Tiên Ngục

Chương 418: Chương 418: Cãi lộn




Tô Triệt gật đầu đáp ứng, thần sắc vô cùng tự nhiên, giống như là, một con Hồ Ly tinh ngàn năm như nàng, cho dù gọi mình một tiếng gia gia, hắn cũng sẽ đáp ứng.

Ngân Lăng lại có chút sững sờ, lập tức ý thức được, tiểu tử nhân loại trước mắt này, giống như cao tăng đắc đạo mấy trăm năm, phần lạnh nhạt này cũng không phải giả vờ.

Nghĩ tới đây, Ngân Lăng càng có chút không phục, nghĩ thầm:

- Nhất định là chưa bao giờ hưởng qua tư vị nữ nhân, không hiểu được chỗ tốt của nữ nhân, mới có thể như đầu gỗ, không biết rõ tình thú. Ta cũng không tin, đối mặt mị thuật của ta, ngay cả những Nguyên Anh lão quái kia cũng động tâm không thôi, như vậy một tên đầu gỗ, ta còn không đưa lên giường được hay sao?

Kinh nghiệm của nàng đối với chuyện tình nam nữ là vô cùng phong phú, lập tức cải biến sách lược, thần thái bỗng nhiên chuyển biến, phong tao vũ mị vừa rồi hoàn toàn biến mất, thoáng cái biến thành khí chất công chúa rụt rè mà cao quý.

Sau khi chuyển biến, liền dẫn Tô Triệt xem các quầy hàng, thần sắc ngữ khí hơi có vẻ ngượng ngùng, lại không mất nhiệt tình, các loại hỏa hậu đều là nắm giữ vừa đúng.

Không gian buôn bán của Lăng Tiêu tháp tầng hai, cũng không phải là các quầy hàng xen kẻ như ở tầng một, mà là một sân bãi gần như độc lập, phân loại thủy hệ, hỏa hệ, mộc hệ..., tuyệt sẽ không hỗn tạp cùng một chỗ.

Đây là bởi vì, pháp bảo cấp Bảo khí trở lên đều có linh tính, thuộc tính bất đồng, tất nhiên là xuất hiện khắc chế lẫn nhau, phản ứng bài xích lẫn nhau rất mãnh liệt. Nếu như để các hệ pháp bảo bán cùng một chỗ, nhất định sẽ loạn thành một đoàn, giống như chiến trường.

Đối với pháp bảo, Tô Triệt cũng chỉ là đi nhìn xem, gia tăng một chút kiến thức, không có khả năng mua sắm bất luận pháp bảo gì. Bởi vì, pháp bảo cấp Linh bảo, không có khả năng mua được; còn Bảo khí, trong Tiên Ngục đã có hơn mười kiện, mình căn bản không dùng đến.

Đi qua ba cái sân bãi, cũng gặp không ít cường giả của các đại môn phái, tiến vào sân bãi pháp bảo hỏa hệ, lại chứng kiến hai người mặc đạo phục của Thái Ất Môn, thực lực đều là Kim Đan hậu kỳ Đại viên mãn.

Đối với người của Thái Ất Môn, Tô Triệt gần đây đều là đặc biệt chú ý, nhất là Kim Đan hậu kỳ Đại viên mãn số lượng cực nhỏ...

Nhìn kỹ, Tô Triệt thầm nghĩ trong lòng:

- Thật đúng là oan gia ngõ hẹp, lại gặp tên Hạo Nguyên đại tôn kia.

Ám đường của Thiên Huyền Tông, năng lực tìm hiểu tình báo không kém bất kỳ môn phái nào, Tô Triệt đã sớm tìm đọc qua các loại tin tức có quan hệ tới Hạo Nguyên đại tôn, cũng thông qua vài miếng tinh thạch hình ảnh nhớ kỹ hình dạng của hắn.

Tô Triệt nhìn Ngân Lăng truyền âm hỏi:

- Thái Ất Môn Hạo Nguyên đại tôn, ngươi nhận ra không?

- Đương nhiên nhận ra.

Ngân Lăng gật đầu nói:

- Hắn cũng là khách quen của Lăng Tiêu tháp, còn là một vị Luyện khí đại sư.

