Tiên Ngục

Chương 959: Chương 959: Bản mạng tiên phù




- Nguyên nhân chính là như vậy, Vu tộc quật khởi, cũng là có nguyên nhân, thậm chí có thể nói, tại trình độ nhất định là thuận theo thiên ý, do đó, lực quấy nhiễu đến từ Tiên Giới mới có thể nhỏ hơn nhiều so với trong tưởng tượng...

Tô Triệt không chỉ là một đại năng tu sĩ Luyện Hư kỳ, càng là chúa tể Thế Giới Tiên Ngục, sáng tạo giả, nhất giới chi chủ chí cao vô thượng. Hiện nay, hắn chỉ là kiến thức cùng duyệt lịch so với những Đại Thừa kỳ kia kém hơn một chút, trí tuệ cùng ý nghĩ sớm đã thành giỏi hơn bọn họ.

Bởi vậy, rất nhiều chuyện người khác, Tô Triệt lại có thể không chút nào khó khăn nghĩ đến, đoán được thông suốt...Đây chính là đặc quyền và tư chất mà nhất giới chi chủ nên có!

Điều kiện thứ ba để mở ra tầng sáu Tiên Ngục, lão Hắc không nói, Tô Triệt cũng biết được, chính là một thông lệ: thực lực của lão Hắc cũng phải đạt được Luyện Hư kỳ.

Điểm này sớm đã thỏa mãn, trong Thì Quang Thiên Luân tu luyện nghìn năm, thông qua hấp thu chúng sinh nguyện lực của mấy trăm triệu sinh linh, đã sớm đạt được Luyện Hư kỳ.

Có thể là bởi vì thế, chúng sinh nguyện lực đều là thông qua từng kiện đại hảo sự tạo phúc nhân thế thu được, tựa như là lão Hắc có đại lượng công đức trong người, quá trình tấn cấp của hắn cực kỳ thuận lợi, căn bản không tồn tại bất cứ khó khăn và ngăn trở gì.

- Điều kiện thứ hai, tùy tiện một loại Thần Mộc thiên nhiên, thật ra rất dễ giải quyết.

Tô Triệt cân nhắc nói:

- Bên trong Tiên Ngục bảo tháp của chúng ta, vốn là cất dấu mấy trăm loại thiên nhiên Thần Mộc, có là từ trên Vu tộc tụ cư tinh cầu đạt được, có cái là từ du lịch Linh giới tiện tay mua được... Lão Hắc chính ngươi xem đi sao, loại Thần Mộc nào thích hợp nhất, tốt nhất dùng một loại.

- Được, chủ nhân.

Lão Hắc đáp:

- Trong lòng ta hiểu rõ.

Sau hai điều kiện, đều có thể thỏa mãn, duy chỉ điều kiện thứ nhất, cần một kiện thần thông hoặc pháp bảo có đủ công năng chuyển hóa năng lượng, lúc này mà nói chỉ có Tuyết Ngọc kia...

Tô Triệt ôm tâm tư thử xem sao, bay đến bên cạnh Tuyết Ngọc, đi thì tốt, không được thì thôi, vả lại học nàng như vậy, da mặt mỏng chút, không thèm để ý mặt mũi cũng được.

Nhìn thấy Tô Triệt qua đây, Tuyết Ngọc kết thúc đả tọa, đứng dậy, chủ động hỏi:

- Có thu hoạch gì rồi sao?

Hơn hai mươi ngày trầm mặc, Tuyết Ngọc biết được, Tô Triệt khẳng định đang nghiên cứu loại năng lượng ma hóa này, trừ cái đó ra, không còn khả năng khác.

- Tuyết Ngọc.

Tô Triệt thần sắc bình tĩnh mở miệng đòi hỏi:

- Bản mạng tiên phù kia của ngươi, đối với ta hữu dụng.

- Úc.

Tuyết Ngọc mỉm cười, gật đầu nói:

- Vậy thì thế nào.

- Do đó ta hi vọng, ngươi có thể đem nó đưa cho ta.

Tô Triệt rốt cuộc da mặt mỏng, căn bản không nói trao đổi, cũng không nói mua, chính là lo lắng nàng sẽ mở miệng nói ra "Dùng bảo tháp trao đổi", các loại ngôn ngữ, bởi vậy thẳng thắn nói đưa cho ta. Cũng chính là thuận miệng nói mà thôi, vả lả, cũng là vô thưởng vô phạt, không đáp ứng, thì bỏ đi.

- Ha ha!

Tuyết Ngọc phảng phất như nghe được thiên đại tiếu thoại, cười khanh khách nói:

- Ngươi cũng biết đó là bản mạng tiên phù của ta, đối với ta trọng yếu cỡ nào. Trừ phi đầu óc ta bị hỏng rồi, bằng không, sao có thể cứ như vậy tặng cho ngươi đây?

- Ngoại trừ dùng bảo tháp trao đổi ra, ngươi có thể nói điều kiện trao đổi khác.

