Tiên Ngục

Chương 853: Chương 853: Cầu sinh chi tranh. (trung)(2)




Lúc này trước mắt, Tô Triệt khẳng định không thể để đám thủ hạ triệt tiêu kết giới phòng ngự, bắt bọn nó buông tha, như vậy mà nói, Cực Mộc lão tổ trạng thái ẩn thân cũng sẽ theo đó hỗn qua đây. Thậm chí, Tô Triệt còn muốn lợi dụng chiến lực của hai đầu dị thú hung hãn đối phó Cực Mộc lão tổ đây.

Vì vậy, Tô Triệt liền đối với liền đối với bên kia hô lên:

- Vừa rồi gia hỏa ẩn thân kia, hắn muốn giết chết ta, ta không thể để hắn buông tha được...Do đó, hắn nếu là không chết, các ngươi tạm thời cũng không thể qua đây.

Đi, những lời này chúng nếu là nghe hiểu được, khẳng định biết được kế tiếp nên làm như thế nào.

Ngao...

Oa...

Ngạc Giao và quái điểu lại thay đổi quay đầu lại, đối với những thủ hạ kia của Cực Mộc lão tổ khởi xướng tấn công, đồng thời, thông qua Linh Giác đặc biệt chỉ thú loại mới có của chúng, tỉ mỉ tìm kiếm tung tích ẩn dấu của Cực Mộc lão tổ.

Phải nói, những dị thú này sức chiến đấu cực kỳ cường hãn, một đầu dị thú đấu được với bốn năm Nguyên Anh hậu kỳ, đồng thời, chúng da dày thịt chắc, tự thân lực phòng ngự siêu cường, Nguyên Anh hậu kỳ Tu Tiên Giả công kích loại thần thông pháp thuật rất khó đối với chúng cấu thành thương tổn trực tiếp, nhiều lắm cũng chính là một chút thương thế da thịt.

Bởi vậy, hai đầu dị thú này nếu là lợi dụng tốt, sẽ mang đến cho Tô Triệt trợ giúp không nhỏ.

Quả nhiên, hai đầu dị thú một ngày nhận thức chuẩn mục tiêu công kích, liền tạo thành phiền toái cực lớn cho đối phương.

Ngạc Giao há mồm phun ra mấy đoàn mặc lục sắc vụ khí, bao gồm pháp bảo kết giới của ba Nguyên Anh thủ hạ của Cực Mộc lão tổ, liền nghe được xích xích xích xích, thanh âm ăn mòn cực kỳ chó tai nhất thời vang lên.

Kịch độc thần thông!

Rất rõ ràng, đây không chỉ là khói độc đơn giản như vậy, mà là một loại thần thông độc thuật, có một ít diệu dụng cực kỳ đặc thù. Phương thức công kích tuy rằng đơn giản, cũng cực kỳ hữu hiệu, đối với nhân loại Tu Tiên Giả kết giới phòng ngự có hiệu quả khắc chế cực lớn.

Phốc! Phốc! Phốc!

Sau khi phun ra khói độc, Ngạc Giao lại là liên tục ba lần há mồm, trong nháy mắt phun ra ba đạo băng trùy, phân biệt công hướng ba người kia.

Xích! Xích! Xích!

Ba đạo băng trùy phảng phất có đủ lực xuyên thấu vô cùng, dĩ nhiên khiến kết giới phòng ngự của Thượng phẩm đạo khí trực tiếp xuyên thấu.

Người sáng suốt có thể nhìn ra, băng trùy lực xuyên thấu cũng không có khoa trương như vậy, mà là đối phương kết giới phòng ngự dưới kịch độc thần thông ăn mòn, lực phòng ngự giảm xuống trên diện rộng mới có thể dẫn đến dễ dàng bị băng trùy xuyên thấu như vậy.

Ba! Ba! Ba!

Ba Nguyên Anh tu sĩ bị băng trùy bắn trúng, may là còn đều có hộ thân cương khí, hơn nữa băng trùy xuyên thấu kết giới vô luận là thể tích, hay uy lực đều đã giảm bớt rất nhiều, lần này coi như là hữu kinh vô hiểm, tạm thời không có thụ thương.

Nhưng vấn đề là lại một băng trùy lại tới!

Năng lực Ngạc Giao phun ra khói độc và băng trùy đơn giản tựa như hô hấp vậy, hoàn toàn chính là chớp mắt, căn bản không cần súc lực.

Bên kia, quái điểu cũng là không cam lòng tỏ ra yếu kém tỏ ra yếu kém, tại bên trong dũng đạo tương đối nhỏ hẹp, một đôi cánh của nó biên độ cũng là chấn động cao tần, một nháy mắt liền có thể chấn động hơn mười vạn lần.

Vù vù...

Từng trận quái phong theo đó sản sinh, nói nó là quái phong, không riêng gì nói nó thuộc tính công kích cực kỳ kỳ lạ, quan trọng hơn là, ở bên trong thông đạo nhỏ hẹp, chỉ có ba người gặp công kích của nó, mới có thể cảm thụ được loại quái phong này, những người khác căn bản không cảm giác.

