Tiên Ngục

Chương 1386: Chương 1386: Bắt sống Hổ Văn (thượng)




- Ta biết.

Tô Triệt gật đầu, rồi nói:

- Bất kể như thế nào, ta cũng sẽ không để cho Tiểu Hắc buông tay.

Sau khi trôi qua được một lúc, quái nhân Hổ Văn chợt rống lên một tiếng rồi sau đó lại im bặt, đến cuối cùng hắn thả ra một đạo tin tức bằng tâm linh, hắn nói một cách uy hiếp:

- Các ngươi cứ chờ đấy, ta sẽ không buông tha cho các ngươi đâu!

Ngay sau đó, không gian lại trở nên yên tĩnh không một tiếng động, hắn đã hoàn toàn hôn mê.

- Miệng lưỡi của tên này cũng giống như xương cốt của hắn vậy, thật là rất cứng rắn, bị giày vò lâu như vậy mà cũng không chịu mở miệng cầu xin tha thứ.

Trong lòng Tô Triệt thầm than một câu, rồi sau đó hắn hướng về phía tiểu hắc mà nói:

- Quấn chặt lấy, ta muốn thu các người vào trong tiên ngục.

- Vâng thưa phụ thân. Tiểu hắc gật đầu đáp ứng.

Bá!

Tô Triệt đem Tiểu Hắc thân cao trăm trượng, và quái nhân Hổ Văn vừa mới bị hắn bắt giữ thu vào bên trong Tiên Ngục.

Trước khi quái nhân Hổ Văn bị tiểu Hắc bắt, Tô Triệt đã sớm có ý định đem bọn chúng thu vào bên trong tiên ngục, thế nhưng mà cân nhắc đến việc gia hỏa đao thương bất nhập kia nếu vẫn còn lực chống cự, thì hắn sẽ tạo thành sự hủy diệt mang tính đả kích đối với thế giới bên trong Tiên Ngục.

Người đời có câu: Mời thần thì dễ, tiễn thần mới khó, cho nên trước khi làm mọi chuyện hắn đều phải cân nhắc kỹ.

Sau khi tiến vào bên trong tiên ngục, Tô Triệt lại đem tiểu Hắc truyền tống đến chỗ của Tạo Hóa Thần Thụ ở tầng sáu, từ đầu đến cuối, tiểu Hắc đều không có buông tay, làm y theo Tô Triệt dặn dò, mặc kệ như thế nào, cũng sẽ không buông quái nhân Hổ Văn ra.

Dừng ở phía dưới Tạo Hóa Thần Thụ. Hình thể cao lớn của Tiểu Hắc đã nhỏ đi rất nhiều, bàn tay của nó cũng thu nhỏ lại rất nhiều, có thể đem đầu và lồng ngực của quái nhân Hổ Văn lộ ra bên ngoài.

Đương nhiên, chỗ bụng dưới cùng với tứ chi của hắn, vẫn bị tiểu Hắc một mực nắm giữ. Không cẩn thận không được, chỉ sợ là hắn đang giả vờ hôn mê, một khi buông ra. Có khả năng hắn sẽ vùng lên.

Xoẹt xoẹt xoẹt xoẹt. . .

Tạo Hóa Thần Thụ vũ động mấy cái dây leo sắc bén, quấn quanh đầu của quái nhân Hổ Văn, dường như muốn đâm thủng vào bên trong.

Thế nhưng mà, thử trong chốc lát. Tạo Hóa Thần Thụ lại nói một cách bất đắc dĩ:

- Không được a..., chủ nhân, mặc dù hắn đã hôn mê, nhưng tầng da phía ngoài của hắn vẫn rất cứng cáp, đầu lâu của hắn lại càng cứng rắn hơn, ta không cách nào xuyên thấu được.

- Cái này cũng không kỳ lạ. Trong nội tâm của Tô Triệt gật đầu, đối với chuyện này thì hắn đã chuẩn bị tâm lý từ sớm.

Song Nhận Chiến Phủ của tiểu hắc đều đã bị hắn phế bỏ, mà gia hỏa này thì lông tóc cũng không bị tổn thương, đây là sự biến thái như thế nào. Lực phòng ngự mạnh mẽ đến như thế nào.

Trong ấn tượng của hắn, ở bên trong cái vũ trụ này, đừng nói đến những vị Đại Tiên Tôn, mà ngay cả những Ma Thần đỉnh cấp ở thời kỳ viễn cổ cũng không có ai, mà lại có lực phòng ngự mạnh mẽ đến như thế.

Trong truyền thuyết Thủy thần Cộng Công có da đầu cứng nhất, hắn có thể chống đỡ được trời cao mà không bị làm sao. Có điều đó cũng không phải dựa vào lực lượng thân thể của hắn, mà là dựa vào lực lượng của thủy chi bản nguyên sản sinh ra uy lực mạnh mẽ.

- Vậy thì dùng lực lượng của Thiên Đạo, trước tiên cứ rút linh hồn của hắn ra ngoài đã.

