Tiên Ngục

Chương 846: Chương 846: Cầu Sinh Lệnh (thượng)




Cứ như vậy, vẫn tìm vài canh giờ, đã thâm nhập đến khu vực sâu trong sơn mạch, Ngạc Giao đột nhiên vẫn đều là cực kỳ có tính nhẫn nại, ở phía sau Tô Triệt bộc phát ra một tiếng gầm rú trầm trọng. Cái này liền ý nghĩa, nó so với lão hắc đều phải sớm phát hiện được cái gì.

- Cảm ứng giữa dị thú với nhau sao?

Tô Triệt vô ý thức nghi ngờ nói.

Ngạc Giao rống lên một tiếng ở trong sơn cốc tiếng vọng liên tục, còn không có dẹp loạn, từ xa lại truyền đến một tiếng kêu to, thanh âm có chút quái dị, hình như tiếng trẻ con khóc thút thít.

Vù vù vù vù...

Mấy phút sau, liền có một phiến hắc ảnh đúng là một con quái điểu toàn thân thuần hắc sắc, dài ra một đôi cánh thật lớn, nhìn như là một con dơi được phóng đại vô số lần, bộ dáng cực kỳ xấu xí, cực kỳ hung tàn.

- Những dị thú này, đều khó coi như vậy sao?

Lão Hắc trước tiên phát biểu cái nhìn.

Ngạc Giao bay lên trời, đón nhận đi, tựa như một thủ hộ giả, quyết không cho phép bất cứ sinh vật gì xúc phạm tới Tô Triệt bảo bối này.

Ngao...

Oa...

Hai đầu quái thú ở không trung xoay quanh qua lại, càng không ngừng gầm rú và kêu to, rõ ràng là một bộ tư thế giằng co, giữa hai bên đều là tồn tại cố kỵ.

- Rất hiển nhiên, đây là một đôi lão hàng xóm, địa bàn của chúng nó giáp ranh, rất quen thuộc lẫn nhau.

Tô Triệt trong lòng cười, đó là vung tay lên ném ra hơn ba mươi đầu đại phì trư quán thâu sinh mệnh lực.

Lễ gặp mặt mà thôi, không có ý khác.

- Oa...

Con quái điểu kia lập tức nhận thấy được trong cơ thể những phì trư đó tràn đầy khí tức sinh mệnh đến không thể tưởng tượng. Nhất thời trở nên vô cùng kích động, cũng không để ý tới Ngạc Giao tồn tại nữa, liền lao xuống đó.

- Ngao..

Ngạc Giao cực kỳ bảo vệ thức ăn, thấy gia hỏa này dĩ nhiên muốn cướp đoạt mỹ thực của chính mình, gầm lên giận dữ, liều lĩnh muốn ngăn cản, Tô Triệt cũng lại vung tay lên, lần thứ hai ném ra hơn mười đầu phì trư, ngửa mặt lên trời cười lớn:

- Có đủ, không cần phải đánh nhau, các ngươi đều có phần.

Thế nhưng, Ngạc Giao đáng thương sớm đã ăn no, trong khoảng thời gian ngắn, thực sự ăn không vô càng nhiều thức ăn, chỉ có thể đồng dạng lao xuống, dùng thân thể thật dài của chính mình đem hơn ba mươi đầu phì trư Tô Triệt vừa mới ném ra, ý tứ rõ ràng: ở đây đều là của ta, có chết cũng không thể cho người khác...

Tô Triệt thấy vậy cười ha ha, trong lúc nhất thời, nghĩ lợi dụng thực vật dụ dỗ những dị thú này, cũng là một sự kiện cực kỳ có ý tứ.

Răng rắc, răng rắc...

Quái điểu hình như đói quá một vạn năm, cảm giác cắn xé thức ăn, dĩ nhiên cũng có chút hoảng loạn, rõ ràng là lo lắng cho mình ăn chậm, sẽ lại bị người khác tranh cướp mất miếng ăn trong miệng của mình.

Chỉ có thể nói, nó sống cả đời, cũng không có ăn được mỹ vị thực vật như vậy, hấp thu sinh mệnh lực cái loại cảm giác này, không có thể hai chữ tư vị có thể hình dung được.

Tô Triệt đứng ở tại chỗ, không vội không nóng chờ con quái điểu này ăn no, thực sự ăn không vô, liền xuất ra một biện pháp đối phó Ngạc Giao kia, không cần bao lâu, liền cùng con quái điểu này thành lập quan hệ hữu hảo.

Sở dĩ dễ dàng như vậy, Ngạc Giao tồn tại có thể tạo được có thể tạo được tác dụng không nhỏ. Bởi vì, con quái điểu kia thấy lão hàng xóm dĩ nhiên đuổi theo nhân loại này tiến vào địa bàn của chính mình, thế nào không ngờ đến tầm quan trọng của người này.

