Tiên Hà Phong Bạo

Chương 1037: Chương 1037: Điên cuồng tăng lên. (2)




Về phần cảnh giới linh hồn, Từ Huyền không cố ý tu luyện, Mộng Hồi đại pháp kia cũng mơ hồ đụng chạm đến cấp độ Thần Hư đế tôn.

Kể từ đó, thực lực của Từ Huyền, so với lúc mới đến Kim thân tầng ba, lại có tăng lên trên diện rộng.

- Dưới Thần Hư đế tôn, hẳn là không có nhân vật gì, có thể uy hiếp đến ta. Chỉ là chín đại kỳ tài, khá là khó dây dưa một chút. . .

Từ Huyền tự tin tăng nhiều.

Đến giờ khắc này, Từ Huyền rốt cục đình chỉ tu luyện, tính ra hắn ở trong bí cảnh động thiên kiếp trước, ở lại gần mười năm.

Cùng Tông Như Ma ước hẹn trăm năm, qua hơn bốn mươi năm.

Trong thời gian 40, 50 năm, là thời kì viễn cổ cự ma của Tiểu Ngư giới, sắp sửa đột phá phong ấn.

Từ Hoàn Vũ giới trở về Tiểu Ngư giới, còn cần không ít thời gian.

Còn lại một chút thời gian, Từ Huyền muốn nghĩ cách tăng pháp bảo lên.

Hắn cùng tàn hồn kiếp trước, đã sớm chỉnh đốn lấy ra rất nhiều tài liệu hữu dụng. Để tăng thực lực lên, phụ trợ tu luyện...

- Ngũ hành côi ngọc, đây là vượt xa Giới Nguyên thạch Thần hoang gấp trăm lần, ngàn lần, đồ vật Ngũ hành bản nguyên, có thể hòa vào Ngân Từ Nguyên Châu. . .

- Thiên Tinh kim thiết, Cửu Long ngọc tỷ, Viêm Long tinh phách, những tài liệu thượng hạng này, đều có thể dùng để tăng phẩm cấp uy lực ba di lạc báu vật lên. . .

Từ Huyền bắt đầu chỉnh đốn rất nhiều tài liệu, tăng lên uy lực pháp bảo.

Trong đó, Hỏa Long linh châu, hòa vào Hành hỏa côi ngọc. Cái kia tương đương với một cội nguồn sức mạnh vô tận, dựa vào Viêm Long tinh phách, càng là như hổ thêm cánh.

Phải biết Viêm Long tinh phách chính là hồn lực tinh hoa của thượng cổ Viêm Long biến thành, giá trị bản thân liền vượt xa cửu phẩm Thánh khí.

Dựa vào tàn hồn kiếp trước phân tích, nếu như dung hợp thành công, Hỏa Long linh châu kia thậm chí có thể triệu hồi ra Linh thể phân thần của thượng cổ Viêm Long, uy lực không thể đo đếm.

Đối ứng với nhau.

Ngân Từ Nguyên Châu hòa vào Kim hành côi ngọc, để kim chi phổi, nhiều ra một cội nguồn cuồn cuộn vô tận; mà Thiên Tinh kim thiết kia, là tài liệu Kim thuộc tính cực kỳ hiếm thấy, chính là tài liệu thượng hạng thiết tha ước mơ để luyện chế lợi khí. Thánh khí bình thường tham nhập một điểm nhỏ, là có thể trở nên vô cùng sắc bén, ung dung cắt chém pháp bảo cùng giai.

Phương Ấn Sơn, thì hòa vào Hành thổ côi ngọc, thổ chi tỳ đạt được lực hậu thuẫn cường đại, ngoài ra Cửu Long ngọc tỷ là pháp bảo cực kỳ đặc thù của thượng cổ vương triều, một khi dung hợp thành công, có thể làm cho Phương Ấn Sơn phụ gia đế long và khí vận, kinh sợ thiên địa quỷ thần.

Đương nhiên, hòa vào vài loại tài liệu này, chỉ là chủ tài liệu, các loại tài liệu đỉnh cấp khác, nhiều vô số kể.

Tổng cộng ba pháp bảo tăng lên, Từ Huyền bắt đầu công việc lu bù lên, trong lúc đó tàn hồn kiếp trước dành cho rất nhiều ý kiến cùng chỉ điểm.

Thời gian trôi qua nhanh chóng.

Sau nửa năm.

Hỏa Long linh châu nung nấu thành công, thành công hòa vào Hành hỏa côi ngọc, Viêm Long tinh phách lấy rất nhiều tài liệu tinh luyện tăng lên, phẩm chất tuyệt đối ở cửu phẩm Thánh khí trở lên.

Sau khi nung nấu hoàn toàn mới, linh châu này mở rộng tiềm lực trưởng thành, không thể đo đếm, dù sao một số tài liệu hòa vào, giá trị bản thân chính là gấp mười gấp trăm lần cửu phẩm Thánh khí.

Hỏa Long linh châu mới, toả ra một cỗ long uy vô hình khủng bố, để linh hồn cảm thấy nóng bỏng cùng áp bách, phỏng chừng Đại thống lĩnh đối mặt cũng sẽ run sợ bất an.

