Tiên Ngục

Chương 619: Chương 619: Đại Xuyên Thấu Thuật (hạ)




Cảnh giới nhập môn, có thể đạt tới hai ba thành.

Cảnh giới cao đẳng, có thể đạt tới bốn năm thành.

Cảnh giới chí cao, có thể đem lực đạo công kích tám phần bỏ qua kết giới, trực tiếp tác dụng lên người đối phương....

Cốc chủ Tuyệt Trần Cốc vừa thi triển thần thông quỷ dị, rất có thể chính là Đại Xuyên Thấu Thuật. Nhưng mà, Tô Triệt cho rằng, có lẽ hắn nắm giữ với đạo thuận này không quá tinh thông, hơn nữa loại trạng thái hiện tại, thực lực bản thân không quá mạnh, dường như, hắn chỉ có đem một thành lực lượng xuyên thấu qua kết giới.

Lại một đạo sét đánh, đến bây giờ cũng chỉ có thể triệu hoán Thiên Hỏa Lôi cấp thấp, may mắn là một lần triệu hoán, có thể đánh xuống mười đạo thiên lôi, thời điểm quấn chiến có tác dụng...

Bành!

Đột nhiên một đạo trọng kích đánh lên, xuyên thấu qua kết giới Cự Phú, trực tiếp oanh lên người của Tô Triệt. Loại công kích này vô cùng quỷ dị, mắt thường cùng thần thức hoàn toàn cảm ứng không được, phòng không thể phòng, muốn tránh cũng không được.

Huống hồ, Tô Triệt thân ở trong kết giới, không gian né tránh cũng không lớn, luôn bị hắn oanh kích một phát, nếu không có cách ngăn cản, mặc dù đánh không chết người, nhưng cũng phiền chết người.

Không có biện pháp, Tô Triệt cầm pháp bảo hộ thuẫn ngăn cản, cầm trong tay, ngăn cản trước người.

Trong tiên cảnh đạt được không ít linh bảo, Tô Triệt tùy tiện có thể xuất ra mấy trăm kiện linh bảo đủ kiểu dáng, mà pháp thuẫn này là một trong số đó.

Bành!

Cốc chủ Tuyệt Trần Cốc phóng thích đả kích, xuyên thấu qua kết giới Cự Phú, đánh lên pháp thuẫn, Tô Triệt chỉ hơi chấn động, khẳng định còn thoải mái hơn là bị đánh lên ngực.

- Vừa rồi đánh vài cái, chỉ là cảnh cáo ngươi thôi.

Cốc chủ Tuyệt Trần Cốc âm nói ra:

- Nếu như chấp mê bất ngộ, ta sẽ thi triển thủ đoạn càng ngày càng mạnh, cuối cùng nhất sẽ luyện chế ngươi thành khôi lỗi nửa sống nửa chết, cho ngươi vạn kiếp bất phục, trọn đời không được siêu sinh.

- Chó không sủa là chó cắn người, ngươi càng gào to, ta càng không sợ ngươi.

Tô Triệt cười ha hả nói ra.

Trong tiếng cười, phát một thần thông Đâm Mù ra ngoài, đem một tên người nhập ma Nguyên Anh trung kỳ đâm mù y triệt để, sau đó lại đánh liên tiếp ba đạo Nhiếp Hồn lên người hắn.

Bốn người Viêm Cốt liên hợp phát công kích, đem người này đánh thành trọng thương, cho chủ nhân bắt vào trong tay.

Thế nhưng vào lúc này, đám người ngập ma nhận được chỉ lệnh của cốc chủ Tuyệt Trần Cốc, cũng đã học thông minh, người mấy người liên thủ ra tay, liên thủ bộc phát công kích thuần túy đánh lên kết giới Cự Phú.

Hô!

Lực đẩy cực lớn, kết giới Cự Phú lui ra hơn ngàn trượng, bọn người Viêm Cốt công kích nhao nhao thất bại, cứu được đồng bọn bị đâm mù.

- Không công lãng phí chín thành sinh mệnh lực...

Tô Triệt cũng ảo não trong lòng.

Lão Hắc quán thâu sinh mệnh lực chi hắn, sau đó nhỏ giọng nói ra:

- Chủ nhân, dù sao tên kia tới từ Tiên Giới, lạc đà gầy còn cao lớn hơn ngựa, các loại thần thông quỷ dị khó lường, ngươi muốn bứt ra ngoài, chuẩn bị chạy trốn a.

- Ta biết rõ.

Trong nội tâm Tô Triệt gật đầu.

Tuy bị người ta vây quanh, nhưng nếu như không làm gì được, Tô Triệt cho rằng, nên phá vòng vây. Cho nên vào lúc này, hắn quyết định liều một lần, thử sâu cạn của địch nhân.

Rồng xuống ao cạn bị tôm khinh, phượng hoàng xuống đất không bằng gà. Tuy tên này tới từ Tiên Giới, nhưng hắn đang thời kỳ yếu ớt như rồng xuống ao cạn, mà mình là con tôm nhỏ, có lẽ có biện pháp trêu đùa hí lộng hắn một hồi.