Loại quái phong này có lực đẩy cực kỳ quỷ dị, có thể đối thủ từ mặt đất thỏi bay, đồng thời cưỡng ép đẩy ra xa. Cũng chính là hiệu quả đẩy lùi theo như lời tục ngữ.

Đồng thời, từng đạo phong nhận vô hình thật nhỏ, như là vô số thanh dao cạo, để từng kết giới phòng ngự của đối phương chém đoạn, khiến cả ba bị đẩy lùi, đồng thời thân ở giữa không trung Nguyên Anh tu sĩ chỉ có thể là kiệt lực duy trì kết giới phòng ngự của chính mình, căn bản nhảy không xuất thủ đến phát động phản kích.

Nhưng không phải nói, nhân loại Nguyên Anh tu sĩ giống như phế vật, mà là dị thủ thi triển ra công kích hiệu quả cực kỳ quỷ dị, trước đó căn bản chưa từng gặp phải.

Phương thức công kích của chúng nhìn như giản đơn, nhưng chính là hiệu quả siêu cường, có đủ một ít thần thông uy năng không thể kiến nghị.

Những dị thú này ở trong Linh giới và Tu Chân Giới đã sớm diệt sạch. Cho dù là những Đại Thừa kỳ cường giả kiến thức rộng rãi, cũng không biết lai lịch và nội tình của chúng, cùng chúng lần đầu tác chiến, tất nhiên sẽ thoáng có hại một ít.

- Cực Mộc lão tổ nếu là lấy không ra thủ đoạn cường lực gì, chỉ là hai đầu dị thú này cũng đủ khiến hắn đau đầu, những Nguyên Anh nô bộc kia của ta chỉ cần đem thông đạo lấp kín là được.

Hậu phương cục diện, Tô Triệt coi như là có chút yên tâm, chỉ cần Cực Mộc lão tổ từ trong ẩn hình không qua, tạm thời cũng sẽ không cần lo lắng. Vì vậy, lực chú ý của Tô Triệt lại quay lại đến cự nhân chiến đấu trong đại sảnh. Cứ như vậy, Tô Triệt giáp ở trung ương hai bên chiến trường, bên nào xuất hiện phiền phức sẽ nghĩ biện pháp hỏa giải...

Ầm!

Tiểu Hắc lại một lần nữa lấy thế lực phách hoa sơn để tử sắc cự nhân bức lui, lại là thuận thế một búa chém trúng thủ hộ quang tráo trên tế đàn. Ầm ầm ầm, cả tòa đại sảnh lại một lần nữa sản sinh kịch liệt rung động. Bất quá, hơn mười phút qua đi, cũng dần dần dẹp loạn xuống.

- Lực đạo không đủ, không biết cần phách khảm bao nhiêu lần, mới có thể dẫn phát không gian sụp xuống...

Tô Triệt thấy âm thầm lo lắng, thật sự mà nói, có chút mong chờ Tiểu Hắc phá vỡ thủ hộ quang tráo, tìm được cơ hội thu hoạch Cầu Sinh Lệnh cho chính mình, lại có chút lo lắng không gian sụp xuống mang đến nguy hiểm quá lớn, gặp phải cục diện có chút không thể vãn hồi.

Kế tiếp, tử sắc cự nhân đột nhiên hiểu được thông minh, dĩ nhiên bị hắn nghĩ đến biện pháp đối phó Tiểu Hắc, tiếp tục cùng Tiểu Hắc đấu khảm, đồng thời phóng xuất ra từng đạo tử sắc khí lưu tràn ngập ở xung quanh.

Vừa thấy những khí lưu này, bản năng ăn uống của Tiểu Hắc lại bị châm ngòi, vù vù vù vù, bắt đầu từng ngụm từng ngụm hút lấy khí lưu, nhất thời đem việc bổ chém tế đàn ném ra phía sau đầu.

Tuy nói là ngoài bản năng ăn uống ra, hắn còn có bản năng chiến đấu bảo hộ chính mình, đối với công kích sắc bén của tử sắc cự nhân, còn có thể chống đỡ trái phải, nhưng vẫn là có vẻ bị động rất nhiều.

- Gia hỏa ham ăn này!

Tô Triệt trong lòng thầm mắng:

- Tiểu Hắc chỉ có biết ăn thôi, một chút phân không ra nặng nhẹ, linh trí vẫn là không đủ a!

Thế nhưng mắng thì mắng, Tiểu Hắc chính là như vậy, luôn luôn đều là như thế, ngược lại cũng không thể bởi vậy trách cứ hắn nhiều.

Hô!

Tử sắc cự nhân nhìn thấy phương pháp hữu hiệu này, dĩ nhiên há mồm phun ra một đoàn tử sắc khí lưu phá lệ nồng hậu, cố ý phun tới dưới chân của Tiểu Hắc.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.