- Pháp bảo mới, liền đổi tên là Viêm Long thần châu.

Từ Huyền mỉm cười gật đầu.

Hôm nay Viêm Long thần châu này, giá trị vượt qua di lạc báu vật lúc đầu gấp ngàn lần, tại thêm vào tiềm lực hầu như vô hạn, nói cách biệt vạn lần cũng không khoa trương.

Viêm Long thần châu, hòa vào Hỏa chi tâm, nhiều ra một cội nguồn sức mạnh như biển rộng.

Từ Huyền cảm giác sức mạnh Hỏa chi tâm, cuồn cuộn bất tận, dùng mãi không cạn, tốc độ tu luyện tăng lên rất nhiều.

Sau bốn, năm tháng nữa.

Báu vật thứ hai thành công tăng lên.

Ngân Từ Nguyên Châu, thành công hòa vào Kim hành côi ngọc, Thiên Tinh kim thiết và vô số tài liệu quý hiếm, hình thành pháp bảo mới.

Nguyên bản Ngân Từ Nguyên Châu kia, to nhỏ bất biến, nhưng màu sắc biến thành màu vàng, quanh thân quanh quẩn một vòng quang văn kim phong mạnh mẽ đến xương.

Răng rắc!

Ngân Từ Nguyên Châu lóe lên, tài liệu bảy, tám phẩm phía dưới cùng nhau bị cắt nát.

Tê!

Từ Huyền hít vào một ngụm khí lạnh, chợt mừng như điên:

- Phóng tầm mắt ngoại giới vực, sợ rằng không có mấy người, có thể không nhìn linh châu này công kích, đặt tên là Kim Từ nguyên châu .

Báu vật thứ hai Kim Từ nguyên châu, thành công ra lò.

Bào chế đúng cách, lại quá ba, bốn tháng.

Báu vật thứ ba, Phương Ấn Sơn tăng lên thành Cửu Long đế sơn ấn, uy năng phẩm chất, không thua gì hai cái phía trước.

Phương Ấn Sơn hiện ra ánh sáng lộng lẫy màu da cam, kim quang xán lạn, xoay quanh chín Thần Long uốn lượn.

Chính diện mà xem, đây là một toà Cửu Long sơn, nhìn từ phía dưới, là một phương đế long ấn.

Ấn này vừa ra, phảng phất trọng lực toàn bộ vũ trụ thời không, phun trào mà đến, mạnh mẽ oanh kích trong thiên địa, đế vương long khí kia giống như ngôi cửu ngũ.

- Ha ha ha. . .Viêm Long Linh châu, Kim Từ nguyên châu, Cửu Long đế ấn sơn, Độn Thiên thần hoàn, giai đoạn hiện tại, vài món pháp bảo này, hoàn toàn là đủ, thậm chí thừa sức.

Từ Huyền mừng chịu không nổi thu ba bảo vật, dương dương tự đắc.

Từ Huyền tu luyện ở trong bí cảnh động thiên kiếp trước, rốt cục tiếp cận kết thúc.

Trăm năm ước hẹn, đã qua hơn bốn mươi năm.

Điểm giới hạn năm mươi năm, cách nhau không xa.

Tiếp đó, Từ Huyền phải đem hết toàn lực, chỉnh lý trân bảo tài nguyên trong bí cảnh động thiên.

Động thiên Bí cảnh này, chính là một không gian độc lập, phương viên ngàn dặm, linh hoa dị thảo, cổ thụ chọc trời, các loại linh tài quý giá đầy đất, có thể nói khắp nơi là bảo.

Cho dù là Độn Thiên thần hoàn của Từ Huyền, không gian bên trong cũng khá lớn, có mười dặm hơn, nhưng mà so với bí cảnh động thiên phương viên ngàn dặm, liền như gặp sư phụ.

Ký ức tinh hải, cũng có thể thu lấy bảo vật, nhưng chỉ có thể chứa đựng chút ít, lại cần lực lượng linh hồn duy trì, tiêu hao đối với linh hồn là cực kỳ khủng bố.

- Lấy thích hợp nhất, giá trị cao nhất. . .

Đối tượng cướp đoạt của Từ Huyền, chủ yếu là Bích Thiên Thủy Các ở trung tâm động thiên.

Bích Thiên Thủy Các, tổng cộng có ba tầng, mỗi một tầng cũng tương đương với một không gian độc lập, tài nguyên trân bảo nhiều vô số kể.

Chỉnh lý những trân bảo tài nguyên này, Từ Huyền đầy đủ dùng nửa tháng thời gian.

Đến cuối cùng, Độn Thiên thần hoàn của hắn, chiếm cứ chín mươi chín phần trăm không gian, túi chứa đồ, chiếc nhẫn chứa đồ,… cũng đều chất đầy.

Thậm chí bên trong ký ức tinh hải, dưới tình huống không ảnh hưởng lực lượng linh hồn, cũng ở mức độ lớn nhất, thu vào rất nhiều trân bảo tài nguyên.

Trong chuyện này, một ít giá trị cao nhất, Từ Huyền đều đặt ở ký ức tinh hải, ước chừng chiếm một phần mười.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.