Tiên Hà Phong Bạo

Chương 1075: Chương 1075: Một đường rong ruổi. (1)




- Khoảng cách không có bằng Độn Thiên thần hoàn, bất quá đây là ta lấy ý cảnh lĩnh ngộ của bản thân thuấn di thuật, ở trong viễn cổ thể tu, xưng là Thuấn thể .

Trong mắt Từ Huyền lập loè hưng phấn.

Thuấn thể của Viễn cổ thể tu, cùng thuấn di của hậu thế, có khác nhau về bản chất.

Loại Thuấn thể này, là xây dựng ở trên cơ sở thân thể huyết nhục của mình, nói đơn giản, là lĩnh vực của viễn cổ thể tu tạo thành.

Mà tu giả hậy thế, tất cả lĩnh ngộ cùng ý cảnh, đều dựa vào thiên địa ngoại giới.

Ưu thế Thuấn thể, ở chỗ trên trình độ nhất định có thể quên không gian không ổn định, cường hành thi triển thuấn di.

Thuấn thể thuật này, không thể bảo là không bá đạo.

Mà thuấn di phổ thông, sẽ có các loại hạn chế, đặc biệt là dưới tình huống không gian không ổn định, nếu như thi triển thuấn di, sẽ chịu đựng không gian phản phệ, cái kia sẽ cực kỳ nguy hiểm, thậm chí ngay cả đế tôn, cũng có nguy hiểm đến tính mạng.

Thuấn thể của Viễn cổ thể tu, cảnh giới bám vào huyết nhục, trừ khi thiên địa ngoại giới không ổn định, rung chuyển lĩnh vực huyết nhục bản thân.

- Ha ha ha.

Từ Huyền không nhịn được cười to, không chút kiêng kỵ thi triển thần thông Thuấn thể, lấp loé trong không gian.

Lĩnh ngộ thuấn thể thuật, Từ Huyền qua lại ở vô tận giới, càng như cá gặp nước, rất thích ý.

Trong lòng hắn càng cân nhắc: như thế nào phát huy ưu thế Thuấn thể, sáng tạo ra lực lượng càng mạnh mẽ hơn, càng đạt đến mục đích giết địch trong nháy mắt.

- Thuấn thể… Thuấn sát.

Trong mắt Từ Huyền thần quang lấp loé, lộ ra sắc thái kỳ dị.

Thuấn thể là lĩnh vực xây dựng ở huyết nhục thiên địa của bản thân viễn cổ thể tu, nguyên lý tương tự cùng thuấn di phổ thông, nhưng dựa vào cảnh giới cùng căn cơ, hoàn toàn khác nhau.

- Nếu như trước một khắc thi triển thuấn thể, đem lĩnh vực huyết nhục, tập trung ở một điểm, thời khắc hiện thân, thần thông Kim thân cùng sức mạnh huyết nhục của lĩnh vực, súc tích bạo phát, oanh kích điểm hiện thân kia, cái kia sản sinh uy năng, cùng với lực bộc phát, e sợ so với Kim chi kiếm còn mạnh hơn rất nhiều, mà lại có thể đạt đến mục đích Thuấn di giết địch.

Trong đầu Từ Huyền dần dần có một phác họa, vẻ mặt càng hưng phấn hơn.

Bằng vào thần thông Kim thân xông tới, Từ Huyền có thể 90% bóp chết thống lĩnh trở lên, bao quát linh hồn, thậm chí có tỷ lệ đánh giết Đại thống lĩnh.

Thuấn sát xây dựng ở cơ sở Thuấn thể, không phải là xông tới đơn thuần. Nó là lĩnh vực nối liền sức mạnh huyết nhục của viễn cổ thể tu, ngưng tụ ở một điểm, tập trung mục tiêu, cũng ở một sát na thuấn thể hiện thân bạo phát.

Sức mạnh một kích kia, chính là tinh khí thần cả người Từ Huyền, cùng với lực lượng huyết mạch trong nháy mắt ngưng tụ cùng bạo phát.

- Nếu như chiêu Thuấn sát này có thể sáng tạo thành công, sẽ vượt xa các loại thần thông như Phá Vạn quyền, Kim chi kiếm, thuộc về tuyệt kỹ của viễn cổ thể tu.

Từ Huyền hít sâu một hơi, trong lòng dâng trào không ngớt, vạn phần chờ mong.

Đương nhiên, Từ Huyền vừa mới lĩnh ngộ Thuấn thể, còn chưa có chưởng khống thuần thục, còn Thuấn sát vẫn cần chậm rãi tìm hiểu cùng thôi diễn.

Sauk hi đến Tử Thiên đại giới, Từ Huyền bắt đầu liên tiếp sử dụng Đại giới đường hầm.

Mục tiêu thứ nhất chính là Nguyệt Hoa giới.

Trong lúc Từ Huyền cần lần lượt trung chuyển, trải qua rất nhiều đại giới. Rất nhiều đại giới, đều là bị Ám Thế thánh triều chưởng khống, tung tích Từ Huyền khó tránh khỏi bị phát hiện.

- Bây giờ mười hai bản nguyên giới ngoại giới vực, có bảy cái bị Ám Thế thánh triều chưởng khống, quét ngang hơn một nửa ngoại giới vực.

