Tiên Ngục

Chương 940: Chương 940: Có bệnh! Phạm tiện! (hạ)




Thế nhưng, Tô Triệt vừa mới toát ra ý tứ lui về phía sau, Tuyết Ngọc tiện nữ nhân này chính là ngón tay bắn ra, ba một tiếng, một đoàn chỉ phong tương đối sắc bén, chuẩn xác bắn trúng hạt bụi kia.

Bành!

Tuy rằng nó nhìn như hạt bụi, nói như thế nào cũng là Tuyệt Phẩm đạo khí, tự thân lực phòng ngự cực kỳ cường hãn, một kích này của Tuyết Ngọc chỉ có thể tạo được tác dụng gõ cửa, sẽ không đối với nó tạo thành bất cứ thương tổn gì.

- Thủ tiện đi sao?

Tô Triệt nhất thời mắng.

- Ai cần ngươi quản?

Tuyết Ngọc liếc mắt nhìn qua, truyền âm nói rằng:

- Một hồi nếu là bởi vậy đạt được chỗ tốt, có bản lĩnh ngươi cũng đừng theo ta tranh đoạt!

Hô...

Hạt bụi kia nhất thời thoáng hiện quang mang, lập tức, trước mắt hai người Tô Triệt xuất hiện một đạo quang môn, rõ ràng là cửa ra vào không gian pháp bảo kia. Ngay sau đó liền có ba thân ảnh từ trong quang môn đi ra. Hai nam một nữ, ba Đại Thừa kỳ!

Tô Triệt nhất thời triệt thoái phía sau cự ly mấy trượng, bởi vì, người kinh động đối phương, không phải chính mình, mà là Tuyết Ngọc nữ tiện nhân này, vô luận nàng muốn làm ra loại sự tình nào, đều cùng chính mình không có chút quan hệ nào.

Ba Đại Thừa kỳ cường giả vừa hiện thân, chỉ là nhàn nhạt liếc mắt nhìn Tô Triệt, cũng sẽ không quan tâm nữa, ánh mắt hoàn toàn tập trung đến trên người Tuyết Ngọc tiên tử. Bởi vì, mặc kệ Tô Triệt tổng hợp lại chiến lực có bao nhiêu cường đại, tu vi bên ngoài của hắn chỉ bất quá Luyện Hư kỳ, căn bản không lọt vào pháp nhãn của những Đại Thừa kỳ cường giả này, có thể, ba người đối phương còn cho rằng, Tô Triệt chỉ là tiểu lâu la của Tuyết Ngọc đây.

Trong ba người đối phương, một đạo nhân râu dài đầu tiên đối với Tuyết Ngọc tiên tử chào hỏi nói:

- Vị đạo hữu này thật nhãn lực, chúng ta ẩn nấp ở đây đã có mấy năm, không ngờ bị ngươi dễ dàng nhìn thấu. Còn xin hỏi, đạo hữu xưng hô ra sao?

- Ta là Thiên Bàn tinh vực Tuyết Ngọc, hôm nay đi tới Lôi Đình Tinh chỉ do trùng hợp, mạo muội quấy rối, thỉnh thỉnh thứ lỗi.

Tuyết Ngọc cực kỳ văn nhã đáp lễ nói rằng.

- A? Dĩ nhiên là Tuyết Ngọc tiên tử!

Đối phương ba người biến sắc, lập tức toát ra loại thần tình khoa trương cửu ngưỡng đại danh này. Bởi vậy có thể thấy được, Tuyết Ngọc tiên tử danh hào này, tại cả Linh giới đều là vang dội cực kỳ.

Sau đó chính là ngưỡng mộ đã lâu, tam sinh hữu hạnh các loại một bộ lễ gặp mặt đó, ba Đại Thừa kỳ cũng là trước sau tự giới thiệu, một đạo hào là Nghiễm Dụ thượng nhân, một danh hào là Thần Mục lão tổ, một danh hào khác là Lô Nam Thánh Cô. Trong mắt trong ba người bọn họ chỉ có một Tuyết Ngọc tiên tử, hoàn toàn bỏ qua Tô Triệt ở phía sau, án theo thường quy mà nói, tu vi Luyện Hư kỳ xác thực không có tư cách ở trước mặt Đại Thừa kỳ mở miệng nói chuyện, có thể cho ngươi an an ổn ổn đứng ở chỗ này, đều là hướng về phía mặt mũi của Tuyết Ngọc tiên tử đây, bằng không, vài chưởng đem ngươi đánh bay, thậm chí phất tay sát nhân diệt khẩu đều là có khả năng.

Không chờ bọn hắn dài dòng nhiều lời, Tô Triệt xoay người đã đi, vừa lúc thừa dịp công phu này thoát khỏi Tuyết Ngọc dây dưa; về phần nàng vừa rồi nói chỗ tốt gì đó, Tô Triệt mới không để tâm đến đây. Ngươi có thể phát hiện chỗ tốt, đó là cơ duyên thuộc về ngươi, cùng Tô Triệt ta không liên quan! Cơ duyên thuộc về ta, nên là ta phát hiện trước mới đúng. Phần cốt khí này, Tô Triệt vẫn là có.

- Chậm đã!