- Ngươi cũng quen thuộc hắn sao?

Tô Triệt nghi hoặc hỏi.

Ngân Lăng thẹn thùng trả lời:

- Không quá quen thuộc, quan hệ giữa hắn cùng một vị tỷ muội khác trong chúng ta tốt hơn.

Tô Triệt gật gật đầu, không có hỏi lại cái gì, chỉ là Hạo Nguyên là một Luyện khí đại sư, liền ghi tạc tin tức trọng yếu này ở trong nội tâm, nếu là bước tiếp theo, Tiên Ngục còn cần thôn phệ nguyên thần của Luyện khí đại sư, như vậy, mục tiêu chọn lựa đầu tiên chính là hắn.

Bởi vì trong Lăng Tiêu tháp thần thức không có hiệu quả, Hạo Nguyên đại tôn đang nói chuyện với người khác, vừa mới còn không có chứng kiến Tô Triệt, giờ phút này, hắn mới xoay chuyển ánh mắt, chú ý tới hai người Tô Triệt.

Trí nhớ của Kim Đan tu sĩ đều là cực tốt, Hạo Nguyên đại tôn đồng dạng là trong nháy mắt nhận ra Tô Triệt, hai mắt hắn nhắm lại, không tiếng động cười cười, chào hỏi một tiếng với người đồng hành kia, sau đó đi tới bên này.

Tô Triệt không có tránh né, đứng thẳng bất động chờ hắn tới.

Nhãn lực của Ngân Lăng siêu quần, thông qua thần sắc của hai người là có thể đoán được, bọn họ có tồn tại thù hận. Bởi vì, thần thái biểu lộ cùng loại, trong Phù Không Chi Thành thường xuyên có thể chứng kiến.

- Lại có trò hay để nhìn.

Trong nội tâm Ngân Lăng bật cười, trong Phù Không Chi Thành, cừu nhân gặp nhau tranh cãi, cũng là rất có ý tứ. Hơn nữa, bình thường đều là người thực lực nhỏ yếu, ngược lại sẽ hô rất lớn tiếng.

Dù sao ở cả Tu Chân Giới, chỉ có Phù Không Chi Thành là nơi không thể tranh đấu. Trong này, kẻ yếu có thể đem chút ít oán khí mà trước kia trầm tích, dùng miệng bạo phát đi ra. Chỉ cần mồm mép lợi hại, hoàn toàn có thể làm đối thủ thực lực cường hãn, mắng đến khí huyết sôi trào mà chạy.

Vì vậy, không đợi Hạo Nguyên đại tôn đi tới, Ngân Lăng đã truyền âm nói:

- Muốn ta dạy cho ngươi mắng chửi người như thế nào hay không? Phương diện này, ta rất am hiểu, trong này nghe được nhiều hơn, các loại tuyệt cú không sai biệt lắm đều nhớ rõ.

Tô Triệt ngược lại bị nàng trêu chọc nở nụ cười, truyền âm trả lời:

- Ta cùng hắn không có gì để nói, mắng hắn cũng ngại mệt mỏi.

Lúc này, Hạo Nguyên đại tôn đã đi tới phụ cận, cũng không có nói nhảm gì, nói thẳng:

- Không nghĩ tới, lần đầu tiên gặp được ngươi, lại không thể động thủ đối với ngươi.

Việc Tô Triệt trở thành Thiên Huyền Tông Thủ tịch chân truyền, Hạo Nguyên đại tôn sớm đã biết được, nhưng mà, cái này cũng không có thể dập tắt ý đồ hắn bắt Tô Triệt, bởi vì, tấn cấp Nguyên Anh với hắn mà nói, còn hơn hết thảy thế gian, vì thế mà không sợ hãi.

Tô Triệt bình tĩnh nói ra:

- Chỉ mong, lần gặp mặt sau này, vận khí của ta tốt hơn ngươi một chút, không cần nói ra câu nói vừa rồi như ngươi.

Hạo Nguyên đại tôn ha ha mà cười, nhưng mà trong nội tâm, lại không có xem lời nói này của Tô Triệt trở thành chê cười mà đối đãi. Một người lấy được danh hiệu Tu Chân Giới đệ nhất thiên tài, trong miệng hắn nói ra bất luận lời nói gì, cũng không thể khinh thị.