Từ Huyền một đường qua lại trung chuyển. Đối với thế cuộc ngoại giới vực, có bước đầu hiểu rõ.

Ma trảo của Đốt Ma quân đoàn, đưa đến các nơi trên thập phương thế giới, ngay cả Hoàn Vũ giới cùng Vạn Phật giới vượt khỏi trần gian, cũng không thể hoàn toàn nằm ở ngoài.

Đoạn đường này, một ít cường giả của Đốt Ma quân đoàn cùng với Ám Thế thánh triều, phát hiện tung tích Từ Huyền, cũng không dám ngăn cản.

Có đôi khi, Từ Huyền muốn sử dụng Đại giới đường hầm bị thế lực Ám Thế thánh triều chưởng khống.

Đặc biệt là trong quá trình tới gần Nguyệt Hoa giới, đại giới phụ cận, đa số là bị Đốt Ma quân đoàn công chiếm.

- Mở Giới ngoại đường hầm ra.

Từ Huyền một mặt lạnh lùng bá đạo, trực tiếp Thuấn di giáng lâm.

Những thống lĩnh Đốt Ma quân đoàn đóng giữ kia, cơ bản đều biết Từ Huyền, càng quen thuộc khí tức của hắn. Sợ đến thất kinh, vội vã cho người mở giới ngoại đường hầm ra.

Đốt Ma quân đoàn, các tướng sĩ đến mấy chục ngàn, không dám thở mạnh một cái, nhìn theo Từ Huyền rời khỏi.

- Uy danh cùng với hào quang của Thiên Túng Cửu Tinh, kinh sợ vũ nội bát phương ngoại giới vực. Dưới đế tôn, không người nào dám khinh thị.

Nhưng mà có số ít người không phục, muốn đọ sức cùng Từ Huyền.

Ngày hôm đó, một vị Đại thống lĩnh đóng giữ đại giới, quát lạnh một tiếng:

- Bản tọa mặc kệ ngươi là Thiên Túng Cửu Tinh, hay là Bất Diệt viêm thần, kẻ tự tiện xông vào, giết không…

- Chết đi!

Hư ảnh màu vàng sậm trong nháy mắt giáng lâm, “Băng oanh” một tiếng, đem Đại thống lĩnh kia, trực tiếp đụng phá thành mảnh nhỏ, ngay cả linh hồn cũng dập tắt.

Mà vị trí hắn đứng, bị Từ Huyền thay thế.

Từ Huyền sử dụng Thuấn thể, trực tiếp thay thế vị trí tên Đại thống lĩnh này đứng, lấy lực lượng Kim thân, thậm chí sức mạnh huyết mạch bạo phát xông tới, trực tiếp đánh giết.

Đại thống lĩnh kia thậm chí còn chưa nói xong, đã bị đánh giết trong chớp mắt.

Phụ cận thiên thiên vạn vạn Đốt Ma tướng sĩ, bao quát một ít thống lĩnh, sợ đến hồn phi phách tán, sắc mặt trắng bệch, câm như hến, không dám làm một cử động nhỏ nào.

- Đó là thần thông nào, Đại thống lĩnh nháy mắt bị đánh giết.

Mấy cái thống lĩnh, mặt lộ vẻ sợ hãi, thân thể run lên, sống lưng bị mồ hôi lạnh thẩm thấu.

Mà Từ Huyền đứng ở tại chỗ, khẽ nhíu mày, nỉ non tự nói:

- Còn chưa đủ… còn thiếu rất nhiều, đây căn bản không tính Thuấn sát chân chính, một khắc giáng lâm kia, vẫn hơi chậm lại một nhịp, hơn nữa không cách nào chân chính tập trung kẻ địch, nếu như đối thủ là nửa bước đế tôn, hoặc là như Cô Huyền, nắm giữ thuấn di, vậy thì không có hiệu quả.

Vừa nãy hắn thi triển Thuấn thể, bề ngoài là đánh giết kẻ địch trong chớp mắt, kì thực có rất nhiều kẽ hở.

Từ Huyền muốn sáng tạo Thuấn sát, muốn làm đến một sát na giáng lâm, trong nháy mắt giết địch, khe hở trung gian, gần như là không, không có cơ hội né tránh, phản ứng.

Mà vừa nãy trảm địch, thật ra là thuấn thể, Kim thân xông tới, huyết mạch bạo phát ba ra giết địch.

Này vẫn chưa có dung nhập lĩnh vực huyết nhục, ngưng tụ, bạo phát đi ra.

- Chân chính thuấn sát, chia làm bốn bước: thuấn thể, ngưng tụ lĩnh vực huyết nhục, Kim thân xông tới, lĩnh vực huyết nhục bạo phát, cũng hoàn mỹ dung hợp, không phân trước sau, một sát na hiện thân, kẻ địch đã chết. Thậm chí một khắc đang phát động Thuấn sát kia, lĩnh vực huyết nhục ngưng tụ, bạo phát, tập trung kẻ địch, không có cơ hội chạy trốn.

Thuấn sát hoàn mỹ trong lòng Từ Huyền, phải đạt đến yêu cầu như trên.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.