Tiên Ngục

Chương 652: Chương 652: Đại thuật ẩn thân. (thượng)




Nguyên nhân là, Lam Lăng từng ở Linh giới sinh tồn qua mấy ngàn năm, tu luyện tới Đại Thừa Kỳ phi thăng Tiên Giới, đối với một ít quy tắc của Linh giới hiểu rất rõ.

Nàng biết, mặc dù bước kế tiếp những người Linh giới kia có thể mở không gian xuống hạ giới, nhưng cánh cửa hợp pháp này không có thể bảo tồn lâu dài, nhiều lắm là một năm, sẽ tự động đóng lại, đến lúc đó, những sứ giả Linh giới này đều phải ngoan ngoãn trở về Linh giới.

Đây cũng là nói, nếu Tô Triệt có thể không chết, sau khi tránh thoát tai kiếp, còn có thể trở về Khải Nguyên tinh, phát động trả thù tính chất hủy diệt đối với Huyễn Ma giáo.

Mà một tia tiên hồn của Lam Lăng sống nhờ ở bên trong phân thân này, cũng không thể nào trường kỳ ngưng lại Tu Chân Giới, sớm muộn cũng phải trở về Tiên Giới. Chỉ có ngàn ngày làm tặc, nào có đạo lý ngày ngày phòng cướp, cho nên, mầm tai vạ Tô Triệt này, nhất định phải nghĩ biện pháp giải quyết.

Nếu có thể bắt sống Tô Triệt, đối với Huyễn Ma giáo mà nói, không chỉ có thể hóa giải tình thế nguy cấp diệt phái ngày hôm nay, còn có thể luyện hắn thành con rối, gián tiếp khống chế mấy chục tên thủ hạ Nguyên Anh của hắn, kể từ đó, vị trí của Huyễn Ma giáo ở Tu Chân Giới Khải Nguyên tinh, không chỉ không người nào có thể lay động, thậm chí, nhất thống Khải Nguyên tinh cũng có khả năng. Thậm chí, đối với phương pháp nô dịch những Nguyên Anh tu sĩ này của Tô Triệt, Lam Lăng cũng sinh ra mơ ước chi tâm, có khi loại phương pháp này, mình ở Tiên Giới cũng có thể dùng đến. . .Cho nên, Lam Lăng quyết định bắt sống Tô Triệt!

Đối với tâm tư của Lam Lăng, mặc dù Tô Triệt đoán không ra, nhưng Bạch lão ma ở bên trong Tiên Ngục lại là giảo hoạt cực đoan, có thể đoán được một cách đại khái. Tuy thực lực Bạch lão ma không cao, nhưng thân là vực ngoại Ma thần gần như không chết, tuổi thọ so với Lam Lăng không biết hơn bao nhiêu lần.

Đồng thời, vực ngoại Thiên Ma trời sinh có đọc tâm thuật, chính là sinh linh do tâm ma của thế gian tạo nên, năng lực phỏng đoán tâm tư người khác, tự nhiên là cực kỳ cao minh. Vừa rồi, Bạch lão ma cũng đã nhắc nhở qua Tô triệt, phải cẩn thận Lam Lăng đột nhiên đánh lén.

Bởi vậy, Tô Triệt sớm có chuẩn bị, Cự Phú cùng Tiểu Hắc đều đã vận sức chờ phát động, mới có thể bình yên tránh thoát Lam Lăng thi triển thủ đoạn bắt lấy.

Giờ khắc này, Lam Lăng còn đang tinh tế quan sát năng lượng bên trong cơ thể Tiểu Hắc, là bởi vì từ khi nàng đắc đạo thành Tiên đến nay quá ngắn, kiến thức không đủ, không thể như Thiên Âm cùng Tuyệt Trần Cốc chủ như vậy, một chút liền có thể liên tưởng đến Hỗn độn lực, nàng chỉ có thể cảnh giác trong lòng, loại năng lượng này cực kỳ cao cấp, làm cho người ta cảm thấy nguyên thủy, cổ lão, trong lòng sinh ra sợ hãi.

- Lam Lăng tiền bối muốn bắt sống ta?

Ngữ điệu Tô Triệt trầm thấp hỏi.

- Không sai.

Lam Lăng chầm chậm nói, trả lời:

- Đừng xem ngươi người đông thế mạnh, nếu như ta muốn tóm ngươi, những Nguyên Anh hộ vệ này của ngươi, ở trong mắt ta có như không.

Huyễn Ma giáo chủ đứng một bên đột nhiên giơ một lệnh bài lên thật cao, hô:

- Mời tổ sư sử dụng Huyễn Ma Chân hồn lệnh!

Ở nàng cho rằng, tổ sư tay không tấc sắt, khắp toàn thân từ trên xuống dưới hẳn là không có một pháp bảo, đối phó Thiên Vũ, vẫn là lợi dụng Đạo khí trấn phái của Huyễn Ma giáo, như vậy càng có lợi một ít.

- Không cần!

Lam Lăng cười ngạo nghễ, đường đường phân thân Tiên nhân, há lại sử dụng Đạo khí nho nhỏ của thế gian.

