Tiên Hà Phong Bạo

Chương 928: Chương 928: Trận đầu đại thắng. (1)




- Đây là lực lượng của Hắc Văn Long...

Ở bên trong sự hoảng sợ, Tử Sương liên tục bại lui.

Giờ phút này, hắn hoàn toàn rơi vào hạ phong, bị đánh tới mức không hề có lực hoàn thủ.

Nguyên bản, hắn tại cảnh giới hơn được Văn Long quân vương, nhưng mà tại thời khắc này, ưu thế đó đã không còn tồn tại.

Từ giờ khắc này bắt đầu, khí lực của Văn Long quân vương, huyết mạch, thần thông, toàn bộ phương diện đều vượt qua hắn, ngay cả cảnh giới từ yếu hơn chuyển thành ngang bằng.

Hơn nữa, thần thông của Diệt Thế Ma Diễm càng khiến cho Tử Sương liên tục đề phòng.

- Ha ha ha. . . Thiên Đô Thánh Cảnh, cũng không gì hơn cái này. Thiên Hạt quân Vương có thể làm được, ta cũng không sẽ kém."

Văn Long quân vương ngửa mặt lên trời thét dài.

Mạnh như Nguyên Thần Đại Đạo, giờ phút này đều bị quản chế bởi hắn.

Tử Sương kinh sợ gào thét, cơ hồ mất đi lý trí, đường đường Nguyên Thần Đại Đạo lại bị một kẻ Kim Đan cường giả áp chế.

Trong lòng hắn bắt đầu sinh ra sự hối hận.

Trước đây, mấy người Tử Sương không nghe ý kiến của Sở Đông không nên cùng Thần Hoang Cảnh liều mạng.

- Chỉ mong hắn có thể mang đến sự nghịch chuyển...

Dư quang nơi khóe mắt của Tử Sương nhìn về một hướng khác.

Mà lúc này Từ Huyền cũng gặp phải một đối thủ mạnh mẽ.

- Ngươi chính là Từ Huyền?

Một thanh âm bạo ngược lạnh như băng từ trên không truyền đến, giống như Tử Thần đang tuyên án.

Thân hình Từ Huyền chợt dừng lại, khí huyết thể nội ẩn ẩn cảm thấy xao động bất an, đó là một cỗ khí tức cùng loại diệt thế Hắc Văn Long.

Người đến đúng là Hắc Văn thanh niên, một Quân Vương Cấp khác của Ma Long cung

- Tử tôn của Hắc Văn Long? Bất quá, thoạt nhìn thì huyết mạch của ngươi cũng không tinh khiết cho lắm.

Từ Huyền vẫn ung dung dò xét đối phương, giống như cười mà không phải cười nói.

Từ xuất thủ đến nay, hắn đầu tiên gặp được một đối thủ mang lại cho hắn cảm giác uy hiếp.

Tu vi của thanh niên Hắc Văn tiếp cận Kim Đan đại thành, huyết mạch tư chất còn viễn siêu hơn Văn Long bình thường, thậm chí vượt qua Văn Long quân vương, gần với diệt thế Hắc Văn Long.

Cùng người này giằng co, Từ Huyền cảm giác lực lượng khí lực của mình bị đình trệ và cản lại.

Huyết mạch truyền thừa tử tôn của Hắc Văn Long cho dù tu vi không có đạt tới Kim Đan đại thành hay đỉnh phong nhưng Từ Huyền cũng không dám khinh thị.

- Nhân loại! Ngươi dám vũ nhục huyết mạch Hắc Văn Long vĩ đại nhất Thần Hoang, ngươi sẽ vì chính lời nói của mình mà phải trả giá thảm trọng.

Thanh âm của thanh niên Hắc Văn rất lạnh lùng, khí tức Long Uy áp xuống đối kháng Thể Phách Chi Lực của Từ Huyền.

Nhưng mà vô luận lực lượng huyết mạch của hắn có mạnh cỡ nào cũng đều không thể thể áp chế Kim Phách Vương Thể của Từ Huyền.

Vù!

Trong mắt thanh niên Hắc Văn hiện lên dị sắc, hóa thành một đạo hắc ảnh thần quỷ mạc trắc lập tức đánh một chưởng vào bên hông Từ Huyền.

Một chưởng kia đánh ra mang theo hủy diệt ma khí bay thẳng lên trời cắn nuốt hết vạn vật, bốn phía hư không giới diện hiện ra xu thế không ổn định.

Từ Huyền thậm chí sinh ra một loại cảm giác như đang đối mặt với diệt thế Hắc Văn Long, Kim Phách Vương Thể truyền đến cảm giác áp bách trước nay chưa có.

Nhưng hắn cũng không có nửa điểm nhượng bộ, mà nhất định phải thắng, nếu như ngay cả tử tôn của Hắc Văn Long đều không thể chiến thắng, như thế nào chống lại Diệt Thế Quân Hoàng bễ nghễ thế giới?

Trước một chưởng hủy diệt của Văn Long mang huyết mạch Hắc Giao long nhất tộc, Từ Huyền cũng lần đầu tiên cảm nhận được vài tia nguy cơ.

