Tiên Ngục

Chương 1347: Chương 1347: Bị tập kích (thượng)




Hơn nữa, mỗi một mai Hỗn Độn Quả rót vào một linh hồn nô dịch tinh thuần, sau đó cũng biến thành linh hồn nô bộc của Tô Triệt. Quả thực nô bộc không có năng lực hoạt động.

Cứ cách một khoảng cách ném ra một mai quả thực nô bộc. Thông qua công năng linh hồn liên thông, có thể xác định phương vị, cũng có thể gánh vác tác dụng trạm gác cố định.

Nếu như, có những người khác xuất hiện tại khu vực này, tán lạc quả thực nô bộc khắp nơi một khi phát hiện, sẽ như phong hỏa đài của quốc gia phàm gian lấy hình thức tiếp sức truyền đến cảnh báo cho Tô Triệt. Có thể cấu thành một lộ tuyến đồ, cũng có thể cấu thành một mạng lưới cảnh báo. Tô Triệt cũng là có thể xác định, địa phương nào đã tìm kiếm qua, địa phương nào chưa tìm. Không đến mức như con ruồi không đầu va loạn khắp nơi.

Từ đó bắt đầu tìm kiếm đối với hỗn độn lĩnh vực thần bí khó lường, Tô Triệt đồng dạng tràn ngập hiếu kỳ, trước mắt hành trình tầm bảo này, trong lòng cũng không có chút mâu thuẫn nào.

Vừa lúc còn có thể rèn luyện cường độ nguyên thần, bởi vì, ở trong hỗn loạn lĩnh vực, thị giác và thần thức cũng không sử dụng được, chỉ có thể lợi dụng lực lượng nguyên thần bao trùm phạm vi vài trăm dặm tra xét quanh mình.

Chỉ bất quá, lực thừa thụ của nguyên thần tương đối có hạn, chống đỡ được nửa khắc, nhất định phải co rút lại nghỉ ngơi một hồi, thật giống như rèn luyện chạy bộ, chạy một lúc lại phải dừng lại nghỉ ngơi. Hết mệt, lại tiếp tục chạy.

Bất quá, mỗi lần cất bước đều đem một mai Hỗn Độn Quả phóng ra ngoài, xem như binh lính trinh sát của mình phái ra, xác định tiền phương không có gì nguy hiểm, mới có thể bay qua.

Làm như vậy cũng không phải nhát gan, dù sao, Thiên Đạo quản hạt hỗn độn lĩnh vực, ngay cả cường giả cấp Tiên Tôn như Tiếu La Thiên cũng không có thăm dò qua. Ai biết có sinh vật hung mãnh du dãng ở xung quanh nào không.

Hỗn độn lĩnh vực dựng dục ra sinh vật hung mãnh, chí ít cũng là Tiên Thiên Ma Thần nhất cấp mới có thể so với mười hai Tổ Vu cũng lợi hại đây, một khi đánh lên, vậy đã có thể.

Phải biết rằng, sau khi đi ra, Thiên Đạo cũng sẽ không thể bảo hộ được mình, Đây là nguy hiểm lớn nhất Tô Triệt có thể nghĩ đến.

Đi một chút lại dừng, một ngày chỉ có thể tìm kiếm phạm vi mấy vạn dặm, lực lượng nguyên thần thực sự hữu hạn, đi lên nửa khắc sẽ dừng lại nghỉ ngơi ít nhất nửa canh giờ, muốn nhanh cũng không nhanh được.

- Khó trách Tiếu La Thiên sẽ nói, cứ cách một trăm năm đem ta trở lại một lần, phỏng chừng vận khí bất hảo mà nói, hai ba ngàn năm cũng không nhất định có thể tìm được kiện Hỗn Độn Chí Bảo mà hắn chờ đợi kia.

Tô Triệt trong lòng cười nói:

- Ngược lại cũng không tệ, vừa lúc có thể rèn luyện nguyên thần, ở chỗ này nán lại một nghìn năm, ta sẽ có thể tấn chức đến Tiên Đế chi cảnh.

Bên trong Tiên Ngục, phân thân tu luyện không cần Tô Triệt quan tâm, đều đã quy tắc hóa, cứ cách vài chục năm, phong ấn một phân thân, chế tạo phân thân tiếp theo, trăm khối phân thân hồi môn, sau đó, đợi được cường độ nguyên thần thỏa mãn tiêu chuẩn tấn cấp, vậy thì dung hợp phân thân, thuận lợi tấn cấp là được...

Lão Hắc theo đó trả lời:

- Hiện tại, ngươi lấy tu vi Đại La Kim Tiên trung kỳ cùng Cửu Trọng Thiên Tiên Đế bất phân thắng bại tuyệt không vấn đề, như vậy, nếu là tấn cấp Tiên Đế, lại thêm tăng phúc gấp trăm lần, biết trước cát hung, cùng với Thiên Đạo thủ hộ các loại nhân tố, có thể cùng cường giả cấp Tiên Tôn chính diện chống lại được không?

