Tiên Hà Phong Bạo

Chương 940: Chương 940: Vương triều khai giới




Chỉ là loại trình độ cường hóa này không có ổn định vì thế không cách nào chịu tải lực lượng Hóa Anh hậu kỳ trở lên.

Cho nên, lực lượng Thác Bạt Ngọc không cách nào phát huy đến cực hạn, nhưng mà hơn xa chấp pháp trưởng lão của Thánh Cảnh.

- Chẳng biết hươu chết về tay ai, để cho ta kiến thức một chút lực lượng của cường giả Giới Ngoại đi.

Từ Huyền hóa thành một đạo hư ảnh lập lòe kim hồng sắc trực tiếp thẳng hướng Thác Bạt Ngọc.

Hai người cách nhau gần nghìn dặm, trong mắt tu giả bình thường thì rất xa xôi, nhưng ở trước mặt Nguyên Thần Đại Đạo thì bất quá chỉ là một vài cái nháy mắt.

Trong quá trình phi hành, Từ Huyền toàn lực thúc dục Kim Phách Vương cùng lực lượng huyết mạch.

Thân thể của hắn giống như nắng gắt tách ra quang nhiệt đỏ thẫm càng ngày khí thế càng ngày thịnh. Cả phiến hư không đều bị quang ảnh y hệt vàng ròng chấn nhiếp, hết thảy quang hoa tiên pháp đều lộ ra vẻ ảm đạm.

Đó là một loại bá đạo nóng bỏng tự nhiên bao phủ toàn bộ chiến trường.

Tất cả mọi người, đều có thể cảm nhận được chiến ý mãnh liệt của Từ Huyền đang bành trướng.

Càng bay càng cao. Càng bay càng nhanh.

Những nơi Từ Huyền đi qua chỉ còn lưu lại một đạo màu quang hà kim sắc chói mắt.

Cũng không phải không có ai ngăn trở Từ Huyền, chỉ là tất cả tu giả chỉ cần vừa tiếp cận Từ Huyền, thân thể lập tức cháy đen hóa thành bột mịn sau đó tan thành tro bụi .

Giờ khắc này, Từ Huyền đem Kim Phách Vương Thể cùng lực lượng huyết mạch Hỏa Chi Tâm dung hợp hoàn mỹ, lực lượng sinh ra cường hành đột phá cấp độ Kim Đan tương đương với Hóa Anh Kỳ.

Thân hình của hắn giống như kim ô liệt nhật, những nơi đi qua vạn vật đều muốn thừa nhận áp bách của Kim Phách Vương Thể cùng lực lượng huyết mạch Hỏa Chi Tâm hoàn mỹ dung hợp.

Giờ phút này, cho dù là Bất Hủ Kim Đan tiếp cận Từ Huyền cũng sẽ lập tức hóa thành tro bụi.

- Tiềm lực Ngũ tạng Ngũ Hành thông mạch pháp hoàn toàn bị kích phát ra rồi.

Tàn hồn kiếp trước trong đầu Từ Huyền lộ vẻ vui mừng.

Lúc này, Từ Huyền không tá trợ bất luận pháp bảo nào, cũng không tá trợ cảnh giới Nguyên Thần Đại Đạo, chỉ bằng vào huyết phách vượt qua bích lũy Nguyên Thần Đại Đạo.

Thoát Phàm tam giai, Đan Đạo Tam Cảnh, Nguyên Thần Đại Đạo. . . Đây là những đại giai đoạn của tu luyện giả.

Ngạo thị đồng giai chính là tinh anh, thí dụ như tại cấp độ ngưng đan sơ kì tung hoành vô địch, khó gặp đối thủ.

Có thể bằng cấp thấp khiêu chiến tu giả cao giai vậy đều tinh anh trong tinh anh, thí dụ như Ngưng Đan sơ kì chống lại Ngưng Đan trung kỳ.

Có thể khiêu chiến tu giả hơn bản thân một cảnh giới, đó là vương giả bên trong tinh anh, thí dụ như Ngưng Đan hậu kỳ địch nổi Nguyên Đan kỳ.

Nhưng nếu như có thể chiến thắng đại giai thì có thể nằm vào top ba người truyền kỳ Thần Thoại, có thể nói là hoàng giả bá chủ, bất kỳ một ai cũng có thành tựu không thể đo lường.

Mà Từ Huyền tựa hồ đang diễn dịch một cái thần thoại như thế.

Đồng tử Thác Bạt Ngọc co lại, sắc mặt lăng lệ ác liệt, vẻ ghen ghét bị nụ cười độc ác trào phúng thay thế:

- Từ Huyền, hôm nay ngươi sẽ phải dừng lại trước mặt ta.

Thân hình hắn như thiểm điện bay lên trên cao, thân ảnh như liệt dương thiêu đốt. Một tay hóa thành u hắc, lực lượng lôi đình đánh ra, hư không giới diện phụ cận bạo ra những tiếng nổ vang, kình lực ma quang bá đạo bễ nghễ hóa thành Hắc Long vặn vẹo gào thét rung trời.

