Tiên Ngục

Chương 717: Chương 717: Bị nhìn thấu! (2)




Thiên Âm không hề có một tiếng động gật đầu.

Tô Triệt lại cười nói:

- Nàng nói xem, viên tinh cầu cố hương này, có tính là hủy ở trong tay của ta hay không?

- Lúc trước ngươi lo lắng loại khả năng kia, xác thực vô cùng có khả năng phát sinh.

Thiên Âm nhẹ giọng trả lời:

- Thời gian Vu thần trở về, Khải Nguyên tinh quả thật có khả năng hoàn toàn bị hủy diệt. Trừ khi là, Vu thần đại nhân nguyện ý tiêu hao khí lực bảo vệ nó.

- Vu thần?

Tô Triệt cười nhạt, ngoài miệng không nói gì, nhưng trong lòng nói:

- Hi vọng Vu thần bảo hộ sinh linh trên Khải Nguyên tinh, tựa hồ không quá hiện thực.

Thiên Âm đoán được Tô Triệt nghĩ gì, tương tự hơi có chút cười, xem như là chấp nhận phán đoán của hắn.

Vu tộc hung mãnh hiếu chiến, sùng bái vũ lực, xưa nay đều sẽ không đồng tình với người yếu, muốn để bọn hắn trách trời thương người, hầu như không thể nào, đây cũng là đặc tính chủng tộc bọn họ.

Cùng lúc đó, bên trong Linh giới.

Một cường giả Đại Thừa Kỳ bí mật đi tới quý phủ của Lâm Thiên Quân, hỏi những chuyện có liên quan đến Khải Nguyên tinh.

- Khởi bẩm Cách Cứu tiền bối, sau khi tiểu nhi Lâm Phong hạ giới, cách mười ngày sẽ đưa tin cho ta, trước mắt mà nói, trên Khải Nguyên tinh tất cả đều bình thường, thất đại môn phái trận doanh hỗn loạn đều tăng nhanh tiến độ, phỏng chừng, không cần mười năm, định có thể triệt để làm ra đại loạn, thỏa mãn yêu cầu mở ra đường hầm. hạ giới..

Tuy Lâm Thiên Quân là Độ kiếp hậu kỳ, nhưng ở trước mặt cường giả Đại Thừa Kỳ, cũng nhất định phải cung kính, cẩn thận chặt chẽ.

Bất quá, giờ khắc này như lời hắn nói, rõ ràng chính là một lời nói dối, bởi vì, chân tướng trong lòng hắn cho rằng, con Lâm Phong của mình đã sớm không ở Khải Nguyên tinh, mà chạy đi tinh không mênh mông, đang đem hết toàn lực bắt lấy Thiên Vũ kia...

Nhưng những thật tình này, nào dám nói rõ với Cách Cứu, chỉ có thể nói dối như vậy.

Cách Cứu tu vi Đại Thừa Kỳ, xem ra cùng một trung niên bình thường không khác nhau gì cả, mặc trên người cũng chỉ là một trường bào bình thường. Người không biết, căn bản đoán không được đây là siêu cấp cường giả, nằm ở lực lượng cao nhất thế gian.

- Chỉ mong, chuyện này có thể trong vòng ba mươi năm đạt được một kết quả.

Cách Cứu trầm thấp nói:

- Ta nhiều nhất chỉ có thể ở lại Linh giới ba mươi năm.

Cách Cứu thuộc về Đại Thừa Kỳ lâu năm, mười mấy năm trước, vì tranh đoạt toà bảo tháp kia mà phát sinh một trận chiến kinh thiên, hắn là một Đại Thừa Kỳ trong số đó. Trận chiến ấy, cũng suýt nữa làm hắn vẫn lạc tại chỗ, lúc này hồi tưởng lại, cũng là nghĩ mà sợ.

Từ lúc năm năm trước, Cách Cứu có thể phi thăng Tiên Giới, nhưng vì toà bảo tháp kia, hắn áp chế tu vi, che đậy thiên cơ, tận lực kéo dài thời gian phi thăng. Bất quá không thể nào kéo dài vô hạn, nhiều nhất lại có thêm ba mươi năm, lực phi thăng sẽ không thể chống lại, sẽ bị cưỡng chế truyền tống đi Tiên Giới.

Bởi vậy, Cách Cứu đối với kế hoạch tầm bảo trên Khải Nguyên tinh, đó là gấp gáp vô cùng, gần như là cách nửa năm sẽ đến tìm Lâm Thiên Quân một chuyến, thúc hỏi việc này.

Lâm Thiên Quân biết, chỉ nghe qua một vài lời này của mình, Cách Cứu khẳng định sẽ không yên tâm, nói như vậy, hắn còn muốn thông qua Thấu Thiên kính, tận mắt quan sát biến hóa trên Khải Nguyên tinh, mới có thể thả lỏng tâm tình.

Quả nhiên, liền nghe Cách Cứu nói:

- Đi, mang Thấu Thiên kính đến cho ta, ta muốn nhìn tình hình hiện nay của Khải Nguyên tinh một chút.

- Hảo, Cách Cứu tiền bối.

