Tiên Ngục

Chương 790: Chương 790: Ba kiện lễ vật (hạ)




Được, ta tôn trọng lựa chọn của ngươi.

Vu Thần gật đầu nói:

- Thân thể Đại Vu của ngươi, ở Tiên Giới bảo tồn rất khá, nếu là tìm cách cải biến, chỉ cần tu luyện đến Luyện Hư kỳ có thể đem nguyên thần một đời này rót vào thân thể Đại Vu, ta sẽ khiến cho ngươi trọng hoạch tân sinh.

- Thiên Âm biết, cảm tạ Vu Thần đại nhân.

Thiên Âm Thiên Âm thi lễ, cũng không phải là lễ tiết của Vu Tộc, mà là một loại lễ tạ ơn của nhân loại nữ tử để biểu hiện quyết tâm đi theo Tô Triệt của nàng.

- Ngươi tiểu tử này, thật phúc khí.

Những lời này của Vu Thần là hướng về phía Tô Triệt mà nói.

Tô Triệt đương nhiên biết được hắn vừa nói mình, liền nghiêm mặt nói rằng:

- Vu Thần đại nhân xin yên tâm, ta nhất định sẽ chiếu cố tốt Thiên Âm.

Vu Thần thần thái uy nghiêm, trừng mắt nhìn Tô Triệt nhìn, mới là trầm giọng nói rằng:

- Có nói mấy câu, muốn cùng ngươi nói chuyện riêng một chút.

Thiên Âm lập tức quay sang nhìn về phía Tô Triệt.

Tô Triệt lập tức hội ý liền để nàng thu vào Cự Phú Cung, kể từ đó, trên Di Tiên Cảnh chỉ còn chính mình và Vu Thần, khoảng cách mấy trượng, độ cao ngang nhau, song song mà đứng.

- Tô Triệt, ngươi có hai lựa chọn.

Vu Thần luôn luôn không thích dong dài, đi thẳng vào vấn đề:

- Thứ nhất trở thành một Vu Tộc chân chính, ta có thể bảo đảm ngươi sau này trưởng thành là một đời Đại Vu, cho dù ở trong Tiên Giới cũng là địa vị hiển hách dưới một người, trên vạn người.

Tô Triệt yên lặng không nói gì, chỉ là nhẹ nhàng gật đầu, chờ Vu Thần nói ra lựa chọn thứ hai.

- Thứ hai, chúng ta đi còn đường của chúng ta, tương lai, do chính ngươi nắm chặt, Vu Tộc sẽ không can thiệp nhưng cũng sẽ không đối với ngươi cung cấp bất cứ bảo hộ gì nữa.

Vu Thần mắt sáng như đuốc trầm giọng nói rằng:

- Hai lựa chọn này, ngươi tùy ý chọn một loại, nhưng tuyệt đối sẽ không lại có loại khả năng thứ ba.

Nghe qua lời này của Vu Thần, Tô Triệt thật ra âm thầm thở phào một hơi. Phải nói, hai lựa chọn này của Vu Thần không có hà khắc chút nào, có thể nói là hợp tình hợp lý.

Vì vậy Tô Triệt uyển chuyển nói rằng:

- Vu Thần đại nhân, ta cho rằng con đường trưởng thành của chính mình, còn có thể có rất nhiều loại lựa chọn, còn có thể có rất nhiều màu sắc có thể từng cái thể nghiệm, tạm thời mà nói, ta còn không muốn định tính quá sớm cho bản thân. Bởi vậy, có trở thành một Vu Tộc hay không, hiện nay mà nói ta còn không có hạ quyết tâm. Tương lai, nếu là ta phát hiện, ước mơ của chính mình đều là lệch lạc nhất định sẽ lựa chọn loại tương lai ngươi an bài cho ta này.

Ngữ khí uyển chuyển, nhưng trong lời nói đã rất rõ ràng.

Vu Thần im lặng cười, gật đầu nói:

- Người theo ta mà nói, thực sự không muốn cứ như vậy thả ngươi đi, bất quá, dù sao khi Vu Tộc quật khởi, chuyện này ngươi đối với cả Vu Tộc mà nói đều là một công thần, cho dù ngươi không muốn trở thành một Vu Tộc chân chính, chúng ta cũng có thể đem ngươi coi là bằng hữu vĩnh cửu. Bởi vậy...

Nói đến đây, Vu Thần hơi dừng lại chút, lúc này mới tiếp tục nói rằng:

- Tô Triệt, ngươi không cần lo lắng, ta không dự định làm khó dễ ngươi, mặc dù ngươi cự tuyệt một phen hảo ý của ta, ta cũng sẽ tặng cho ngươi ba kiện lễ vật, coi như là cả Vu Tộc cảm tạ đối với ngươi.

- Đa tạ Vu Thần đại nhân khoan dung rộng lượng.

Tô Triệt khom người thi lễ.

