Tiên Hà Phong Bạo

Chương 1147: Chương 1147: Nguyệt Thiên Đế Tôn




Từ đại ca lẽ nào đã quên, Phức Nhi từng đáp ứng qua, sẽ vẫn luyện chế đan dược cho ngươi.

Thiền Phức Nhi trong mắt xanh, hơi nước mông lung, thần sắc kiên định, thân thể mềm mại mùi thơm ngào ngạt thanh nhã thật sâu nằm trên bờ vai dày rộng của Từ Huyền.

Hai người mang theo vài phầný nghĩ yêu thương dày đặc hơn, lần thứ hai triền miên giao hòa cùng một chỗ.

Sau khi tấn chức kim thân tầng bốn, Từ Huyền vận chuyển Y Đạo Song Tu pháp quyết, Thiền Phức Nhi được lợi hiệu quả so với lúc trước hơn không chỉ gấp hai lần.

Tương phản, Từ Huyền luyện hóa Vu Độc tiến độ và hiệu quả được lợi lại muốn suy giảm lớn.

Từ Huyền cũng không chìm đắm trong nữ sắc, hắn minh bạch. Viễn Cổ thể tu cước đạp thực địa, mỗi bước một dấu chân, quanh năm suốt tháng gian khổ tu luyện, mới là căn cơ chân chính.

Sau khi tấn chức kim thân tầng bốn hắn hắn lại bắt đầu bế quan củng cố, mượn Vạn Diễm Đỉnh, đề cao diễm lực càng cường đại hơn, nung khô, rèn luyện kim thân.

Ước chừng mấy tháng sau, Từ Huyền xuất quan.

Theo lý thuyết, sau khi đột phá kim thân tầng bốn, Từ Huyền có đủ phục dụng Bất Diệt Yêu Long Đan cánh cửa thấp nhất, cho dù không phục dụng một lần duy nhất, theo lý nên rèn sắt khi còn nóng, lại tiến lên một tầng lâu.

- Trong cơ thể ngươi có Vu Độc nguyền rủa kiềm chế. Nên không thể thân trải hiểm cảnh. Phân nhiều lần, từng chút tiêu hóa Bất Diệt Yêu Long Đan ’ và Y Đạo Song Tu, chú thể tu luyện, ba cái cùng tiến hành, mới có thể đạt được hiệu quả tốt nhất, mà không đến mức yêu cầu cấp bách quá hiếu thắng.

Tàn hồn kiếp trước lại đưa ra ý kiến.

Từ Huyền cũng minh bạch đạo lý này, lẩm bẩm nói:

- Kim thân tầng bốn mới thành lập, nếu như có thể mượn chiến trường, ma luyện một chút đó là tốt nhất.

Bất diệt kim thân, đột phá tầng bốn, không chỉ có nhục thân lột xác, còn để Nguyên lực tu vi, cảnh giới linh hồn của Từ Huyền đạt được cưỡng ép đề thăng.

Trong khoảng thời gian ngắn, Từ Huyền cần tiêu hóa cổ lực lượng này.

Hắn nhàn rỗi đi dạo, ra khỏi Thiên Ky Cổ Thành, tiến nhập Tinh Phong Thánh Đô.

- Gặp qua đại trưởng lão?

Trong Thánh Đô, một ít Tinh Phong cường giả bối phận lớn cùng địa vị cao nhận ra Từ Huyền, mặt mang vẻ sùng kính, hướng về phía hắn hành lễ.

Ánh mắt Từ Huyền xẹt qua Tinh Phong Thánh Đô, lại quan sát Tinh Phong hoàng thổ to lớn như vậy.

Cuối cùng, hắn lại triển khai thần cảm cường đại, trong thời gian ngắn bao phủ cả Tiểu Ngư Giới.

Lấy thần niệm cảnh giới Đế Tôn, đủ để bao phủ một tiểu giới bình thường, huống hồ cảnh giới linh hồn của Từ Huyền đã ổn định ở ngoài Thần Hư trung kỳ, tự thân khí vận huyết nhục, cùng một phương vương triều thổ địa này, liên kết chặt chẽ.

Dưới thần cảm cường đại, Từ Huyền cảm thấy được Tinh Phong vương triều, thậm chí cả Tiểu Ngư Giới đột nhiên tăng mạnh.

Luận tình trạng linh khí, hoàn cảnh tu luyện, Tiểu Ngư Giới đã vượt lên trước rất nhiều đại giới.

Mà Tinh Phong hoàng thổ càng có thể nói là Thánh Địa tu luyện, vượt lên trước một ít đại giới Thánh Địa, gần với Bản Nguyên Giới đẳng cấp cao nhất.

Nếu là bất luận phạm vi không gian, Tiểu Ngư Giới trên trình độ nhất định đã lực áp đại giới.

Dù cho Tiểu Ngư Giới và có chút đại giới khai chiến đều là thắng dễ dàng không thua.

Những năm gần đây, dưới các loại Huyền Mệnh Đan đẳng cấp rộng lớn ngầm trợ giúp, thực lực của Tinh Phong vương triều đột nhiên tăng mạnh.

Hôm nay, chỉ là Anh Biến Quân Hoàng, Tinh Phong vương triều đã có hai ba trăm, về phần Nguyên Thần Đại Đạo còn lại thậm chí có quy mô một hai vạn.