Lâm Thiên Quân lập tức đứng lên, khom người mà ứng.

Chuyện như thế này, trong vòng gần mười năm nay đã xảy ra hơn hai mươi lần...

Trong mật thất nào đó trong Thiên Quân phủ, đứng sừng sững một toà quang kính màu bạc cao hai trượng, đây cũng là Thấu Thiên kính mà Linh giới dùng để quan sát Tu Chân Giới, hầu như bên trong phủ của mỗi một Thiên Quân, đều sẽ có một cái gương như thế.

Thấu Thiên kính vừa có thể quan sát các Tu Chân Giới không đối ứng với nhau, cũng có thể dùng để quan sát tình huống các tinh cầu trong lãnh địa của Thiên Quân, có thể nói, mỗi một vị Thiên Quân đều phải bỏ ra lượng lớn thời gian ngồi trước cái gương này, quản chế những tài nguyên tinh cầu thuộc về mình.

Lâm Thiên Quân đánh ra liên tiếp thủ quyết, cực kỳ thông thạo mở Thấu Thiên kính ra, chỉ bất quá mười mấy tức thời gian, Khải Nguyên tinh xuất hiện trong gương.

Theo hình ảnh trong gương không ngừng rút ngắn, Cách Cứu và Lâm Thiên Quân có thể nhìn thấy tình cảnh một gia đình nào đó ở trong sân bện chiếu, thậm chí một con kiến bò lên trên chiếu cũng có thể thấy rất rõ ràng...

Lâm Thiên Quân khống chế Thấu Thiên kính, không ngừng chuyển hóa hình ảnh, để cho Cách Cứu có thể nhìn thấy biến hóa của các đại môn phái Tu Chân Giới trên Khải Nguyên tinh.

Đầu tiên là trận doanh hỗn loạn Thái Ất môn, Vạn Quỷ Tông, Huyễn Ma giáo. . .

Tiếp theo là mười mấy siêu cấp môn phái trận doanh cố thủ…

Đột nhiên, Cách Cứu nguyên bản vẫn là một phong thái thong dong, sắc mặt thoáng biến đổi, lông mày hơi nhíu lên, giơ tay nói:

- Chậm một chút!

Lâm Thiên Quân lập tức thả chậm tốc độ chuyển đổi hình ảnh.

Cách Cứu tinh tế quan sát một lúc, sắc mặt biến đến càng ngày càng khó nhìn, cuối cùng, đùng một chưởng, kình khí cường đại đập trên mặt đất, rống lớn nói:

- Giả! Đây đều là giả!

- A?

Vốn là Lâm Thiên Quân có chút chột dạ nhất thời sửng sốt, cẩn thận từng li từng tí một hỏi:

- Cách Cứu tiền bối, cái gì là giả?

Cách Cứu xoay chuyển ánh mắt, hai mắt âm u tàn nhẫn mà nhìn chằm chằm vào Lâm Thiên Quân, trầm thấp hỏi:

- Lâm Đông Sơn, cái ảo trận trên Khải Nguyên tinh này, hẳn là con trai bảo bối của ngươi làm ra đúng không? Có phải xuất phát từ bổn ý của ngươi hay không?

- Ảo trận? Cái gì ảo trận?

Lâm Thiên Quân đầy mặt kinh ngạc, gấp nói:

- Cách Cứu tiền bối, kính xin lão gia ngài không nên nổi giận, trước hết để cho vãn bối tra rõ ràng đến cùng là chuyện gì xảy ra, ta mới có thể phân giải cùng ngài!

- Hừ hừ...

Cách Cứu cười lạnh hai tiếng, nhìn chằm chằm thần tình biến hóa của Lâm Thiên Quân, qua một hồi lâu, tạm thời không có nhìn ra kẽ hở gì, lúc này âm thanh tàn nhẫn nói:

- Chỉ là thông qua Thấu Thiên kính, tuy rằng ta không nhìn thấy tình huống chân thật trên Khải Nguyên tinh, nhưng có thể nhìn thấu, cả tinh cầu bị một ảo trận cỡ lớn bao phủ, giờ khắc này nhìn thấy hết thảy hình ảnh, tất cả đều là giả!

- Chuyện này...

Lâm Thiên Quân đầy mặt kinh ngạc:

- Cách Cứu tiền bối, điều này sao có thể? Ảo trận bao phủ một tinh cầu là biết bao khoa trương, ta cũng không có năng lực thiết lập đi ra, những tu sĩ cấp thấp của Tu Chân Giới, làm sao có khả năng làm được a?

- Đừng để ý tới hắn có thể làm được hay không, hiện tại, đã là là sự thực trước mắt!

Cách Cứu nộ chỉ Thấu Thiên kính, âm thanh rống lớn nói:

- Cái ảo trận này cực kỳ cao minh, nhưng vấn đề xuất hiện ở người chủ trì trận pháp, tu vi quá thấp, mới có thể bị ta nhìn ra một điểm kẽ hở. May là ta chủ tu trận đạo, một đời tinh lực đều tốn hao bên trên trận đạo, bằng không, thật có thể bị nó lừa qua.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.