Một quả hắc sắc lệnh bài xuất hiện trước mắt Tô Triệt, bên trái có khắc đồ đằng hoa văn đặc biệt của Vu Tộc, chính diện lại là ba từ lớn Vu Thần Lệnh. Tuân theo phong cách nhất quán khí vật của Vu Tộc, giản đơn mà phong cách cổ xưa.

- Vu Thần Lệnh, có thể bảo đảm ngươi không bị bất cứ Vu Tộc nào gây thương tổn.

Vu Thần trầm giọng nói rằng:

- Không lâu sau, ngươi nếu là tấn chức đến Luyện Hư kỳ, một ngày tao ngộ Vu Tộc không nhận thức ngươi, muốn cướp đoạt nguyên thần của ngươi, liền lấy ra Vu Thần Lệnh đem hắn đuổi đi. Hiểu chưa?

- Tô Triệt minh bạch, cảm tạ Vu Thần đại nhân nghĩ đến chu đáo như vậy.

Tô Triệt hai tay tiếp nhận Vu Thần Lệnh, trong lòng trong lòng âm thầm suy nghĩ:

- Đúng vậy, nếu không có một quả lệnh bài như vậy cung cấp bảo hộ, không nghĩ qua là sẽ chết trên tay một Vu Tộc nào đó, thật đúng là chết oan.

Xuyến!

Một đôi chiến phủ toàn thân ám kim sắc, công nghệ chế tạo tương đối tinh mỹ, lộ ra khí tức cuồng dã và uy mãnh rõ ràng lại xuất hiện ở trước mặt của Tô Triệt.

- Đây là chiến phủ ta tự tay chế tạo, uy lực coi như không tệ, khẳng định muốn so với cái loại Vu Tộc chiến phủ này mà ngươi dùng qua mạnh hơn nhiều lắm.

Khi nói lời này, trong giọng nói của trong giọng nói ẩn hàm ý tứ hàm xúc không hiểu:

- Ngươi triệu hoán hắc sắc cự nhân kia, tựa hồ, so với Vu Tộc chúng ta càng thích hợp sử dụng chiến phủ, kiện lễ vật nhỏ này là ta tặng hắn.

Tô Triệt tiếp nhận thanh song nhận chiến phú này, ngoại trừ lại nói lời cảm tạ, thật là không còn cái gì khác để nói. Đương nhiên, trong lòng cũng rõ ràng, đây là Vu Thần ám chỉ hình thức tồn tại Tiểu Hắc của chính mình, hắn cũng là cực kỳ quan tâm.

Tiểu Hắc tồn tại không coi là bí mật gì cả, chỉ cần trước mặt người khác bại lộ qua dù chỉ một lần, vậy thì không còn là bí mật gì đáng nói cả.

- Vu Thần chính là Tiên Giới đỉnh phong cấp cường giả, chiến phủ do hắn tự tay luyện chế mà thành, uy lực của nó, có thể cùng cấp với cao phẩm cấp tiên khí hay không?

Đối với thanh song nhận chiến phủ này, trong lòng Tô Triệt mọc lên vô hạn chờ mong, chỉ bất quá tạm thời còn không xác định, rơi xuống trên tay Tiểu Hắc, hiện nay mà nói có thể phát huy ra mấy thành uy năng của chiến phủ.

Kiện lễ vật thứ ba cũng chậm rãi bày ra trước mắt khiến Tô Triệt âm thầm hiếu kỳ không khỏi không khỏi ngẩng đầu nhìn hướng Vu Thần.

Chỉ thấy hắn im lặng cười, lúc này mới nói rằng:

- Kiện lễ vật thứ ba, chính là một lời hứa của ta. Ngày sau, khi ngươi phi thăng Tiên Giới, ở trong Tiên Giới nếu là gặp phải nguy nan không thể hóa giải, liền có thể đối với Vu Thần Lệnh thực thi Tâm Linh Triệu Hoán, ta sẽ đúng lúc hiện thân, cứu ngươi một lần. Ngươi cho rằng như vậy thế nào?

Tô Triệt lập tức khom người nói tạ ơn, phải nói, phân lượng của kiện lễ vật này, mới là nặng nhất. Có vật gì có thể so với tính mệnh của so với chính mình càng quan trọng hơn?

Tuy nói là phải đợi được tiến nhập Tiên Giới, sau mới có cơ hội lợi dụng đến lời hứa hẹn này của Vu Thần, nhưng cũng có thể nghĩ đến, cái loại giai đoạn có khả năng gặp phải nguy cơ trí mạng này, cũng chỉ có nhân vật như Vu Thần mới có thể đứng ra hóa giải.

Do đó, đối với kiện lễ vật thứ ba này, Tô Triệt ngược lại là coi trọng nhất. Đương nhiên, Tô Triệt cũng sẽ không bởi vì thu được kiện lễ vật thứ ba mà mê muội đầu óc, đừng xem Vu Thần hiện nay mà nói vẫn là một phái hiền lành, rất khó nói, đây có phải là một phen bố cục khác của hắn hay không, hiện tại tốt rồi, cũng chỉ là để thiết đặt một nước cờ sớm.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.