Tiên Ngục

Chương 167: Chương 167: Cự nhân màu đen




Giả thiết, tới gần pho tượng này không có bất kỳ nguy hiểm gì, hơn nữa, xác thực cái hộp kia cũng là một kiện bảo vật, như vậy, người đoạt bảo thứ nhất tất nhiên là hoài bích có tội, sẽ trở thành đối tượng cho những người khác liên thủ công kích, kết cục không cần nhiều lời.

Mười người ngươi xem ta, ta xem ngươi, ai cũng không muốn làm chim đầu đàn, vì vậy, tràng diện tạm thời cứng lại.

Giờ phút này, Tô Triệt ẩn núp ở đằng sau một cột đá, thông qua lão Hắc chuyển đạt, tất cả những hình ảnh này đều thấy được.

- Không nóng nảy, gấp không được...

Trong lòng Tô Triệt nói với chính mình:

- Lúc này mới là ngày đầu tiên, phải ở trong Tiểu Di Tiên Cảnh đợi một tháng, thời gian còn nhiều mà.

Càng là loại này thời khắc, càng phải khống chế được tham niệm và vội vàng xao động trong lòng, tận khả năng trở thành Hoàng Tước xuất hiện cuối cùng.

Tuy tràng diện cứng lại rồi, nhưng mười người tầm bảo này cũng không dám kéo dài quá lâu, bởi vì không thể ở cùng một vị trí quá lâu, huống hồ, nếu để những người khác tìm đến nơi này, cục diện cạnh tranh sẽ càng thêm nghiêm trọng.

Dưới tình thế cấp bách, bọn họ lại chọn dùng chơi đoán số, bắt một gia hỏa có vận khí kém nhất thua cuộc, do hắn đi tới xem cái hộp kia.

Thua chính là thua, điều này đại biểu ý trời, người nọ buồn bực vô cùng, chậm rãi tới gần pho tượng kia. Không muốn tới cũng không được, nếu không, sẽ phải bị mọi người liên hợp chế tài, như vậy sẽ càng chết nhanh hơn.

Đi vào trước đàn tế, người trẻ tuổi hình thể hơi béo này, đầu tiên là hướng về phía pho tượng kia cung kính bái một cái, lúc này hai tay mới run rẩy, sờ về phía cái hộp kia.

Chứng kiến hình ảnh này, không riêng gì Tô Triệt, trong nội tâm chín người khác cũng bật cười, đó là pho tượng Vu tộc, ngươi thân là một nhân loại, cho dù lạy hắn một trăm lần, hắn cũng sẽ không phù hộ ngươi, đáng chết thì giết.

Bất quá, vui vẻ chỉ có thể áp trong lòng, tất cả mọi người đều cực kỳ khẩn trương, cũng không biết, một khi hắn chạm đến cái hộp kia, kế tiếp sẽ phát sinh chuyện tình gì.

Hai tay chậm rãi đè cái hộp xuống, đột nhiên, hắn buồn bực hừ một tiếng, toàn thân bắt đầu kịch liệt run rẩy, thậm chí lật lên khinh khỉnh, giống như là bị Lôi Điện đánh trúng...

Chuyện gì xảy ra?

Chín người khác phần phật, thoáng cái phân tán ra, tất cả đều đã làm xong chuẩn bị trở ra, tùy thời có thể chảy ra khỏi thạch lâm...

Mấy hơi về sau, người trước đàn tế kia đình chỉ run rẩy, đột nhiên quay đầu, nhìn phía những người khác cười âm hiểm, lại liếm môi một chút, ngữ khí âm trầm nói:

- Thật đói a...

- Có ý tứ gì?

Chín người còn lại lập tức ý thức được sự tình không đúng, chỉ cần là người bình thường, ai cũng không có thể ở loại thời điểm này vui đùa...

Lui

Mau lui

Trong Tiểu Di Tiên Cảnh, một khi tao ngộ việc kỳ quặc, thì phải lập tức rời đi, chạy được bao nhiêu thì hay bấy nhiêu, đây cũng là kinh nghiệm tâm đắc thứ nhất.

- Oa nha nha…

Người trước Đàn tế kia điên cuồng gào thét một tiếng, thoáng cái xé nát đạo phục trên người, sau đó thân hình điên cuồng phát ra, trong chớp mắt biến thành một cự nhân toàn thân ngăm đen, cao chừng ba trượng. Hơn nữa, mặt ngoài cơ thể nổi lên rất nhiều thứ, giống như một quái vật đầy bướu thịt, thoạt nhìn mà giật mình.

Rầm rầm rầm!

Hắn tùy tiện chọn một người tầm bảo, nện bước chân trầm trọng vô cùng, giống như một đầu voi Ma-Mút ầm ầm lao đến.

