Tiên Ngục

Chương 1337: Chương 1337: Bắt sống! (thượng)




Thấy Thiên Phẩm Tiên Kiếm trong tay Quang Du, Hắc La không khỏi có chút trông mà thèm. Trong lúc bỏ chạy, còn có thể thoải mái hô lớn:

- Tài phán sử, tiến vào Tiên Tôn bảo khố, ngươi cần phải tưởng thưởng cho ta vài món Thiên Phẩm tiên khí a.

- Khẩu khí thật lớn!

Tô Triệt cười nói:

- Chỉ có thể tặng không ngươi một kiện, nếu còn muốn nhiều hơn, phải bỏ tiền tranh đoạt, bất quá, ta sẽ chú ý chiếu cố ngươi.

Nguyên bản dự định là, đem hắn mang vào Tiên Tôn bảo khố, cướp đoạt tài sản không còn, lại làm công vắt sữa trong mười vạn năm. Bất quá, những ngày này cùng chung hoạn nạn tình nghĩa chiến hữu, Tô Triệt đối với hắn ấn tượng có chuyển biến trên diện rộng. Vắt sữa vẫn là phải làm, chỉ bất quá, mười vạn năm có thể giảm bớt hai nghìn năm, tài sản của hắn sao, đoạt lại phân nửa cung là được rồi...

- Ha ha!

Hắc La cười to:

- Ta cũng không nghĩ tới lấy không ăn không phải trả tiền, chỉ cần Tài phán sử nguyện ý chiếu cố ta nhiều hơn một ít, lần cơ duyên bảo khố này, khẳng định sẽ có thu hoạch.

Xích! Xích! Xích! Xích. .

Quang Du liên tục thả ra kiếm quang, một Ma Đế xông lên tới đây bị đẩy lui. Nàng tính tình dịu dàng, nói không nhiều lắm, tương đối hướng nội, vẫn chưa từng đối với Tô Triệt đưa ra các loại thỉnh cầu chiếu cố nhiều hơn.

Có thể là bởi vì da mặt quá mỏng, lòng tự trọng quá mạnh mẽ, tự nhận là cùng Tô Triệt kết bạn không đến một ngày, không có tư cách nói ra những lời như vậy. Không biết rằng ở trong lòng Tô Triệt, nàng là một vị hảo hữu cùng chính mình kề vai chiến đấu bảy mươi năm. Cho dù, một đoạn kinh lịch thuộc về ký ức tiên đoán kia, quỹ tích nguyên bản đã bị cải biến, bảy mươi năm lịch trình chém giết không có khả năng lại xuất hiện, nhưng phần tình nghĩa này, cũng không thể gạt bỏ, Tô Triệt toàn bộ đều ghi tạc trong lòng.

Bá!

Một Ma Đế thuấn di đến phía trước con đường, phỏng chừng có thực lực đã ngoài Thất Trọng Thiên. Không đợi ba người Tô Triệt đối với hắn thi hành đả kích, người này lại đột nhiên biến mất không thấy, chỉ để lại viên cầu hắc sắc huyền phù ở trong hư không.

Ầm ầm!

Viên cầu bạo tạc ra, quang cầu thật lớn trong nháy mắt bành trướng đến giống như một thái dương, sóng xung kích cường đại trong sát na khuếch tán đến phạm vi mấy trăm vạn dặm.

Tiên nhân ở trong Ma vực không có năng lực thuấn di, phương pháp tránh né cực kỳ đơn nhất. Chỉ có thể dựa vào phi hành rất nhanh tránh né công kích của địch nhân. Hắc La mặc dù điều khiển một kiện Thiên Phẩm tiên khí, cũng không có khả năng đúng lúc né tránh trùng kích phạm vi lớn như vậy.

Hiện nay, Tô Triệt cũng đã minh bạch, đây là bởi Thiên Địa quy tắc tại Khởi Nguyên Ma Vực là do lực lượng ngoại lai sáng tạo, cùng Tiên Giới Thiên Địa quy tắc hoàn toàn khác nhau.

Kịch liệt bạo tạc, trùng kích mạnh mẽ, mặc dù không có không có thương tổn đến ba người Tô Triệt, lại vẫn thành công đem bọn họ ngăn lại. Không chỉ là chặn lại, còn bị đẩy lui vài vạn dặm.

Ba người Tô Triệt bị ngăn chặn dừng lại, lập tức rơi vào trong vòng vây mười sáu Ma Đế cấu thành.

Vừa mới bắt đầu còn chỉ là mười Ma Đế một đường đuổi kịp, một hồi này không biết lại từ nơi nào thoát ra sáu Ma Đế thực lực càng mạnh hơn, không phải Thất Trọng Thiên thì chính là Bát Trọng Thiên.

Đương nhiên, cái gọi là Thất Trọng Thiên, Bát Trọng Thiên, đây chỉ là y theo thực lực bên kia Tiên Giới phân chia để phán đoán. Nội bộ Ma tộc có phương thức phân chia đẳng cấp khác.

- Điệp điệp điệp điệp...

