Tiên Ngục

Chương 1194: Chương 1194: Chen ngang không mất đạo đức (thượng)




Một chiêu này quả nhiên hữu hiệu, Lão Hắc lập tức không có động tĩnh, tìm địa phương lảng tránh.

Rốt cuộc là nguyên nhân nào, Tô Triệt thật là không nghĩ ra, cũng lười phí đầu óc, dù sao, có người nguyện ý tận tâm tận lực trợ giúp mình, nói như thế nào cũng là chuyện tốt.

- Ngu ngốc!

Lam Linh ở dưới nách nhéo một cái Tô Triệt, truyền âm nói:

- Còn có thể có nguyên nhân gì, đơn giản chính là dự đoán được tương lai tiểu tử ngươi nói không chừng có thể thành tựu vô hạn, sớm ở trên người của ngươi quăng chút đầu tư, gieo xuống một phần nhân tình mà thôi. Cái này cũng đoán không được, ngươi muốn ngốc đến loại trình độ nào mới bằng lòng bỏ qua?

- Là thế này sao?

Tô Triệt truyền âm trả lời:

- Ta cho rằng, chỉ có ngươi mới có ánh mắt này chứ.

Lam Linh bĩu môi trả lời:

- Quả phụ trong tiệm của tiểu tử ngươi kia, khẳng định cũng là nghĩ như vậy, mới có thể sớm tới bên cạnh ngươi.

- Viện Viện. . .

Tô Triệt như có điều suy nghĩ.

- Nhớ kỹ, ngươi là nam nhân của ta!

Lam Linh lại hung ác đưa ra cảnh cáo:

- Ai dám giành giật với ta, ta liền làm thịt nàng, thuận tiện ngược đãi ngươi. Không tin, ngươi đợi nhìn xem!

Tô Triệt chỉ có thể trầm mặc không nói. Trước mắt đang ở trong ngực của nàng, đấu võ mồm cùng với nàng, đúng là không khôn ngoan.

Lão Hắc thì nhìn có chút hả hê, e sợ thiên hạ bất loạn:

- Chính chủ đang ở Man Hoang Tiên Vực, một nữ cự nhân cao hơn sáu nghìn trượng, nhanh đi làm thịt nàng a!

Thiên Âm!

Ngay cả Tô Triệt cũng là nghĩ không ra, hình tượng của Thiên Âm Đại Vu, rốt cuộc là bộ dáng nào.

Tóc đen che bầu trời, cước đạp ngân hà, tay trái bàn long, tay phải cầm mãng, lân giáp che thể, mặt đầy Đồ Đằng, trong lúc hô hấp đó, núi sông đều toái. . .

Nữ nhân của ta, sẽ là cái dạng này sao?

Thiên Ý Thần Lô cũng không ở tầng không gian này, bốn người Tô Triệt bằng vào ngọc bài trong tay bước vào Truyền Tống Trận, dĩ nhiên là sẽ được truyền tống đến địa phương nên đến.

Ngắn ngủi mấy hơi sau, đã đi tới một không gian cực kỳ kỳ lạ, cũng chính là Thiên Ý Hư Không mà Thánh Mẫu Tiên Tôn cố ý chế tạo vì thủ hộ Thiên Ý Thần Lô. Cảnh sắc nơi này không còn mê người như vậy, trong hư không hôn ám đầy dẫy từng đạo khí lưu màu đỏ sậm, giăng khắp nơi, không có chút quy luật nào. Làm cho người ta cảm giác, giống như là tiến nhập trong lòng đất, một cảnh tượng tận thế lộn xộn nóng hừng hực.

Truyền Tống Trận cũng là kiến tạo ở trong hư không, trên không chạm trời, dưới không chạm đất, nhưng mà, theo bốn người Tô Triệt đi đến, lập tức có một Liên đài bạch ngọc đường kính hơn mười trượng lăng không ngưng hiện.

Phượng Lâm Tiên Đế bảo mọi người đi lên đài sen, sau đó đài sen này liền bắt đầu tự động phi hành, xuyên việt hư không, cũng không lâu lắm liền đưa bốn người Tô Triệt tớivị trí bài danh 3785.

Trời của ta!

Trong lòng Tô Triệt thán phục: đây là xếp hàng sao?

Nhìn về phía trước, vô số đài sen hoàn toàn giống nhau xếp thành một hàng thẳng tắp nhìn không đến cuối cùng, ở trong hư không hôn ám thẳng tắp về phía trước, căn bản nhìn không được đội ngũ đầu tiên.

Hơn ba vạn đài sen, cách xa nhau trăm dặm xếp thành một chuỗi, tổng cộng chiều dài hẳn là hơn ba trăm vạn dặm.

