Tiên Ngục

Chương 282: Chương 282: Cực Quang đảo




- Tăng tốc độ bay gấp mười lần, dài đến một phút đồng hồ.

Hai mắt Tô Triệt sáng lên, thứ tốt, thứ tốt a, mình có dòng nước ấm Tiên Ngục hộ thân, có thể bỏ qua một loạt vật có tác dụng phụ. Đối với mình mà nói, hoàn toàn chính là pháp bảo cứu mạng thích hợp nhất.

Trước đây, mấy lần tao ngộ gặp Kim Đan tu sĩ đuổi giết, đều là vì tốc độ phi hành không đủ nhanh, trốn không thể trốn, chỉ có thể quay đầu lại liều mạng.

Biết rõ không địch lại, cũng chỉ có thể đánh một trận tử chiến. Nếu như có loại bảo vật gia tốc phi hành này, tối thiểu nhất, Kim Đan trung kỳ như Hắc Sát lão quỷ, rất khó đuổi theo chính mình.

Vì vậy, vội vàng hỏi:

- Lão Hắc, ở đâu có thể mua được loại linh phù này?

- Hải ngoại Cực Quang đảo.

Lão Hắc trả lời:

- Cách Thái Ất Môn khoảng hai vạn dặm về phương bắc, ngoài Bắc Cực hải, có một tòa Cực Quang đảo, chính là địa phương mà tán tu hải ngoại tụ tập. Tại đó, có thể mua được loại linh phù này. Bất quá, giá cả rất cao, số lượng lại có hạn, đa số chỉ có thể mua được Cực Quang phù cấp bậc bình thường.

- Đi nhìn kỹ rồi hẵng nói, coi như là phẩm cấp bình thường, mua nhiều vài tấm cũng không sai.

Trong nội tâm Tô Triệt làm ra quyết định:

- Vừa vặn, thông qua đường biển phản hồi sư môn, cũng là một lựa chọn tốt.

Ở ngoài Hải dương rộng mênh mông, không có môn phái lớn gì. Nơi đó thuộc về thuộc về Yêu Tộc thủy hệ cùng với vô số tán tu trong thiên hạ, ở trong mắt đệ tử các môn phái, đây là địa phương hỗn loạn không hề có quy củ đáng nói. Chỉ là hiện nay, Tu Chân Giới đã thành loạn thế, nếu so với dĩ vãng, so với hải ngoại được coi là Hỗn Loạn Chi Hải thì càng loạn, càng không có quy củ.

Hiện tại siêu cấp môn phái như Thái Ất Môn, Vạn Quỷ Tông, đang trắng trợn bắt tất cả tu sĩ đi ngang qua địa bàn, quả thực là quá phận, quá vô nghĩa, trong lịch sử Tu Chân Giới vài trăm vạn năm qua, đều không có nghe nói qua sự tình vô liêm sỉ như vậy.

Tuy biết rõ cách làm của các môn phái như Thái Ất Môn, sau lưng cất dấu âm mưu kinh thiên nào đó, nhưng Tô Triệt vẫn cảm thấy, trong khoảng thời gian gần đây phát sinh một ít sự tình, quả thực là không thể tưởng tượng, khó có thể tin...

Một đường hướng bắc, bay thẳng hai vạn dặm, cũng đã đi tới bờ biển.

Bắc Cực Hải, còn gọi là Bắc Cực Băng Hải, nhiệt độ hải vực này cực thấp, vô số sông băng trôi nổi trên biển, người thường rất khó sinh tồn ở trong loại hoàn cảnh này.

Mặc dù Tô Triệt không biết chuẩn xác phương vị của Cực Quang đảo, bất quá, trong Tiên Ngục vừa mới bắt mấy tu sĩ của Thái Ất Môn Trúc Cơ đều từng đi qua.

Hướng phía Đông Bắc, lại bay hơn một canh giờ, trên bầu trời gặp được rất nhiều độn quang của người tu tiên, ý nghĩa, Cực Quang đảo đã rất gần.

Quả nhiên, không đến một phút đồng hồ, chân trời xa xa xuất hiện một mảnh lục địa, diện tích Cực Quang đảo rất lớn, không sai biệt lắm với một tỉnh phủ của quốc gia nhân loại.

Thời điểm vừa chuẩn bị đáp xuống, có vài đạo độn quang từ tiền phương xẹt qua.

Mấy người kia từ đằng xa bay tới, chính là vì dò xét tu vi thực lực của Tô Triệt, sau khi thoáng chậm lại, vẫn là lựa chọn rời đi.

Tô Triệt bày ra tu vi Trúc Cơ trung kỳ, ở trong đại quân tán tu, cũng thuộc về hàng ngũ cường giả, nói như vậy, khả năng tao ngộ cướp bóc không lớn.

Tán tu có thể kết thành Kim Đan cực kỳ hiếm thấy, Trúc Cơ hậu kỳ coi như là cao thủ trong cao thủ.

Tô Triệt cũng giảm bớt tốc độ phi hành, hướng khu vực trung ương của hải đảo bay đi.