Mà tiểu giới quanh thân Tiểu Ngư Giới có thể có một vị Anh Biến Quân Hoàng đã xem như cường đại rồi. Nguyên Thần Đại Đạo tối đa cũng có mấy trăm.

Vả lại sớm tại mấy năm trước, Tinh Phong vương triều đã quét ngang quanh thân, trở thành Thánh chủ trong phạm vi Tử Thiên Đại Giới.

Từ Huyền vừa mới hiện thân trong chốc lát, Thánh Hoàng Trương Phong và quốc sư Sở Đông, cười đi ra nghênh đón.

Ba người sóng vai mà đi, vừa đi vừa nói chuyện.

- Những năm gần đây, không hề Anh Biến Anh Biến Quân Hoàng, thậm chí đại thống lĩnh, bán bộ Đế Tôn, muốn trú nhập Tiểu Ngư Giới, ta cũng không có đơn giản đáp ứng.

Trương Phong hơi tự hào nói.

Hôm nay, muội muội Trương Vũ Hàm thành công sống lại, Trương Phong không còn lo lắng, tâm tư cũng dần dần đặt ở trên sự vụ vương triều

- Vương triều to lớn thành lập, người được lợi không chỉ một người, phàm là quốc dân thổ địa ở trong vương triều này, đều hẳn là số mệnh gia trì, một ít cao tầng cũng sẽ đều có đãi ngộ càng lớn. Vấn đỉnh Nguyên Thần Đại Đạo cũng không phải là việc khó. Đương nhiên, người được lợi lớn nhất, tự nhiên là chúng ta mấy nguyên lão sáng lập vương triều này.

Sở Đông ánh mắt cơ trí dần dần bay ra xa, tựa hồ xuyên thủng sương mù dày đặc bao phủ cả ngoại giới vực.

Từ Huyền minh bạch ý tứ của Sở Đông, thân là Tiên Diễn Sư, hắn thông qua mưu hoa suy tính, mượn vương triều thành lập, không ngừng mở rộng, mở rộng diến toán, đề thăng cảnh giới của bản thân.

Hiển nhiên, muốn đề thăng cảnh giới, Sở Đông tốt nhất là đem Tinh Phong vương triều tiến thêm một bước mở rộng xuống phía dưới.

Từ Huyền chỉ là đưa ra một ý kiến:

- Trước khi ta chiến thắng được Tông Như Ma, thế lực Tinh Phong vương triều tốt nhất không nên vượt qua phạm vi Tử Thiên Đại Giới.

- Đây là tất nhiên.

Thần sắc trong mắt Sở Đông có chút phức tạp, cũng lộ ra vài phần thâm ý.

Nam tử trước mắt này, đã trở thành linh hồn của Tinh Phong vương triều, sinh tử vinh nhục của hắn đều sẽ ảnh hưởng đến quá nửa khí vận của vương triều.

Từ Huyền và Tông Như Ma quyết chiến với nhau, chắc chắn chúa tể Tinh Phong vương triều, khí vận Tiểu Ngư Giới, thậm chí có khả năng ảnh hưởng bố cục của cả Thập Phương thế giới.

- Tiểu Ngư Giới, giao cho các ngươi. Kế tiếp, ta còn phải đi Hoàn Vũ Giới hai lần.

Từ Huyền phân phó nói.

Kiếp trước tài nguyên trong bí cảnh động thiên, Từ Huyền đã lấy đi một phần ba.

Còn lại hai phần ba, Từ Huyền sắp sửa phân hai lần.

Ngoài ra, động thiên thế giới Nguyên hạch kia cũng là vật Từ Huyền chí tại bắt buộc.

Lấy đi nguyên hạch, bí cảnh động thiên cũng sẽ đổ nát.

Bất quá kim thân của Từ Huyền đã đột phá tầng bốn, lường trước được có thể toàn thân trở ra.

Trước khi đi, Từ Huyền đột nhiên hơi lộ ra dị sắc:

- Sao không thấy Niếp Hàn…hắn đã đi nơi nào?

Trương Phong hồi đáp:

- Sau khi bố cục Tử Thiên Đại Giới khu vực ổn định, Niếp Hàn đã đi ra ngoài lịch lãm, ma luyện ma luyện, gần nhất thậm chí gia nhập chiến trường ngoại giới vực, chém giết mấy vị bán bộ Đế Tôn, cùng Đế Tôn mạo hiểm đánh một trận, toàn thân trở ra, xếp vào trong Thiên Túng Cửu Tinh.

- trở ra, lúc này mới giống phong cách của Niếp Hàn.

Từ Huyền không khỏi gật đầu.

Hiện nay, Niếp Hàn cùng hắn xếp vào Thiên Túng Cửu Tinh, trở thành tân tinh sáng rực nhất trong hàng tỉ thiên tài của ngoại giới vực.

Đây không khỏi để Từ Huyền nhớ lại, tình hình năm đó Tinh Vũ Sơn tao ngộ tai ương ngập đầu, hắn cùng với Niếp Hàn dắt tay sóng vai, trong tuyệt cảnh sinh tử, đánh chết cường địch, hung hiểm hào hùng.

Thời gian đến nay, năm xưa hai Tu Giới tầng dưới chót đã thành công tiến vào khu vực g như Hằng Tinh trán phóng quang thải.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.