Tiên Hà Phong Bạo

Chương 1001: Chương 1001: Đại chiến Anh Biến (3)




Trên trận lâm vào ngắn ngủi im lặng.

Rất nhiều cao tầng cường giả của Vạn phương tiên cốc, kể cả người trong cuộc là Phư?ơng gia lão tổ cũng lộ ra sắc mặt ngưng trọng.

Một vòng gi¬ao kích, tại tu vi cấp độ chênh lệch cực lớn, Từ Huyền rơi vào hạ phong.

Nhưng mà thể chất đáng sợ của bất diệt chi thể, để cho tất cả mọi người run sợ vô lực.

Ngay cả Phương gia lão tổ, đều cảm giác khó giải quyết, lão đã không có nắm chắc có thể giết chết Từ Huyền.

Uống!

Xích Kim Long Văn trên người của Từ Huyền cùng khí tức huyết mạch càng tăng lên, lại một lần nữa chém giết mà đến, lao thẳng tới Phương gia lão tổ.

Phương thức Công kích của hắn đơn giản mà gần như dã man, cũng với sự bá đạo của “Nhất lực phá vạn pháp” (kiểu như trâu húc).

Ý cảnh Anh Biến quán thông dung nhập thiên địa pháp tắc, đủ để cho tất cả Hóa Anh Kỳ ngưỡng mộ.

Nhưng mà câu thúc cùng ảnh hưởng đối với Từ Huyền cũng bị xuống đến mức thấp nhất.

Từ Huyền cảm giác ở bên trong, Kim Thân có một loại lực lượng phản nguyên thần bí, chất phác nguyên thủy, một quyền một chưởng vô cùng đơn giản chỉ cần lực lượng đầy đủ, thần thông biến hóa hay ý cảnh quy tắc gì cũng bị nó đánh nát.

Mặc ngươi muôn vàn biến hóa, vạn vật thần thông, không bằng một quyền vô cùng đơn giản của ta.

Loại đặc tính này là một trong những hiệu quả thần thông của Kim Thân.

Bởi vì đặc tính của Kim Thân, một đấm của hắn xuất ra, ngay cả linh hồn cũng có thể công kích. . Đương nhiên tương đối mà nói, công kích vật lý vẫn chiếm chủ yếu.

Ba phanh - Thân hình Từ Huyền bay ngược ra ngoài, lại một lần nữa bị Anh Biến Quân Hoàng đẩy lui, trên người lưu lại mấy phần cháy đen, nhưng cơ hồ trong nháy mắt đã phục hồi như cũ.

Lại đánh!

Từ Huyền điên cuồng xông tới, chiến ý nhảy lên cao, kích phát càng nhiều thêm nữa tiềm lực của Bất Diệt Kim Thân.

Cho dù Phương gia lão tổ vẫn đang chiếm cứ thượng phong, nhưng trong đầu thì vô lực, không thể lạc quan.

Hắn mặc dù nhiều lần suy giảm tới Từ Huyền, nhưng mà nhờ uy năng của bất diệt chi thể, đối phương cơ bản đã đứng ở thế bất bại.

Hơn nữa thế công của Từ Huyền vô cùng lăng lệ ác liệt, hơi có khe hở thì sẽ lập tức lấn đến gần công kích.

Một khi được Từ Huyền cận thân, cho dù là Phương lão tổ đều luống cuống tay chân.

- Xem ra dùng lực lượng một người, khó có thể diệt sát kẻ này.

Phương gia lão tổ mục quang thiểm thước , âm thầm dùng thần niệm truyền âm để cho cao tầng tiên cốc đi mời viện binh,

Chiến đấu một lát, Từ Huyền phát hiện, chính mình mặc dù có thể ở sơ kỳ Anh Biến sơ kỳ tự bảo vệ mình, nhưng cũng khó có thể uy hiếp được đối phương.

- Không nên đánh lâu!

Trong lòng Từ Huyền rất nhanh đã có tính toán.

