Tiên Ngục

Chương 653: Chương 653: Đại thuật ẩn thân. (hạ)




Làm sao bây giờ?

Tạm thời mà xem, thật là không có biện pháp gì tốt, Tô Triệt cũng rõ ràng, đã thành cục diện cỡi hổ khó xuống.

Kiên trì liều mạng!

Liều một phen, cố gắng vẫn có thể tìm tới cơ hội khác.

Rầm rầm oanh...

Đám người Vạn Quỷ bắt đầu oanh kích kết giới phòng ngự, bên trong kết giới, bốn người Huyễn Ma giáo chủ lùi vào trong thánh điện, cũng không biết vào bên trong làm gì, hay là thông qua phương pháp nào đó, tiến một bước gia trì cường độ kết giới phòng ngự.

- Chúng ta chơi một chút đi.

Lam Lăng nhẹ giọng cười nói.

Vèo!

Lời còn chưa dứt, nàng liền biến mất không còn tăm tích.

Bành!

Một tên Nguyên Anh sơ kỳ của Tô Triệt nhất thời phát ra một tiếng kêu rên, tiếp theo đó là một ngụm máu tươi phun ra, không hiểu ra sao bị thương.

Phần lưng hắn đụng phải một đòn trầm trọng, nhưng lại không biết Lam Lăng ra tay làm sao.

Bành!

Trong nháy mắt, một Nguyên Anh sơ kỳ khác, tương tự đụng phải một đòn vô hình, cũng là thổ huyết thụ thương.

- Thiên thuật ẩn thân!

Tô Triệt, bọn người Thái Hư là trong nháy mắt tỉnh ngộ, Lam Lăng lấy Đại thuấn di thuật, cùng Đại thuật ẩn thân, kết hợp hai loại đại đạo thuật, mới có thể tạo thành hiệu quả đả kích quỷ dị như vậy.

Đại thuật ẩn thân, cũng là một trong ba ngàn đại đạo của Tiên Giới, đối với tu sĩ thế gian mà nói, là chân chân chính chính, triệt triệt để để ẩn thân, mặc kệ thị giác, linh giác cùng thần thức, đều không thể nhận thấy được bóng dáng của nàng.

Chân chính đại đạo thuật, thủ đoạn thế gian há có thể phá giải.

Bành! Lại một người thụ thương, cũng là tu vi Nguyên Anh sơ kỳ.

Rất hiển nhiên, Lam Lăng trước tiên từ tu vi yếu nhất bắt đầu ra tay, chỉ bằng hai loại đại đạo thuật này, rất dễ dàng là có thể đánh trọng thương hết thảy Nguyên Anh hộ vệ của Tô Triệt.

Vẫn là bởi vì, Lam Lăng có mưu tính, dự định luyện Tô Triệt thành con rối, lợi dụng hắn khống chế những Nguyên Anh tu sĩ này, tăng cường thực lực của Huyễn Ma giáo, lúc này mới hạ thủ lưu tình, bằng không, lực đạo tăng thêm một ít, thì mỗi một kích đều có thể lấy đi một mạng.

- Thiên Vũ, nhìn thấy không?

Không thấy tăm hơi Lam Lăng, nhưng tiếng nói lanh lảnh là vang vọng bốn phía:

- Ta nói rồi, những hộ vệ này của ngươi, đối với ta mà nói, như là bài biện, hoàn toàn không có tác dụng.

Tô Triệt âm trầm không nói, trong lòng cũng âm thầm gấp gáp:

- Này lại la ó, căn bản không nhìn thấy nàng, làm sao giao thủ với nàng? Không nghĩ tới, nàng còn có đại thuật ẩn thân khó dây dưa như vậy.

Căn bản không nhìn thấy đối phương, bên mình chỉ có thể bị động chịu đòn, mặc dù tu vi tương đồng, cũng không thể thủ thắng a.

Bành… bành… bành…

Trong mấy tức, lại là liên tục vài tên Nguyên Anh sơ kỳ trước sau thụ thương, mặc dù bọn hắn đều đã mở pháp bảo phòng ngự, nhưng vẫn là phòng không được lực xuyên thấu quái dị của Lam Lăng.

Bành… bành… bành…

Giống như gõ trống vậy, nhịp trống đều đều, hầu như hết thảy Nguyên Anh sơ kỳ đều là trước sau thụ thương. Ai cũng biết, Lam Lăng chỉ là đang đùa giỡn, cũng là một loại công tâm thuật.

May mà, những thuộc hạ này đều bị Tiên Ngục cải tạo linh hồn, độ trung thành tuyệt không vấn đề, nếu như đổi thành quan hệ chủ tớ phổ thông, phỏng chừng những người này đã sớm ý chí mất hết, tứ tán mà chạy.

Bành… bành… bành…

Đánh xong toàn bộ Nguyên Anh sơ kỳ, bắt đầu có Nguyên Anh trung kỳ thụ thương, đồng thời, tình huống thương thế hầu như nhất trí cùng Nguyên Anh sơ kỳ, điều này nói rõ, lực công kích của Lam Lăng có bảo lưu, căn bản chưa đem hết toàn lực.