Lúc ban đầu Tử Dực Ma Đế Lục Trọng Thiên kia phát sinh vài tiếng cười đắc ý giả tạo, bất quá, bị Tô Triệt một đạo hỗn độn quyền kình cắt đứt.

Đánh Thất Trọng Thiên Bát Trọng Thiên, mới có thể đánh bất động, đánh một Lục Trọng Thiên miễn cưỡng vẫn có thể được.

Tử Dực Ma Đế bị hỗn độn quyền kình đẩy lui mấy trăm trượng, nhất thời bạo quát:

- Lúc này đây, xem ngươi còn có thể chạy trốn nơi nào?

- Khổ cực ngươi, làm phiền ngươi nhớ kỹ ta.

Tô Triệt bĩu môi mà nói.

- Hừ hừ...

Tử Dực Ma Đế cười âm u:

- Ta thống lĩnh trận hình phòng hộ, trừ ngươi ra, không còn tiên nhân khác có thể xông qua nữa. Ngươi nói, ta có thể không nhớ ngươi được không?

Ý ngoài lời, đừng xem hắn thực lực thấp nhất, chỉ là Lục Trọng Thiên, cũng là thủ lĩnh số một của toàn bộ Ma Đế tại đây, cái này chứng tỏ thân phận của hắn rất không tầm thường.

- Vì sao muốn ngăn cản ta?

Câu hỏi của Tô Triệt nói ra cũng có vẻ hơi kỳ quái:

- Như ta vậy qua lại mấy vòng, cũng sẽ không đối với ngươi sản sinh bất cứ ảnh hưởng gì, hà tất phải khẩn trương như thế?

Lẽ ra, Tử Dực Ma Đế hẳn là trả lời các loại ngôn ngữ chức trách trong người...nhưng hắn trả lời:

- Chơi đùa mà thôi! Ta không tin ngươi còn có thể tránh được lần thứ hai.

- Đánh cuộc đi. Ta còn có thể tránh được lần thứ ba, lần thứ tư, rất nhiều lần nữa.

Tô Triệt cười nói:

- Nếu ngươi thua, ngày sau nếu rơi vào tay ta, ta sẽ tha cho ngươi một mạng.

Lời này vừa nói ra, đừng nói là Tử Dực Ma Đế đối diện, mà ngay cả Hắc La và Quang Du đều có chút ngây người, trong lòng cân nhắc: sao lại là thua, ngược lại có thể giữ mạng sống đây?

Nhân cơ hội này, Tô Triệt phất tay phóng ra một đạo hắc quang, hướng về phía Tử Dực Ma Đế bay qua.

Cũng không biết đây là loại thủ đoạn công kích nào. Tử Dực Ma Đế né tránh rất nhanh, đạo hắc quang này bắn thẳng đến mà qua, đâm vào hư không, không thấy hình bóng.

- Không bắn trúng. Thực đáng tiếc.

Tô Triệt nhún nhún vai.

Tử Dực Ma Đế thần tình lơ đễnh, nhe nanh cười nói:

- Tiên nhân đại đạo chi thuật, tại Ma vực này uy năng có hạn, chỉ bằng chút năng lực này của ngươi, nghĩ cũng đừng nghĩ.

- Là như thế này sao?

Tô Triệt bĩu môi cười, lén lút truyền âm gửi cho Hắc La và Quang Du một câu.

Bá!

Hắc La và Quang Du biến mất vô tung, trốn vào không gian pháp bảo, chỉ còn một mình Tô Triệt đối mặt hơn mười Ma Đế.

- Muốn dựa vào loại thủ đoạn ẩn thân này của ngươi để đào tẩu, đáng tiếc ở trong mắt ta, không thể dùng được.

Tử Dực Ma Đế nhìn như ngữ khí kiêu ngạo, trên thực tế, cũng đã âm thầm nhắc nhở Ma Đế khác cảnh giác ẩn hình chi đạo của Tô Triệt.

- Gặp lại.

Tô Triệt hướng hắn khoát khoát tay, lại không có ẩn thân biến mất, mà là dưới chân chợt ngưng hiện ra một ảo trận quang ảnh hôi sắc.

- Ma tộc truyền tống?

Tử Dực Ma Đế nhất thời trừng lớn hai mắt, thật là không thể ngờ được, Tô Triệt thân là tiên nhân, vì sao có thể thi triển Ma tộc truyền tống chi thuật, đồng thời loại truyền tống quang trận này chí ít cũng phải là Kim Dực Ma Vương mới có thể thi triển ra được.

- Mau ngăn cản hắn lại!

Tử Dực Ma Đế gầm rú một tiếng, những Ma Đế khác cùng hắn đồng thời phát động cường lực công kích, muốn cắt đứt không gian truyền tống của Tô Triệt.

Bất quá, đã không kịp. Bởi vì, đây là cũng không xa thủ đoạn truyền tống trong nháy mắt. Cự ly truyền tống cũng không xa, nhưng thắng tại tốc độ thi pháp cực nhanh.

Bá!

Tô Triệt biến mất vô tung, hơn mười Ma Đế công kích toàn bộ thất bại.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.