Tuyết Ngọc thấy Tô Triệt dự định trốn đi, nhất thời xoay người hô lên. Tô Triệt căn bản không đáp lại nàng, làm bộ không có nghe được, tốc độ chợt nhanh hơn, theo thông đạo hướng ra phía ngoài chạy trốn.

- Ba vị đạo hữu, hắn đó là Thiên Vũ đại danh đỉnh đỉnh!

Tuyết Ngọc chỉ có thể vội vã nói ra một câu, sau đó hướng phía bóng lưng Tô Triệt đuổi theo:

- Ba vị ẩn nấp ở đây, nếu là vì tránh né Vu tộc, như vậy, Thiên Vũ chưởng giáo liền là bùa hộ mệnh tốt nhất của các ngươi.

- Thiên Vũ?

Ba Đại Thừa kỳ kia nhất thời cả kinh:

- Thiên Vũ đã thúc đẩy Vu Thần trở về kia? Thiên Vũ dẫn đến Linh giới biến mất kia? Thiên Vũ nắm giữ Vu Thần Lệnh kia sao?

Đại Thừa kỳ trí tuệ, căn bản không cần nói thêm cái gì, chỉ cần trong nháy mắt có thể nghĩ đến sự tình, mấy người bọn họ cũng đã nghĩ đến.

Bá! Bá! Bá!

Ba đạo thân ảnh đuổi theo ở phía sau của Tuyết Ngọc, cùng nhau hướng Tô Triệt đuổi theo. Trong chớp mắt, năm đạo thân ảnh bao gồm Tô Triệt ở bên trong, trước sau thoát ra khỏi thông đạo này, đi tới bên ngoài một tòa đại điện tương đối trống trải.

Đương nhiên, đối với cả Lôi Thần Điện mà nói, ở đây chỉ là một phòng nhỏ rất không chớp mắt trong đó mà thôi. Nếu luận tốc độ bôn hành, Tô Triệt khẳng định nhanh không qua được những Đại Thừa kỳ đuổi theo phía sau này, muốn thoát khỏi bọn họ, căn bản không có khả năng. Bất quá, trong lòng Tô Triệt cũng là không hề sợ hãi, bởi vì hiện nay, đã có đủ năng lực tự bảo vệ mình, tuy rằng chạy trốn không nhanh bằng các ngươi, nhưng nếu là thực đánh nhau, cho dù Tuyết Ngọc tiện nữ nhân kia cùng ba người đối phương liên thủ, Tô Triệt cũng là có lòng tin vào một trận chiến. Phá Diệt Chi Lực và Tử Tinh Đao Mang nơi tay, bên trong phàm gian Tu Tiên Giới, Tô Triệt không ngại cùng bất cứ kẻ nào giao chiến. Cái này không phải tự tin mù quáng, liền ngay cả Tuyết Ngọc người nổi bật trong Đại Thừa kỳ này cũng là từ lâu đã xác định, không thể chính diện chiến thắng Tô Triệt, bởi vậy có thể thấy được, hiện nay Tô Triệt đã trưởng thành đến loại cao độ nào...

- Đuổi theo ta làm gì?

Tô Triệt dừng lại cước bộ, chậm rãi xoay người, nhàn nhạt hỏi:

- Các ngươi không phải trò chuyện với nhau thật vui mà, hà tất quan tâm ta tiểu nhân vật này đây?

Tuyết Ngọc tiên tử biểu hiện ra mỉm cười không nói, lại đang lén lút truyền âm cho Tô Triệt:

- Ngươi không nên hiểu lầm, ta cũng không có ý tứ lợi dụng bọn họ đến đối phó ngươi, mà là, cùng bọn chúng tiếp xúc một chút, khẳng định sẽ mang đến ngươi chỗ tốt không tưởng được. Lúc này đây, còn mời tin tưởng ta phán đoán. Đồng thời, ta đều đã cam đoan với ngươi, ở trong tòa Lôi Thần Điện này, lúc nào cũng đều cùng ngươi đứng ở cùng một lập trường, tuyệt sẽ không giúp đỡ ngoại nhân đối phó ngươi.

- Ngoại nhân?

Tô Triệt truyền âm cười khẩy nói:

- Bọn họ là ngoại nhân, ngươi lại là ai?

- Từ nay về sau, trừ bản thân ta ra, ta sẽ không cho phép bất cứ kẻ nào thương tổn ngươi, hoặc là nhằm vào ngươi!

Tuyết Ngọc trả lời cực kỳ quái dị:

- Ta nghĩ tiến hành điều chỉnh, cùng trước đây bất đồng!

- Có bệnh!

Tô Triệt không chút khách khí cho nàng đánh giá như vậy, đương nhiên, vẫn là phương thức truyền âm cũng không có bị ba người khác nghe được.

- Ngươi chờ đó cho ta!

Ai mắng Tuyết Ngọc, thật ra cũng không có giở mặt, chỉ là oán hận uy hiếp một câu, cũng vẫn là lặng yên vô thanh truyền âm nhập mật.

Lúc này, ba trong Đại Thừa kỳ đạo nhân râu dài Nghiễm Dụ thượng nhân hướng về phía Tô Triệt thi lễ nói rằng:

- Mới vừa rồi thật là không biết, vị đạo hữu này dĩ nhiên chính là Thiên Vũ chưởng giáo, xác thực là có chỗ chậm trễ, còn thỉnh thứ lỗi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.