Thú Tu Thành Thần

Chương 52: Chương 52: Tiểu tử dễ dạy




Lúc này hắn mới nhớ lại người kia người mà đã cùng làm chung với hắn khá nhiều nhiệm vụ. Khi giao tro cốt của hắn cho người nhà mới biết được hắn họ Nhân. Để cho bọn họ không biết thân phận thật sự của tên kia.Khi ấy hắn đã nói bọn họ chiến đấu vì đất nước nên mới hi sinh.

Nhưng hắn vẫn thắc mắc tại sao đối phương lại nhận ra hắn có điều không cần hắn hỏi Nhân Thanh đã trả lời.

Nhân Thanh hào hứng nói: “ Nhân gia không ai lại không hâm mộ ngài các ghi hình ngài chiến đấu ta xem bao nhiêu lần cũng không chán. Tuy ngài khác rất nhiều nhưng về tổng thể đặc biệt là ánh mắt chắc chắn không thể nào sai được.”

Thực tế Nhân Thanh gọi tên Băng Thần cũng chỉ là muốn thăm dò ai ngờ lại là sự thật.Nhưng hắn không có chút hoài nghi nào cả bởi hắn tin vào ánh mắt của mình tin vào những gì hắn đã quan sát hơn mười mấy năm cuộc đời. Sao có chuyện một người giống từ thần thái cho tới cả hành động từng chút một như thế.

Băng Thần nghĩ một lúc cũng hiểu ra đầu đuôi câu chuyện coi như là chính mình thú nhận còn gì nhưng chuyện một kẻ sống từ vài trăm năm trước còn ở thời điểm này.Hắn có chút phán đoán ra phản ứng nếu người khác biết được chuyện kỳ diệu như vậy xảy ra. Sẽ có người coi đó là chuyện đùa nhưng không thể kể đến vạn nhất có người quan tâm thời thì hắn sẽ lâm vào khó khăn.

Chính vì thế hắn lập tức nghĩ đến chuyện chặn miệng kẻ này lại

Băng Thần trầm giọng nói: “Chuyện gặp ta ngươi không được nói ra ngoài nếu không chúng ta sẽ gặp phải phiền phức.Ta không muốn chuyện đó xảy ra nếu ngươi làm được ta có lẽ sẽ đồng ý với một điều kiện của ngươi.”

Nhân Thanh gãi đầu nói:“Ngài quá lời chuyện ngài dăn ta tất nhiên sẽ không lơ là bây giờ ta sẽ ra thế giới thật hẹn gặp lại ngài.Sau đó hắn ta rút súng bắn vào đầu mình kết thúc lần đăng nhập đầu tiên vào Tân Sinh.”

Chỉ một khoảng khắc sau hắn ngồi dậy trước mặt hắn là các trưởng bối đang quan sát thế hệ trẻ nhưng mọi người có vẻ bất ngờ sửng sốt bởi vì kẻ kết thúc sớm nhất lại là Nhân Thanh. Thiên tài số một trong gia tộc lại thất bại sớm nhất một điều làm người ta vô cùng khó hiểu đáng nhẽ hắn phải sống đến cuối cùng mới là kịch bản chính xác.

Nhân Thanh nhìn về phía trung niên ngồi ở vị trí trang trọng nhất nói bất chấp phản ứng của người khác.Kẻ ngồi ở đó là ông nội của Nhân Thanh bá chủ một phương Nhân Sinh chủ của Nhân gia.

Nhân Thanh không kìm nổi sự kích động nói:“ Ta gặp được Băng Thần...”

Chưa nói hết câu hắn đã bị một đòn trời giáng từ chính ông nội của mình biết ông mình vì sao kích động nhưng hắn bất chấp phóng ra một đoạn ghi hình.Đây cũng là mấu chốt vì sao hắn phải tự tử bởi vì Tân Sinh chỉ cho lưu lại hình ảnh từ lúc lúc hắn chết về trước 15 phút mà thôi.

Đoạn ghi hình vừa chiếu đã khiến người trong nhà cảm khái bối cảnh quá kinh khủng chỉ thầm mong con cái của mình có thể thuận lợi tìm được vị trí như Nhân Thanh.Nhưng thấy vẻ mặt càng ngày càng kích động của Nhân Thanh mọi người biết mấu chốt không phải ở đây mà là ở đằng sau. Rồi đến lúc người kia xuất hiện tấn công tất cả đều run lên bởi họ từ bé đã được nhìn thấy những hì thì đây chính là chuẩn mực mà họ đang nhắm tới.

Ánh mắt kia thần thái kia bọn họ không thể quen hơn đến khi nghe được câu thừa nhận của Băng Thần ánh mắt nó nóng cháy lên.Trong mắt họ Băng Thần giờ phút này chính là một thần nhân sống vài trăm năm và còn qua mặt cả Tân Sinh kiểm duyệt để đi vào trò chơi.

Cuối cùng là đoạn Băng Thần dặn dò nghe xong Nhân Sinh mày hơi nhíu nhìn về đứa cháu của mình nói

Nhân Sinh:“Ngài ấy dặn dò không cho người ngoài biết ngươi đem chuyện cho chúng ta biết liệu có làm ngài ấy phật lòng không.”

Nhân Thanh tự tin nói:“Ngài ấy là huynh đệ kết nghĩa của tổ tiên ta gọi ngài ấy là ông cố tổ không bị phản đối thì coi như chúng ta cũng là con cháu của ngài ấy.Chuyện này chỉ bí mật với người ngoài chúng ta là người trong nhà làm sao lại có chuyện mất lòng.

Mọi người nghe lọt tai cũng đành tự an ủi mình như thế nhưng Nhân Sinh là kẻ lão luyện lập tức chú ý đến chuyện khác.

Nhân Sinh hỏi:“ Sao ngươi không hỏi ngài ấy phương thức liên lạc cũng như thân phận hiện tại.”

Nhân Thanh lúc này lộ ra vẻ mặt đắc ý nói:“Thực ra ta cũng khoang vùng được phạm vi cũng như thân phận hiện tại mà ngài ấy có thể sở hữu.Mọi người có thể thấy trên đường đi tới cao ốc ta gặp cũng có một số người và ta nhận ra những người đó cùng chunh thành phố với chúng ta.Địa điểm cũng là nơi chúng ta đang đứng còn về mặt thân phận thì ngài ấy không quá muốn phiền phức tức là thân phân của ngài ấy ở trong liên minh không có.Nhưng ngài ấy lại có thể lấy được thiết bị để đăng nhập tân sinh thì chỉ có một khả năng chắc gia gia cũng nghĩ ra.”

Nhân Sinh liên tục vỗ tay:“Tốt tốt tốt không hổ là người nổi bật nhất trong giới trẻ của Nhân gia.”

Nhân Thanh khiêm tốn:“Gia gia quá lời.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.