Tiên Ngục

Chương 617: Chương 617: Cốc chủ Tuyệt Trần Cốc




Cốc chủ Tuyệt Trần Cốc chậm rãi nói.

Vấn đề hắn trả lời, đổi thành vấn đề của Tô Triệt:

- Trận tai nạn này trên Mạc Lam Tinh, là ngươi làm ra sao?

Tuyệt Trần Cốc chủ gật đầu nói:

- Ngủ say trăm triệu năm, đói bụng nên phải đi ra, ta cần biến tất cả sinh linh trên tinh cầu này thành đồ ăn, mới có thể khôi phục thực lực vốn có của ta. Thân phận Tuyệt Trần Cốc này, rất thích hợp đem đám người có thực lực mạnh nhất Mạc Lam Tinh này triệu tập tới đây, từ từ cho ta xơi tái.

Hắn vừa nói như vậy, Tô Triệt cũng chợt hiểu ra, thằng này sau khi thức tỉnh, đã bắt đầu tính toán đem sinh linh trên tinh cầu này biến thành đồ ăn khôi phục thực lực, vì vậy, mục tiêu đầu tiên chính là cốc chủ Tuyệt Trần Cốc. Cưu chiếm thước sào, đầu tiên nuốt linh hồn cốc chủ Tuyệt Trần Cốc, sống nhờ thân thể của hắn, sau đó phóng xuất đủ loại ma khí không thuần túy, nhấc lên một hồi tai nạn ma hóa trên tinh cầu này, mượn địa vị siêu nhiên của Tuyệt Trần Cốc, triệu tập tất cả những tu sĩ Nguyên Anh mạnh nhất tới một chỗ, trên danh nghĩa là muốn hợp sức

đối kháng ma giả, kỳ thực, chính là chế tạo cơ hội cho hắn, trục ma hóa, trục nuốt, tất cả đều cải tạo thành hạt giống ma lực của hắn.

Suy nghĩ cẩn thận những chuyện này, Tô Triệt lại hỏi:

- Ngươi có thể lặng yên không một tiếng động ám toán nhân vật đỉnh phong như cốc chủ Tuyệt Trần Cốc, nói như vậy, thực lực của ngươi, đã siêu việt cấp độ lực lượng của Tu Chân Giới, vì cái gì còn không bị quy tắc thiên địa truyền tống tới Linh Giới?

- Bởi vì gián đoạn, lực lượng của ta phân tán ra trên mấy trăm vạn hạt giống ma hóa, chỉ cần ta không thu hồi tất cả lực lượng, thiên địa quy tắc không nhìn tới ta.

Tuyệt Trần Cốc chủ cười nhạt một tiếng.

Tô Triệt đang muốn hỏi nghi vấn tiếp theo, hắn lại khoát khoát tay nói:

- Vấn đề của ta.

- Tốt.

Tô Triệt cười nói:

- Một hỏi một đáp, đúng là ngươi nên hỏi.

- Một câu sau cùng.

Cốc chủ Tuyệt Trần Cốc dựng thẳng ngón tay, thấp giọng nói ra:

- Phải chăng ngươi có pháp bảo không gian tự thành thế giới, có thể triệt để cắt đứt cảm ứng giữa ta và hạt giống ma lực?

- Bảo bối đó cao tới cấp độ nào.

Tô Triệt bình tĩnh lắc đầu, chuyện liên quan tới Tiên Ngục, tuyệt đối nói dối:

- Ta có được một môn thân thông hạng nhất, có thể chế tạo một ít tiểu lĩnh vực, triệt để chặt đứt...

Không đợi nói xong, cốc chủ Tuyệt Trần Cốc khoát khoát tay nói:

- Ngươi không nên nói dối, nhưng cũng không sao, ta đã biết rõ đáp án chân chính.

Hắn cười nói:

- Vốn là, mục tiêu của ta là tất cả sinh linh trên Mạc Lam Tinh này, may mắn gặp được ngươi, như vậy, mục tiêu sẽ cải biến, ta cần kiện pháp bảo của ngươi, mặc kệ ngươi có nguyện ý hay không, ta cũng muốn.

Tô Triệt đã triệt để hiểu được, vừa rồi, ba người Trần Uyên cố ý mở rộng tình thế, sau đó lại trình diễn một trò hay hơn bốn mươi người đi tới cấm địa, mục đích căn bản, chính là sáng tạo, tạo ra một lý do quang minh chính đại gặp riêng mình, mình nguyện ý đi tới gian mật thất này nói chuyện với hắn, cùng hắn ở một mình.

Mục tiêu cuối cùng nhất của hắn, chính là Tiên Ngục của mình!

Không đợi Tô Triệt tỏ vẻ, cốc chủ Tuyệt Trần Cốc lại cười âm trầm, nói:

- Mặt khác, ngươi nên thu lại lời nói dối đi, không cần tiếp tục nữa.

Lời còn chưa dứt, đột nhiên cả mật thất chấn động.

Tô Triệt chỉ cảm thấy trước mắt hoa lên, quang cảnh chung quanh cải biến, nơi này làm gì là mật thất dưới mật đất chứ, đây là hư không mênh mông, đi thẳng trong tinh không.

