Tiên Ngục

Chương 841: Chương 841: Cầu sinh lệnh (thượng)




Hơn ba mươi năm tu luyện, ảnh hồn chi lực trong cơ thể bọn họ có thể nói là cực kỳ bé nhỏ, cực kỳ ít ỏi, thế nhưng tích tiểu thành đại, cũng là tương đối khả quan.

Mấy trăm ức sinh linh trong Tiên Ngục số nhân khẩu đếm ở chỗ này, mỗi ngày đều có mấy vạn tu luyện giả như vậy chết đi, mỗi người cho dù chỉ có một tia hồn lực, mấy vạn tia gia tăng với nhau, thỏa mãn Tô Triệt một Tu Tiên Giả còn chỉ là Hóa Thần Kỳ, cũng là đầy đủ.

Đồng thời, lúc này chỉ là ngay từ đầu, tiếp tục qua vài chục năm năm, mới là như Tô Triệt và lão Hắc sở liệu năm mươi năm một đại triều hồn lực đến.

Những hồn lực này, vẫn là do Ảnh tử nuốt chửng xuống, chuyển hóa thành Nguyên Thần chi lực cực kỳ tinh thuần, giao cho Tô Triệt thoả thích hấp thu, hưởng thụ, bay nhanh tiêu cường độ Nguyên Thần của chính mình.

Cứ như vậy, tiến nhập Thì Quang Thiên Luân được hai mươi ba năm đầu, cường độ Nguyên Thần của Tô Triệt cũng đã đạt được trình độ Hóa Thần trung kỳ nên có.

Cái này ý nghĩa là gì?

Ý nghĩa, chỉ cần trình độ chân nguyên của Tô Triệt có thể thỏa mãn Hóa Thần trung kỳ yêu cầu, có thể thuận lợi tấn cấp, căn bản không tồn tại hàng rào cảnh giới.

Sau khi Hóa Thần Kỳ, Nguyên Thần mới là căn bản của Tu Tiên Giả, Nguyên Thần của Tô Triệt đã đạt được cảnh giới Hóa Thần trung kỳ, lại sao tồn tại hàng rào cảnh giới gì đó đây!

Không cần trùng kích, chỉ cần tự nhiên mà tấn cấp là được, đây chính là chỗ thần kỳ và cường hãn của Đại Huyễn Ảnh Thuật.

Một con người nếu là sớm nắm giữ tiên giới đại đạo chi thuật mới có, như vậy, cùng cái gọi là tiên nhân chuyển thế trùng tu còn có thể có gì khác nhau đây?

Thời gian trăm năm, thoáng cái mà qua.

Ngày này, Tô Triệt lần thứ hai cảm giác được thấy hoa mắt, trước thời hạn cũng không có nhận được bất cứ nhắc nhở gì, đã bị lão giả thần bí từ trong không gian mật thất Thì Quang Thiên Luân xách đi ra.

Đi ra.

Cứ như vậy liền đi ra...

Ngoại giới một năm, kỳ thực cách xa nhau trăm năm, tuy rằng lần thứ hai gặp lại Thiên Âm và Hằng Dịch ba người, Tô Triệt không có quá nhiều vui mừng, càng nhiều lại là đầy bụng tiếc nuối.

Không thể tấn chức đến Hóa Thần hậu kỳ, mục tiêu chính mình lúc trước đặt ra đã thất bại!

Dĩ nhiên đã thất bại.

Tiến nhập Thì Quang Thiên Luân hai mươi ba năm đầu, cường độ Nguyên Thần của Tô Triệt cũng liền đạt được cảnh giới Hóa Thần trung kỳ, phải nói, giai đoạn này xưng được là một bắt đầu tốt.

Sau đó, lại dùng năm năm, dưới đại lượng Thập Nhị Phẩm linh đan chi trì, tu vi chân nguyên cũng thỏa mãn yêu cầu tấn cấp, có thể nói là tự nhiên mà vậy, cực kỳ thuận lợi bước vào Hóa Thần trung kỳ, hầu như không có gặp phải bất cứ trở ngại và bình chướng gì.

Thế nhưng sau khi tấn chức đến Hóa Thần trung kỳ, Tô Triệt và lão Hắc mới biết được, trước đây những phán đoán kia, thực sự là xem thường thực lực nên có của Hóa Thần trung kỳ.

Vốn tưởng rằng, Hóa Thần trung kỳ tu luyện chân nguyên, một ngày dùng năm mai Thập Nhị Phẩm linh đan, đều không nhất định có đủ hiệu quả tốt hơn, không nghĩ tới, sự thực chính là tiếp tục dùng Thập Nhị Phẩm linh đan căn bản vô hiệu, hoàn toàn vô dụng!

