Tiên Ngục

Chương 986: Chương 986: Ai là cháu nội (hạ)




Hoàn cảnh bên trong Lôi Thần Điện rắc rối phức tạp giống như mê cung, nhưng không hình thành nên bất luận quấy nhiễu gì đối với mấy lão quái vật này, ba người kia một đường thông thuận đi vào, chỉ thoáng một bữa ăn sáng, đã vượt qua cửa mà vào, tiến vào không gian đặc thù không có trọng lực này.

Sau khi đi vào, năm người liếc nhau một cái, thiếu niên thanh tú kia nhìn Tuyệt Trần Cốc chủ, gật đầu nói:

- Nguyên Thủy ma khí, quả thật có tư cách tu luyện ở đây.

Nói xong câu đó, quạt xếp trong tay có chút xoay chuyển, vô lễ chỉ chỉ Tô Triệt, ngữ khí cũng rất không khách khí:

- Ngươi sao, Độ Kiếp kỳ nho nhỏ, bằng vào cái gì?

Tô Triệt lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn, không rên một tiếng. Trong nội tâm lại tinh tường, mình biểu hiện thái độ lạnh lùng ra ngoài, cũng không chọc giận đối phương, thật giống như, hắn vừa mới vô lễ cùng miệt thị, sẽ không chọc giận mình vậy.

Tuyệt Trần Cốc chủ lại vừa cười vừa nói:

- Hắn chính là Thiên Vũ đại danh đỉnh đỉnh, hơn nữa, cũng là người phát hiện và mở ra nơi này sớm nhất.

- A?

Thiếu niên thanh tú kia hơi sững sờ, lại cười ha ha nói:

- Nguyên lai là hắn! Trách không được, trách không được...

Trung niên nhân kia lộ ra tiếu dung cực kỳ phúc hậu, to giọng nói:

- Nói như vậy, chúng ta đều là theo chân Thiên Vũ tiểu huynh đệ thơm lây, Lão Ngưu ta, trước đa tạ ngươi a!

- Không khách khí.

Tô Triệt chắp tay đáp lễ, đương nhiên sẽ không bị vẻ trung hậu chất phác của đối phương mà bị mê hoặc, những lão ma đầu này, tiện tay diệt sát vài chục vạn sinh linh, mí mắt cũng sẽ không nháy.

Lão giả đen gầy thì nói như dao cạo, bén nhọn chói tai, làm cho người ta rất không thoải mái, lời nói nói ra, càng không dễ nghe:

- Dù vậy, hắn cũng nên ly khai. Một cái Độ Kiếp kỳ nho nhỏ, tu luyện hơn năm năm ở nơi này, đã kiếm được rồi, hẳn là hiểu được thấy đủ. . .

Ngôn ngữ đột ngột như thế, làm cho Tô Triệt cảm thấy ngoài ý muốn: Chuyện gì xảy ra? Khi dễ ta tu vi thấp sao? Tuy nói tất cả mọi người tới đây, tâm tư đều giống nhau, đều không hi vọng người quá nhiều, miễn cho cục diện hỗn loạn, khó có thể khống chế. Chỉ là, lại không nên vừa mới lộ diện, đều hướng về phía mình khai đao a.

- Chẳng lẽ, đây đều là tên Tuyệt Trần kia an bài trước đó?

Tô Triệt không khỏi sinh ra ngờ vực vô căn cứ như thế.

Giờ phút này, Tuyệt Trần Cốc chủ mỉm cười, không nói tiếng nào.

Thiếu niên thanh tú vỗ nhè nhẹ quạt xếp trong lòng bàn tay, vẻ mặt lạnh lùng, đồng dạng không nói tiếng nào.

Trung niên nhân vừa rồi tỏ vẻ cảm tạ đối với mình, thì là ha ha cười ngây ngô, cũng không nói tiếng nào.

Không hề nghi ngờ, bọn họ đều đang chờ trước xem, mình sẽ làm ra loại tỏ vẻ nào.

- Được rồi, ta đi!

Lúc này Tô Triệt đứng lên, chỉnh lý áo bào, đồng thời cúi đầu lầm bầm lầu bầu, nhẹ nói:

- Hậu quả chính là, trong vòng ba ngày, sẽ có ít nhất một ngàn dũng sĩ Vu tộc tới đây, thân thiết trao đổi cùng các ngươi.

- Ta đi, nếu như ai lưu ta, người đó chính là cháu của ta!

Tô Triệt bồng bềnh đứng dậy, chậm rãi bay về phía cánh cửa.

Nếu như ai lưu ta, người đó chính là cháu của ta!

Lời nói như phố phường vô lại kia, ở Tu Tiên giới khó nghe được một lần, vốn là lộ ra chút ít cảm giác quái dị, huống hồ, Tô Triệt nói ra những lời này, coi như tự tuyệt đường lui, không để cho tất cả mọi người có chút đường sống có thể vãn hồi.

Giờ phút này, nếu ai chủ động mở miệng giữ Tô Triệt lại, vậy thì chính là thừa nhận: được rồi, ta là tôn tử của ngươi!