Đạo khí thế gian ở trong mắt bọn hắn không hề khác một cọng cỏ, cầm ở trong tay, ngược lại sẽ ảnh hưởng đại đạo thuật mình phát huy.

Tựa như ngày trước ở Mạc Lam tinh, Tuyệt Trần Cốc rõ ràng có một kiện Đạo khí thượng phẩm, nhưng Tuyệt Trần cốc chủ cũng xem thường sử dụng.

Thực lực Lam Lăng mạnh như thế nào, trong lòng Tô Triệt một điểm cũng không biết, nàng muốn bắt sống mình, mình nên ứng đối như thế nào, tạm thời cũng không cách nào xác định, chỉ có thể đi một bước xem một bước.

Theo Tô Triệt ra lệnh, hơn bốn mươi Nguyên Anh thủ hạ lập tức chia làm hai tổ, Thái Hư suất lĩnh hai mươi người vây quanh ở chu vi Tô triệt hợp thành một vòng bảo hộ; Vạn Quỷ, Viêm Cốt suất lĩnh hai mươi người khác trôi nổi phía trên Thánh điện.

Không cần ngôn ngữ uy hiếp, chỉ bằng trận thế này, cũng là hướng về Lam Lăng cho thấy, mặc kệ ta sinh hay tử, chỉ cần ngươi động thủ với ta, nửa thủ hạ kia của ta cũng sẽ triển khai điên cuồng giết chóc đối với Huyễn Ma giáo, diệt tông môn ngươi, hủy truyền thừa ngươi, còn lại hai mươi người, vậy là đủ rồi.

Lam Lăng nhàn nhạt mà cười, nhẹ giọng nói:

- Bắt được ngươi, liền có thể lợi dụng ngươi ước thúc bọn họ, đồng thời, bắt ngươi cũng không cần quá nhiều thời gian.

Lời còn chưa dứt, Lam Lăng giơ tay lên, cũng không biết nàng thi triển loại thần thông nào, nguyên bản phòng ngự kết giới bị đám người Tô Triệt công phá kia, lại đột nhiên xuất hiện, kết giới trong suốt bao phủ cả tòa giáo chủ thánh điện ở bên trong, mấy người Huyễn Ma giáo chủ cũng được bảo hộ ở bên trong.

Mặc dù Tô Triệt hơi sững sờ, nhưng không có cảm thấy bao nhiêu ngạc nhiên, thần thông pháp thuật thế gian cũng biến hóa ngàn vạn, nhiều không thể tả, như vậy, nàng đã là một Tiên nhân, chế tạo ra loại dị biến nào, đều chẳng có gì lạ.

- Không chờ bọn hắn công phá tầng kia kết giới, ta đã bắt ngươi lại.

Lam Lăng mỉm cười nói:

- Ta phỏng chừng, về thời gian khẳng định kịp.

- Công!

Không có biện pháp gì khác, Tô Triệt chỉ có thể ra lệnh cho Vạn Quỷ, Viêm Cốt mãnh công.

Ầm!

Hai mươi hai tên Nguyên Anh tu sĩ liên thủ công kích, làm cho màu sắc rực rỡ kết giới thoáng lay động, vững vàng mà chống đỡ lần này công kích.

Lần trước, đó là hơn bốn mươi người liên thủ công kích, hiện tại lập tức giảm bớt một nữa, uy lực công kích vốn là yếu bớt rất nhiều, huống hồ, đám người Tô triệt còn có thể nhạy cảm phán đoán ra, Lam Lăng làm ra kết giới này, so với lúc trước càng thêm vững chắc, lực phòng ngự tăng lên không ít.

Một thêm một giảm, khác nhau rất lớn. Thái Hư âm thầm lắc đầu, truyền âm với Tô Triệt nói:

- Chủ nhân, tình huống không ổn, nhìn tư thế kia, không có một phút, bọn người Vạn Quỷ đừng nghĩ công phá tầng kết giới kia.

Một phút?

Tô Triệt âm thầm không phục:

- Lam Lăng muốn bắt sống ta, cũng không dám bạo phát lực lượng siêu việt Tu Chân Giới. Như thế, lẽ nào ta ngay cả một phút cũng sống không qua sao?

Thái Hư có thể phỏng đoán ra tâm tư của chủ nhân, lại nhắc nhở:

- Chỉ sợ là, bọn người Vạn Quỷ thật vất vả đánh nát kết giới, nữ nhân kia tùy tiện phất tay một cái, trong chớp mắt lại làm ra một tầng kết giới, cái kia như thế nào cho phải?

- Không phải cũng phải làm cho phải. . .

Ở bên trong Tiên Ngục, Tô triệt, lão Hắc cùng Bạch lão ma đồng thời đáp.

Tuy biết rõ như vậy, nhưng Tô Triệt chỉ có thể chịu đựng tiếp, vẫn chưa thể dẫn người rút khỏi Huyễn Ma giáo, bởi vì, một khi rời khỏi Huyễn Ma giáo, cũng là mất đi đông đảo thủ hạ uy hiếp diệt phái đối với Huyễn Ma giáo, Lam Lăng truy đuổi mà đến càng không có kiêng kỵ, lúc đó, thật đúng là tùy ý nàng phát huy, tùy ý chà đạp mọi người.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.