Tiên Hà Phong Bạo

Chương 947: Chương 947: Hủy diệt tự chương. (1)




Theo lý thuyết, hắn còn chưa bước vào bước thứ ba Thổ sinh kim, tu vi cũng thì không cách nào đột phá bình cảnh Nguyên Thần Đại Đạo.

Nhưng Từ Huyền cảm giác, vô tận tiềm lực nghiền ép cùng thiên địa vô tận nguyên khí tinh phách gia trì xuống, tu vi chính mình trong thời gian ngắn có thể sánh với Hóa Anh Kỳ, thậm chí còn hơn đại đa số Hóa Anh Kỳ, không kém nhiều với Hóa Anh hậu kỳ.

Đương nhiên, loại tu vi tăng lên này chỉ diễn ra trong ngắn ngủi, nhưng thời gian duy trì càng dài thì trợ giúp đối với Từ Huyền lại càng lớn.

- Thật tốt quá!

Linh hồn cũng như thế, Từ Huyền cảm giác linh hồn của mình bành trướng ra vô số lần, cấp độ Hóa Anh Kỳ chỉ sợ không người nào có thể địch lại.

Đồng dạng linh hồn tăng lên ngắn ngủi nhưng đối với tu luyện của Từ Huyền sau này sẽ có tác dụng cực lớn.

- Diệt Thế Hắc Giao Long! Hãy để cho Từ mỗ kiến thức lực lượng đỉnh phong của ngươi một chút đi.

Hồn thể của Từ Huyền ánh vàng rực rỡ lại bị một tầng thất sắc quang hà bao phủ, trong đó dùng hồng, hoàng hai loại hoa quang sáng chói nhất.

Xa xa nhìn lại, thân hình Từ Huyền giống như thất thải diệu nhật trong thiên địa đem mây đen xua tán, đem khối băng tan chảy, cuối cùng lực lượng vô hạn của số mệnh một phương vương triều thổ địa vào một khắc này không ngừng gia tăng.

Diệt thế ma khí bao phủ thiên địa bị đuổi tản ra hơn phân nửa, bầu trời bao la đang âm u khôi phục vài phần rực rỡ.

- Thất Bảo hợp nhất, điều này sao có thể?

Long thân của Diệt Thế Quân Hoàng dài đến gần mười dặm run lên rất khẽ.

Mạnh như Hắc Giao Long hoàn mỹ nhất Thần Hoang giờ phút này cũng phải động dung, giật mình kiêng kị.

Tuy nói là Thất Bảo hợp nhất nhưng uy năng không thể so với Cửu Bảo hợp nhất. Càng quan trọng hơn là cảnh giới bản thân Từ Huyền viễn siêu hơn tại Di Lạc Bảo Điện ngày đó, hơn nữa hiện giờ còn gặp được đại kỳ ngộ ngàn năm một thuở.

Sát!!!

Từ Huyền lúc này gặp được đại kỳ ngộ chủ động xuất kích, Thiên Cơ Lệnh chém ra, cắt ngang thiên địa, thất sắc lưu ly quang hà cắt ngang thiên địa đem Diệt Thế Hắc Giao Long khóa chặt.

Những nơi Thiên Cơ Lệnh đi qua thiên địa sụp đổ, vài chục vạn yêu thú cùng Ám Ma binh lập tức bị tro bụi chôn vùi.

Đây là lực lượng bao trùm thế giới, coi rẻ hết thảy. Nếu như nói Diệt Thế Hắc Giao Long là vì hủy diệt mà sinh. Như vậy Di Lạc Côi Bảo, chính là vì bắt hàng phục khắc chế Hắc Giao Long mà sinh. Chuyên khắc Diệt Thế Hắc Giao Long!

Băng oanh --

Tiếng nổ mạnh kinh thiên động địa tại giao kích của Thiên Cơ Lệnh cùng Diệt Thế Hắc Giao Long vang lên.

Tinh Phong Thánh Đô Cách xa đó ngàn dặm không ngừng lắc lư, nếu không có vô số cường giả hợp lực cố thủ trận pháp thì chắc chắn chín thành sinh linh ở Tinh Phong Thánh Đô sẽ bị dư âm-ảnh hưởng còn lại của cỗ lực lượng kia gạt bỏ.

Người xâm nhập Tinh Phong Hoàng Thổ của Thần Hoang thì thảm nhiều hơn.

Trong nháy mắt đó, trên trăm vạn sinh linh bị gạt bỏ.

Đổi lại tu giả bình thường đã không có năng lực cũng không cách nào gánh chịu cỗ dư ba này. Nhưng Hắc Giao Long bất kể là nắm giữ diệt thế lực lượng hay là Từ Huyền một trong những thất bảo đánh rơi, được vương triều số mệnh che chở đều không sợ hãi.

Hai cỗ lực lượng vượt qua khả năng thừa nhận của thế giới giao kích cùng một chỗ, lực lượng cấm kỵ đem hư không mở ra vực sâu vô tận đen kịt.

Diệt Thế Hắc Giao Long kinh sợ gào thét rồi lâm vào trong không gian loạn lưu.

