Tiên Ngục

Chương 1338: Chương 1338: Bắt sống! (hạ)






- Ở bên kia!

Một Ma Đế chỉ vào phương hướng phía sau Tử Dực Ma Đế hét lớn một tiếng.

Tử Dực Ma Đế nhìn lại, quả nhiên, thân ảnh Tô Triệt xuất hiện ở trong hư không ngoài mười vạn dặm.

Cự ly hơn mười vạn dặm, nghe rất xa, nhưng cũng không làm khó được thị giác siêu cấp cấp bậc Ma Đế.

Tô Triệt truyền tống đến bên kia, tay trái vừa nhấc, từ trong hư không thu hồi một hắc sắc quang cầu. Vừa rồi, chính là dùng thứ này xạ kích Tử Dực Ma Đế, Tô Triệt liệu định hắn sẽ tránh né. Trên thực tế cũng chỉ là vì đem quang cầu phóng đến bên này, mới có thể thi triển truyền tống.

Bá!

Đồng thời vung tay phải lên, đem Hắc La và Quang Du từ trong không gian pháp bảo phóng xuất, một tiếng long ngâm, Hắc La lấy ra pháp bảo phi hành, ba người lại bắt đầu bỏ chạy cực nhanh.

- Tài phán sử, ngươi là làm sao làm được?

Hắc La hiếu kỳ mà hỏi. Hắn và Quang Du đều cảm thấy kỳ quái, Tô Triệt thân là tiên nhân, vì sao có thể tại Khởi Nguyên Ma Vực thuấn phát truyền tống thuật.

- Dựa vào cái này.

Tô Triệt giơ lên tay trái, bàn tay nắm hai hắc sắc quang cầu.

- Đây là thứ gì?

Hắc La lại hỏi.

- Tạm thời không thể nói, nói ra, cũng sẽ không linh.

Tô Triệt cười thần bí.

- Chẳng lẽ là pháp bảo nào đó được từ Tiên Tôn bảo khố?

Hắc La và Quang Du chỉ có thể phán đoán như vậy.

Chỉ có Tô Triệt và lão Hắc mới biết được, bên trong Tiên Tôn bảo khố căn bản không tồn tại loại pháp bảo này, thứ này thuần túy là chúng ta tự mình phát minh. Thuấn phát truyền tống thuật, cũng tương đương với thuấn di cự ly xa, có loại năng lực này, lại thêm Hắc La điều khiển pháp bảo phi hành cấp Thiên Phẩm tiên khí, một chốc, phía sau những Ma Đế kia rất khó đuổi kịp ba người Tô Triệt.

Dù sao, ba người Tô Triệt vượt lên đầu hơn mười vạn dặm, dưới tình huống thực lực hơn kém không lớn, cự ly này cũng không phải hai ba lần có thể đuổi kịp được.

Bá bá bá bá. .

Một đuổi một chạy, trong lúc bay chạy, Tô Triệt đúng hạn sẽ đem một hắc sắc quang cầu sớm phóng ra ngoài, mặc dù bị những Ma Đế kia đuổi tới, đồng thời hình thành vòng vây, cũng sẽ thông qua loại phương pháp thuấn phát truyền tống chi thuật náy thoát khỏi vây bắt.

Kể từ đó, duy trì liên tục tròn nửa canh giờ, cũng không có bị các Ma Đế lại vây khốn thành công.

Vị trí cửa vào Tiên Tôn bảo khố vốn là không xa, huống chi, tốc độ bản mạng pháp bảo của Hắc La siêu nhanh, lại một hồi nữa, cũng nên đến nơi...

Đuổi ở phía xa, Tử Dực Ma Đế đã sớm thấy rõ Tô Triệt luân phiên phóng ra hắc sắc quang cầu kia, hắn vẫn đều đang phiền muộn:

- Đó là vật gì, vì sao có thể khiến cho một tiên nhân ở Ma vực trong nháy mắt truyền tống?

Loại thủ đoạn này, hơn mười vị Ma Đế thọ mệnh dài dằng dặc cũng không có gặp qua.

Hơn mười phút sau, Tô Triệt cuối cùng một lần phát động loại truyền tống trong nháy mắt này, rơi xuống đúng chỗ khe hở giữa tòa cự thạch quỷ trảo kia.

Cửa vào Tiên Tôn bảo khố rốt cục đã đến.

Tô Triệt đem hai hắc sắc quang cầu thu vào Tiên Ngục, một ngày tiến nhập không gian Tiên Ngục, hai hắc sắc quang cầu này biến hóa nhanh chóng, dĩ nhiên biến thành hai Kim Dực Ma Vương có thực lực Đại La Kim Tiên hậu kỳ.

Năm xưa, chính là hai nô bộc Ma Vương này bắt sống Kim Hào, hôm nay, lại giúp đỡ Tô Triệt tránh được hơn mười Ma Đế trùng trùng vây khốn.