Người tầm bảo kia đã sớm chạy tới biên giới thạch lâm, một cái bước xa, muốn rút ra khỏi thạch lâm, nhưng lại bùm một tiếng, như đụng trúng một bức tường vô hình nào đó, không những không có thể chạy thoát khỏi thạch lâm, ngược lại bị bắn trở về mấy trượng, đầu cháng váng đặt mông ngồi xuống trên mặt đất.

Lý trí còn sót lại, khiến cho hắn còn có thể nghĩ đến nhảy dựng lên tiếp tục chạy thục mạng, chỉ là, thân thể vừa mới cách mặt đất, vừa lúc bị cự nhân chạy tới chụp được, thuận thế đưa đến bên miệng.

- Thật đói a.

Két xích một ngụm, người tầm bảo kia bị cắn thành hai đoạn, nửa người trên vào trong miệng rộng của cự nhân, chỉ có hai cái đùi dưới mông còn đang đạp loạn.

Răng rắc, răng rắc, răng rắc...

Cự nhân dùng sức nhấm nuốt, khóe miệng máu huyết vẩy ra, tràng diện cực kỳ khủng bố.

Tám tên tầm bảo khác, đồng dạng bị một bức tường vô hình ngăn chặn, dùng sức như thế nào, cũng không thể trở lại trong thạch lâm.

Chỉ có Tô Triệt nguyên vốn tránh ở trong thạch lâm không có chịu ảnh hưởng.

Răng rắc, răng rắc...

Cự nhân cao tới ba trượng, chỉ dùng mấy hơi thời gian, đã ăn một người sống vào trong bụng, nhưng mà, hắn còn đang hô đói.

- Đói.

- Đói a.

- Thật đói a.

Một bên hô đói, một bên sưu tầm con mồi kế tiếp.

Những người tầm bảo bị vây ở chỗ này, nói như thế nào cũng đều là người tu luyện thân kinh bách chiến, đã xuyên không qua bức tường vô hình trước mặt này, cũng không có bối rối đến trình độ chạy tán loạn, lập tức có người hô:

- Mọi người không cần phải kinh hoảng, tránh né không phải biện pháp, chúng ta liên thủ, cùng hắn...

- A…

Còn không có hô xong, một tiếng hét thảm, hắn biến thành một bãi thịt nát, nhuộm đỏ một mảnh đất thật lớn.

Vì bảo cho người khác không cần phải kinh hoảng, chính hắn lại quên trong Tiểu Di Tiên Cảnh không cho phép lớn tiếng ồn ào, lúc này đã gặp phải lực lượng thủ hộ Thánh Địa trừng phạt. Có lẽ, chỉ có Vu tộc mới có thể rống lớn trong này...

- Đói, đói, đói...

Cự nhân kia lớn tiếng hô đói, lại không có gặp trừng phạt. Hoặc là nói, hắn đã gặp phải một hình thức trừng phạt khác.

Trong Tiên Ngục, lão Hắc cọ xát lấy răng nanh thầm nói:

- Bị hắn gọi hoán như vậy, ta cũng đói bụng theo, tìm ít đồ ăn đã.

Lão Hắc đương nhiên sẽ không ăn người, trong Tiên Ngục chứa đựng rất nhiều thực vật, dù sao, còn nuôi dưỡng mười mấy phạm nhân.

Giờ phút này, bảy người tầm bảo may mắn còn sống đã liên hiệp lại, đều tự thi triển pháp thuật, pháp bảo cùng linh phù, bắt đầu cuồng oanh loạn tạc đối với cự nhân kia.

Rầm rầm rầm...

Cự nhân kia da tróc thịt bong, máu đen phun bốn phía, nhưng mà, hắn đã không biết đau đớn là vật gì, nữa quỳ rạp trên mặt đất, như một đầu hắc tinh tinh cự đại, cứng ngắc đẩy lấy đả kích dày đặc, hướng về phía con mồi kế tiếp của mình, tiếp cận dị thường chấp nhất.

Bảy người tầm bảo giả phối hợp mật thiết, lẫn nhau luân chuyển, lẫn nhau chuyển đổi vị trí, không ngừng nhiễu loạn tầm mắt của cự nhân, công kích trên tay cũng không có dừng lại, khiến cho cự nhân đông một đầu tây một đầu,không ngừng thay đổi con mồi tuyển định, nhưng lại ai cũng bắt không được.

Nếu có thể một mực kiên trì như vậy, sớm muộn gì cũng có thể đánh chết cự nhân, dù sao, hắn không phải Vu nhân chân chánh, chỉ là một quái vật do nhân loại biến hóa mà thành, không lợi hại đi nơi nào cả.

Chỉ là, lúc này đã xảy ra dị biến, sự tình không có khả năng đơn giản như thế.

Rất nhanh, bảy người tầm bảo liền phát hiện, bức tường vô hình này đang rất nhanh co rút lại, không gian hoạt động của bọn họ càng ngày càng nhỏ ...


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.