Ảo giác sao?

Ma đầu này chế tạo trận pháp ảo giác?

Không! Tinh không trước mắt, lơ lững một tinh cầu cực lớn, đó chính là Mạc Lam Tinh. Hơn nữa, Tô Triệt thông qua thần thức của mình cũng tốt, năng lực dò xét của lão Hắc cũng được, cũng có thể rõ ràng đoán được, đây chính là tinh không thật sự, cũng không phải thân ở ảo trận.

- Tên kia sử dụng loại thủ đoạn nào, lại trực tiếp đem ta truyền tống ta ra tinh không mấy vạn dặm vậy?

Tô Triệt đương nhiên giật mình, bởi vì, vừa rồi đang ở trong mật thất, căn bản không có phát hiện bất luận truyền tống trận hay thứ gì khác.

- Có thể xác định, đây tuyệt đối không phải lực lượng của truyền tống trận, mà là một loại thần thông truyền tống vốn có của hắn.

- Đại Truyền Tống Thuật trong Tam Thiên Đại Đạo sao? Chẳng lẽ, hắn đến từ Tiên Giới? Hoặc là Cổ Ma Thuần ngủ say trăm triệu năm?

Tô Triệt âm thầm kinh hãi, nếu thật như thế, tình thế bản thân mình vô cùng nguy hiểm.

Bá!

Nháy mắt sau đó, thân ảnh cốc chủ Tuyệt Trần Cốc xuất hiện đối diện cách đó mấy trăm trượng, không riêng hắn, còn có bốn mươi tên Nguyên Anh ma hóa bỏ trốn lúc nãy ở cấm địa, không biết hắn dùng loại thủ đoạn nào, cũng truyền tống tới đây.

Tương đương mà nói, Tô Triệt trong chiến trường tinh không này, bị tổng cộng bốn mươi hai tu sĩ Nguyên Anh vây quanh, thân hãm vòng vây tầng tầng lớp lớp.

- Ta cần không gian pháp bảo đỉnh cấp của ngươi, tránh né thiên địa pháp tắc của thế giới này, ta còn không muốn sớm như vậy trở lại Tiên Giới.

Cốc chủ Tuyệt Trần Cốc trầm thấp nói ra:

- Pháp bảo của ngươi tự thành thế giới, khẳng định có thể lẩn tránh thiên địa quy tắc của thế giới này, đúng không?

- Không phải!

Chuyện liên quan tới Tiên Ngục, Tô Triệt tuyệt đối không bao giờ thừa nhận.

Cốc chủ Tuyệt Trần Cốc cười ha hả, nói:

- Không cần ngươi thừa nhận, ta cho ngươi hai con đường để lựa chọn, một là bị ta cưỡng ép cải tạo thành hạt giống ma lực, kết cục của ngươi chính là khôi lỗi giống bọn chúng, ngươi biến thành như thế, tự nhiên tất cả đều quy cho ta: hai là, ngươi chủ động dâng pháp bảo đó ra, ta thu ngươi làm thủ hạ tâm phúc, giữ lại tất cả tư tưởng và thần trí của ngươi, hơn nữa, cam đoan một ngày ngươi sẽ phi thăng thành tiên. Lại có là, cái ngày đó, chúng ta cùng một chỗ tiến vào Tiên Giới, không gian pháp bảo của ngươi, ta còn có thể trả lại cho ngươi, chỉ có điều tạm thời mượn mà thôi.

Tô Triệt yên lặng, những lời này hắn không nghe lọt câu nào, không quan tâm hắn nói loạn cái gì, Tô Triệt không bao giờ đồng ý.

Nhưng mà, vừa rồi hắn thuận miệng nói một câu, cũng khiến cho Tô Triệt âm thầm kinh tâm, hắn nói "Không muốn sớm như vậy trở về Tiên Giới" cũng chứng minh suy đoán của mình lúc trước là đúng, thằng này quả nhiên là tới từ Tiên Giới, không biết bởi vì duyên cớ nào, lâm vào tâm của Mạc Lam Tinh này ngủ say vô số năm.

Hiện tại mà nói, mấu chốt nhất, thực lực còn sót lại của hắn là bao nhiêu, rốt cuộc là cấp độ gì? Hóa Thần Kỳ? Luyện Hư kỳ? Hay là cảnh giới đáng sợ hơn?

Nếu là Hóa Thần Kỳ, cố gắng còn có lực đánh cược một phen, nếu là trên Luyện Hư kỳ.

- Đáng tiếc ah, ấn tượng của ta với ngươi tệ lắm, cảm giác ngươi tuổi còn nhỏ, có thể đạt tới Nguyên Anh kỳ, lại có phúc duyên thâm hậu, cực kỳ khó được, mới có thể phá lệ thu ngươi làm người tâm phúc.

Tuyệt Trần Cốc chủ chậm rãi lắc đầu:

- Ngươi đứa nhỏ này, không biết tốt xấu, không ngờ lại chọn con đường không lối về.

- Ta phải cảm ơn ngươi?


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.