Oanh!

Từ Huyền quát lên một tiếng, hắn cũng không quay người, mà trở tay đánh ra một quyền. Hai đại lực lượng Nguyên Tuyền cùng Kim Phách Vương Thể trong thể nội theo một quyền này lập tức oanh ra. Một tầng huyễn hồng phóng thẳng lên trời, điều này nói rõ Từ Huyền đã đem hết toàn lực, thậm chí kích phát lực lượng huyết mạch cường đại của bản thân ra.

BA~ Ca sát...!!!

Hư không rung động lắc lư truyền đến thanh âm nổ tung, hết thảy vật chất trong phạm vi trăm dặm lập tức hóa thành bột mịn, khe hở không gian bỗng nhiên xuất hiện.

Quyền chưởng giao kích chỉ trong một cái chớp mắt, Hắc Giao thanh niên chỉ cảm thấy hổ khẩu rung lên, khí huyết cùng tạng phủ trong thể nội như là bị phiên giang đảo hải (dời sông lấp biển).

Oa!

Hắc Giao thanh niên nhổ ra một búng máu, sắc mặt hoảng sợ, thân hình như mỏng manh tờ giấy bay ra ngoài hơn mười trượng.

Một cỗ khí lãng mạnh mẽ chấn động chín tầng trời.

Giao chiến của hai người trong nháy mắt trở thành tiêu điểm của cả chiến trường.

Phần đông cường giả đỉnh phong của Thần Hoang Cảnh trong nội cung Ma Long nguyên một đám kinh hãi thất sắc, thần tình khó có thể tin nổi.

Hắc Giao thanh niên có tu vi so với Quân Vương Cấp, thực lực gần với Giao Long quân vương cùng Thiên Hạt quân vương, lại bị Từ Huyền một quyền đánh cho thổ huyết.

Mà trên thực tế, một quyền kia của Từ Huyền không sử dụng bất luận pháp bảo cùng bí thuật cường hóa nào, chỉ là một kích toàn lực.

Một quyền kia bễ nghễ cấp độ Kim Đan bằng được Quân Vương Cấp.

- Dùng huyết mạch Hắc Giao của ta lẽ nào lại thua bởi một nhân loại như ngươi.

Thanh niên Hắc Giao kinh sợ gào thét, lại một lần nữa vọt tới, long trảo nhoáng một cái, trong long khí hủy diệt đan xen một tầng hắc liên ma diễm, mãnh liệt phóng tới Từ Huyền.

Thân hình Từ Huyền như Nộ Hỏa Kim Cương, trong quang mang vàng rực huyễn hồng ra hư quang chấn động hư không, lại một lần nữa tống ra một quyền.

Một quyền kia vừa đánh ra, lập tức được Hỏa Long Linh châu gia trì xuống, bắn ra một đạo Hỏa Long màu đỏ sậm giương nanh múa vuốt mang theo long uy chi khí cường đại.

Long trảo của Hắc Giao thanh niên ẩn chứa ma diễm đáng sợ không ngờ bị thế tới của Hỏa Long khắc chế, liên tiếp bại lui.

Hắc Giao thanh niên lại bị một quyền đánh bay, đánh cho thổ huyết, lần này trên người bị cháy đen mấy mảnh, còn bên trong chắc chắn đã chịu trọng thương.

Dưới sự so đấu về lực lượng chính thức, Hắc Giao thanh niên không phải đối thủ của Từ Huyền.

Kim Phách Vương Thể, thể tu Viễn Cổ với ngũ tạng Ngũ Hành thông mạch pháp khiến hắn mạnh tới một trình độ trước đó chưa từng có.

Từ Huyền đã có được khí lực mạnh nhất Viễn Cổ thể tu, cũng có được uy năng thần thông của tu giả, kết hợp cả hai thứ lại thì còn ai dám tranh phong.

- So sánh với Diệt Thế Hắc Giao Long, tư chất huyết mạch của ngươi còn kém rất nhiều.

Trên mặt Từ Huyền xuất hiện vẻ trào phúng, hắn tiếp tục tấn công Hắc Giao thanh niên.

Hắc Giao thanh niên cũng không phải chân chánh Hắc Giao Long, Hắc Giao cùng Hắc Giao Long, chỉ thiếu một chữ, nhưng sự khác biệt trong đó vô cùng lớn.

Hắc Giao Long chính thức trong thế giới này chỉ có một, đó chính là Diệt Thế Hắc Giao Long. Tư chất sánh ngang Thượng Cổ Chân Long.

Thanh niên Hắc Giao chỉ có một chút huyết mạch của Hắc Giao Long cũng đã hơn xa Giao Long bình thường, chỉ là tư chất gần với Hắc Giao Long mà thôi.

Nghe xong lời ấy, Hắc Giao thanh niên lập tức xúc động, hắn gào thét giận dữ, thanh âm long ngâm chấn động hư không. Dưới ánh sáng chói mắt, Hắc Giao thanh niên hóa thành một đầu Hắc Giao dài gần trăm trượng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.