Thốn Mang

Chương 28: Q.4 - Chương 28: Tuyệt sát






9 giờ sáng , trận đấu sắp bắt đầu.

Luận võ trường hôm nay chật kín khán giả đến xem trận đấu. Rất nhiều người vì trận đấu này mà đến đây. Lượng người Tuyết Lan đảo tiếp nhận mấy hôm nay quả thật là rất lớn . Thật là một sự kiện hiếm thấy kể từ khi hòn đảo này xuất hiện đến nay.

Cả luận võ trường hơn 100. 000 người nhất thời hô vang tên thần tượng của họ:

- Mộc Dịch , Mộc Dịch ….

Trong đó cường nhiệt nhất chính là các thiếu nữ , họ không ngớt kêu tên thần tượng của họ.

Âm thanh của các fan hâm mộ Cát Lỗ Phổ tựa như bị át đi , kỳ thật fan hâm mộ của Cát Lỗ Phổ chỉ là một số thanh niên mà thôi . Hắn trong mắt các thiếu nữ quả thật là một tên sát thủ máu lạnh không hơn không kém. Bởi vậy toàn trường chỉ nghe được rải rác một số ít người hô tên hắn.

Khu chuẩn bị của các tuyển thủ.

Lý Dương như một lão tăng đang ngồi nhập định , chờ thời gian khai chiến.

“Lý Dương , bổn Bá Vương bây giờ sẽ giúp ngươi giải khai trọng lực cấm chế” âm thanh của Hạng Vũ vang lên trong đầu hắn.

Lý Dương mỉm cười nói :

- Bá Vương , người không cần nóng nảy , bây giờ chưa phải là lúc giải khai trọng lực cấm chế . Có trọng lực cấm chế , lực công kích của ta sẽ mạnh mẽ hơn nhiều , hơn nữa không cần giải khai trọng lực khống chế thì tốc độ của ta so với tên tiểu tử kìa cũng không khác biệt lắm . Người cứ để ta chơi đùa với hắn một lát đã , chưa cần giải khai trọng lực cấm chế vội.

Cũng giống như thạch đôn Lý Dương đang ngồi vậy , thạch đôn này đang chịu một lực công kích tương đương 10 đốn . Cho nên Lý Dương mang theo trọng lực cấm chế khi công kích ra lực công kích sẽ được gia tăng lên nhiều lần so với lúc bình thường . Đây chính là đạo lý mà hắn chưa muốn phá bỏ trọng lực cấm chế.

“Thưa quý vị ! Trận đấu sắp sửa diễn ra , đề nghị quý khán giả nhiệt liệt hoan nghênh khiêu chiến giả , Tử Thần Cát Lỗ Phổ thượng đài. ” Giọng nói của một người MC mạnh mẽ vang lên.

Cát Lỗ Phổ chậm rãi tiến vào võ trường, từng bước từng bước đi đều làm cho toàn trường chấn động , trên người tử vong khí tức so với những ngày trước càng thêm dày đặc, mỗi bước chân bước đi , đều để lại những vết chân lõm sâu xuống mặt sàn.

“Bồng , bồng, bồng…. . ”.

Âm thanh bước chân của Cát Lỗ Phổ vang lên nhất thời làm cho toàn tràng trở nên im lặng, mọi người đều cảm thấy một cổ khí thế vô cùng áp bức tỏa ra.

“Đệ đệ , ngươi hãy xem ca ca báo thù cho ngươi nhé !” Cát Lỗ Phổ khẽ thì thầm.

Cát Lỗ Phổ đột nhiên dừng bước , hai mắt từ từ chuyển sang màu đỏ, từ hai hốc mắt bắn ra quang mang đỏ rực như lợi kiếm bắn về phía khu vực chuẩn bị của Lý Dương.

Cảm ứng trước khí tức của Cát Lỗ Phổ , Lý Dương cũng tiến nhập võ trường , thân hình chuyển động nhẹ nhàng , không chút vội vã .

Hôm nay Lý Dương một thân hắc y , hòa cùng khí tức lạnh lùng của hắn , lập tức tạo ra một sức hút đối với người khác. Bất quá lúc này trên nhãn tình của hắn xuất hiện một tia tiếu ý . Hắn sắp có dịp chơi đùa với đối thủ. Vẫn như mọi khi , xung quanh thân thể của hắn vẫn là một cỗ khí tức băng lãnh nhưng lần này không phải do tâm ý tạo ra mà tỏa ra từ chính cơ nhục của hắn.

