Thú Tu Thành Thần

Chương 91: Chương 91: Băng Thần hưởng phúc




Thương Nhược Nhược thật sự cạn lời đúng như cô ta nói không lẽ vì một món đồ mỹ nghệ mà có nguy hiểm tới tính mạng.Chưa kể nàng còn nghĩ tới một điều, nhỡ đâu hắn thực sự không vượt được thử thách thì mình sẽ vẫn là trinh nữ chết đi hay sao.Đã thế tên này có vẻ còn tu song tu công pháp có lợi cả đôi bên mình cũng thử xem sao.

Tuy chưa từng biết chuyện nam nữ như thế nào mà khiến nhiều người mê mẩn như thế nên nàng cũng rất muốn thử.Hai người cuối cũng thống nhất được ý kiến sau đó quay lại nơi đang tổ chức tiệc ăn mừng của Nhạc gia, không biết vì sao nhưng mấy cô nàng này vốn rất nghe lời.Thế mà khi hắn hỏi về hôm qua có chuyện gì thì không một ai hé miệng cả.

Hôm nay hắn ta uống rất say bởi vì hôm nay quá nhiều chuyện vui, rất có thể hắn ta sẽ miễn đi được ngạo mạn kiếp nạn.Đã thế còn có một đống tay chân tự mò đến cửa xin gia nhập Thiên Long bang khiến hắn ta vui vẻ vô cùng.Thương Nhược Nhược tự chui đầu vào rọ, mấy cô nàng lại còn hòa thuận thông qua chính sách chung với nhau.Trình Lan cũng thành công thu vào trong hậu cung, còn gì vui sướng hơn nữa.

Về phòng thay y phục sau đó chạy sang phòng của hai tỷ muội Trình gia hương thụ hết đêm nhưng khi hắn mò về phòng tới gần tủ quần áo thì thấy hai bộ dương chi bạch ngọc thân thể nằm trên chiếc giường lớn.Còn ai khác ngoài Mộng Phỉ cùng Thương Nhược Nhược, Mộng Phỉ ngoắc ngoắc hắn, ngoắc đại ca nhưng nhị đệ tỉnh táo trước.

Băng Thần nhìn hai người bỗng nhiên nghĩ đến gia cảnh của Thương Nhược Nhược nhưng khi thấy hai chân nàng mở ra một cái.Tinh trùng thượng não, Băng Thần quá xỉn rượu lại thêm kích thích như thế lập tức lao tới phía hai cô nàng.Cả đêm đó từ trong phòng tiếng rên la vang vọng khắp tiểu viện, mấy người hầu ở ngoài cũng phải nể phục sức chiến đấu của Băng Thần.

Đền tận khi trời gần sáng, sau không biết bao lần điên cuồng Băng Thần mới hạnh phúc ôm hai nàng đi ngủ.Nhưng chỉ một tiếng sau hắn lại tỉnh dậy trước bỗng nhiên nhớ tới hình như ngày hôm qua có thông báo gì đó từ hệ thống thì phải.

Mở ra thì âm thanh lại vang vọng

Chúc mừng chủ nhân hoàn thành nhiệm vụ ẩn dấu Thu phục bốn nữ nhân có Thần Thể

Phần thưởng:Trên bảng chỉ số sẽ hiển thị thêm thể chất,Phu Thê Song Tu quyết tiến hóa thành Âm Dương Song Tu Quyết.

Băng Thần gãi đầu mở ra Âm Dương Song Tu Quyết

Âm Dương Song Tu Quyết phải chăng muốn kích hoạt?

Băng Thần nhẹ giọng đáp:

“Kích hoạt.”

Âm Dương Song Tu 4 / 6

Đặc điểm:Chậm rãi bồi dưỡng thể chất của chủ nhân, cấy hạt giống tìm năng vào thần thể có thể giúp cả hai bên trở lên mạnh mẽ.Chủ tu nhận lấy 50 % tốc độ tu luyện của mỗi người, đồng thời mỗi người nhận lại từ người chủ tu 20% tốc độ tu luyện.Giữ lại đặc tính ban đầu đôi bên ó lợi trực tiếp nâng tu vi nếu có sự chệnh lệch quá lớn giữa hai bên.Gieo hạt giống linh hồn vào người đối phương dù là thần thánh qua một thời gian cũng sẽ toàn tâm toàn ý theo ký chủ.(Không tính cùng giới)

Điều kiện:Tâm đầu ý hợp

Đã nhận được thể chất: (Thiên Sinh Mị Cốt)x4

Khuyết điểm:Nếu có trên sáu người thì phần dưới sẽ tự động nổ tung mong ký chủ bảo toàn thân thể trong sạch.

“Trời ạ lăng nhăng thì sẽ bị bạo chim dù không chết thì cũng không muốn sống nữa “ Băng Thần cả người không rét mà run sợ hãi thầm nghĩ.

Hơi lắc đầu một cái hắn quyết định tăng tiêu chuẩn của mình lên thật cao Thanh Nhần thì tạm thời không đụng vào để ra hai vị trí nếu không may bị cưỡng bức thì số lượng không quá đông sẽ vẫn qua được một kiếp.

