Tiên Ngục

Chương 689: Chương 689: Có thể hù chết ngươi.




Dĩ nhiên, sau khi đại di dân, trong vòng mấy năm, mình và lão Hắc sẽ bận rộn vô cùng, đây là không nghi ngờ chút nào. Bất quá, toàn lực chế tạo một thế giới hoàn toàn thuộc về mình, có bận cũng nguyện ý, có bận cũng nên, cái kia là một loại hưởng thụ chí cao vô thượng trên tinh thần.

Một Đại thế giới sinh tồn mấy chục tỉ sinh linh, hoàn toàn thuộc về ta, đây là một loại thành tựu cỡ nào?

Hơi qua chốc lát, Ngọc Thanh để chén trà trong tay xuống, chầm chậm nói:

- Nếu như nói, ngươi thật sự có năng lực gánh vác trách nhiệm này, ta ngược lại có biện pháp giúp ngươi một tay.

- Ồ?

Tô Triệt hiếu kỳ hỏi:

- Giúp ta ở phương diện nào?

- Nếu như trong tay của ngươi có đầy đủ linh thạch, ta có thể ở trên Khải Nguyên tinh xây dựng một Di thiên đại trận, nhưng chỉ là một ảo trận, có thể làm cho những người trên Linh giới kia không nhìn thấy hướng đi thật sự của Khải Nguyên tinh.

Ngọc Thanh nhàn nhạt cười nói:

- Bọn họ có thể nhìn thấy, chỉ là giả tượng mà chúng ta sớm thiết kế tốt.

- Lại là một Di thiên đại trận?

Tô Triệt tùy theo hỏi:

- Kiếp trước của ngươi, rất am hiểu trận pháp chi đạo sao?

- Không thể nói am hiểu, chỉ là biết mấy trận pháp thượng cổ đã sớm thất truyền.

Tuy rằng ngoài miệng Ngọc Thanh khiêm tốn, thế nhưng thẩm thấu rất nhiều ngạo khí:

- Những trận pháp này, mặc dù tại Tiên Giới, cũng không có mấy người còn có thể bố trí đi ra.

- Quá tốt rồi, nếu như ngươi có thể giúp ta bố trí ra đại trận cỡ này, đối với ta mà nói, một nan đề đau đầu nhất cũng đã giải quyết.

Tô Triệt đại hỷ, nếu có thể lấy Di thiên ảo trận lừa gạt Linh giới tra xét, vậy mình có thể thong dong thu lấy mấy chục tỉ sinh linh, rất nhiều bước đi đều có thể dứt khoát thực thi, không cần lại che che giấu giấu như vậy, chỉnh thể tiến độ lại có thể tăng nhanh mấy lần.

- Trước tiên là, ngươi cần cung cấp đầy đủ linh thạch cho ta, rất nhiều rất nhiều linh thạch, nói ra, vẫn là có thể doạ chết ngươi.

Ngọc Thanh phiết ra một tia cười quái dị.

- Ha ha...

Nhưng mà Tô Triệt ngửa đầu cười to:

- Ta nắm giữ linh thạch vẫn là không tính rất nhiều. Bất quá nếu lấy tất cả ra đặt ở trước mặt ngươi, phỏng chừng cũng có thể doạ chết ngươi.

Bên trong Tiên Ngục, lão Hắc nhỏ giọng nói thầm:

- Được rồi, lẫn nhau dọa chết đồng quy vu tận...

Bố trí một ảo trận có thể bao phủ toàn bộ Khải Nguyên tinh, số lượng linh thạch cần thiết nhất định là tương đối khủng bố, cũng may Tô Triệt nắm giữ hết thảy mỏ linh thạch trên Vu Hoàng tinh, duy trì một ảo trận như thế nhất định là thừa sức.

Lúc này Lão Hắc mới nói:

- Chủ nhân, Ngọc Thanh này cũng thật là phúc tinh của ngươi, luôn có thể giúp đỡ đại ân cho ngươi. Đương nhiên, ngươi cũng giúp hắn không ít, tối thiểu hắn cần đại trận hộ sơn của năm siêu cấp môn phái khác, cũng không cần lao lực.

- Đúng vậy.

Trong lòng Tô Triệt gật đầu:

- Ngày đầu tiên bước vào Tu Chân Giới, Ngọc Thanh sư huynh chính là quý nhân của ta, cũng chính là xuất phát từ nguyên nhân này, ta sợ nhất một chuyện, chính là có một ngày sẽ triệt để đứng ở phía đối lập cùng hắn. Ngẫm lại mà xem, nếu như ta và hắn nhất định phải phân ra sinh tử, đó là sự tình châm chọc cỡ nào, bi kịch cỡ nào...

Đại sự nói xong, Tô Triệt mới thực sự là thả lỏng ra, thuận miệng hỏi:

- Ngọc Thanh sư huynh, khi nào ngươi thành công Ngưng Anh?

- Ta bị hai tên Nguyên Anh trưởng lão của Thiên Tâm Các đuổi vào Đông Minh Hải, nhất định ngươi biết rồi chứ?

Ngọc Thanh hỏi ngược lại.

- Biết.

