ánh sáng màu lam bắn ra, bọn người Viêm Cốt liên thủ công kích theo sau.

Vù vù vù hô...

Tổng cộng bốn kiện Cực phẩm linh bảo phát uy, đều là các loại thần thông cường hãn.

Tổn thương mười ngón tay, không bằng chặt một ngón tay, tập trung lực lượng đả kích một người của đối phương, đối với phòng ngự của mình, tất cả đều giao cho Cự Phú.

Tên nhập ma bị trúng Nhiếp Hồn, thân hình vốn đang tránh né bỗng nhiên ngốc trệ, cũng trong nháy mắt đó, biến thành bộ dáng chịu đòn, không thể phản kích.

Oanh! Oanh! Oanh...

Thông qua Cực phẩm linh bảo bạo phát bốn đạo công kích, đánh tan phòng ngự của đối phương, linh bảo của tên nhập ma này, một kiện pháp bảo phòng ngự tạo hình chiến giáp, bị đánh bay ra khỏi bản thể, thế nhưng mà, còn chưa bay ra xa, đã bị Tô Triệt dùng Đại Lược Đoạt Thuật, đem pháp bảo cưỡng ép thu vào trong kết giới. Sau khi đoạt bảo, lực lượng phòng ngự của người này thấp đi mấy phần, đối mặt với công kích của bốn người Viêm Cốt liên thủ, càng không có lực ngăn cản.

Bành! Bành! Bành...

Liên tiếp đả kích, khiến cho cốt cách của hắn vỡ vụn, nội phủ vỡ tan, còn chưa tới trình độ trọng thương hôn mê, Tô Triệt lại dùng Đại Lược Đoạt Thuật, nhiếp hắn vào trong tay.

Bá!

Biến mất không thấy gì nữa, thu vào Tiên Ngục.

Sau khi tấn chức Nguyên Anh, Đại Lược Đoạt Thuật của Tô Triệt không công chỉ đoạt pháp bảo, trình độ nhất định, chủ nhân của pháp bảo cũng bị "Đoạt"..

- Đại Lược Đoạt Thuật?

Thần sắc cốc chủ Tuyệt Trần Cốc đại biến, hắn đến từ Tiên Giới, tuyệt đối là người biết hàng, đương nhiên nhìn ra thần thông mà Tô Triệt thi triển, ngay cả ở Tiên Giới cũng có uy danh hiển hách, một môn đại đạo đỉnh cấp bài danh top 10 trong Tam Thiên Đại Đạo.

- Tại sao hắn lại biết đạo thuật của thổ phỉ này, chẳng lẽ, hắn là tiên nhân chuyển thế?

Giờ khắc này, trong đầu cốc chủ Tuyệt Trần Cốc, không tự chủ mà tưởng tượng. Đối với việc mình vừa mới mất đi hạt giống ma lực, hắn không thèm quan tâm.

Đối với Tô Triệt thi triển đại đạo chi thuật, cốc chủ Tuyệt Trần Cốc có hoài nghi, hoặc là nói, hắn có cảnh giác với những gì liên quan tới Tiên Giới rất nặng.

Lúc này, Tô Triệt bắt đầu phối hợp với bốn tên thủ hạ, vừa mới bắt được một tên người nhập ma Nguyên Anh sơ kỳ, không hề dừng lại, bắt đầu phóng sang mục tiêu khác. Ăn hồng nên ăn quả mềm, tìm phi hành pháp bảo nên nhìn người kém cỏi nhất, bởi vì tốc độ của những người này quá chậm, tránh né không kịp, mới có thể bị Tô Triệt cùng bọn người Viêm Cốt liên hợp công kích lập tức xong đời.

Đối phương cũng không thể không nhìn ra, ầm ầm, bốn mươi đạo công kích oanh kích mạnh mẽ lên kết giới, kim quang lập loè, bọn người Tô Triệt bình yên vô sự, thậm chí cũng có thể bỏ qua công kích này.

Chỉ cần bất luận lực công kích của người nào cũng có thể phá vỡ không gian, như vậy, nhiều hơn nữa chỉ tiêu hao một ít linh thạch của Tô Triệt mà thôi. Linh thạch mà nói, trong Tiên Ngục chồng chất thành núi, căn bản dùng không hết.

Nhiếp Hồn cùng Tù Ma hai là hai loại thần thông khống chế lẫn nhau, hai thứ kết hợp có uy lực mạnh mẽ, bốn người Viêm Cốt đả kích mạnh mẽ, người thứ hai lập tức trọng thương, bị Tô Triệt dùng Đại Lược Đoạt Thuật bắt vào trong tay, thu vào Tiên Ngục.

Liên tục bị bắt mất hai hạt giống ma lực, cốc chủ Tuyệt Trần Cốc cũng không thèm để ý, trong nội tâm ngược lại mừng thầm:

- Đúng vậy, hắn quả nhiên là có được pháp bảo không gian tự thành thế giới, ta và hai hạt giống ma lực kia không có cảm ứng, đã bị triệt để chặt đứt, pháp bảo không gian bình thường không thể làm được.

Đối với kiện pháp bảo không gian này, tình thế bắt buộc hắn phải có, trả giá lớn một chút, cũng phải đem nó tới tay.

Tô Triệt đang chuẩn bị phóng tới người nhập ma thứ ba, rốt cuộc cốc chủ Tuyệt Trần Cốc đã có động tác.

Đột nhiên thân ảnh của hắn biến mất, sau đó lại thoáng hiện ra tại chỗ, một loại cảm giác cực kỳ quỷ dị.

Sau đó, lồng ngực của Tô Triệt bị trúng một trọng kích, bành thoáng một phát, may mắn mặc trên người một kiện trung phẩm linh bảo tìm được trong di tích tiên cảnh, lực phòng ngự cũng không kém.

Linh bảo này tự động hộ chủ, Tô Triệt chỉ bị chấn động một cái, cũng không có bị thương.

- Đây là công kích gì?

Tô Triệt đã bị giật mình, trong nội tâm vô ý thức hô to một tiếng.

Ngoài mấy trăm trượng, thân ảnh cốc chủ Tuyệt Trần Cốc lại biến mất một thoáng, sau đó, bụng của Tô Triệt bị trúng một quyền, lực đạo so với vừa rồi còn nặng hơn, nhưng còn không có vượt qua cực hạn phòng ngự của linh bảo.

- Kết giới phòng ngự Cự Phú hoàn hảo không tổn hao gì, vì sao hắn có thể đánh trúng ta?

Trong nội tâm Tô Triệt giật mình, trong đầu linh quang lóe lên, đột nhiên nhớ tới Thanh Huyền Đại trưởng lão tặng hơn một bản cổ tịch, trong đó có ghi Đại Xuyên Thấu Thuật.

Đại Xuyên Thấu Thuật, có thể xuyên thấu đại bộ phận kết giới phòng ngự trên thế gian, trực tiếp đả kích đổi thủ, là tiên đạo thần thông phi thường cường hãn, phi thường đáng sợ.

Đương nhiên, đối với trình độ nắm giữ đạo thuật này, cũng chỉ nắm được chút da lông mà thôi, chỉ có thể đem một thành công kích của bản thân xuyên qua phòng ngự của đối phương.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.