Một năm trước vẫn chỉ là Trúc Cơ trung kỳ, hiện tại đã là Kim Đan sơ kỳ, lần sau gặp mặt, ai biết hắn có thể đạt tới loại trình tự nào.

Giờ khắc này, Hạo Nguyên đại tôn dĩ nhiên là có chút hiểu được, thấp giọng nói ra:

- Có một đối thủ như ngươi vậy, với ta mà nói, có lẽ chính là một cơ hội Ngưng Anh...

Tô Triệt nở nụ cười, nhìn hắn nói:

- Có cơ hội hay không, đối với ngươi mà nói đều đồng dạng. Bởi vì, ta tất nhiên ở trước khi ngươi tấn cấp Nguyên Anh, sẽ đi tìm ngươi. Ngươi cả đời này, nhất định vô duyên với Nguyên Anh, cơ hội trong tay, lại có gì dùng?

Hạo Nguyên đại tôn cười ha ha, nhưng trong mắt lại là sát khí lập loè, hận không thể ngaylập tức giết chết Tô Triệt.

Ngân Lăng đứng ở một bên hoàn toàn nghe rõ, cảm tình một đôi cừu gia này cũng là lần đầu tiên chính thức gặp mặt, thân ở Phù Không Chi Thành lại không thể động thủ, Hạo Nguyên đại tôn đầu tiên là tỏ vẻ tiếc nuối.

Thiên Vũ lại nói, lần sau gặp mặt, thực lực của hắn sẽ vượt qua Hạo Nguyên, ngược lại sẽ đầu tiên ra tay đối với Hạo Nguyên.

Sau đó, Hạo Nguyên ý thức được, dựng nên một đối thủ như Thiên Vũ, có thể chính là cơ hội Ngưng Anh của hắn, bởi vì, đối thủ phát triển rất nhanh, đồng dạng sẽ kích thích mình bộc phát tiềm năng, do đó đột phá cảnh giới.

Chỉ là, Thiên Vũ cuối cùng nói, lại gieo xuống cho Hạo Nguyên một cái tâm ma, một tâm ma khó có thể vượt qua trong nội tâm.

Thử hỏi, muốn so đấu tốc độ tấn cấp cùng Tu Chân Giới đệ nhất thiên tài, áp lực sao mà to lớn, tâm ma như thế, nếu không thể vượt qua mà nói, chắc chắn sẽ không bao giờ đột phá bình cảnh được.

Việc Ngưng Anh, quyết không thể cưỡng cầu. Một ngày kia, nếu Hạo Nguyên vì bức bách mà cưỡng chế Ngưng Anh, kết cục của hắn, nhất định sẽ thập phần thê thảm...

Ở nơi này là cơ hội gì, quả thực chính là một cơn ác mộng.

Trong lòng Ngân Lăng không khỏi bội phục:

- Mồm mép lợi hại giống như dao cạo cấp Linh bảo, xác thực không cần lời thô tục mắng chửi người...

Tô Triệt và Hạo Nguyên đối thoại, một vị đại tôn khác của Thái Ất Môn cũng nghe rất tinh tường, hắn lập tức đi tới trước, nhìn về phía Tô Triệt lộ vẻ khinh thường nói:

- Tư chất chỉ là linh căn song thuộc tính, cũng xứng làm Tu Chân Giới đệ nhất thiên tài, chê cười mà thôi.

Tô Triệt không nhận biết hắn, càng mặc kệ hắn, quay đầu nhìn Ngân Lăng nói:

- Chúng ta đi địa phương khác nhìn xem.

- Tốt, mời qua bên này.

Ngân Lăng mỉm cười gật đầu, dẫn Tô Triệt đi qua một chỗ khác.

Hai người Tô Triệt đi rồi, nhưng Hạo Nguyên đại tôn lại âm nghiêm giữ im lặng. Không thể không nói, lời nói vừa rồi kia của Tô Triệt, xác thực rất có tác dụng, lưu cho Hạo Nguyên áp lực tâm lý rất lớn, đủ để được xưng tụng là một ma chủng.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.