Bỗng dưng Lý Dương dừng lại bên mép võ đài , đối diện với Cát Lỗ Phổ , song phương cứ như vậy nhìn nhau.

“Mộc Dịch , hôm nay chính là tử kỳ của ngươi. ” Cát Lỗ Phổ âm thanh lạnh lẽo vang lên.

Lý Dương , trên mặt nở một nụ cười :

- Ồ , các hạ cũng cố gắng nhé.

Trọng tài nhìn thấy song phương như vậy liền mỉm cười hỏi :

- Hai vị đã sẵn sàng rồi chứ ? .

Cát Lỗ Phổ lãnh khốc gật đầu.

Lý Dương cũng thong thả gật đầu.

“Keng !. ”

Toàn thể võ trường không như những hôm trước , nhất thời im lặng , họ đều cảm thấy khí thế áp bức phát ra từ hai vị cao thủ trên võ đài .

“Hát ~~”.

Toàn lực bạo phát.

Trong yết hầu Cát Lỗ Phổ thoát ra một âm thanh bén nhọn . Y phục lập tức bị cơ nhục bạo phát xé rách . Đạo đạo kình khí bắt đầu vờn quanh thân thể. Cát Lỗ Phổ đã bạo phát chân thực lực của mình . Hai mắt hung dữ nhìn Lý Dương như nhìn một con mồi , chỉ muốn nuốt chửng lấy con mồi của hắn.

“Phanh ~~”.

Cát Lỗ Phổ , dậm mạnh chân xuống đất , lợi dụng phản lực , thân hình như bị thu ngắn lại , như một mũi tiêm đao , sử dụng tốc độ cực nhanh lao về phía Lý Dương.

Lý Dương chân phải thong thả kéo về sau , liền đó đứng yên bất động.

Song quyền của Cát Lỗ Phổ mang theo kình lực khủng bố nhắm thân thượng của Lý Dương , bổ xuống đầu của Lý Dương . Hắn muốn nhanh chóng dồn đối phương vào tử địa.

“Bồng”.

Song quyền Cát Lỗ Phổ lập tức lướt sát sang bên cạnh 2 vai của Lý Dương vô pháp đánh trúng mục tiêu, hai quyền của hắn như thế nào lại có thể đánh hụt như vậy . Không thể nào !Hắn là một siêu cấp cao thủ , không thể đánh hụt mục tiêu như vậy.

“Hô ~~”.

Chân phải của Lý Dương lập tức biến mất , chớp mắt đã thấy xuất hiện trên ngực của Cát Lỗ Phổ.

Trong sát na vừa rồi Lý Dương vốn để mặc cho Cát Lỗ Phổ công kích , chỉ khẽ xoay chân , thân hình biến hóa làm Cát Lỗ Phổ công kích trượt.

“Oanh”.

Ngực Cát Lỗ Phổ bị trúng một cước của Lý Dương , nhất thời máu tươi từ yết hầu phun ra , thân hình chấn động nhưng trong mắt quang mang lóe lên , bất chấp thương thế , song quyền lập tức đánh tới.

“Bồng , bồng …. . ”.

Trong nháy mắt Lý Dương đã đón đỡ hơn 10 quyền của Cát Lỗ Phổ . Không một quyền nào có thể sát thương được hắn.

Lý Dương đối với Thiên đạo lí giải , Cát Lỗ Phổ phát ra công kích hắn đều có thể thấy rõ, phòng ngự phương pháp của Lý Dương so với Phong Thanh còn mạnh hơn nhiều lần.

“Hô ~~~”.

Quyền đầu của Cát Lỗ Phổ đánh vào bụng của Lý Dương .

Lý Dương trên mặt hiện rõ một nụ cười .

“Hát ~~”.

Cơ thể Lý Dương như biến thành một hắc sắc thiểm điện , thân thể quay ngang , hữu thối biến thành một đại phong luân , hung ác xé không khí nhắm hướng Cát Lỗ Phỗ chém xuống.

Cát Lỗ Phổ , ứng phó không kịp , chỉ có thể dùng hai tay đón đỡ. Nhưng cước lực vốn đã mạnh hơn tí lực , hơn nữa Lý Dương bất ngờ ra tay , nhất thời Cát Lỗ Phổ lập tức bị dồn vào thế bị động.

“Oanh !”.

Một cước mang theo cường lực mãnh liệt chém xuống , song thủ Cát Lỗ Phổ nhất thời trở nên tê dại , bộ pháp rối loạn , liên tục thối lui.