Một cái chớp mắt khi Thác Bạt Ngọc xuất thủ, lực lượng Từ Huyền huyết mạch cùng Phách Vương thể đồng thời nhen nhóm bộc phát, trong lòng bàn tay Từ Huyền bắn ra một đoàn Viêm Long xích kim ngưng tụ Viêm Hỏa do Phách Vương thể cùng huyết mạch hoàn mỹ dung hợp

Hai cỗ lực lượng hoàn toàn bất đồng tại giới diện không trung hung hăng đụng vào nhau, thẩm thấu vào nhau, có bộ dạng dường như bất phân thắng bại.

Nhưng rất nhanh, u hắc trong lòng bàn tay Thác Bạt Ngọc chấn động, Hắc Long ma kính vặn vẹo trở nên càng thêm đen kịt cùng cuồng bạo, thôn diệt thiên địa, tiến quân thần tốc.

Từ Huyền biến sắc, trong một nhịp thở, lực lượng huyết mạch cùng Phách Vương thể dung hợp liên tục oanh kích nhưng vẫn có vẻ cố gắng hết sức.

Hắn lại hít sâu một hơi, thổ tỳ cùng Hỏa Chi Tâm bắn ra nguyên lực tinh thuần hùng hồn. Chỉ một thoáng, chưởng lực Từ Huyền xuất thủ ở bên trong, lực lượng vô cùng bộc phát trở nên càng trầm trọng, càng có xu thế áp bách.

Ba~

Hai đạo thân ảnh tại hư không giáp công, quyền chưởng giao thoa, từng tiếng nổ kinh hồn mang theo những tia chớp bắn ra.

Thác Bạt Ngọc lóe lên, thân hình lướt qua vài dặm, một đầu tóc bạc cuồng vũ, sắc mặt biến hóa bất định.

So sánh với trước chiến đấu, thần sắc của hắn càng thêm ngưng trọng. Cùng thủ chưởng của Từ Huyền đối chiến, hắn ẩn ẩn thấy đau đớn.

Đằng!

Từ Huyền tại trong hư không mượn lực rút lui hơn mười dặm, lăng không mấy cái trở mình mới miễn cưỡng ổn định thân hình, khí huyết trong thể nội sôi trào.

- Cảnh giới cùng pháp lực của địch nhân đều cao thâm hơn ngươi. Theo thời gian chuyển dời, giới diện dần dần củng cố, lực lượng phát huy phát huy cũng sẽ càng mạnh.

Tàn hồn kiếp trước trong đầu của Từ Huyền phân tích.

Từ Huyền gật đầu đồng ý.

Tối đa một ngày, hư không giới diện của thế giới sẽ củng cố đến tình trạng có thể chịu được lực lượng của Hóa Anh hậu kỳ.

Đến lúc đó, thực lực sai biệt của cả hai sẽ càng lúc càng lớn.

- Chậc chậc Từ Huyền. Ngươi ngược lại miễn cưỡng có tư cách cùng Thác mỗ chơi đùa một chút.

Trên khuôn mặt tuấn mỹ của Thác Bạt Ngọc lộ ra nghiền ngẫm mà vui vẻ.

Ông oanh ~

Vòng xoáy ma vân trên không trung đỉnh đầu hắn phun ra lực lượng càng ngày càng mạnh.

Trong chiến đấu, Thác Bạt Ngọc phóng thích pháp lực phong cấm càng lúc càng đáng sợ.

Vù!

Thác Bạt Ngọc quát lạnh một tiếng, lưu lại một đạo tàn ảnh tại chỗ như thiểm điện giết tới sau lưngTừ Huyền.

Tu vi cảnh giới cao hơn khiến cho hắn tùy ý đùa nghịch, đem hết thảy coi như trò chơi.

Oanh!

Từ Huyền giống như sớm có phòng bị, thân thể cũng tuân theo bản năng nào đó lập tức trở tay đánh một quyền. Hỏa Chi Tâm, thổ tỳ như lũ quét bộc phát dung hợp cùng Phương Ấn Sơn cùng Hỏa Long linh châu bộc phát ánh sáng chói lọi.

Băng băng!!!

Hai đạo thân ảnh một lần nữa tách nhau ra.

Khí huyết của Từ Huyền sôi trào thiếu chút nữa phun ra một ngụm máu. Uy lực lần này Thác Bạt Ngọc xuất thủ so với lúc trước cơ hồ mạnh gấp đôi!

Một đầu tóc bạc phất phới, thân hình Thác Bạt Ngọc bị đánh lui, trên mặt khiếp sợ nói:

- Đây đã là lực lượng Hóa Anh sơ kỳ đỉnh phong lại vẫn không làm gì được người này.

Hắn cùng với Từ Huyền từng có giao thủ, biết rõ át chủ bài cùng tiềm lực của đối phương không chỉ như thế này.

- Đến phiên ta!

Từ Huyền hét lớn một tiếng, dung hợp hai kiện Côi Bảo Hỏa Chi Tâm cùng Thổ Chi Tỳ phát ra lực lượng cương liệt, sau khi dung nhập Kim Phách Vương Thể ạập tức thúc dục tiềm năng thể nội.

Thể nội của Từ Huyền có tiềm năng lớn lao, thứ nhất có bảo tàng bản thân Viễn Cổ thể tu, thứ hai là lực lượng Cửu Bảo Quy Nhất còn không có toàn bộ hấp thu.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.