Tiền Bối Đại Ác Ma ( Là Chồng, Là Tiền Bối Của Em )

Chương 2: Chương 2: Trang Gia, Nơi Tôi Đến




Tại biệt thự Trang Gia, lần đầu tiên cô được đặt chân vào hẳn một cơ ngơi rộng lớn với cương vị là khách mời. Ở đây từ thiết kế cho đến không khí đều vô cùng thoáng mát. Trong bộ đồng phục ngắn ngủn đi kèm chiếc balô hình gấu trúc trên vai, Vũ Hạng Thần đảo mắt nhìn một vòng lớn căn phòng khách mỉm cười. Nụ cười đó của cô nhanh chóng bị người con trai ở trên lầu bắt gặp. Anh bình thản cho đôi môi tạo nên một đường cong, sau đó quay sang ông quản gia đang đứng bên cạnh mình chờ lệnh.

- Thiếu gia, tôi đi làm công việc mà cậu giao được rồi chứ?

Ông Đinh lên tiếng hỏi trước khi anh mở lời. Quả là chủ tớ, anh nghĩ gì ông đều hiểu rất rõ nha. Gật nhẹ đầu, Trang Tuấn Thần lên tiếng đáp:

- Được rồi ! Tôi chờ tin tốt của bác !

Nói rồi anh nhanh chóng bỏ đi về phòng của mình..

Năm phút sau, theo như kế hoạch ông đã đưa cô đến một căn phòng được sắp xếp từ trước. Cả căn phòng đến vật dụng khiến Hạng Thần phải giật mình thản thốt ôi không ! Cô chẳng còn tin vào thị lực cao ngất ngưởng của mình nữa. Không ngờ chú cô lại chu đáo cho cô ở một nơi không khác gì với căn phòng của một nàng công chúa a. Mọi thứ đều là màu hồng, sau này cô sẽ vì nơi đáng yêu này mà chết ngất mất !

Đứng bên cạnh nhìn vào cô nhóc đang không biết mở lời ra sao, ông quản gia cười cười:

- Vũ tiểu thư, cô thích chúng chứ?

Đương nhiên là thích rồi ! Ai mà không thích khi có người cho ở một căn phòng đầy đủ tiện nghi mà còn đẹp như vậy cơ chứ. Vẫn không nói nên lời, cô quay sang đối diện ông quản gia gật gật đầu. Ông cười rồi nói tiếp:

- Tiểu thư thích là tốt rồi ! Tạm thời mọi sinh hoạt và chi tiêu cho học tập cũng như đồ dùng cá nhân cô không phải lo. Mọi thứ đã có Trang thiếu gia lo liệu, cô chỉ cần ở đây và chăm chỉ vào việc học là được rồi !

Ông nói thêm, cố ý nhấn mạnh người con trai có họ Trang trước mặt Vũ Hạng Thần. Cô đã từng nghe nói chú họ cô có một cậu con trai, nhưng cô thật không ngờ cô và tên đó lại sống chung cùng một nhà. Còn nữa, anh ta sẽ lo liệu cho cô một cách miễn phí sao? Trên đời này nếu có lắm bữa ăn mà không trả tiền thì tốt quá !

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.