Tiên Ngục

Chương 509: Chương 509: Cự Phú nhận chủ (thượng)




- Tình thế nguy cấp sao?

Tô Triệt cười ha hả, tiếng cười vang dội tới cực điểm, thế nhưng lại không có đưa tới bất luận một trận cương phong hoặc thiên phạt nào:

- Phong Lôi tuyệt địa, đối với ta mà nói đó chính là môi trường thích hợp, không có nguy cơ gì hết. Người có nguy cơ chỉ có kẻ khác mà thôi.

Nói đến đó, đám người Thái Hư cũng tiến tới gần phạm vi trăm trượng, bởi vì khu vực này cương phong và thiên lôi quá mức dày đặc, bọn họ cũng không dám đi quá nhanh.

Bên trong Phong Lôi tuyệt địa, không có kẻ nào dám can đảm phi hành, chỉ có thể thành thành thật thật đi bộ.

- Ta sẽ cho bọn ngươi nếm thử tư vị thiên phạt một chút.

Tô Triệt trong lòng khẽ động, lập thi triển thần thông thứ năm của mình: Đại Lạc Lôi Thuật.

Răng rắc!

Một đạo thiên lôi, thiên lôi bên trong Phong Lôi chi nhãn bị hắn dẫn phát, giống như một cây nỏ tiễn màu bạc thật lớn đang phi hành, hướng về phía đám người Thái Hư bay đi.

- Thái Thanh thần lôi.

Ngoại trừ Tô Triệt, những người khác hiện tại đều ngây ngốc, thất thanh kinh hô.

Thái Thanh thần lôi chính là thiên lôi có đẳng cấp tối cao trong Tu Chân giới, uy lực vô biên, cực kỳ kinh khủng, cho dù có tu vi Nguyên Anh nếu như không có pháp bảo mạnh mẽ thì khó có thể chống đỡ, nếu như bị nó bổ vào thân thể thì trong nháy mắt cũng sẽ ngã xuống.

Tốc độ lôi điện cực kỳ nhanh chóng, đám người Thái Võ lão tổ căn bản không kịp né tránh, chỉ có thể lấy sức mạnh của bản thân ngạnh kháng. May là, trước khi tiến vào Phong Lôi tuyệt địa, kiện linh bảo phòng ngự của hắn đã lấy ra từ lâu, tùy thời chuẩn bị ứng phó với đột biến.

Oanh!

Lôi quang bạo phát, kiện trung phẩm linh bảo Thiên Tinh Pháp Thuẫn không thể ngăn cản triệt để một đạo thiên lôi này, mà ở giữa pháp thuẫn bị xuyên thủng tạo thành một lỗ hổng lớn, lôi điện lực tàn dư lập tức nhào tới trên người Thái Võ.

- A!!

Thái Võ thét lên một tiếng kinh hãi, điên cuồng kích phát thần thông phòng ngự, thế nhưng xích một cái, hắn vẫn bị một tia lôi điện lực đâm trúng thân thể.

Phù phu!

Thái Võ đặt mông ngồi xuống mặt đất, toàn thân trong nháy mắt cháy đen, râu tóc thành tro, rơi xuống tại chỗ, da dẻ cũng nứt nẻ, rơi xuống phía dưới.

Chỉ một đạo thiên lôi cũng có thể khiến cho hắn bị thụ thương.

Thái Thanh thần lôi, cường hãn nhất Tu Chân Giới, chính là Thiên Phạt lực vô cùng kinh khủng. Theo lý thuyết nó chỉ xuất hiện khi tu sĩ Hóa Thần kỳ độ kiếp phi thăng lên linh giới mới phải đối mặt với thiên uy như vậy, còn về phần Nguyên Anh kỳ, căn bản không thể nào đỡ được.

- Hắn có thể dẫn động Thái Thanh thần lôi?

Thái Hư chưởng môn, đám người Huyễn Ma giáo chủ tất cả đều sững sờ đứng tại chỗ.

Tuy rằng trước kia cũng chứng kiến qua Đại Lạc Lôi thuật của Tô Triệt, thế nhưng đều là Thiên Hỏa Lôi uy lực bình thường, ai biết hắn lại có thể dẫn phát được Thái Thanh thần lôi a!

Quả thực là quá mức tưởng tượng, vô cùng khó tin...

- Đây mới chân chính là Đại Lạc Lôi Thuật...

Tô Triệt trong lòng âm thầm cảm khái, Đại Lạc Lôi Thuật của bản thân mình, chỉ là một trong số những con đường trong đại đạo, bất quá tu vi bản thân hắn quá thấp, dưới tình huống bình thường chỉ có thể triệu hóa được Thiên Hỏa Lôi từ Cửu tiêu, có thuộc tính phù hợp nhất, những thần lôi khác, căn bản không triệu hoán được.

Thế nhưng, ở bên trong Phong Lôi tuyệt địa, những thiên lôi đều gần trong gang tấc, chỉ cần triệu hoán một lần là được, chỉ cần có một ý niệm trong đầu là có thể dẫn động nó.