- Ai biết được?

Tô Triệt lắc đầu:

- Tiên Tôn thực lực mạnh như thế nào, trong lòng chúng ta một chút cũng không có.

Suy đoán lung tung như vậy rất có vẻ tự cao tự đại.

Lão Hắc cười ha ha, đang muốn nói gì, đúng lúc này Tô Triệt phóng xuất nguyên thần chi lực ra ngoài phát hiện đồ vật.

Bên trong hỗn độn, trên không có thiên, dưới không có địa, khắp nơi đều là khoảng không vắng vẻ, trừ hỗn độn năng lượng không chỗ không có, rất khó gặp được đồ vật có thực thể. Một khi gặp phải, vậy thì ý nghĩa, phát hiện bảo bối.

Trong phạm vi bị nguyên thần bao phủ, cự ly không có khả năng vượt lên vài trăm dặm, trong nháy mắt cũng bay qua.

Cự ly không quá mười trượng, chỉ bằng mắt thường là có thể thấy rõ: một vật nhỏ, độ cao một tới một thước, như là một tảng đá hình thái đặc biệt.

- Hình dạng này, như không giống một lô đỉnh tam chân?

Tô Triệt trong lòng hỏi.

- Không phải như vậy, căn bản là đúng!

Lão Hắc đáp:

- Thế nhưng rất rõ ràng, nó còn bị vây ở sinh kỳ, chỉnh thể hình thái còn không có chân chính thành hình, nhìn tương đối thô ráp, như là một thạch điêu công nghệ nguyên thủy mà thô ráp.

- Cũng không tệ lắm, ngày thứ hai đi ra đã có thu hoạch.

Tô Triệt cười cười:

- Lúc này xem như chúng ta ở trong hỗn độn phát hiện bảo vật thứ nhất, cho dù chỉ là hình thức ban đầu, khẳng định cũng có giá trị lợi dụng tương đối không tệ. Dùng nó làm phôi thai, luyện thành một lô đỉnh cấp linh bảo, hẳn là không thành vấn đề.

- Vậy cũng không được!

Lão Hắc đáp:

- Nếu gặp phải, vậy thì không thể buông tha, thứ nhất sao, đây là duyên phận.

Như vậy bắt đầu sinh kỳ bảo vật, nếu tại hỗn độn, có khả năng cần mấy triệu năm mới có thể dựng dục thành hình, trở thành Tiên Thiên pháp bảo chân chính.

Bất quá nếu là rơi xuống trên tay người tu đạo, lấy nó làm phôi thai, thêm vào các luyện tài đỉnh cấp khác, là có thể khiến nó sớm thành hình, có đủ uy năng.

Hỗn độn dựng dục ra bảo vật chia làm ba đẳng cấp, từ thấp đến cao chia làm: Hỗn Độn Bảo Vật, Hỗn Độn Linh Bảo, Hỗn Độn Chí Bảo.

Tô Triệt thu hoạch đỉnh hình hắc thạch đầu này, chỉ là một Hỗn Độn Bảo Vật cấp thấp, cũng không biết phải chờ tới bao nhiêu triệu năm, mới có thể trưởng thành làm Hỗn Độn Linh Bảo.

Trở thành linh bảo, cũng nắm giữ linh trí và bản năng, bảo vật sẽ không thành thật đợi tại một địa phương bất động, sẽ có ở trong hỗn độn lĩnh vực du đãng xung quanh, còn lại là xác định ra một khu vực, độc bá nơi đây, tuyệt không cho phép đồng loại hình bảo vật khác ở trong địa bàn của mình trưởng thành.

Tiếu La Thiên phát hiện ra cây linh căn kia, bản thân đã đạt được cấp linh bảo, lại bị lực lượng nào đó tiêu diệt, đó là nói, hung thủ đồng dạng cũng là một cây linh căn hình thái thực vật, đồng thời, rất có thể bước vào Hỗn Độn Chí Bảo chi cảnh.

Bất quá, hắc thạch đầu vừa rồi đưa vào Tiên Ngục, lão Hắc cũng thu đến Tiên Ngục bảo tháp truyền đến tin tức nào đó, liền nói với Tô Triệt rằng:

- Chủ nhân, Tiên Ngục bảo tháp ý tứ là, kiện Hỗn Độn Bảo Vật này có thể giao cho tầng ba Hỏa Giới đến dung hợp, có thể đề thăng rõ rệt năng lực luyện đan luyện khí.

- Không thành vấn đề!

Tô Triệt không chút do dự đáp ứng, Tiên Ngục đưa ra yêu cầu, vô luận thế nào cũng phải thỏa mãn.

Suy nghĩ một chút cũng là hợp lý, khối hắc thạch đầu này vốn là trong hỗn độn thiên nhiên hình thành phôi thai lô đỉnh, hình thành hỗn độn lô đỉnh cấp linh bảo, năng lực luyện đan luyện khí khẳng định là tương đối cường hãn.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.