Thương Định Đầu Tiên: Khuất Phục Chồng Ác Ma

Chương 291: Chương 291: Sự lừa dối đáng sợ 2




Editor: Waveliterature Vietnam

Ban đầu việc Lam Thiên Vũ lựa chọn Dạ Diễm đối với Tiêu Hàn là một đả kích rất lớn, Tiêu Hàn không hiểu rõ ràng người Lam Thiên Vũ thích là anh ta nhưng tại sao cô lại lựa chọn Dạ Diễm?

Lúc đó anh ta đã không tôn trọng mối tình này, hoàn toàn không biết tự kiểm điểm những sai lầm của bản thân mình.

Anh ta không ngờ tới sự phản bội của anh ta ba năm trước đã để lại cho Lam Thiên Vũ một cái bóng tâm lý quá lớn, ba năm sau khi gặp lại cô, Tiêu Hàn lại đang đi cùng một cô gái khác, làm cho cô hoàn toàn không còn vương vấn chút tình cảm gì với anh ta nữa; Thêm vào đó, khi Lam Thiên Vũ hỏi Tiêu Hàn có bằng lòng chấp nhận đứa con của cô hay không, thái độ do dự của anh ta lúc đó đã khiến cô hoàn toàn tuyệt vọng...

Những điều đó mới là nguyên nhân Lam Thiên Vũ quyết định không lựa chọn Tiêu Hàn, nhưng Tiêu Hàn lại không hề nghĩ như vậy, anh ta luôn cho rằng Lam Thiên Vũ là một người phụ nữ truyền thống, Dạ Diễm đã cướp đi lần đầu tiên của cô nên cô mới lựa chọn Dạ Diễm.

Sau khi Lam Thiên Vũ theo Dạ Diễm đi Mỹ, Tiêu Hàn lòng đau như cắt, ngày ngày đều mượn rượu giải sầu.

Cũng chính vào khoảng thời gian đó, Thẩm Hân là người ngày ngày ở bên cạnh an ủi Tiêu Hàn, còn thổ lộ tình cảm sâu đậm của mình với Tiêu Hàn nhiều năm nay, lúc đó Tiêu Hàn say đến nỗi không biết gì, lầm tưởng Thẩm Hân là Lam Thiên Vũ nên đã điên cuồng muốn cô ta cả một đêm, biết được Thẩm Hân là một cô gái còn trong trắng Tiêu Hàn lập tức cảm thấy rất thỏa mãn...

Sau đó, Tiêu Hàn thường xuyên xảy ra quan hệ với Thẩm Hân, những mỗi lần lên giường với cô ta Tiêu Hàn đều gọi tên Lam Thiên Vũ, mặc dù trong lòng Thẩm Hân rất đau đớn những vì giữ Tiêu Hàn ở bên cạnh nên cô ta bằng lòng làm một kẻ thế thân.

Tiếc thay những ngày vui không được bao lâu, Tiêu Hàn biết tin về đám cưới của Dạ Diễm và Lam Thiên Vũ thì cực kỳ tức giận, anh ta không cam lòng, không thể chấp nhận được sự thật đó nên đã bay sang Mỹ để phá hoại hôn lễ, Tiêu Hàn nói với bản thân mình nhất định phải đoạt lại Lam Thiên Vũ từ tay Dạ Diễm.

Sau khi Tiêu Hàn đi Mỹ thì không còn liên lạc với Thẩm Hân nữa, vệ sĩ của Tiêu Hàn mời Thẩm Hân ra khỏi nhà của anh ta, Thẩm Hân chỉ có thể dọn ra ngoài thuê phòng để ở, mỗi ngày đều mong ngóng Tiêu Hàn trở về, nhưng sau đó Tiêu Hàn lại mang theo Lam Thiên Vũ cùng quay về.

Thẩm Hân âm thầm đến tìm Tiêu Hàn muốn nối lại tình cũ với anh ta, nhưng Tiêu Hàn lại nghiêm nghị cảnh cáo cô ta không được nói cho Lam Thiên Vũ biết về quan hệ của hai người họ, nếu không anh ta sẽ khiến cô ta sống không bằng chết.

Thẩm Hân không những không tức giận, ngược lại còn thề nhất định sẽ không tiết lộ cho Lam Thiên Vũ biết về mối quan hệ này, cô ta còn bằng lòng giúp đỡ Tiêu Hàn quay lại với Lam Thiên Vũ. Thái độ của Thẩm Hân nằm ngoài dự kiến của Tiêu Hàn, hơn nữa tất cả những sự phối hợp của cô ta sau đó đã chứng minh cho những lời hứa của cô ta...

Hôm nay nếu không có sự giúp đỡ của Thẩm Hân e là bây giờ Lam Thiên Vũ đã đi Mỹ rồi.

Tiêu Hàn vô cùng hài lòng với việc này!!

Thời gian gần đây có Lam Thiên Vũ ở bên cạnh, Tiêu Hàn vẫn luôn nhẫn nhịn không chạm vào phụ nữ, Lam Thiên Vũ cũng không cho anh ta chạm vào người nên anh ta chỉ có thể nhẫn nhịn. Tiêu Hàn là một người đàn ông trẻ tuổi khỏe mạnh bình thường, phải nhịn lâu như vậy sớm đã không thể chịu được nữa.

Chiều tối, Lam Thiên Vũ và Thẩm Hân ở trong phòng bệnh bàn về chuyện đi du lịch, Tiêu Hàn đứng ở cửa nhìn hai người họ, Thẩm Hân mặc áo vô tình để hở hai cúc ở cổ, người khác nhìn vào cảm thấy rất bình thường, riêng Tiêu Hàn nhìn thấy vậy thì yếu hầu không ngừng chuyển động, anh ta biết Thẩm Hân đang ngầm ra ám thị với anh ta, cơ thể của cô ta bất cứ lúc nào cũng có thể mở ra vì anh ta...

Cho nên đêm nay Tiêu Hàn không nhịn được nên đã đến tìm Thẩm Hân, quả nhiên sự nhiệt tình của cô ta không làm Tiêu Hàn thất vọng.

“Hàn ~~~~” Thẩm Hân vội vã hôn Tiêu Hàn.

Tiêu Hàn cũng đáp lại cô ta...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.