Tiên Ngục

Chương 751: Chương 751: Ảnh tộc




Nghe đến đó, Tô Triệt cùng lão Hắc tự nhủ thầm trong lòng:

- Rất rõ ràng, lão tổ tông của Ảnh tộc, ban đầu ở Tiên Giới cũng không phải một tiểu nhân vật, cũng không phải tiên nhân cấp thấp đơn giản như vậy, mới có tư cách nói khẩu khí to lớn như thế...

Ảnh Vạn Thất tiếp tục nói:

- Lão tổ tông nói, Ảnh tộc chúng ta, con đường tu luyện cực kỳ đặc thù, bị tu chân giả bên ngoài xem là dị loại, nếu dùng tu vi Hóa Thần kỳ phi thăng Linh Giới, sống không quá vài ngày sẽ biến thành bữa ăn ngon trong miệng đám tu sĩ Linh Giới kia. Bởi vậy, tu vi phải đạt tới Độ Kiếp kỳ, sau đó phi thăng Linh Giới, mới có thể có được tư cách bảo vệ mình.

- Xuất phát từ nguyên nhân này, đại năng của Ảnh tộc chúng ta, mặc dù tu luyện tới Luyện Hư kỳ, cũng phải ngưng lại tại Mị Ảnh Tinh, không dám phi thăng Linh Giới. Hơn nữa, vì bảo thủ bí mật này, Ảnh tộc cực kỳ bài ngoại (*loại bỏ những gì của bên ngoài), đối với những tu tiên giả từ bên ngoài xâm nhập vào đây, đều bắt giữ hoặc diệt sát, quyết không cho phép bọn họ rời khỏi Mị Ảnh Tinh. Xuất phát từ nguyên nhân này, vừa rồi, thuộc hạ phát hiện tùy tùng bên người chủ nhân có hình chiếu, mới lập tức ra tay công kích.

Lão Hắc hỏi tiếp:

- Nói như vậy, vỏ trứng gà bao phủ bên ngoài tinh cầu này, chính là lão tổ tông các ngươi thiết lập, là ô dù có thể giấu kín thiên cơ đúng không?

Ảnh Vạn Thất gật gật đầu, đương nhiên đoán được, vỏ trứng gà trong lời của lão Hắc là gì, nó dày tới tám ngàn trượng, mặt ngoài có vô số cây nấm màu bạc sinh trưởng.

- Vâng, đại nhân.

Ảnh Vạn Thất cung kính trả lời:

- Trong Tu Chân Giới, mặc dù thần thức của Nguyên Anh hậu kỳ, cũng không thể thẩm thấu qua tám ngàn trượng. Nói như vậy, mặc dù có tu sĩ khác vượt qua được tám ngàn trượng đó, thần thức của hắn cũng không thể xuyên thấu tới Mị Ảnh Tinh này được, chỉ cho rằng, đây là một tinh cầu hoang vu tương đối đặc thù, sau khi dừng lại ngắn ngủi, sẽ rời đi.

Đối với đáp án này, Tô Triệt cùng lão Hắc đều tán thành trong lòng:

- Đúng vậy, nếu không có Hằng Dịch là Luyện Hư trung kỳ, phạm vi thần thức bao phủ là mấy vạn trượng, nếu đổi lại là mình: khi đáp xuống tinh cầu này, cũng chỉ đoán đây là tinh cầu hoang vu đặc thù mà thôi. Có rất ít người trong lúc rãnh rỗi, trong tinh không mờ mịt, tùy tiện chạy vào xem trong phạm vi tám ngàn trượng bên dưới là gì. Mặc dù xuất phát từ cơ duyên xảo hợp, sẽ phát hiện được cảnh tượng Mị Ảnh Tinh bên trong, đoán chừng, cũng sẽ bị đám tu sĩ Hóa Thần Kỳ, thậm chí Luyện Hư kỳ trên Mị Ảnh Tinh này bắt sống hoặc xử tử.

Phải nói, Ảnh tộc muốn bảo trụ cơ mật chủng tộc của bọn họ, độ khó không phải rất lớn.

Những tình huống này cơ bản đã làm rõ ràng, lão Hắc lại hiếu kỳ hỏi:

- Dưới chân của ngươi không có bóng, là vì tu luyện Đại Mị Ảnh Thuật sao?

- Đại nhân, chúng ta không phải không có bóng, mà đem cái bóng của mình dung nhập vào bên trong thân thể, bóng dáng cùng hồn phách hợp hai làm một, ảnh làm chủ, thân thể ngược lại không trọng yếu.

Ảnh Vạn Thất giải thích kỹ càng:

- Chúng ta chủ tu ảnh chi đạo, tầm quan trọng của bóng dáng, cũng giống như Nguyên Anh và Nguyên Thần của tu chân giả. Bóng dáng bất diệt, người liền bất tử.

Lão Hắc nghe cái hiểu cái không, lại hỏi:

- Vừa rồi ngươi bị hao tổn không nhẹ a?

- Vâng, đại nhân.

