Tiên Hà Phong Bạo

Chương 937: Chương 937: Thế giới linh tỉnh. (2)




- Thực lực của Viễn Cổ cự ma, hậu thế chúng ta không cách nào đánh giá, nhưng mà theo từ sách cổ miêu tả mà xem thì so với Diệt Thế Hắc Giao Long cũng chỉ mạnh hơn mà không yếu. Cho dù chúng ta cũng chưa từng nhìn thấy thực lực chân chánh của Diệt Thế Quân Hoàng.

Chỉ mạnh hơn mà không yếu!

Đây là phán đoán của trưởng lão Thánh Cảnh, tuy rằng Viễn Cổ cự ma cùng Diệt Thế Hắc Giao Long, hắn đều chưa từng thấy qua.

Trong lúc nhất thời, trong đại điện lâm vào trầm mặc ngắn ngủi.

Đại đa số mọi người chưa từng nghĩ vị trí Tiểu Ngư Giới lại gặp phải nguy cơ như thế.

Viễn Cổ cự ma có lẽ chính là Đại kiếp nạn Tứ đại Thánh Cảnh cũng phải chuẩn bị sẵn trận địa đón quân địch.

Oanh!!! Một chỗ nguyên điểm không gian truyền đến một đạo nổ mạnh rung trời động địa, linh khí mênh mông bàng bạc xoay tròn trong hư không giới diện.

Người có tu vi không cao, chỉ cảm thấy trong óc nhẹ nhàng "Oanh " một tiếng, phảng phất chỉ là một ảo giác.

Một số Đan Đạo cường giả cường đại lại cảm nhận được giới diện run lên rất nhỏ.

Nguyên Thần Đại Đạo cao tầng có thể rõ ràng hơn giới diện hư không cùng Linh Khí Cốt Giá đang bành trướng biến hóa.

- Linh khí thật nồng hậu dày đặc .

Từ Huyền cũng có thể rõ ràng cảm nhận được Tinh Phong Hoàng Thổ linh mạch có biến hóa cực lớn, giống như lòng sông khô cạn điên cuồng hấp thu giọt sương.

- Mở đại trận ra!

Thân hình Sở Đông như thiểm điện bay ra, tay cầm Thiên Cơ phiến, nhắm ngay hư không điểm nhẹ một chút.

Vương triều Khí Vận Đại Trận dùng Giới Nguyên Thạch làm hạch tâm rồi sinh ra một cỗ thần lực huyền khí kinh thiên vĩ địa.

Chỉ một thoáng, linh mạch Tinh Phong Hoàng Thổ, thậm chí toàn bộ Tinh Phong Vương Triều gia tăng viễn siêu hơn bất kỳ địa phương nào trên thế giới.

Tử Sương Nguyên Thần Đại Đạo lại lâm vào trầm mặc ngắn ngủi, hồi lâu sau, thở dài nói:

- Chuyện gì muốn tới đều sẽ tới.

Từ Huyền cảm thấy được, Linh Khí Cốt Giá của thế giới đang biến hóa về chất.

Trong nháy mắt, tu vi của vô số tu giả tu luyện bế quan ở Tiểu Ngư Giới đột nhiên tăng mạnh đột phá cửa khẩu.

Tại một khắc này, tu giả tiến giai nhiều không kể xiết.

Linh Khí Cốt Giá tăng lên khiến lực lượng của toàn bộ Tiểu Ngư Giới cũng tăng lên.

Mà loại tình huống này tại Tinh Phong Hoàng Thổ, xác suất tăng lên đến gấp 10 lần.

Vẻn vẹn cùng ngày tấn chức Bất Hủ Kim Đan đã có vài vị.

Trong nửa tháng, Tinh Phong Hoàng Thổ tấn chức đan đạo đạt tới vạn, cường giả tu giả hội tụ tại đây có mấy ngàn vạn tới hơn trăm triệu. Trong đó tấn chức Bất Hủ Kim Đan cũng vượt qua một trăm người.

Một tiếng vang thật lớn thôi động toàn bộ Tiểu Ngư Giới kịch biến.

Lúc này, tại thế giới nguyên điểm.

Vô tận linh khí triều tịch, bao phủ khu vực phạm vi mấy vạn dặm.

Linh khí triều tịch nơi đây có quy mô không chỉ gấp mười lần Khổng Tước tiên thành, Bất Hủ Kim Đan đích thân tới đều bị thôn phệ vào sâu trong lòng đất.

Đầu nguồn của linh khí triều tịch đến từ một cái vòng xoáy màu sắc rực rỡ cự đại. Phía dưới có một Thâm Uyên đường kính ngàn dặm , bên trong là chất lỏng thất sắc lưu ly bành trướng trào lên, không ngừng bốc lên những thanh ọc ọc, nhìn từ phía trên lại càng giống Thất Sắc Cự Tỉnh.

Giờ phút này trên không Thất Sắc Cự Tỉnh lơ lửng bốn thân hình cao lớn, hoa quang trùng thiên, uy danh cái thế, ngạo thị nhất giới giống như Chí Tôn.

Trong đó, Thiên Đô Thánh chủ - Kỳ Liệt. Ba người khác theo thứ tự là một vị mặc huyền kim áo đen Ma Đạo Thánh chủ, một vị lưng đeo da thú Thiết Tháp đại hán, một vị mặc tố bào nữ ni.