Tô Triệt bình tĩnh mà nói:

- Trong tay ta, thứ tốt cũng có không ít, nói không chừng có thứ nào đó đối với ngươi mà nói, muốn so với tiên phù này ý nghĩa lớn hơn nữa đây.

- Thật xấu hổ.

Tuyết Ngọc nhãn thần quái dị nhìn chằm chằm Tô Triệt, khóe miệng tự tiếu phi tiếu:

- Trừ tòa bảo tháp kia, đối với bảo vật gì khác, ta không có bất cứ nhu cầu gì. Ngươi cũng biết, ta tùy thời đều có thể phi thăng Tiên Giới, những bảo vật phàm gian kia, với ta có tác dụng gì?

- Ngươi nếu không để cho ta, ta liền mỗi ngày bám lấy ngươi.

Khi Tô Triệt nói ra những lời này, chính mình cũng là cười ra.

- Ta thật sợ a.

Tuyết Ngọc vỗ bộ ngực sữa giả vờ bị dọa, đồng dạng nàng cũng cười.

Bỏ đi!

Tô Triệt khoát khoát tay, quyết định buông tha, cái gọi là mỗi ngày mắng nàng, thuần túy là phế thoại. Thế nhưng Tô Triệt vừa mới quay người lại, dự định kết thúc tràng đối thoại buồn chán này, Tuyết Ngọc cũng hỏi:

- Tô Triệt, ngươi nếu có thể thực sự đem nguyên nhân nói cho ta biết, nói không chừng, ta vẫn thực có khả năng, đem mai tiên phù này tặng cho ngươi đấy.

- Nguyên nhân?

Tô Triệt nhất thời quay người lại, nhìn chằm chằm vào cặp mắt động nhân kia của nàng, trầm giọng hỏi:

- Ngươi chỉ muốn biết là nguyên nhân gì?

- Lời vô ích!

Tuyết Ngọc nói rằng:

- Đương nhiên là nói cho ta biết, ngươi cần mai tiên phù này, cụ thể là cần nó làm gì? Có phải là cùng tòa bảo tháp kia có liên quan không? Ngươi nếu nói cho ta biết thực sự, thỏa mãn lòng hiếu kỳ của ta, ta thực có khả năng tặng cho ngươi.

- Có trời mới tin ngươi!

Tô Triệt mỉm cười nói:

- Gạt ta nói ra lời thật, ngươi lại nói một câu "Không có ý tứ, ta chỉ là nói có thể tặng cho ngươi, cũng không phải khẳng định sẽ tặng cho ngươi" tiểu xiếc như vậy, khinh ta đoán không được sao?

Tuyết Ngọc nhẹ nhàng mà cắn môi dưới, tựa hồ là mắt đầy ủy khuất mà nhìn Tô Triệt, một hồi lâu sau, lúc này mới nhẹ giọng nói rằng:

- Vậy ngươi nói, loại quan hệ giữa hai chúng ta này, có khả năng tùy tiện một câu nói, ta liền đem đồ vật trọng yếu như vậy tặng cho ngươi sao?

- Trên cơ bản không thể nào!

Tô Triệt cười ha hả nói:

- Ta chỉ là học ngươi như vậy, da mặt dày thuận miệng hỏi một câu mà thôi. Tùy tiện hỏi, vả lại cũng không chết người, sợ gì? Ngươi không để cho, vậy liền bỏ đi, không sao cả.

Tiếng nói vừa dứt, Tô Triệt lại như không có việc gì, xoay người muốn đi.

- Chờ một chút!

Tuyết Ngọc lần thứ hai gọi hắn lại, vừa hỏi:

- Tối thiểu ngươi muốn nói cho ta, có phải là muốn đem mai tiên phù này, dùng ở trên tòa bảo tháp kia đúng không?

Ân?

Tô Triệt nhíu chặt mày lại, hỏi ngược lại:

- Cái này cùng ngươi có quan hệ gì, lòng hiếu kỳ mạnh như thế?

- Vả lại, tòa bảo tháp kia sớm muộn gì cũng đều là của ta. Ngươi nếu là dùng để cường hóa hoặc đề thăng công năng nào đó của nó, ta liền có thể cân nhắc, sớm đầu tư một chút cho bản thân, vậy cũng là có thể.

Tuyết Ngọc theo thói quen nheo mắt trái lại, thế nhưng, đồng dạng một động tác nhỏ, mỗi một lần mang đến cho người khác cảm thụ đều bất đồng. Có lúc như là khiêu khích, có lúc như là không có hảo ý, có lúc hoặc như là đã bị ủy khuất...

Lúc này đây, mang đến cho Tô Triệt cảm giác là, nàng như một nữ gian thương cực độ ngu xuẩn.

- Không sai!

Tô Triệt lúc này gật đầu, trả lời:

- Điểm này thật ra có thể thừa nhận, xác thực cần để đề thăng công năng nào đó của bảo tháp, hơn nữa, còn có thể đối với ngươi tiết lộ một điểm, cùng loại năng lượng ma hóa này có quan hệ trực tiếp.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.