Hắn bằng vào tốc độ khí lực cường hoành thì có thể so với nguyên thần bước thứ hai Anh Biến Kỳ, huống chi còn có bất diệt chi thể cho nên không cần phải úy kị.

Bị Thiên Cơ Lệnh đánh trúng, trên trán Diệt Thế Hắc Giao Long xuất hiện một vết máu dài hơn mười trượng, nhưng Nhưng đối với hắn thân hình dài hơn mười dặm của hắn thì không có ý nghĩa, chỉ trong vài cái hô hấp đã khép lại rồi.

Tâm thần Từ Huyền rùng mình, Hắc Giao Long hôm nay xuất thủ so với ngày đó tại Di Lạc Bảo Điện còn cường đại hơn vài lần.

Dùng Thiên Cơ Lệnh có lực lượng bằng được Di Lạc Cửu Bảo vẫn không làm gì được đối phương.

Ở bên trong tiếng gào thét của Diệt Thế Hắc Giao Long, hắn phun ra một tràng diệt thế hắc diễm đốt diệt hư không, tịch diệt vạn vật. Diệt thế hắc diễm cơ hồ có thể miểu sát Hóa Anh Kỳ.

Từ Huyền cũng cảm ứng được nguy cơ, nhưng cũng không sợ, lực lượng một phương vương triều thổ địa phảng phất hóa thành huyết nhục của mình, bên ngoài thân phun ra thất sắc quang diễm, bên trong ẩn ẩn có thể thấy được bảy đầu Viêm Long màu sắc khác nhau.

Thất sắc quang diễm Long phá không mà đi, cũng coi rẻ vạn vật, cùng Diệt Thế Hắc Giao Long đan vào cùng một chỗ, cân sức ngang tài.

Cục diện này đối với đại đa số tu giả Tinh Phong Vương Triều mà nói tự nhiên là đại khoái nhân tâm.

Thế giới đầu nguồn, trên không Thất Sắc Cự Tỉnh.

Tứ đại Thánh chủ, nguyên một đám mặt lộ vẻ vui mừng, sợ hãi thán phục không thôi:

- Khó có thể tưởng tượng trong thiên địa thậm chí có một cổ lực lượng có thể chống lại Diệt Thế Hắc Giao Long.

- Đây chính là lực lượng Cửu Thành Chi Mê sao?

Thiên Đô Thánh chủ nói:

- Đây là Di Lạc Thất Bảo đến từ Tinh Phong Vương Triều, thực khó có thể tưởng tượng Tạo Hóa như thế. Còn có bốn mươi bốn ngày nữa, Viễn Cổ cự ma sắp sửa xuất thế. Nếu như có thể đánh bại Diệt Thế Hắc Giao Long thì muôn dân trăm họ của giới này có sinh cơ rồi.

Tinh Phong Hoàng Thổ, Thiên Cơ Lệnh cùng Diệt Thế Hắc Giao Long lần lượt ngạnh bính giao kích.

Chính diện tranh phong, Từ Huyền chiếm cứ ưu thế.

Hơn nữa trong từng lần lượt giao phong, hắn cảm giác khí lực của mình thừa nhận tẩy lễ của nguyên lực cùng tinh phách thiên địa vô hạn càng thêm cường đại.

Cảnh giới linh hồn, khuếch trương chiều rộng, nhất cử đột phá đến Hóa Anh trung kỳ.

Cảnh giới là Hóa Anh trung kỳ, nhưng giờ phút này lực lượng linh hồn của Từ Huyền hùng hồn thậm chí vượt qua Hóa Anh hậu kỳ.

Trong lòng Từ Huyền tự tin bành trướng, đợi đánh một trận này xong sẽ có khả năng tăng lên vô hạn.

Chiến đấu tiếp tục, thiên diêu địa hoảng rung chuyển giới diện hư không.

Linh Khí Cốt Giá của thế giới một lần nữa gia tốc biến hóa.

Từ Huyền đột nhiên có chút cố hết sức, lực lượng Diệt Thế Hắc Giao Long có thể phát huy càng ngày càng mạnh, dần dần vượt qua cấp độ Hóa Anh Kỳ.

Trên cổng thành Tinh Phong Thánh Đô.

Sở Đông mặt mũi tràn đầy sầu lo, lẩm bẩm:

- Lực lượng của Thất Bảo hợp nhất khẳng định không cách nào tiếp tục bao lâu. Diệt Thế Hắc Giao Long tại Tiểu Ngư Giới là đại biểu cho sự bất tử bất diệt.

Trong một thời gian ngắn xem ra, Từ Huyền cùng Diệt Thế Quân Hoàng bất phân thắng bại.

Nhưng tình huống đối với Từ Huyền cực bất lợi.

Nếu như lực lượng của Thất Bảo hợp nhất, trong thời gian ngắn không cách nào áp chế phong cấm Hắc Giao Long, tình huống sẽ càng trở nên không ổn.

Trong đôi mắt đẹp dịu dàng của Liễu Vũ Yên cũng có chứa vài tia lo lắng, thần sắc cực kỳ phức tạp.

Sau khi giãy dụa một phen, Liễu Vũ Yên khẽ cắn hàm răng trắng tinh hóa thành một đạo bạch sắc quang mờ mịt mộng ảo thẳng đến chiến trường.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.