Trên hải đảo, tự nhiên là cảnh tượng Băng Thiên Tuyết Địa, bất quá, khu vực trung ương bị một kết giới to lớn bao phủ, trong kết giới có thể chứng kiến một thành thị cực kỳ phồn hoa.

- Hải thị Cực Quang đảo, do liên minh tán tu hải ngoại sáng lập mà thành. Nghe nói, thường niên đều có ba vị tu sĩ Kim Đan tọa trấn, cũng chính là ba vị minh chủ có thực lực cao nhất của liên minh tán tu. Nghe nói, Cực Quang độn thiên phù chính là tuyệt kỹ sở trường của một minh chủ trong số đó, trừ hắn ra, không có người nào hiểu được luyện chế loại linh phù này.

Lão Hắc thu hoạch các loại tin tức từ các phạm nhân, giới thiệu kỹ càng nói:

- Trong Hải dương, đồng dạng sinh trưởng ra đủ loại thiên tài địa bảo, tán tu ra ngoài tầm bảo, đều sẽ đưa những thu hoạch của mình vào hải thị này bán, hoặc là tiến hành giao dịch đặc thù lấy vật đổi vật.

- Bởi vì nguyên nhân địa vực kém, thiên tài địa bảo đến từ đất liền của Tu Chân Giới, trong này càng được hoan nghênh, dù sao cũng là vật lấy hiếm làm quý... Chủ nhân, chúng ta còn có rất nhiều gì đó có thể lấy ra bán, ở hải thị này, có thể bán đi một cái giá cao nhất.

Lúc này, Tô Triệt đã xuyên qua tầng kết giới kia, trong nội tâm xác nhận, tầng kết giới này chỉ làm ra tác dụng giữ ấm, trong kết giới ấm áp như xuân, cảm giác rất thoải mái, hơn nữa, trong thành thị phía dưới, cũng có thể chứng kiến không ít lục sắc.

Lão Hắc lại nói:

- Trong thành thị, tòa cung điện cao nhất kia, chính là Tán tu Thương Minh có quy mô lớn nhất, danh dự tốt nhất của cả hải vực, muốn mua được Cực Quang phù, phải đi chỗ đó.

Tô Triệt chứng kiến, trên không thành thị cũng không ít độn quang, rất nhiều tán tu đều là tùy ý phi hành, vì vậy, trực tiếp bay đến trước đại môn Tán tu Thương Minh, lúc này mới hạ xuống.

Vào cửa hàng, Tô Triệt nhìn nhân viên cửa hàng trực tiếp biểu lộ ý tới, nói là có đại mua bán muốn làm, kim ngạch nhất định có thể vượt qua mười vạn linh thạch.

- Mười vạn linh thạch?

Nhân viên cửa hàng này tu vi chỉ là Luyện Khí trung kỳ, rõ ràng bị mấy chữ này chấn kinh một chút.

Tán tu là những người không có căn cơ, ngạch giao dịch đạt tới một vạn linh thạch, cũng đã được xưng tụng là đại mua bán. Sinh ý mười vạn linh thạch, thì mình không có quyền hạn thu mua.

Vì vậy, nhân viên cửa hàng mời Tô Triệt đến sảnh khách quý, sau đó càng là Tam chưởng quầy của Thương Minh đi ra tự mình tiếp đãi Tô Triệt.

Tam chưởng quầy là một nữ nhân, tu vi Trúc Cơ sơ kỳ, nụ cười trên mặt cực kỳ nhiệt tình, rồi lại không mất khí chất tự nhiên cao nhã của nàng.

Lẫn nhau hàn huyên vài câu, Tô Triệt lấy ra một phần danh sách, trên mặt bày ra một ít vật tư mình muốn bán, đều là đặc sản đất liền, giá giao dịch bình thường ước chừng là mười vạn linh thạch, bán ở hải thị, giá cả nhất định sẽ tăng lên một ít.

Tam chưởng quầy tinh tế xem qua danh sách, mỉm cười nói:

- Cảm tạ đạo hữu chiếu cố sinh ý bổn điếm như thế, ngươi ra giá thấp như vậy, hẳn là có yêu cầu khác đúng không?

- Đúng vậy.

Làm việc với người thông minh, xác thực có thể tránh khỏi nói nhảm nhiều, Tô Triệt gật đầu nói:

- Ta muốn mua sắm Cực Quang độn thiên phù, số lượng càng nhiều càng tốt, phẩm cấp càng cao càng tốt.

Tam chưởng quầy hiểu rõ cười cười, giống như đã đoán được đáp án này, trả lời:

- Đạo hữu không biết sao, Cực Quang độn thiên phù chính là trấn điếm chi bảo của bổn điếm, mỗi tháng cũng chỉ có mười tấm phẩm cấp bình thường, hạn ngạch có thể công khai tiêu thụ. Về phần Cực Quang phù cao cấp, càng là nửa năm cử hành đấu giá một lần, mới có thể nhìn thấy.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.