Ảnh Vạn Thất trả lời:

- Vừa rồi, ảnh hồn của tiểu nhân bị lực lượng nào đó thôn phệ, hiện tại mà nói, chỉ còn lại ba thành tu vi, ít nhất cần mấy chục năm mới có thể khôi phục nguyên khí.

Nghe đến đó, Tô Triệt cơ bản đã hiểu rõ, trên Mị Ảnh Tinh này, chính là trường săn bắn tốt nhất của cái bóng của mình. Ở chỗ này, bóng dáng của mình có thể cắn nuốt, thỏa thích thôn phệ ảnh hồn chi lực của ngàn vạn Ảnh tộc vất vả tu luyện ra, do đó tăng lực lượng của nó lên.

- Chỉ là không biết, nó có mang chỗ tốt gì cho ta hay không?

Mọi người có tư tâm, Tô Triệt đương nhiên cũng bắt đầu mơ màng, mình ở Mị Ảnh Tinh này, lại có thể đạt được thu hoạch như thế nào...

- Ở trên Mị Ảnh Tinh, ta có thể đoạt được loại chỗ tốt nào?

Xuất phát từ nghi vấn này, Tô Triệt trực tiếp phát đi tâm niệm cho Ảnh Vạn Thất trong Tiên Ngục, hỏi:

- Ảnh Vạn Thất, vừa rồi ngươi từng nói qua, Ảnh Tộc các ngươi cũng coi như dị loại trong Tu Tiên Giả, nếu là phi thăng Linh giới quá sớm, sẽ trở thành bữa ăn ngon trong miệng một vài đại năng tu sĩ, phải không?

- Chủ nhân!

Vừa nghe được thanh âm của Tô Triệt, phản ứng đầu tiên của Ảnh Vạn Thất vị nô bộc trung thực này chính là lập tức quỳ rạp trên đất, vô cùng cung kính khấu bái một phen, lúc này mới trả lời:

- Chủ nhân, thuộc hạ vừa rồi xác thực đã nói như vậy.

- Như vậy, ngươi nói cho ta biết, những đại năng tu sĩ kia nuốt chửng Ảnh Tộc các ngươi, có thể đoạt được chỗ tốt gì?

Tô Triệt theo đó hỏi tiếp.

- Theo thuộc hạ biết, chỗ tốt có thể thể hiện ở ba phương diện...

Ảnh Vạn Thất lập tức trả lời:

- Loại phương diện thứ nhất, có thể hủy diệt nhục thân của chúng ta, để Ảnh Hồn rút ra, lại trừ bỏ ký ức của chúng ta, nuốt chửng Ảnh Hồn chi lực tinh thuần, liền có thể cường hóa trên diện rộng nguyên thần của Tu Tiên Giả khác. Chủ nhân người khẳng định biết, Tu Tiên Giả trên Hóa Thần Kỳ, quan trọng nhất chính là nguyên thần của bản thân, nguyên thần càng mạnh, thực lực càng mạnh.

Tô Triệt thấp giọng đáp ứng một tiếng, biểu thị tán thành, để hắn tiếp tục nói.

- Loại phương thức thứ hai có thể để Ảnh Hồn của chúng ta dung hợp với ảnh tử của bọn họ, luyện hóa thành một hóa thân ngoài thân hoàn toàn độc lập, coi như là một loại phân thân chi đạo cực kỳ cao thâm, có thể xưng là Ảnh thân.

- Loại phương thức thứ ba, có thể để Ảnh Hồn của chúng ta luyện hóa thành đệ nhị Nguyên Anh, có trợ giúp đề thăng tốc độ tu luyện bình thường.

- Đương nhiên, ba loại phương pháp này nói đơn giản, thật muốn thực thi đều tự cần một quá trình cực kỳ phức tạp. Phương pháp cụ thể, thuộc hạ cũng không biết được, nhưng có thể xác định, thực lực chiến đấu của Ảnh Tộc cực kỳ cường hãn, muốn so với đối thủ đồng cấp mạnh hơn rất nhiều. Bất quá, cũng là đại vật trong mắt tu sĩ khác thèm nhỏ dãi, có thể nói là lợi và hại nửa nọ nửa kia.

Ảnh Vạn Thất thân thể to lớn giảng thuật hoàn tất.

Tô Triệt âm thầm gật đầu, trong lòng đối với lão Hắc nói rằng:

- Như vậy đến xem, Ảnh Tộc xác thực là bảo vật trời cho trong mắt Tu Tiên Giả, đại bổ chi vật a!

- Dạ, chủ nhân!

Lão Hắc cười âm hiểm nói:

- Ngươi nếu là bắt hắn hơn mười Hóa Thần Kỳ Ảnh Tộc, thôn phệ dung hợp Ảnh Hồn chi lực của bọn họ, tăng cường nguyên thần, sau đó đối với tấn cấp Hóa Thần, khẳng định là cực kỳ có lợi.

- Ăn thịt người?

Tô Triệt trong lòng cười nói:

- Ăn thịt người thật ra cũng chẳng có gì, bất quá, cũng không thể vô duyên vô cớ đoạt tính mệnh của người ta. Ta cho rằng, đây là nguyên tắc đối đãi cơ bản nhất đối với người trong Tiên Ngục.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.