Huống hồ, nó nếu muốn thương tổn hoặc cướp giật Tô Triệt, Ngạc Giao cũng sẽ không đáp ứng. Vì vậy, chỉ có thể lựa chọn chung sống hòa bình, cùng với Ngạc Giao gắt gao đi theo Tô Triệt không tha.

Chúng nó suy nghĩ rất đơn giản, đó chính là nắm chắc thời gian, tiêu hóa hấp thu thức ăn vừa rồi, sau đó, lại hướng nhân loại này muốn càng nhiều mỹ thực hơn, tốt nhất là, có thể vĩnh viễn càng không ngừng ăn nữa như vậy.

Hai đầu dị thú hung hãn tựa như tả hữu hộ pháp, cùng với Tô Triệt ở trong quần sơn tìm kiếm, chúng đều có vẻ cực kỳ kiên trì, chưa từng toát ra biểu thị không nhịn được.

Có thể là bởi vì những dị thú này cả ngày vô sự để làm, suy nghĩ tương đối đơn thuần, ngược lại không có một ít tâm lý táo bạo như nhân loại.

Không ngừng đi tới, Tô Triệt thấy một tòa sơn phong hình thù tương đối đặc biệt, nhìn như là một đầu mãnh thú thật lớn chiếm giữ ở đó, đồng thời đầu mãnh thú này cho Tô Triệt cảm giác càng giống như đám gác ngục.

- Ngọn sơn phong này có chút ý tứ a.

Đối với nó, Tô Triệt sinh ra một điểm cảm giác dị dạng, đó khẳng định là muốn qua xem sao. thế nhưng...

- Oa!

Phía sau quái điểu tê rống một tiếng, đôi cánh thật lớn hơi chấn động, đó là vượt lên trước Tô Triệt, chắn ở trên đường đi, đồng thời liên tục hô lên oa oa oa oa.

Rất rõ ràng, nó không muốn Tô Triệt tiến vào trong đó, cái này ý nghĩa nơi đó phi thường nguy hiểm.

- Cái này đúng rồi!

Tô Triệt trong lòng khẽ động, càng thêm xác định cảm giác trong lòng:

- Càng là nguy hiểm, càng có khả năng, Cầu Sinh Lệnh đã bị lão giả thần bí an trí ở nơi đó. Trong hiểm cầu sinh, bất quá chính là loại thuyết pháp này sao?

- Đồ vật ta muốn, rất có khả năng là ở chỗ này.

Tô Triệt tránh qua quái điểu, tiếp tục hướng tòa sơn phong kia đi đến.

Nghe được Tô Triệt vừa nói như vậy, quái điểu cũng không ngăn cản hắn nữa. Chỉ số thông minh của nó mặc dù không cao, nhưng cũng có thể hiểu được. Nhân loại này nếu là tìm không được thứ hắn muốn, sớm muộn gì cũng sẽ chết đi. Nói như thế, địa phương có nguy hiểm cũng vẫn phải đi.

- Oa, oa, oa...

Quái điểu liên tục kêu lên, cũng không biết đang biểu đạt loại ý tứ nào. Tô Triệt chỉ có thể phỏng chừng, nó khả năng đang do dự, có theo chính mình đi đến tòa sơn phong kia hay không.

Nhìn không được phân tích của nó là nghĩ như thế nào, Tô Triệt đẩy nhanh tốc độ, vừa rồi đi tới chân núi, liền thông qua phạm vi thăm dò bán kính tám nghìn trượng của lão Hắc, từ xa phát hiện tòa sơn phong giống như cự thú này, vị trí cao nhất có một sơn động thật lớn. Vị trí của nó vừa lúc là miệng rộng của cự thú.

- Có thể là ở chỗ này đi sao...

Tô Triệt âm thầm vui vẻ trong lòng, nhưng cũng là có chút khẩn trương, bởi vì đã đoán được, mặc dù có thể tìm được vị trí của Cầu Sinh Lệnh, trong quá trình đạt được nó cũng không nhất định gặp phải nguy hiểm, lão giả thần bí kia tuyệt đối sẽ không để chính mình những người tham dự trò chơi này dễ dàng thu được sinh cơ.

Dùng một khắc, Tô Triệt và hai đầu dị thú đi tới đỉnh núi, gần gũi quan khán, càng cảm giác được động khẩu trước mắt này thực sự là tương đối lớn, độ cao gần mười trượng, độ rộng càng tiếp cận hai mươi trượng. Quái điểu và Ngạc Giao đều có thể dễ dàng đi vào.

Sơn động này quả nhiên là không hề tầm thường, năng lực dò xét của lão Hắc chỉ có thể thâm nhập động khẩu khoảng mười trượng, liền bị một cổ năng lượng kỳ dị ngăn cản, còn không bằng mắt thường thị giác của Tô Triệt thấy từ xa.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.