Trước mắt mà nói, bốn người Tô Triệt xếp hạng chót nhất, có thể chứng kiến bóng người mơ hồ ngồi xếp bằng trên những liên đài phía trước kia. Nhất là cự ly gần nhất kia, phía trên ngồi xếp bằng ba Đại La Kim Tiên, đều là thần thái an tường, nhắm mắt nhập định. Xem ra, bọn họ căn bản không có ý tứ chen ngang, chỉ là tâm bình khí hòa xếp ở sau cùng, sắp xếp đến khi nào tính đến đó, chỉ là mười vạn năm cũng không cần quá để ý, có không kiên nhẫn được.

Phượng Lâm Tiên Đế mỉm cười nói:

- Đối có chút ít Đại La Kim Tiên mà nói, hoàn cảnh tu luyện nơi này viễn siêu phủ đệ nhà mình, vì vậy, giao nạp một ngàn vạn tiên tinh tiến đến chuyển hóa bảo vật, đồngthời còn có thể lợi dụng khoảng thời gian này ở đây tu luyện. Nói khó nghe một ít, bọnhọ ước gì thời gian xếp hàng càng lâu càng tốt. Chen ngang càng nhiều người càng tốt, vàitrăm vạn năm cũng có thể hao tổn được, xác thực không thèm để ý một chút thời gian này.

- Cái này thật đúng là. . .

Đối với cái này, Tô Triệt chỉ có thể tỏ vẻ không nói gì. Đồng dạng một sự kiện, người không giống, thì có cách nhìn hoàn toàn bất đồng; Đồng dạng một số sổ sách, người không giống, cũng có phép tính bất đồng. . .

Đúng vậy a, bản thân nơi này ở trong phủ đệ của Thánh Mẫu Tiên Tôn, hoàn cảnh tu luyện khẳng định tốt hơn nơi mình nhiều lắm; Hơn nữa, không gian nơi này rất gần thiên đạo, đợi lâu một chút, có lẽ còn có thể hiểu được thiên ý nào đó.

- Nói như vậy, đối với phần lớn người mà nói, có người chen ngang ngược lại là chuyện tốt sao?

Tô Triệt giọng điệu quái đản hỏi thăm.

- Đúng là như thế.

Phượng Lâm Tiên Đế nhẹ nhàng gật đầu:

- Một ngàn vạn tiên tinh đối với bọn họ mà nói không phải số lượng nhỏ, đến một lần cực kỳ không dễ, đương nhiên không nguyện ý rời đi sớm như vậy.

- Vậy thì thỏa mãn tâm nguyện của bọn hắn, tranh thủ thời gian chen ngang a.

Tô Triệt hướng về phía trước khoa tay múa chân một chút, mình cũng không có phần nhã hứng này, sống uổng thời gian ở đây.

Ánh mắt Phượng Lâm và Tông Dịch dừng lại ở trên mặt Lam Linh, Lam Linh gật đầu nói:

- Ta hiểu rõ.

Bá!

Đài sen chở bốn người Tô Triệt, lập tức ngoặt ra đội ngũ thật dài này, hướng về phía trước bắt đầu thẳng tắp chạy như bay.

Một khi rẽ đi qua, lúc này Tô Triệt mới đoán được, đội ngũ thật dài giống như một sợi dây nhỏ. Dùng mắt thường quan sát là không thấy được điểm bắt đầu.

Trong thông đạo an toàn, bình tĩnh, không hề gợn sóng.

Muốn chen ngang, nhất định phải bay ra thông đạo này, vượt qua bên cạnh.

Mới vừa đi tới, cảnh trí đột biến, một đạo khí lưu màu đỏ sậm trước mặt mà đến, thổi tới trên liên đài, hô hô hô nhóm lên hỏa quang hừng hực.

Giống như đi ngược dòng nước, phá sóng, càng đi về phía trước, lực cản càng lớn, đây cũng là Thiên Ý Hư Không khảo nghiệm đối với người chen ngang.

Muốn chen ngang, nhất định phải tiếp nhận gió táp mưa sa!

Tông Dịch nói với Tô Triệt:

- Nếu chỉ là một mình ta mang ngươi tới, phỏng chừng, tối đa chỉ có thể nằm trước một vạn, thì bay bất động, loại khí lưu hư không này không phải một Tiên Đế có thể chống lại.

Tô Triệt tùy theo hỏi:

- Vậy ba vị Tiên Đế hợp lực, hẳn là có thể bay đến đội ngũ trước nhất a?

- Hẳn là có thể.

Tông Dịch gật đầu nói:

- Nhưng không có đơn giản như ngươi nghĩ vậy, đợi lên phía trước sẽ biết.

Hô hô hô. . .

Tam đại Tiên Đế liên thủ thúc dục đài sen dưới chân, cưỡng chế đột phá lực cản khí lưu trước mặt mà đến, tốc độ phi hành cực kỳ thong thả, thoạt nhìn tương đối lao lực.

Chung quanh Liên đài bao phủ hỏa quang chói mắt, Tô Triệt vô sự có thể làm chỉ là xuất phát từ hiếu kỳ, lấy ra một thanh Tiên khí thượng phẩm, kéo dài đến mười trượng, mũi kiếm thăm dò vào trong hỏa quang.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.