Tiên Hà Phong Bạo

Chương 930: Chương 930: Một kiếm chung kết. (1)




Ads Không bao lâu nữa, tại đây sẽ trở thành Thánh Địa tu luyện của toàn bộ địa vực phía Đông.

- Từ Huyền đã có đủ lực lượng, hôm nay ngay cả Thánh Cảnh đều không làm gì được hắn cả, huống chi còn có cường giả Giới Ngoại che chở hắn...

Trong lòng Tử Sương thầm than.

Hắn lập tức để cho một vị Bất Hủ Kim Đan, phản hồi Thánh Cảnh đưa tin, cũng hướng Thánh chủ chờ lệnh, phái thêm nhiều vệ binh hơn nữa.

Không tới một năm, Thánh Cảnh hiệu lệnh tam dương thập tông, Tam Dương Cảnh tổ chức viện binh tiến về Tinh Phong Vương Triều đối kháng Ám Yêu Vương Triều.

Trong lúc nhất thời, Tinh Phong Vương Triều trở thành trung tâm của toàn bộ Tam Dương Cảnh, vô số cường giả chen chúc tới.

Vì đối kháng Ám Yêu Vương Triều, Thánh Cảnh, Tinh Phong Vương Triều, tam dương thập tông cầm đầu còn ban bố treo giải thưởng.

Trên chiến trường chém giết quân địch, bằng vào công tích nhất định có thể được ban thưởng. Chuyện này trong lúc vô hình đã hấp dẫn ngàn vạn vô số mạo hiểm tu giả.

Vô số tu giả gia nhập hàng ngũ đánh chết yêu thú thu hoạch chiến lợi phẩm.

Cho dù không có treo giải thưởng, đánh chết những yêu thú, dị tộc thì những tài liệu trên người chúng đều rất có giá trị.

Trong lúc vô hình, Tinh Phong Vương Triều đột nhiên phát triển như vũ bão.

Năm thứ ba sau khi Ám Ma quân đoàn đại bại.

Thần Hoang Cảnh, lại một lần nữa toàn diện xâm lấn.

Lúc này đây số lượng Ám Ma quân đoàn gia tăng đến 300 vạn, Yêu tộc thú triều vô cùng vô tận.

Tinh Phong Hoàng Thổ đã sớm chuẩn bị kỹ càng, được số mệnh khổng lồ gia trì, các lộ cường giả nhao nhao gia nhập đối kháng thú triều cùng Ám Ma binh. Lần này, thế công Ám Ma quân đoàn so với trước đó mạnh mẽ hơn vài lần, phong cách cũng biến đổi khác trước.

Nếu là đổi lại dĩ vãng Bát Hoang Cửu Thành, chỉ sợ kiên trì không được nửa ngày.

Một tòa Ma Hạt Cung Điện cự đại phiêu phù ở trong chỗ sâu nhất hạch tâm Ám Ma quân đoàn, một cỗ khí tức hủy diệt lạnh như băng rét thấu xương chấn nhiếp chư thiên yêu ma.

Lúc này đây, Thần Hoang Cảnh phái ra càng nhiều cường giả hơn nữa.

Rất nhiều cường giả đều do Diệt Thế Hắc Giao Long đào tạo, có một số còn đến từ dị tộc cùng Bộ Lạc Thần Hoang lánh đời.

Ở bên trong Ma Hạt Cung Điện hội tụ gần trăm Bất Hủ Kim Đan, có thể nói thực lực vô cùng khủng bố.. Đương nhiên, Tinh Phong Thánh Đô có Thánh Cảnh đại lực trợ giúp, số lượng Kim Đan Bất Hủ còn nhiều hơn một chút.

- Hừ, bổn vương sớm liệu Giao Long quân vương sẽ bị đánh bại, hôm nay đại cục của Thiên Vũ cảnh đã định chỉ đợi Diệt Thế Quân Hoàng xuất thủ đem U Ám Thánh Cảnh nhổ tận gốc. Lúc này đây do bổn Vương thống lĩnh đánh Tam Dương Cảnh quét dọn hết thảy chướng ngại.

Một thân ảnh mặt đầy đường vân bò cạp, tay cầm Thiên Hạt ma kiếm, thanh âm lãnh khốc vô tình, có một loại khí thế lăng lệ ác liệt bá đạo phá hủy vạn vật.

Cung Thiên Hạt điện hàng lâm khiến cho cường giả đỉnh cao của Tinh Phong Thánh Đô sinh ra cảm ứng, đặc biệt là bảy người có được Di Lạc Côi Bảo.

Tử Sương có tu vi Nguyên Thần Đại Đạo cũng sinh ra cảm ứng trước tiên, nhìn phương hướng phương hướng Thiên Hạt điện nơi xa, hắn rùng mình nói:

- Khí tức của người này còn lăng lệ ác liệt hơn cả Giao Long quân vương. Thật là đáng sợ!

Thánh Đô, trong đại điện hoàng cung.

Sở Đông tay cầm Thiên Cơ phiến, ánh mắt nhìn phương xa, mặt sắc mặt ngưng trọng:

- Thiên Hạt Quân Vương chỉ sợ là địch nhân cường đại nhất chỉ dưới Diệt Thế Hắc Giao Long. Dưới sự dẫn dắt của hắn Thiên Vũ Cảnh bị Yêu tộc thú triều, công chiếm một lãnh thổ lớn, ngay cả Nguyên Thần Đại Đạo U Ám Thánh Cảnh đều bại ở dưới tay hắn.