Bản thân hắn bị Nhiên Ma Quân Đoàn truy nã, không nên tại Linh Phương Giới dừng chân lâu dài, huống chi hắn cũng không cách nào xác định, Linh Phương Giới này có còn nhân vật nào lợi hại hơn không.

- Bất Diệt Viêm Thần!

Một tiếng quát chói tai chấn động thiên địa, Viêm Long quang vân quanh quẩn thân hình của Từ Huyền bỗng nhiên tăng vọt đến mười trượng, toàn thân thiêu đốt Bất Diệt kim diễm với khí thế to lớn.

Hô oanh ~

Bất Diệt Viêm Hỏa màu vàn?g kim bay thẳng trăm ngàn trượng, quanh thân Từ Huyền¬vang lên từng cơn long ngâm. có vài Thượng Cổ Viêm Long viêm năng Bất Diệt cấm kỵ tràn ngập một phiến hư không này.

Trong sát na tu giả bên trong phạm vi mấy vạn dặm, thể xác và tinh thần linh hồn phảng phất đều bị viêm hỏa nóng bỏng làm cho không thở nổi, vô luận như thế nào đều không thoát khỏi được.

Đặc biệt là những tu giả tu luyện thần thông hỏa thuộc tính toàn thân sợ run, phủ phục đầy đất.

- Cái đó là…

Phương gia lão tổ nhìn chằm chằm vào Từ Huyền, trong lòng run lên khó hiểu.

Xa xa nhìn lại. Từ Huyền giống như Hắc Ám viêm trong vũ trụ tinh không Bất Diệt, hồn thể Ám Kim thiêu đốt vô tận Viêm Hỏa Bất Diệt, ngay cả hư không đều bị thiêu đốt, có vài Thượng Cổ Viêm Long quanh quẩn phát ra những thanh âm long ngâm kinh hồn.

Bất Diệt Viêm Thần chính là bí thuật cường hóa thần hỏa kim cương đẳng cấp cao hơn.

Từ Huyền chậm rãi hít một hơi, quanh thân thiêu đốt Bất Diệt kim diễm, theo sự run rẩy lưu chuyển ngưng tụ một cỗ khí tức đáng sợ.

- Phá Vạn Quyền– Trong mắt của hắn lóe lên lệ mang, một quyền ẩn chứa áo nghĩa mạnh nhất nương theo Bất Diệt kim diễm cùng âm thanh long ngâm gào thét, hung hăng đánh tới trước người Phương gia lão tổ.

Phương gia lão tổ lập tức biến sắc, trong tay xuất hiện một mặt ám tử lôi thuẫn, toàn lực ngưng kết một màn hào quang lôi võng trước người.

Đây là lần đầu từ lúc gi¬ao chiến, hắn phải sử dụng thủ đoạn phòng ngự tế ra pháp bảo.

Oanh - Trong thiên địa truyền đến một tiếng trầm đục, Phương gia lão tổ hừ nhẹ một tiếng, hổ khẩu bị đánh rách tả tơi, ám tử lôi thuẫn trong tay, suýt nữa rời khỏi tay.

Bành- Thân hình hắn lại bị một cỗ cự lực đáng sợ đánh bay, khí huyết sôi trào, thiếu chút nữa thổ huyết, toàn thân bị một tầng Bất Diệt kim diễm nóng bỏng thiêu đốt, khó có thể dập tắt, thân thể cùng linh hồn đồng thời truyền đến cảm giác nóng cháy, thống khổ không thôi.

Ở trong lúc này, Phương gia lão tổ cơ hồ khó có thể dập tắt được Bất Diệt Kim Diễm.

Bởi vì kim diễm ẩn chứa thần thông Kim Thân của Từ Huyền đồng dạng có đủ tính chất Bất Diệt nhất định khó có thể tan vỡ.

- Ha ha ha. . . Sau này còn gặp lại!

Một quyền nhanh chóng công kích, hung hăng đánh bại nhuệ khí của đối phương, Từ Huyền cười dài một tiếng, thân hình hóa thành bản thể nhân loại bình thường.

Vù!

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.