Cái này liền ý nghĩa, linh đan phụ trợ tu luyện triệt để không đủ dùng, tuyệt đối không đủ dùng.

Cùng tương phản là, tại thế giới Tiên Ngục đại lượng hồn lực chi trì, cường độ nguyên thần của Tô Triệt cũng một đường tiêu, thuận lợi được rối tinh rối mù.

Trong bảy mươi năm phía sau, lão Hắc vắt hết óc, nghĩ tận biện pháp, đầy đủ đào móc năng lực luyện đan trong thế giới Tiên Ngục cũng không cung cấp đủ nhu cầu đối với linh đan của Tô Triệt.

Mỗi ngày, cần ba mai Hoàng Phẩm linh đan mới được! Đi đâu tìm nhiều Hoàng Phẩm linh đan như vậy a?

Lúc đầu ba nghìn mai Hoàng Phẩm linh đan có được từ bốn đại Luyện Hư kỳ thủ hạ kia chỉ có thể chống đỡ một nghìn ngày, ba năm cũng không đến, đã hao hết sạch. Lúc này, tốc độ tu luyện chân nguyên của Tô Triệt ầm một cái, chợt giảm chậm lại.

Đối với người khác mà nói, tu luyện chân nguyên tương đối dễ dàng, chỉ cần thời gian chậm rãi tích lũy chung quy có thể đạt được yêu cầu tấn cấp, đề thăng nguyên thần mới là khó khăn trùng trùng, thế nhưng đến chỗ Tô Triệt này lại trở thành tu luyện chân nguyên cản trở bước tiến của hắn.

- Phỏng chừng đã sai lầm rồi a!

Đối với điều này, Tô Triệt chỉ có thể đầy bụng tiếc nuối thở dài:

- Không nghĩ tới, Thập Nhị Phẩm linh đan đối với Hóa Thần trung kỳ, triệt để trở thành phế phẩm. Ngay từ đầu dự đoán đã có sai lầm, mới có khả năng dẫn đến, mục tiêu đặt ra cho bản thân quá lớn, cuối cùng mới không thể thực hiện được.

Nói đến, cũng không phải Tô Triệt và lão Hắc chỉ bằng chính mình nghĩ đương nhiên, vô cớ dự đoán lung tung. Thật lâu trước đây, đã sớm hỏi qua Hằng Dịch bọn họ, đạt được đáp án là Hóa Thần trung kỳ dùng Thập Nhị Phẩm linh đan đỉnh cấp nhất Tu Chân Giới, ít nhiều vẫn còn có chút hiệu dụng.

Thế nhưng, đối với người khác hữu hiệu hữu hiệu vì sao đến chỗ Tô Triệt lại mất đi hiệu lực đây?

Đáp án này, cũng là không khó lý giải.

Đối với điều này, Tô Triệt và lão Hắc có thể nghĩ đến giải thích là: nhất định bởi vì con đường tu luyện của chính mình, vẫn là dùng linh đan phụ trợ tu luyện. Mấy năm nay trôi qua, cho dù có vô cùng sinh mệnh lực cọ rửa các loại tác dụng phụ, không có đối với thân thể hắn tạo thành bất cứ thương tổn hay tai họa ngầm nào, thế nhưng, không thể tránh khỏi vẫn là sản sinh một ít kháng dược tính.

Cái gọi là kháng dược tính, đó chính là người khác ăn dùng được linh đan diệu dược, đến trên người chính mình, sẽ hoàn toàn vô hiệu. Từ đạo lý mà nói, cùng năng lực kháng độc của bản thân cũng là có chút tương tự.

Nói chung, một trăm năm tu luyện, cường độ Nguyên Thần của Tô Triệt đã sớm đạt được Hóa Thần hậu kỳ tối đỉnh phong cảnh giới, thế nhưng chân nguyên thực lực, còn ở vào giai đoạn Hóa Thần trung kỳ.

Tiến bộ như vậy ở trong mắt người khác khẳng định là cực kỳ khoa trương, cực kỳ yêu nghiệt, thế nhưng bản thân Tô Triệt lại vẫn là tương đối chưa thỏa mãn. Mặc kệ nói như thế nào, không thể hoàn thành mục tiêu bản thân xác lập, đây đều là một loại tiếc nuối.

Lúc này, Tô Triệt và Thiên Âm lại gặp lại, đều là nhìn không ra thực lực đối phương biến hóa, bởi vì, một khi rời khỏi Thì Quang Thiên Luân vô cùng thần kỳ kia, tu vi thực lực của mọi người lại trở lại trạng thái phong ấn, còn đều là chiến lực Nguyên Anh hậu kỳ.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.