- Thiên Hạt Quân Vương. . . Niếp Hàn...

Hai đấm Từ Huyền nắm chặt, ánh mắt kiên định, hít sâu một hơi, tựa hồ đã có một quyết định gì.

Cùng Thiên Hạt ma tâm của Niếp Hàn toàn dung hợp, kẻ này không còn là kiếm tu đơn thuần nữa, cảnh giới của hắn cũng không thể đo lường như lẽ thường.

Viễn Cổ Thiên Hạt Ma Vương tại Thượng Cổ Thần Hoang là sinh linh gần với Diệt Thế Hắc Giao Long có được Phá Diệt Chi Lực cường đại, dưới một trình độ nhất định có thể hủy diệt cả một văn minh.

Đồng thời, Thiên Hạt Quân Vương nắm giữ Thiên Hạt Ma Kiếm mạnh nhất Di Lạc Côi Bảo, kế thừa lực lượng kiếm đạo của Niếp Hàn, trong lúc chinh chiến hắn đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.

Nghiễm nhiên Thiên Hạt Quân Vương Niếp Hàn trở thành thủ hạ số một của Diệt Thế Hắc Giao Long, ngay cả Nguyên Thần Đại Đạo cũng không phải là đối thủ.

Ám Ma quân đoàn được Thiên Hạt Quân Vương quản hạt xuống, thế công của hắn vô cùng lăng lệ ác liệt, một vòng lại thêm một vòng, một lớp sóng sau so một lớp sóng trước càng thêm mạnh mẽ.

Tinh Phong Hoàng Thổ dùng các đại cứ điểm của Thánh Đô làm trung tâm có một loại cảm giác dường như không thở nổi.

Lúc này đây số lượng của Ám Ma quân đoàn đã đạt đến mấy trăm vạn, còn hơn trước đó vài lần.

Nhưng số lượng tu giả nhân loại cũng khổng lồ chưa từng có, triển khai lần lượt công thủ giao chiến cực kỳ thảm thiết.

Ở bên trong cường viện Thánh Cảnh cũng có một đám Kim Đan thực lực kinh người. Trong đó "Vô Không Minh ", "Mông Thủy ", "Hoa Huyền "Tinh anh Thánh Cảnh cũng đều gia nhập chiến đấu.

Ba người này có thể nói là Tam đại kỳ tài Thánh Cảnh trừ Từ Huyền, họ đều đạt đến tu vi Kim Đan, trong đó mạnh nhất là Vô Không Minh đạt đến Kim Đan tiểu thành.

Vô Không Minh nghiễm nhiên đuổi kịp và vượt qua thiên tài số một Hoa Huyền của Thánh Cảnh ngày xưa.

Kiếm đạo của hắn căn bản là một kích miểu sát đồng giai, trở thành Sát Thần mới nổi trên chiến trường.

Trong chiến đấu, Vô Không Minh chém giết địch quân một vị Kim Đan đại thành cường giả, chấn nhiếp song phương địch ta.

Trong lúc mơ hồ, Vô Không Minh trở thành một kỳ tích ngôi sao gần với thần thoại bất bại Từ Huyền.

- Kiếm đạo công kích của Vô Không Minh trước sau như một. Phóng nhãn thế giới này tư chất của hắn là cao cấp nhất. Thực lực thế này không sai biệt lắm có thể ngạo thị cấp bậc Kim Đan.

Từ Huyền đã ly khai Thánh Đô, tiến vào Thiên Cơ thành cổ.

Thiên Cơ thành cổ chắn ngang phía trước Thánh Đô và trở thành một cứ điểm mạnh mẽ.

Cho dù quy mô của Thiên Cơ thành cổ không bằng Thánh Đô, nhưng tốc độ cùng lực phòng ngự gần như vô địch, khó có thể công phá.

Ở bên trong Thiên Cơ thành cổ thành cổ có mấy trăm vạn Khôi Lỗi đại quân. Thời khắc mấu chốt cũng có thể tạo được tác dụng quyết định thắng lợi.

Bên trong Thành cổ đồng dạng có rất nhiều cường giả đóng quân, dùng Tuyết Vi cùng Thải Tước cầm đầu, thường xuyên diệt sát vô số yêu thú dị tộc cùng Thánh Đô chiếu ứng.

Trên chiến trường Tinh Phong Hoàng Thổ, Từ Huyền cùng Tử Sương thực lực mạnh nhất, đều chưa từng xuất thủ.

Thiên Hạt Quân Vương vẫn một mực khống chế toàn cục.

Như vậy chỉ còn lại cường giả cường giả đỉnh phong so sánh lực lượng sẽ ảnh hướng tới ưu khuyết thắng bại của song phương.

Theo đám người Vô Không Minh, Mông Thủy, Hoa Huyền gia nhập, chiến lực của Tinh Phong Vương Triều dần dần lấy được ưu thế.

Ngoài ra lão giả họ Lục, Thanh Thạch Chí Tôn cũng có được chiến lực vô địch cấp độ Kim Đan tung hoành chiến trường.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.