Tuy nói, những lão ma đầu bách độc bất xâm này đều sẽ không để ý nhiều một danh hiệu 'cháu nội', nhưng dù sao, cái này chẳng khác nào là một loại khuất phục biến tướng, bằng với cúi đầu nhận thua Tô Triệt.

Không muốn làm cháu nội, lại không muốn thân thiết trao đổi cùng đại quân Vu tộc, vậy chỉ có một biện pháp: liên thủ diệt sát Tô Triệt ở đây, chấm dứt hậu hoạn.

Cho nên nói, cách làm của Tô Triệt coi như là cực kỳ ngu xuẩn, cực kỳ không khôn ngoan, một câu liền đẩy mình vào tuyệt cảnh.

Nhưng mà, bọn người Tuyệt Trần Cốc chủ biết rõ, Tô Triệt khẳng định không phải là một ngu xuẩn, làm như vậy, tất có lý do của hắn.

- Hắn rốt cuộc là nghĩ như thế nào?

Mắt nhìn thấy thân ảnh Tô Triệt sắp rời đi, trong nội tâm bọn người Tuyệt Trần, đều rất nhanh suy đoán tất cả các loại khả năng.

Kỳ thật, ý nghĩ của Tô Triệt rất đơn giản, ba tên gia hỏa này vừa mới lộ diện, đầu mâu liền chỉ vào mình, trong chuyện này tất phải có duyên cớ.

Vấn đề là, mình căn bản đoán không ra tâm tư của bọn hắn. Lẽ ra, năng lượng ma hóa nơi này vô cùng vô tận, căn bản hấp thu không hết, nhiều hơn một người, đối với bọn họ mà nói, cũng không có khác nhau quá lớn mới đúng. . .

Như vậy, vì sao bọn họ phải làm như vậy? Tại sao phải nhằm vào ta? Vì sao phải bức ta đi? Không nghĩ ra! Nhất thời nửa khắc, thật sự là đoán không ra!

Trong lòng Tô Triệt tinh tường, chơi âm mưu tính toán cùng những lão gia hỏa sống không biết bao nhiêu vạn năm kia, mệt chết mình cũng không phải là đối thủ của bọn hắn, tốt lắm, dứt khoát theo chân bọn họ đánh cuộc một lần: ai tàn nhẫn nhất, ai tuyệt tình nhất!

Vì vậy, Tô Triệt nói ra một câu, liền bức bốn người bọn hắn vào tuyệt địa, chỉ có thể làm ra hao loại lựa chọn: Một là các ngươi liên thủ, diệt sát ta tại chỗ, nhưng phải xem các ngươi có thể làm được hay không. Hai là, các ngươi thành thành thật thật cúi đầu với ta, từ giờ khắc này bắt đầu, phải theo lời ta nói mà làm.

Những chuyện phức tạp kia, tận khả năng đơn giản hóa, đây là biện pháp duy nhất mà Tô Triệt có thể nghĩ ra. Mặc dù, cách làm này phong hiểm khá lớn, nhưng mà, Tô Triệt có dũng khí đánh cuộc cùng bọn họ.

- Nên như vậy!

Lão Hắc đầu tiên là miệng đầy thô tục mắng to vài câu, giờ phút này càng là hô:

- Ta nắm giữ thần thông cấp thần thoại, mặc dù đánh không lại, vậy cũng có thể chạy thoát, sợ cái gì chứ, theo chân bọn họ duy trì!

Đúng vậy, không có gì đáng sợ !

Sở dĩ Tô Triệt kiên cường như vậy, chủ yếu là bởi vì, trên đầu mình có một ô dù: một ô dù do thiên địa quy tắc hình thành.

Chúng tiên Tiên Giới chế tạo Linh giới, tuy bị Vu tộc phá vỡ, nhưng mà, thiên đạo chế định những thiên địa quy tắc kia, y nguyên hữu hiệu.

Mấy tên gia hỏa kia, y nguyên bị thiên địa quy tắc chế ước, nếu bọn họ muốn đánh chết Tô Triệt, phải thi triển ra lực lượng siêu việt thế gian, nhưng vấn đề là, một khi triển lộ ra tu vi chân thật, bọn họ không có thân phận hợp pháp, sẽ bị thiên địa quy tắc truyền tống về Tiên Giới, thậm chí có khả năng gặp thiên phạt vô cùng nghiêm khắc.

Mà chính mình, tu vi vẫn chỉ là Độ Kiếp kỳ, mặc dù có được thần thông cấp thần thoại, có thể thoải mái đánh bại Đại Thừa kỳ, nhưng vẫn là một Độ Kiếp tu sĩ điển hình, thiên địa quy tắc không có khả năng truyền một Độ Kiếp tu sĩ đi Tiên Giới.

Nói đi thì nói lại, đối với Tô Triệt mà nói, nếu hiện tại có thể đi Tiên Giới, kia thật đúng là đại hảo sự.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.