Tô Triệt càng ngày càng lo lắng, nhưng nghĩ không ra bất kỳ phương pháp ứng đối nào.

Tiểu Hắc không có ý thức chủ động, tất cả hành vi công kích đều phải dựa vào Tô triệt khống chế, bản thân Tô Triệt cũng không phát hiện được Lam Lăng ở nơi nào, thì làm sao phát động công kích đây?

- Nếu cứ tiếp tục kéo dài, tất cả những thuộc hạ này đều bị nàng giải quyết từng cái, làm sao bây giờ?

- Làm thế nào mới tốt?

Hơi do dự một chút, trong lòng Tô Triệt bất chấp, cắn răng một cái, hơi suy nghĩ hạ lệnh cho đám người Thái Hư, bảo bọn hắn tức khắc gia nhập một tổ kia của Vạn Quỷ, hợp lực đả kích kết giới phòng ngự.

- Lam Lăng này, liền giao cho ta tới đối phó đi!

Nếu đám người Thái Hư không tạo thành được bất kỳ tác dụng bảo hộ nào đối với mình, hà tất để bọn hắn ở chỗ này không công thụ thương, giờ khắc này, Tô Triệt chỉ có thể hy vọng vào Tiểu Hắc cùng Cự Phú.

Phần phật, đám người Thái Hư phân tán ra, đồng thời bay đi tới bên kết giới kia, Tô Triệt hướng về phương hướng ngược nhau bay ra mấy ngàn trượng.

Lam Lăng này đã là phân thân, Tô Triệt không tin nàng còn có thể phân thân làm phân thân tiếp, chia ra làm hai, đồng thời chặn mình và đám người Thái Hư.

Quả nhiên, phân thân của Lam Lăng không thể cùng lúc chặn hơn hai mươi người Thái Hư, chỉ có thể từ bỏ bọn họ, chấp nhất với kế hoạch bắt sống Tô Triệt sớm định ra.

Ầm!

Một đòn trầm trọng đánh lên lực phòng hộ, kim quang bạo thiểm, gần như nghiền nát, sau khi lay động lấp loé, nhưng vẫn là kiên quyết bảo trì.

- Cự Phú, như thế nào!

Tô Triệt ở trong lòng hỏi khí linh của Cự Phú.

- Chủ nhân, lực công kích của nàng cực kỳ quỷ dị, lực xuyên thấu rất mạnh, tình thế không quá lạc quan.

Trong cuộc đời này của Khí linh Cự Phú, không biết thể nghiệm qua bao nhiêu chủng loại thần thông công kích, chỉ là ngày hôm nay Lam Lăng cùng Tuyệt Trần cốc chủ, làm cho nó mở mang tầm mắt, chân chính hiểu được, nguyên lai mình ở Tu Chân Giới cái gọi là phòng ngự chí bảo, ở trong mắt những tu sĩ Đại năng này, thực sự không tính là gì...

Xoạt!

Tô triệt đột nhiên thay đổi sách lược, khống chế Cự Phú bay tới một ngọn núi xa xa, khoảng cách hai trăm dặm, chớp mắt liền qua.

Trong lúc này, Lam Lăng đả kích trầm trọng kéo dài không ngừng, kết giới Cự Phú như một mặt trời sắp nổ tung, giữa trời rơi rụng, hướng về ngọn núi kia bay nhanh qua.

Ý đồ của Tô Triệt rất đơn giản, ngươi đánh ta, ta liền phá hoại trọng địa Huyễn Ma giáo của ngươi, Cự Phú Cung nặng như núi, ngay cả Linh bảo cực phẩm cũng có thể va nát, chỉ là ngọn núi, khẳng định không chịu nổi ta xông tới.

Nhận thấy được ý đồ của Tô Triệt, trong lòng Lam Lăng cũng có chút gấp gáp, trải qua mười mấy lần đả kích, nàng đã xác nhận, chỉ dựa vào lực lượng không siêu việt Tu Chân Giới, là rất khó công phá kết giới phòng ngự kia. Nhưng mà, một khi vượt qua cực hạn, liền phải chịu thiên địa quy tắc chế tài.

Trong lúc nhất thời, Lam Lăng cũng rơi vào tiến thối lưỡng nan, trước đó xác thực đánh giá thấp Tô triệt.

- Thiên Vũ này, xác thực rất không bình thường, thật là rất khó chơi.

Hơi do dự một chút, chặn lại không được, Cự Phú Cung mang theo lực đạo khủng bố, một tiếng vang ầm ầm, va phải ngọn núi kia.

Oanh...

Không chỉ là va nát xuyên thấu đơn giản như vậy, động năng to lớn chế tạo ra hiệu quả nổ tung khủng bố vô biên, một vòng kim quang va vào vị trí sườn núi, càng làm cho cả ngọn núi lớn triệt để nổ nát.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.