Phía dưới còn rất dài thế lên Băng Thần căng mắt cố gắng đọc hết

Chúc mừng chủ nhân thành công thu hấp thụ xong bốn cái Thiên Sinh Mị Cốt hoàn thành nhiệm vụ Thu phục bốn nữ nhân có thần thể giống nhau.Một cái đã trong ngàn tỷ có một nhưng ký chủ vận mệnh nghịch thiên một lần gặp bốn còn thành công thu phục quá giỏi phải thưởng lớn.

Phần thưởng:Thiên Phú Đoản Kiếm (Cướp đoạt thiên phú của kẻ khác nuôi dưỡng thể chất cùng ngộ tính của bản thân).

Mở bẳng chỉ số ra

Tính danh: Băng Thần

Thực lực: Vương cấp tam trọng thiên Yêu Nhân

Huyết mạch: Cửu Vĩ Thần Hồ (Đang tiến hóa)

Thể chất:Đang hình thành

Đẳng cấp:4

Exp:29999/30000

Lực lượng:53000

Tốc độ:65000

Trí lực:80

Thiên phú:98

Vận khí 82 *Công đức:0 ;Long mạch:0*

Hồn lực: 50000

Pháp lực:50000

Mị lực:100 (ảnh hưởng đến hình ảnh bản thân trong mắt kẻ khác sắc đẹp +khí chất +gia thế)

Tín ngưỡng lực:100000 (10000000 sẽ kích hoạt ẩn tàng kĩ năng “Vạn nhân sùng bái “)

Nguyên tố:Băng,Lôi,Phong, Ám,Hỏa

Tuổi thọ:300 +0

Danh hào:Thần thú nhất tầng (áp chế với 100% ở dã thú,90% ở Yêu thú nếu đối phương huyết mạch yếu hơn mình.)

Nhiệm vụ:Hồi sinh Mai Hân (20/50)

Băng Thần nhớ lần cuối mình mở bảng chỉ số tín ngưỡng chỉ một trăm nay đã lên đến 100000 bây giờ có quá nhiều người sùng bái mình.Kinh nghiệm cũng chỉ còn thiếu một điểm nữa thăng cấp vừa nghĩ tới thì lập tức hắn ta bị nguyên khí bao phủ Băng Thần không chút di dự lao vào phòng.

Cởi hết quần áo ra hắn quyết định tuyên chiến với hai nàng thêm một lần nữa, hắn thầm nghĩ mình chỉ muốn tốt cho hai người sớm được nhận buff tu luyện từ hắn ta.Mộng Phỉ đang ngủ thì cảm giác trong thân thể có thứ gì đó đang ra vào một cách nhanh chóng mở mắt ra thì thấy Băng Thần đang tích cực cày cấy.

Thương Nhược Nhược bị đánh thức sau đó cũng lao vào chiến đấu đến tận trưa ba người mới dừng lại.

Ba người nằm ôm nhau Thương Nhược Nhược vui vẻ khoe khoang:

“Ta lên cấp rồi cám ơn ngươi.”

Băng Thần ngó nàng một cái

Tính danh: Thương Nhược Nhược

Thực lực: Vũ Vương Tứ Trọng Thiên

Huyết mạch: Thủy Thần

Thể chất:Thiên Sinh Mị Cốt

Đẳng cấp:13

Lực lượng:35000

Tốc độ:26000

Trí lực:19

Thiên phú: 40

Hồn lực: 0

Pháp lực:0

Nguyên tố: Mộc, Thủy

Tuổi thọ:300

Độ thiện cảm: 93

Danh hào:Nhân Vương (khí thế ảnh hưởng đến tầng thực lực yếu hơn bản thân Luyện thể cảnh 90% giảm 10% theo mỗi tầng thứ. Cùng tầng thứ mỗi tiểu cảnh giới 1%.Tương tự đối với Yêu thú.Ảnh hưởng yếu đi khi đối phương huyết mạch cao cấp.)

Quả nhiên nàng thực sự tăng cấp Băng Thần rất vui vẻ xoa mặt nàng ánh mắt quan tâm nói:

“ Chúng ta vốn là vợ chồng ngươi còn nói cám ơn làm gì, lên cảm tạ bằng hành động.”

Nàng vỗ ngực hắn hờn dỗi nói:

“Cả đêm lẫn sáng ngươi vẫn còn sức, ngươi là trâu đực à.”

Nhưng trong thâm tâm nàng rất vui người này quả thật thái độ thay đổi từ bỡn cợt trở lên quan tâm mình hơn rất nhiều.Bỗng nhiên nàng hét lên:

“Ngươi cũng Vũ Vương tứ trọng rồi, sao có thê? Ta nhớ rõ hôm dự tiệc hoàng cung ngươi vẫn còn nhất cấp hôm nay mới hơn một tuần lên tứ trọng. “

“Ba, ba, ba “

Băng Thần vỗ mông nàng mấy cái rồi cười nói:

“Ta có huyết mạch thần thú thiên phú lại gấp các thiên tài khác mấy lần ngươi bây giờ đã yên tâm rằng năm năm nữa ta sẽ thành Vũ Tông chưa.”

Thấy hắn ta tự tin nàng cũng rất vui vẻ nếu cứ như thế nay thì hắn ta sẽ thật sự làm được không chừng.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.