Tiên Ngục

Chương 348: Chương 348: Chủ nhân nơi đây (hạ)




Sao! Sao! Phốc...

Rất nhiều pháp bảo công kích, cũng chỉ là tán tu Luyện Khí hậu kỳ phát ra, uy lực thật sự có hạn, bị mười con quỷ bộc Trúc Cơ hậu kỳ ngưng tụ ra quỷ trảo thoáng đụng một cái, nặng thì hóa thành bụi phấn, nhẹ thì nhiễm quỷ khí, linh tính hoàn toàn biến mất, đùng một cái rơi xuống dưới.

Nhiếp Hồn! Nhiếp Hồn! Nhiếp Hồn...

Tô Triệt quán thâu chân nguyên vào trong Linh bảo hồ lô, đồng thời cũng không chậm trễ phóng thích Thần Thông Nhiếp Hồn, bởi vì Thần Thông Nhiếp Hồn tiêu hao chỉ là tinh thần lực, hơn nữa, cũng là thần thông tiêu hao nhỏ nhất.

Đối phó những tán tu cấp thấp này, lam quang nhiếp hồn có thể biến thành khuếch tán phóng ra, uy lực hơi có yếu bớt, nhưng đối phó bọn họ lại đầy đủ.

Tích đùng pằng...

Sau vài đạo nhiếp hồn, hơn mười tán tu đánh mất thần trí, từ trên cao ngã xuống dưới. Độ cao gần hai trăm trượng, nếu phòng ngự bản thân không đủ, không thể thiếu một cái kết cục óc vỡ toang, phấn thân toái cốt.

Người còn có thể bảo trì phi hành, chỉ còn hơn hai mươi, thực lực thấp nhất cũng đều là Trúc Cơ kỳ.

Tô Triệt tinh tế quan sát, lại thấy được ba tu sĩ Kim Đan kỳ, quan sát trang phục bọn hắn, hình như là tán tu không môn không phái.

Phát giác được thần thông thuật của Tô Triệt cực kỳ tà môn, hơn hai mươi người này cũng không có xông lên, mà huyền phù ở bên ngoài trăm trượng, tạm thời dừng lại.

Bá!

Lại có một người bay đi lên, bay thẳng đến đến cự ly ba mươi trượng, Tô Triệt cũng không có phát động công kích đối với nàng.

Là nữ tử khăn che mặt kia.

- Quả nhiên có bảo vật xuất thế, đạo hữu lừa ta thật khổ.

Nữ tử khăn che mặt ẩn hàm oán khí nói.

- Trước đó ta cũng không biết. Nói như vậy, ngươi tin sao?

Tô Triệt lắc đầu nói ra.

- Tin hay không, không trọng yếu.

Nữ tử khăn che mặt trầm thấp nói ra:

- Ta không biết luyện đan, cái lò đan này ta lấy về cũng không có dùng được, trái lại có thể giúp ngươi, nhưng sau đó ngươi cần đền bù một ít chỗ tốt cho ta.

- Không thành vấn đề.

Tô Triệt cười cười:

- Đạo hữu muốn chỗ tốt gì?

Nữ tử khăn che mặt nhìn nhìn lò đan ba chân này nói ra:

- Mười vạn linh thạch, hoặc là vật khác có giá trị tương đương, ta có thể xử dụng đến là được.

- Có thể!

Tô Triệt không chút do dự đáp ứng, giờ phút này mình cần phải đem hết toàn lực trấn áp lò đan này, quả thật có chút khó phân thân, có thể ở hiện trường thuê một sự giúp đỡ, thật cũng không sai.

Đương nhiên, Tô Triệt cũng sẽ không dễ tin, ở trong nội tâm vẫn sẽ có đề phòng nàng, rất khó nói nàng có thể đột nhiên ám toán hay không.

Bảo vật trước mặt, nhân tâm đáng sợ.

Nghe được nữ tử khăn che mặt đối thoại cùng Tô Triệt, bên ngoài trăm trượng, một tu sĩ trung niên cao giọng nói ra:

- Thủy Nguyệt Đỗng Thiên, ngươi đây là rõ ràng muốn đối nghịch cùng chúng ta phải không?

Tên này có tu vi Kim Đan trung kỳ, tất nhiên thuộc về tán tu Kim Đan cao cấp trong cảnh nội Thiên Huyền Tông.

Hắn xưng hô Thủy Nguyệt Đỗng Thiên, danh xưng như vậy, cũng làm cho Tô Triệt liên tưởng đến, trong ba mươi sáu tán tu Kim Đan thuộc Thiên Huyền Tông, được vinh dự xưng là ba mươi sáu động thiên.

Xưng hô như vậy, là vì bọn họ chiếm cứ chỗ tu luyện, ở giới tán tu coi như là động tiên linh khí nồng đậm, chỉ có những người thực lực cao nhất mới có tư cách có được.

Đương nhiên, những cái gọi là động tiên kia, Thiên Huyền Tông căn bản nhìn không thuận mắt. Huống chi, cho dù là siêu cấp môn phái, cũng phải cho số tán tu khổng lồ một con đường sống. Ở những phương diện này, Thiên Huyền Tông cũng không có vô cùng bá đạo.