Lúc này đây, Tô Triệt hạ lệnh cho Viêm Cốt, điều khiển Tinh Đế La Bàn bay về phía cốc chủ Tuyệt Trần Cốc, muốn giả bộ liều mạng với hắn một hồi, thực không địch lại, vậy thì phá vây rời đi.

Rầm rầm rầm...

Tô Triệt đánh ra một quyền như biển gầm, bốn người Viêm Cốt bộc phát đủ loại thần thông quỷ dị, không có mục tiêu cụ thể, nhất trí đánh về phía trước, ai dám ngăn cản đường, sẽ đụng chết bọn chúng.

Mặc dù những người nhập ma kia là Nguyên Anh kỳ, nhưng lại không có pháp thuật kết giới Cự Phú hộ thân, chính diện đối chiến với bọn người Tô Triệt, nhất định là ăn hại chịu thiệt.

Ầm ầm...

Liên tục đụng vào, Tinh Đế La Bàn phá tan quấy nhiễu, đẩy đám ma giả ra một bên, trực tiếp phóng về phía cốc chủ Tuyệt Trần Cốc.

- Dũng khí đáng khen, nhưng rất ngu xuẩn!

Cốc chủ Tuyệt Trần Cốc làm sao không biết ý định của Tô Triệt, âm hiểm cười cười, lơ lửng ở xa xa không nhúc nhích, yên lặng chờ bọn người Tô Triệt xông tới.

Trừ Tô Triệt vừa mới thi triển Đại Lược Đoạt Thuật, đối với những thần thông khác, bản thân cốc chủ Tuyệt Trần Cốc không đặt vào trong mắt, bởi vì những lực lượng thế tục này, vô dụng với hắn!

Khi vọt tới một trăm trượng, Tô Triệt không chút do dự, tiếp tục hiến tế chính thành sinh mệnh lực, kích phát thần thông Đâm Mù, mục tiêu chính là cốc chủ Tuyệt Trần Cốc.

Ầm!

Trên người cốc chủ Tuyệt Trần Cốc xuất hiện khí diễm hình hắc long, dường như, đem lực lượng thần thông Đâm Mù ngăn cản bên ngoài, hắn xem thường cười nói:

- Ngay cả một chút da lông của Đại Nguyền Rủa Thuật cũng không tính, cũng muốn che hai mắt ta? Thật là buồn cười!

Tô Triệt buồn bực không nói, trong nội tâm trong chốc lát xuất hiện ý niệm:

- Đã biết ngươi nói nhảm mà, có gì tốt, nhưng ta thích đánh chính là những kẻ nói nhảm này!

Thừa dịp hắn lải nhải dài dòng, còn chưa có im lặng, Tô Triệt đã vọt tới gần, ba ba ba ba... Lập tức bộc phát hơn mười quyền kình, trong đó, hắn đem tiểu Hắc xen lẫn vào trong quyền kình.

Tan vỡ chi lực làm tinh không liên tiếp nổ tung, xé rách hư không, xuất hiện hắc động đen ngòm, tiểu Hắc chỉ vẻn vẹn có ba thốn, toàn thân đen thui thật sự không thấy rõ được, gần như ở trạng thái ẩn hình.

- Ân, lực lượng hủy diệt của ngươi, đúng là có chút ý tứ.

Cốc chủ Tuyệt Trần Cốc dựa vào khí diễm hắc long vờn quanh người, chống đỡ một quyền này, thoạt nhìn không chút tốn sức, hắn vẫn còn nói:

- Loại lực lượng cực kỳ cổ xưa này, hẳn là một loại lực lượng truyền thừa của Cổ Thần Ma...

Thế nhưng mà, hắn còn chưa dứt lời, bỗng nhiên biểu lộ của hắn biến đổi, bởi vì hắn đã phát hiện, tiểu Hắc ba thốn giống như Nguyên Anh của nhân loại, xen lẫn vào trong lực lượng nổ tung của quyền kình, đánh về trước mặt của mình, khoảng cách cũng chỉ mười trượng.

Không biết vì cái gì, thời điểm hắn nhìn thấy tiểu Hắc lần đầu tiên, trong nội tâm đã xuất hiện loại cảm giác bất an khó hiểu.

Không cần suy tư bất an này tới từ nơi nào, bởi vì, tiểu Hắc đã chủ động giải đáp tất cả.

Hô!

Hình thể tiểu Hắc tăng vọt, lập tức biến thành hắc sắc cự nhân cao vài chục trượng, cánh tay dài mấy trượng, cầm thêm Vu tộc chiến phủ, không quan tâm đều gì, một búa trảm xuống, vừa vặn nện lên đầu của cốc chủ Tuyệt Trần Cốc.

Nhớ ngày đó, tiểu Hắc từng dùng uy thế khai thiên tích địa, đem chưởng môn U Minh là Nguyên Anh hậu kỳ cầm trong tay trung phẩm đạo khí cướp đường mà trốn, thực lực khi đó, chỉ là bằng một phần năm hiện tại.

Tiếp tục dung nhập bốn tích Vu thần chân huyết, thực lực tiểu Hắc hiện giờ tăng vọt rất nhiều, mà hôm nay, chính là lần đầu tiên xuất toàn lực.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.