Có thể nói, chỉ bằng vào Đại Lạc Lôi Thuật hạng nhất này, bên trong Phong Lôi tuyệt địa, Tô Triệt sẽ không sợ hãi bất luận kẻ nào bên trong Tu Chân Giới, bất luận chuyện gì.

Oanh! Oanh! Oanh!

Tô Triệt sao lại có thể khách khí với bọn họ cơ chứ, hắn liều mạng đem hết toàn lực thi triển ra Đại Lạc Lôi Thuật, toàn diện dẫn động những thiên lôi ở chu vi xung quanh khu vực này, không ngừng tạo ra công kích cuồng bạo đối với đám người Thái Hư.

Bên ngoài, mỗi một lần thi triển Đại Lạc Lôi Thuật, chỉ có thể triệu hoán ra một đạo Thiên Hỏa Lôi: thế nhưng ở chỗ này, Thiên Lôi dày đặc như mưa, lại gần như vậy, trong nháy mắt có thể triệu hoán ra hơn mười đạo Thiên Lôi.

Trong đó, cái gì mà Thái Thanh thần lôi, Tử Tiêu thần lôi, Bách Kiếp thần Lôi, Ngũ hành thần lôi... Những loại thiên lôi trong Tu Chân Giới hiếm thấy đều có.

Oanh! Oanh! Oanh!

Thiên lôi như mưa bổ xuống, trong nháy mắt bao phủ đám người Thái Hư.

Ba vị chưởng môn bằng vào đạo khí trong tay còn có thể miễn cưỡng chống lại, thế nhưng bốn vị Nguyên Anh lão tổ khác bằng vào linh bảo của bản thân cũng chỉ có thể dãy dụa một hồi, năm tên tầm bảo dẫn đường kia, trong nháy mắt biến mất không còn tung tích, bị thiên lôi oanh kích thành tro bụi, không chút nào sót lại, ngay cả Nguyên Thần cũng không kịp chạy trốn.

Ngói không thể không bị vỡ, tướng quân không thể nào không bị chết trận. Năm người này quanh năm mạo hiểm ở khu vực bên ngoài Phong Lôi tuyệt địa, hôm nay, rốt cuộc đã kết thúc tất cả ở nơi này.

Tô Triệt liên tục thi triển Đại Lạc Lôi Thuật, dẫn động mấy trăm đạo thiên lôi phân biệt công kích đám người Thái Hư, như vậy, người không muốn bị thiên lôi đánh trúng thì phải thi triển thần thông phòng ngự, thế nhưng cũng kể từ đó, cũng xúc phạm điều kiêng kỵ nhất trong Phong Lôi tuyệt địa. Người tu tiên vào lúc thi triển pháp thuật thì sẽ tạo nên kình khí chấn động, giống như một ngọn lửa bay vào đống thuốc nổ, tất nhiên sẽ dẫn tới phản ứng dây chuyền càng đáng sợ hơn.

Trong phạm vi nghìn trượng, bao quát chung quanh Phong Lôi chi nhãn, hơn một nghìn cương phong chạy toán loạn dường như đã tìm được mục tiêu của chúng, giống như đàn cá mập trong biển sâu ngửi thấy máu tanh, ào cái liền chạy qua đây.

Hô, hô, hô, hô...

Cương phong kéo tới, đối với đám người Thái Hư mà nói, không thể nghi ngờ là đổ thêm dầu vào lửa, họa vô đơn chí. Nhất là bốn vị Nguyên Anh lão tổ không có bảo khí phòng ngự, lập tức rơi vào hiểm cảnh.

Rầm rầm oanh...

Thiên Lôi đánh xuống, cương phong như muốn cuốn đi tất cả.

Bọn họ bị thiên uy kinh khủng đánh tan phòng ngự, mắt thấy sẽ lộ ra thân thể yếu đuối, vô tình giết chết.

Hắc vực tiên liên sinh trưởng trong Phong Lôi tuyệt địa vì sao không có một người tu tiên nào có thể ngắt tới tay, tràng cảnh trước mắt này chính là lời giải thích tốt nhất.

- Lui! Mau bỏ đi!

- Đi mai!

Thái Hư chưởng môn và Huyễn Ma giáo chủ đồng thời kinh hô, đều tự mình thôi động bảo khí xoay người bỏ chạy.

Bọn họ còn muốn chạy, Tô Triệt quả thực cũng không đủ thực lực ngăn bọn họ lại.

Đại Lạc Lôi thuật!

Tô Triệt toàn lực triệu hoán, trọng điểm chiếu cố thân ảnh chật vật nhất trong đám người kia.

Oanh! Oanh! Oanh!

Một đạo Thái Thanh thần lôi hai đạo Tử Tiêu thần lôi, một đạo là Thiên Lôi lực thuần túy đồng thời bổ xuống người hắn.

Oanh!

Thiên Tinh pháp thuẫn của hắn rút cuộc vược qua phạm vi cực hạn có thể thừa nhận, bị một đạo Thái Thanh thần lôi và một đạo Tử Tiêu thần lôi đánh nát, hóa thành vô số bột phấn bay giữa không trung.

Răng rắc!

Cuối cùng một đạo Tử Tiêu thần lôi khiến cho thân thể hắn đen cháy giống như là than, đổ người xuống mặt đất, nằm bất động.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.