Mà nữ tử khăn che mặt kia, hẳn chính là Thủy Nguyệt Đỗng Thiên trong đó.

Nữ tử khăn che mặt ngữ khí bình tĩnh trả lời:

- Bảo vật xuất thế, người người cũng có thể tranh đoạt, ta đồng dạng cũng có tư cách. Hoặc là, ta nguyện ý giúp ai, đó cũng là tự do của ta, chưa nói tới đối nghịch cùng ai.

Tu sĩ Đại Hồ Tử hừ nói:

- Tuy là nói như vậy, trên tình lý, ngươi sao có thể đi giúp người ngoài. Chúng ta đều là ba mươi sáu động thiên, ngươi không giúp ta, ngược lại trợ giúp một ngoại nhân, có phải là quá mức một ít hay không?

- Thật có lỗi, ta không có giao tình quá sâu cùng ai cả.

Nữ tử khăn che mặt ngữ khí lạnh lẽo.

Nhưng Tô Triệt lại không tiếng động mà cười: ngoại nhân?

Trên địa bàn Thiên Huyền Tông, ta là một ngoại nhân?

- Đệ tử Thiên Huyền Tông ở đâu?

Đột nhiên Tô Triệt hét to một tiếng.

- Có!

Oanh một tiếng, trên trời dưới đất, phụ cận có hơn một trăm tên đệ tử Thiên Huyền Tông cùng thét lên:

- Bái kiến Thiên Vũ đại sư huynh!

- Hắn là người Thiên Huyền Tông?

Phần đông tán tu đều là mặt sắc đại biến, trong nội tâm sững sờ nói:

- Lại là đại sư huynh gì đó nữa?

Nữ tử khăn che mặt cũng rất kinh ngạc, chỉ có điều, chuyện tình nàng ngạc nhiên, cũng không phải bởi vì Tô Triệt là môn nhân của Thiên Huyền Tông, mà là khiếp sợ danh xưng Đại sư huynh này.

Thiên Huyền Tông, khi nào lại có một Đại sư huynh như vậy?

Nguyên bản, nơi đây chỉ có mười đệ tử ngoại môn Luyện Khí trung kỳ của Thiên Huyền Tông, về sau, trận thiên địa dị tượng thanh thế to lớn kia, trong phạm vi ngàn dặm, tất cả đệ tử Thiên Huyền Tông có thể bay đều bị hấp dẫn tới.

Kim Ô Sơn vốn ở vào cảnh nội của Thiên Huyền Tông, xác thực mà nói, đệ tử của Thiên Huyền Tông mới là chủ nhân phiến đại địa này, mà không phải là ngoại nhân gì.

Vừa rồi, thông qua Tô Triệt lộ ra hai đại thần thông Nhiếp Hồn, Tù Ma, cùng với Xà Nữ, Giao Long, quỷ bộc linh sủng, những đệ tử Thiên Huyền Tông này lại không phải người ngu, sao lại không biết, người nọ đúng là Thiên Vũ đại sư huynh cải trang.

Chỉ có điều, đệ tử siêu cấp môn phái đều là tố chất rất cao, Tô Triệt còn không có chủ động lộ thân phận trước, các đệ tử cũng sẽ không ngu ngốc bỗng xuất hiện gây thêm phiền.

Thẳng đến khi đại sư huynh cần mọi người đứng ra, mới có thể ra!

Nơi này dù sao cũng là hoang dã chi địa, những đệ tử Thiên Huyền Tông ra ngoài lịch lãm này, thực lực cũng không cao, trong hơn một trăm người, cũng chỉ có hai nội môn đệ tử Trúc Cơ sơ kỳ.

Tô Triệt cũng không cần bọn họ giúp đỡ chiếu cố, chỉ cần có thể chứng minh thân phận của mình là được rồi.

Phải biết rằng, ba Kim Đan tán tu này, đều là Phủ chủ một trong cái gọi là ba mươi sáu động thiên đó, có danh tiếng, có sơn có miếu, sau này còn muốn lăn lộn trong cảnh nội Thiên Huyền Tông, tất nhiên không dám công nhiên đắc tội Thiên Huyền Tông.

Trừ khi, bọn họ cam lòng buông tha cho những động tiên kia, đi địa vực khác tìm kiếm chỗ sống yên phận một lần nữa. Một chiêu này quả thực hữu hiệu, đại đa số tán tu cấp thấp rục rịch, phần phật thoáng cái phân tán ra, pháp bảo giơ cao trong tay đều thu vào, dùng cái này tỏ vẻ thối lui ra khỏi trận tranh đoạt này.

Vài tán tu Trúc Cơ bay trên trời, cũng là chắp tay thi lễ, sau đó bay xuống dưới.

Trên bầu trời trăm trượng, chỉ còn có mười tán tu Trúc Cơ, ba Kim Đan động thiên.

Tô Triệt nhìn mọi người chung quanh, cao giọng nói ra

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.