“Bồng !”.

Hữu quyền Lý Dương hung hãn nện xuống võ đài , tạo thành một hố sâu. Thân thể nhanh như chớp tá lực biến thành thiểm điện đuổi theo Cát Lỗ Phổ.

“Bồng, bồng…. . ”.

Thập đại trọng quyền lập tức tới tấp tung ra nhắm vào thân thể của Cát Lỗ Phổ. Cát Lỗ Phổ nhất thời vô cùng lúng túng chống đỡ đến tối tăm mặt mũi , vô pháp phân biệt được phương hướng .

“Hát !”.

Lý Dương nhất trảo tung ra lập tức nắm được đầu của Cát Lỗ Phổ. Hắn nhấc bổng thân thể của đối phương lên , xoay tròn như một bánh xe , đoạn quật mạnh xuống mặt đất.

Thân thể Cát Lỗ Phổ nhất thời bị biến thành một đoạn roi da , để cho Lý Dương đánh xuống mặt đất. (giống đô vật quá )

“Bồng , bồng …. . ”.

Một trận âm thanh nổi lên trên võ đài . Sàn đá hoa cương bị chấn nát bởi thân thể của Cát Lỗ Phổ . Nhất thời cảnh tượng này làm cho người xem đều cảm thấy sững sờ.

Chỉ trong vài lần hô hấp , trước mặt Lý Dương đã xuất hiện hơn mười hố sâu. Lúc này Cát Lỗ Phổ đã có phần hoàn hồn.

Phẫn nộ , nổi giận. Cát Lỗ Phổ vốn là Thái Sơn Bắc Đẩu của Thái quyền , hôm nay trên võ đài không ngờ bị người ta làm nhục như vậy.

“Mạ ~~~~”.

Cát Lỗ Phổ phẫn nộ hống mạnh một tiếng. Hắn đã trở nên điên cuồng , không còn để ý đến gì nữa . Hắn dù có chết cũng phải kéo theo Mộc Dịch. Lập tức ‘hồng hắc năng lượng’ trong cơ thể hoàn toàn bạo phát.

Đột nhiên Lý Dương nhận thấy một lực đạo cường hãn truyền đến ngón tay , tay phải không kìm được khẽ run lên , Cát Lỗ Phổ lập tức lăn mình thoát khỏi sự khống chế của hắn.

Cát Lỗ Phổ lúc này bao quanh thân thể là 2 loại khí tức , hoặc là màu đỏ , hoặc là màu đen. Ánh mắt trở nên thập phần quỷ dị, không gian xung quanh thân thể hắn nhất thời bị bóp méo.

“Bá Vương , người lập tức giải khai trọng lực cấm chế” Lý Dương cảm thấy rốt cuộc Cát Lỗ Phổ đã bạo phát toàn thân năng lượng , năng lượng hồng hắc từ tâm tạng đã khởi phát.

“Lý Dương tiểu tử , không cần lo lắng như thế . ” Hạng Vũ lên tiếng , đồng thời phá bỏ trọng lực cấm chế.

Thập đốn trọng lực được giải trừ , Lý Dương lập tức cảm thấy thân thể trở nên nhẹ nhõm .

“Oanh , long long. ”.

Đột nhiên một màn sương khói tràn ngập võ đài , một đạo công kích lập tức ập đến trước mặt của Lý Dương . Lý Dương thân thể lập tức bay lên.

“Xuyên Vân Tỏa Vụ!”.

Lý Dương thân hình như cành liễu , tùy ý phiêu lãng , động tác thật phong lưu tiêu sái . Nhất thời vô số âm thanh của các thiếu nữ đồng loạt kêu thét nổi lên.

“Hãy nói cho ta biết , đệ đệ của ta có phải do ngươi phá hủy não bộ hay không? ” Cát Lỗ Phổ nhìn Lý Dương hỏi.

“Chính là ta” Lý Dương thong thả gật đầu.

Nghe Lý Dương trả lời , hai mắt Cát Lỗ Phổ trở nên sáng ngời, một cỗ sát khí giống như thủy triều nổi lên , hồng hắc năng lượng không ngừng thoát ra xung quanh thân thể . Cát Lỗ Phổ từ trong đáy lòng phát ra : “Vậy , ngươi hãy chết đi. ”.

Lý Dương lần này cũng đã minh bạch, Cát Lỗ Phổ tuyệt không thể coi thường.