Tứ đại Thánh chủ, toàn bộ đều có mặt.

Trừ bốn người đó ra, phụ cận Thất Sắc Cự Tỉnh còn khoanh chân ngồi hơn mười vị Nguyên Thần Đại Đạo, đều là Chí Tôn bên trong thế giới.

Oanh oanh!!!

Ở trong Thất Sắc Cự Tỉnh truyền đến những tiếng nổ mạnh chấn nhiếp chín tầng trời, một cỗ cự lực thần thông rung chuyển thế giới. Lúc bộc phát ở bên trong Thất Sắc Cự Tỉnh cũng tùy theo bắn ra linh khí cuồng bạo dũng mãnh tràn vào Tiểu Ngư Giới.

- Khặc khặc... Khặc!!! Chỉ còn lại 49 ngày. Đến lúc đó, ta sẽ xé nát không gian thế giới này, tàn sát Tứ đại Thánh Cảnh, rửa sạch mối thù trước kia.

Một thanh âm trầm thấp truyền vào tai mọi người khiến tất cả bồi hồi bất định.

Mạnh như cường giả Hóa Anh Kỳ, giờ khắc này đều cảm giác thể xác và tinh thần phát lạnh, lỗ chân lông dựng đứng lên.

Trong tứ đại Thánh chủ, vị nữ ni mặc tố bào thở dài truyền âm nói:

- Dùng lực lượng của chúng ta khó mà xoay chuyển trời đất, cho dù là Nguyên Thần Đại Đạo bước thứ hai Hóa Anh Kỳ đích thân tới cũng không phải đối thủ của cự ma này. Mà tại thời kỳ thượng cổ, trấn áp hắn từng có Thần Hư Đế Tôn bước thứ ba xuất thủ mới làm được.

- Thần hư kỳ Đế Tôn, phóng nhãn ngoại giới vực, đều phượng mao lân giác, người nào không muốn sớm ngày Tạo Hóa Thông Thiên, tìm kiếm tiên hà từ cổ chí kim truyền lưu nào có rãnh rỗi quản chuyện tình của chúng ta.

U ám Thánh chủ lắc đầu.

- Ồ, Thiên Đô Thánh chủ, nghe nói ngươi cùng người phát ngôn của thế lực lớn Giới Ngoại có chỗ liên hệ, thật có chuyện này không?

Một người trong đó đột nhiên hỏi.

- Chư vị ở đây cùng người Giới Ngoại hoặc nhiều hoặc ít có chút liên hệ, nhưng thần Hư Cảnh Đế Tôn cao cao tại thượng, bao trùm vô số giới diện, há chỉ một người Nguyên Thần Đại Đạo bình thường có thể mời được hay sao?

Thiên Đô Thánh chủ xì mũi coi thường, sau đó lại đổi giọng nói:

- Bất quá, có một cỗ lực lượng có thể gia tăng phần thắng phong ấn Viễn Cổ cự ma.

- Ngươi là nói. . .

U ám Thánh chủ như có điều suy nghĩ.

- Đúng vậy, chính là Di Lạc Cửu Bảo! Thần Hoang đại địa, lực lượng của chín kiện Di Lạc Côi Bảo ngay cả Diệt Thế Hắc Giao Long đều có thể trói buộc. Sau khi Cửu Bảo Quy Nhất thì đẳng cấp của mỗi kiện Di Lạc Côi Bảo đều đạt đến cấp bậc Thánh khí, mà còn đều là pháp bảo truyền thừa đặc thù. Cửu Bảo hợp nhất, nếu như người nắm giữ là Nguyên Thần Đại Đạo thì có thể sinh ra lực lượng vô cùng cường đại, nếu chúng ta liên thủ cũng khó có thể chống lại.

Thiên Đô Thánh chủ trầm ngâm hỏi.

- Có lẽ, Di Lạc Cửu Bảo có thể mang đến cho chúng ta vài tia hi vọng, nhưng mà chúng ta chỉ sợ khó có thể kiên trì trong 49 ngày kế tiếp.

Nữ ni mặc tố bào thở dài.

Nghe nói lời ấy, các Đại Thánh Chủ khác đều lâm vào trầm mặc.

Di Lạc Cửu Bảo trong đó có một bảo đã dung hợp trên người Diệt Thế Hắc Giao Long.

Đại kiếp nạn của thế giới sắp diễn ra, mà Hắc Giao Long cường đại diệt thế từ thần hoang giết tới khiến thế giới náo động.

Nếu như vào thời khắc bình thường thì lực lượng của Tứ đại Thánh chủ liên hợp còn có nắm chắc đối phó, nhưng hết lần này tới lần khác một kiếp này lại còn có liên quan tới Viễn Cổ cự ma.

Bốn mươi chín ngày sau, Tiểu Ngư Giới sẽ ra so?

Chỉ sợ không người nào có thể đoán trước.

Tứ đại Thánh chủ cùng các cường giả Nguyên Thần Đại Đạo liên thủ tọa trấn thế giới linh tỉnh, còn ở Tinh Phong Thánh Đô lại đang nghênh đón nguy cơ trước nay chưa có.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.