Tô Triệt không có ý dùng phương pháp Linh Hồn nô dịch, nguyên nhân chủ yếu chính là hắn chỉ có cảnh giới Tiên Đế nhất trọng thiên, cho nên không thể tiến hành linh hồn nô dịch với những cường giả có cảnh giới Tiên Tôn được.

Huống chi, quái nhân Hổ Văn này còn mạnh mẽ hơn những Tiên Tôn bình thường rất nhiều. Một tên nguy hiểm như thế. Mặc dù hắn lâm vào trong hôn mê, nhưng Tô Triệt cũng không dám để cho tiểu Hắc buông hắn ra, đơn độc đưa hắn vào không gian nô dịch ở tầng bốn của tiên ngục.

Ngay ở chỗ này, rút linh hồn của hắn ra ngoài, biến thân thể của hắn thành một cái xác không, mới là phương pháp xử lý ổn thỏa nhất.

Vù vù vù hô. . .

Lực lượng Thiên Đạo của Tiên Ngục tác dụng lên trên thân thể của quái nhân Hổ Văn. Bắt đầu cưỡng ép mà rút linh hồn hắn ra ngoài.

Loại chuyện này lẽ ra sẽ tương đối đơn giản, bất kể là loại sinh vật nào, chỉ cần thân ở bên trong Tiên Ngục, thì sẽ lực lượng Thiên Đạo toàn diện áp chế. Trước kia, đều thành công một trăm phần trăm.

Nhưng mà hôm này, mọi chuyện lại tương đối tốn sức. Linh hồn cùng thân thể của Quái nhân Hổ Văn lại kết nối với nhau cực kỳ chặt chẽ, chỉ có thể bị lực lượng của Thiên Đạo rút ra từng tia từng tia một, nếu rút nhiều hơn một chút thì sẽ không rút được.

Từng tia từng tia được rút ra một cách chậm chạp, sau khi trôi qua một phút đồng hồ, cũng không biết đã xúc động đến giây thần kinh nào đó của quái nhân Hổ Văn, mà đột nhiên thân thể của hắn lại run rẩy một cách mãnh liệt, hắn bắt đầu giãy dụa theo bản năng.

Mặc dù như thế, nhưng hắn vẫn đang ở trong trạng thái hôn mê bất tỉnh.

BA~!

Tiểu Hắc ném chiến phủ trong tay phải ra ngoài, một ngón tay thì đâm vào sau ót của hắn.

Lúc này thì quái nhân Hổ Văn mới đình chỉ run rẩy, rồi trở nên trung thực hơn, lại nhìn về phía ngón tay của tiểu Hắc, lúc này nó đã biến hình hoàn toàn, hiện tại nó giống như là bị cắt đứt vậy. Cũng may, năng lực tự lành của tiểu Hắc cũng tương đối mạnh mẽ, trong nháy mắt nó đã khôi phục lại như bình thường.

Tô Triệt và lão Hắc, lại quan sát một lần nữa, cũng không biết đây là lần cảm thán thứ bao nhiêu nữa, sọ não quá cứng rắn...

Tiếp tục rút ra!

Lực lượng linh hồn sau khi bị rút ra, sẽ được cất giữ ở chỗ của Tạo Hóa Thần Thụ, sau đó nó sẽ chuyển biến thành một loại hình thức khác, để cho Tô Triệt có thể đọc được một cách dễ dàng.

Dĩ nhiên là Tô Triệt muốn tìm hiểu rõ thân phận và lai lịch của quái nhân Hổ Văn, Tô Triệt muốn biết hắn đến từ cái vũ trụ thế giới nào? Tại sao hắn lại có được lực lượng thân thể mạnh mẽ đến thế? Hắn muốn tìm kiếm cái gì ở bên trong Hỗn Độn? Vì sao hắn lại đánh chủ ý lên người Thiên Âm. Những chuyện này, đều phải làm rõ ràng mới được.

Từng tia từng tia được rút ra, quá trình đó cực kỳ chậm chạp, Tô Triệt chỉ có thể kiên nhẫn mà chờ đợi, bởi vì hắn phải đợi đến lúc những ‘Linh Hồn Tế Ti’ dung hợp lại cùng một chỗ, thì mới có thể đem nó chuyển đổi thành trạng thái linh hồn một cách chọn vẹn, lúc đó mới có thể đọc được tin tức từ trong trí nhớ.

Hiện tại, những linh hồn dạng sợi tơ này cất chứa tin tức rất lộn xộn, không có quy luật nào đáng nói cả.

Tại trong lúc này, tiểu Hắc vẫn không dám buông tay, chăm chú mà nắm chặt quái nhân Hổ Văn, bất quá, chẳng qua là bảo trì động tác này nhưng hắn cũng không trễ nải việc trao đổi tâm linh với Tô Triệt.

- Tiểu Hắc, những năm này ở bên trong Hỗn Độn, thu hoạch của ngươi nhất định là rất khá đúng không?

Tô Triệt hỏi một cách ôn hòa.

- Đúng thế, phụ thân.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.