Tô Triệt trả lời:

- Mật thám Thiên Huyền Tông có hồi báo qua chuyện này.

- Lúc đó thành công Ngưng Anh ở Đông Minh Hải, đồng thời khôi phục một bộ phận ký ức, giác tỉnh mấy loại thần thông.

Ngọc Thanh uống trà, chậm rãi nói:

- Đương nhiên không phải thần thông thuật thế gian, mà là Tiên Giới đại đạo thuật.

Đề cập tới đại đạo thuật, Tô Triệt hỏi:

- Đại Băng thần thông ngươi sớm giác tỉnh nhất, hẳn là một trong đại đạo thuật?

- Ân.

Ngọc Thanh gật đầu.

Hỏi qua những chuyện này, những chuyện khác, Tô Triệt cũng không nên hỏi nhiều.

Dù sao, mỗi người đều có bí ẩn của mình, không thích người khác tùy ý hỏi thăm, Tô Triệt cũng là như thế.

Hai người lại chuyện phiếm vài câu, cuối cùng Tô Triệt hỏi:

- Thiên Huyền Tông, vẫn dự định không trở về sao?

Ngọc Thanh lắc đầu một cái, nhàn nhạt nói:

- Trở lại cũng không có ý nghĩa gì, ngươi giúp ta chiếu cố tốt Linh Lung là được rồi. Đúng rồi, còn phải cảm tạ ngươi, thay Linh Lung báo mối thù giết mẹ.

- Ngươi ta trong lúc đó, không cần nói cảm tạ.

Tô Triệt khoát tay áo.

Một lúc lâu sau, Tô Triệt và Ngọc Thanh bay khỏi Huyền Sát Tông, nhưng không có một đường đồng hành, mà là mỗi người đi một ngả, từng người làm chuẩn bị bố trí Di thiên ảo trận.

Bố trí một cái Di thiên đại trận, không chỉ cần linh thạch là được, còn cần đại lượng những tài liệu khác. Trong chuyện này, đại đa số tài liệu ở bên trong Tiên Ngục đều có, đương nhiên là tới từ Vu Hoàng tinh.

Còn có rất nhiều tài liệu tương đối thấp, lúc đó ở Vu Hoàng tinh, Tô Triệt cũng là lười khai thác, lúc này cần ở Khải Nguyên tinh góp nhặt lượng lớn.

Hai người đã định, sau nửa tháng, ở trước Linh Dược Sơn hội hợp, lấy nơi này làm trung tâm, hướng ra phía ngoài phóng xạ, bày đại trận.

Cùng lúc đó, bên trong Linh giới.

Lâm Phong thiếu quân thông qua loại bí thuật nào đó, đã có một bộ thân thể hoàn toàn mới, thậm chí, vóc người cùng thân thể đã từng bị hủy diệt của hắn hoàn toàn tương tự, không hề khác nhau.

- A…

- A…

- A…

Tiếng kêu thảm thiết từ trong miệng Lâm Phong vang lên, cực hình dạng gì, có thể làm cho Luyện Hư kỳ đại tu sĩ kêu thảm thiết không ngừng, một tiếng so với một tiếng thê lương như vậy?

Trong một mật thất dưới lòng đất của Lâm gia, Lâm Phong ở bên trong một địa huyệt đầy dẫy ánh sáng huyết sát, quanh thân thể bao phủ một đoàn yên vụ màu đỏ.

Chính là loại yên vụ này, không ngừng ăn mòn thân thể hắn, sâu tận xương tủy, cắn xé kinh mạch, thiêu đốt linh hồn, lôi kéo tâm thần...

Nhìn như một đoàn yên vân vô hạu, nhưng thống khổ mà nó mang đến, hết thảy cực hình gộp lại thế gian cũng không thể so sánh bằng.

Thân thể không ngừng bị huyết vụ hư hao, da thịt chẳng mấy chốc sẽ bị ăn mòn sạch, lộ ra xương cốt màu trắng xanh quái dị, nhưng cùng lúc đó, lại có huyết nhục hoàn toàn mới liên tục sinh ra, không ngừng kéo dài loại thống khổ vô biên này.

Bành! Bành! Bành! Bành...

Hơn nữa, Lâm Phong hiện nay nắm giữ một trái tim quái dị vô cùng, trái tim màu tím đen. Thể tích quả tim này lớn gấp hai người bình thường, bên trên che kín gai nhọn. Đáng sợ nhất chính là, ở giữa trái tim, lại có một quỷ diện cực kỳ dữ tợn, theo nhịp đập mạnh mẽ nhảy lên, quỷ diện kia giống như nhếch miệng cười gằn.

- Thiên Vũ, ngươi chờ ta! A... hai tháng, còn có hai tháng, a... còn có hai tháng, a...

Giữa tiếng kêu gào thê thảm, thỉnh thoảng lẫn lộn tiếng gào thét tan nát cõi lòng.

Hơn hai mươi siêu cấp môn phái giúp Tô Triệt thu thập tài liệu, chỉ dùng mười ngày, tài liệu cần thiết để bố trí Di thiên ảo trận đã cơ bản tập hợp, còn lại một ít vật đặc thù, cần người gia công một phen, kia đã có Ngọc Thanh phụ trách giải quyết.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.