Cái gọi là phương pháp truyền tống trong nháy mắt, trên thực tế là một loại phương pháp truyền tống linh hồn.

Giữa Tô Triệt và linh hồn nô bộc có đặc tính linh hồn liên thông, như có cần phải, cũng có thể thành lập linh hồn liên thông giữa hai nô bộc của mình.

Thân là Kim Dực Ma Vương sinh trưởng ở địa phương trong Ma vực. Bản thân bọn họ liền nắm giữ loại năng lực thuấn di và truyền tống. Lại thông qua linh hồn liên thông, hai năng lực nô bộc này có thể thực thi truyền tống cự ly ngắn với nhau.

Tô Triệt đem quang cầu số một phóng ra ngoài, chỉ cần nắm trong tay quang cầu số 2, liền có thể trong nháy mắt truyền tống đến bên số 1. Cự ly cũng không dài. Mấy trăm vạn dặm ngắn ngủi, trong hư không mênh mông xác thực không tính là cái gì, nhưng chỉ cần thời cơ tính toán chuẩn xác, có thể lần lượt thoát ra khỏi vòng vây của hơn mười Ma Đế hình thành.

Đương nhiên, nếu không có Tiên Ngục công năng linh hồn liên thông, phương pháp này cũng không thể thi hành được. Bởi vậy, ngay cả những Ma Đế kia cũng không có kiến thức qua loại thủ đoạn này.

Hơn nữa, Tô Triệt phát minh loại phương pháp này cũng không phải không có hạn chế. Lúc này, hai Kim Dực Ma Vương ma lực đều tiêu hao đến cực hạn, hầu như sắp chống đỡ không nổi nữa. Phía sau kim sắc nhục dực, nhìn qua ảm đạm vô quang, rõ ràng là một loại dấu hiệu nguyên khí đại thương.

Mỗi một lần trong nháy mắt truyền tống, đều phải nỗ lực đại giới cực lớn, cũng may, vị trí không gian thông đạo các Tiên Tôn bảo khố cũng không xa. Bằng không thật đúng là chống đỡ không được tới tận đây.

- Tiễn quân nghìn dặm, chung quy có lúc từ biệt, tiễn đến đây cũng là được rồi, thực sự không cần khách khí như vậy.

Tô Triệt lấy ra tấm bia đá hắc sắc kia, đối với hơn mười vị Ma Đế vây quanh chậm rãi nói rằng.

Các Ma Đế cũng không biết ở đây chính là cửa vào Tiên Tôn bảo khố. Tử Dực Ma Đế dữ dằn nói:

- Chạy không nổi nữa à? Ma vực mênh mông, các ngươi có thể chạy đi đâu được!

Hắn đã thấy. Tô Triệt đem hai hắc cầu kia thu hồi, đồng thời cực kỳ nhạy cảm phát giác được, hai hắc sắc quang cầu kia quang mang ảm đạm, rõ ràng là năng lượng hao hết, không thể tiếp tục được nữa.

- Ngươi đang giả bộ hồ phải không?

Tô Triệt thấp giọng hỏi lại:

- Thật không biết chúng ta lần lượt tiến nhập Ma vực có mục đích gì à?

Tử Dực Ma Đế trong mắt chớp động một loại quang mang không hiểu, đối với những Ma Đế kia lặng yên hạ lênh:

- Ngăn cản bọn họ, đừng cho hắn khởi động tấm bia đá trên tay...

Hô hô hô hô. . .

Tổng cộng mười sáu Ma Đế trong đó mười người đồng thời phát động cường lực công kích, có sáu Ma Đế đặc biệt am hiểu cận chiến xông lên phía này, dự định hai người một tổ, phân biệt cuốn lấy ba người Tô Triệt.

Ông...

Tô Triệt đúng lúc kích phát tấm bia đá, trong vòng bán kính năm mươi trượng, toàn bộ sinh linh đều bị truyền tống đến bên trong bảo khố.

Chín đạo thân ảnh biến mất không thấy, ba người Tô Triệt cùng với sáu Ma Đế vọt tới phụ cận, cùng nhau tiến nhập Tiên Tôn bảo khố.

Còn lại những Ma Đế kia hai mặt nhìn nhau, chỉ có Tử Dực Ma Đế cười âm u, một chút cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, miệng rộng tràn đầy răng nanh cũng không biết nhẹ giọng nói thầm một câu gì đó, sau đây quát lớn với những người khác nói:

- Trở lại!

Mười đại Ma Đế xoay người mà đi, hình như căn bản không thèm để ý sáu vị đồng liêu vừa mới thất tán.

Khu vực ngoại vi Tiên Tôn bảo khố.

Ba người , còn có sáu Ma Đế truyền tống đến tận đây, vừa mới ổn định thân hình. Tô Triệt đó là tâm niệm khẽ động, liền đem hai mươi mấy vị bò sữa trong phòng đấu giá số bảy và số tám tất cả đều truyền tống qua đây.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.