Lúc này Cát Lỗ Phổ hai chân dậm mạnh trên mặt đất , nhất thời đá hoa cương bị vỡ vụn tạo thành một đám mây bụi khổng lồ bay lên . Thân thể hắn như phát cuồng , biến thành dã ngưu liều mạng lao về phái Lý Dương.

“Xoát”.

Thân hình giống như thuấn di , thoáng một cái Lý Dương đã xuất hiện cách đó 10 thước.

“Bồng !”.

Cát Lỗ Phổ như trước đạp mạnh chân xuống đất điên cuồng đuổi theo.

“Xoát, xoát……”.

Lý Dương thân ảnh giống như quỷ mị , Cát Lỗ Phổ điên cuồng lồng lộn cũng không thể chạm vào chéo áo của đối phương.

“Hống !”.

Cát Lỗ Phổ chợt gầm lên , song thủ toàn lực giáng mạnh xuống sàn đấu. Những tảng đá hoa cương đồng loạt bị chấn động bay lên .

“Chết đi cho ta !”.

Thân hình Cát Lỗ Phổ nấp sau một tảng đá tiếp cận Lý Dương , song thối biến thành phong luân hung ác tung ra liên hoàn cước nhắm vào Lý Dương.

“Oanh !”

Lý Dương bị trúng 1 cước , nhất thời tỉnh ngộ , thân ảnh chớp lên lại biến mất.

“Hỗn đản , hèn nhát , chỉ biết chạy trốn. ” Cát Lỗ Phổ đứng im mà quát.

Lý Dương đứng một bên mỉm cười nói :

- Đây là ngươi tự tìm chết , đừng trách ta .

“Long Hình thân pháp !”.

Long Hình thân pháp trong an toàn cục chỉ là một thân pháp thông thường nhưng Lý Dương dung hòa cùng với tam sáo thối pháp , lại áp dụng cả Xuyên Vân Tỏa Vụ . Uy lực qủa thực là biến thái.

Lý Dương trên thân thượng lập tức bạo phát . Một cỗ long hình khí tức xuất hiện , nhanh chóng tách làm 9 , Lý Dương tốc độ được đẩy lên cực hạn , phân thân thành 9 thân ảnh như 9 con rồng từ 9 phương vị khác nhau . Ập vào Cát Lỗ Phổ.

“Long Hình Cửu Biến !”.

Không thể tránh né , Cát Lỗ Phổ chỉ còn cách vận dụng hồng hắc năng lượng để nghênh đón . Lập tức đạo đạo kình khí bén nhọn tương tự như Chân Vũ kiếm chỉ của Phong Thanh xuyên vào cơ thể của hắn.

Phi đao nhập đạo sản sinh ra đao khí , Lý Dương hoàn toàn có khả năng giết hại lục cấp cao thủ.

Cơ hồ như có vô số phi đao xuyên thấu vào thân thể của Cát Lỗ Phổ nhưng Lý Dương cố tình tránh né , không phá hủy trái tim của hắn.

9 đạo tàn ảnh hoàn toàn tiêu thất.

Trên võ đài lúc này Lý Dương chợt biến mất.

Cát Lỗ Phổ toàn thân đau đớn , nhưng hồng hắc năng lượng quả nhiên thật lợi hại vẫn bảo trụ được tính mạng của hắn .

“Mộc Dịch đâu rồi ? ”

Cát Lỗ Phổ quan sát xung quanh đều không thấy. Đột nhiên hắn dựa vào cảm ứng khí tức chợt ngẩng đầu nhìn lên.

Chỉ nhìn thấy một cự đại quyền đầu , mang theo đao khí bén nhọn đang hiện lên trong mắt của hắn .

“Oanh !”.

Lý Dương từ trên cao lao xuống , quyền đầu mang theo đao khí đấm thẳng vào đầu Cát Lỗ Phổ , một lực công kích cường đại , khí thế như chẻ tre phá hủy não hải , sau đó trực tiếp xuyên thấu qua trái tim.

Lý Dương khẽ phất tay . Cát Lỗ Phổ phảng phất như mộc nhân ngã xuống.

Trọng tài lập tức tỉnh ngộ :

- Trận thách đấu, Mộc Dịch thắng.

“Mộc Dịch, Mộc Dịch…. . ”.

Lập tức toàn cảnh võ trường tiếng hoan hô đồng loạt nổi lên , tựa như thủy triều nổi lên , làm rung chuyển cả võ trường …….


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.