Thốn Mang

Chương 17: Q.3 - Chương 17: Hí sái Anthony




Trong văn phòng Anthony.

Nguyên bồn hắn đang nằm trên ghế, vừa nghĩ đến sát thủ “Tử Đạn” liền lập tức ngồi dậy, nắm lấy điện thoại trên bàn, Anyhony gọi đến điện thoại của Billy người phụ trách tại tổ chức trung gian sát thủ.

“Billy, mau chóng giúp ta tra ra số điện thoại của Mộc Dịch lần trước ! Ta muốn lập tức nối điện thoại với hắn”.

Billy lúc này còn chưa biết Delane gia tộc đã đến giờ phút sinh tử tồn vong.

“Gia chủ đại nhân, Mộc Dịch ? Cái tên có quan hệ với sát thủ “Tử Đạn” ấy à ?” Billy đến hiện tại cũng nghĩ sát thủ “Tử Đạn” là một người khác, Mafia Mỹ và Thanh Bang đều như nhau, bọn họ đều cho rằng Lý Dương chỉ là đại diện bề ngoài để nhận nhiệm vụ, sau lưng khẳng định là có một tuyệt thế cao thủ.

Anthony khẳng định : “Đúng vậy, chính là hắn !” Chỉ có thông qua Mộc Dịch, mới có thể tìm thấy sát thủ Tử Đạn.

Lúc xưa khi tiến nhập địa hạ quyền đàn đăng ký thân phận, Lý Dương đã có lưu lại số điện thoại.

“Gia chủ, số mã điện thoại của Mộc Dịch là… …”

Năm phút sau, Anthony điều chỉnh lại tâm lý một chút, liền gọi điện thoại cho Lý Dương.

“Ngài khoẻ chứ, Mộc Dịch tiên sinh, tôi là Anthony Delane, Đảng chủ Mafia Mỹ, cũng là gia chủ Delane gia tộc”.

Bầu trời trong xanh vô cùng, từng đoá mây trắng trôi, từng đợt gió nhẹ thổi qua làm tung bay áo ngủ của Lý Dương, Lý Dương khẽ nhấc bình rượu lên uống.

“Buzz… …”

Tiếng di động rung lên, Lý Dương tiện tay tiếp lấy điện thoại.

Vừa nghe thấy nội dung, đang uống rượu Lý Dương liền không khỏi sững người.

“Anthony ? Đảng chủ Mafia Mỹ ? Hắn tìm ta làm gì ?” Lý Dương không phải là đồ ngốc, lập tức liền nghĩ đến tình cảnh lúc này của Anthony, lúc này Anthony không phải là con kiến bò trên chảo nóng sao ? Có lẽ là đã để ý đến sát thủ “Tử Đạn” sau lưng mình.

“Ồ. Anthony tiên sinh, ngài tìm ta à ? Có chuyện gì mà tôi có thể vì Đảng chủ đại nhân lao lực vậy ?” Lý Dương lộ ra vẻ rất khiêm tốn.

Gặp phải con dê béo thế này, không chém thì thật là có lỗi với bản thân.

Anthony bảo trì thái độ, ngữ khí cũng lộ vẻ ôn hoà : “Mộc Dịch tiên sinh thân ái, ta có chuyện quan trọng muốn tìm sát thủ Tử Đạn tiên sinh tôn kính, không biết Mộc Dịch tiên sinh có thể dẫn kiến một chút không, hoặc là để ta nói chuyện điện thoại với sát thủ Tử Đạn tiên sinh vậy ?”

Lý Dương mỉm cười nói : “Ồ, Đảng chủ đại nhân, ngài tìm sát thủ Tử Đạn tiên sinh à ? Hắn là một người phi thường lãnh ngạo lãnh khốc. Rất hiếm cùng người khác giao lưu. Cái này… …cái này có chút khó”.

Trong mắt Anthony thoáng qua một tia bằng lãnh. Lý Dương bất quá chỉ là loại tôm tép có vận khí hơi tốt mà thôi, chỉ là hiện tại bản thân cần hắn giúp, không thể không nể mắt Lý Dương.

“Mộc Dịch tiên sinh thân ái, chỉ cần ngài để sát thủ Tử Đạn tiên sinh nói chuyện với ta, ta có thể tặng ngài thù lao hậu hĩnh ?”

Lý Dương vừa nghe, khoé miệng liền có một nụ cười : “Thù lao ? Đảng chủ tiên sinh. Ngài thật là một người rộng rãi, tôi gần đây đích xác là thiều tiền. Không biết Đảng chủ tiên sinh có thể cấp cho tôi bao nhiêu ?”

Anthony trong lòng khinh thường, ngữ khí trên miệng lại càng thêm sốt sắng : “Anthony ta đương nhiên không bạc đãi Mộc Dịch tiên sinh, 1 triệu USD ? Thế nào? Chỉ giúp ta chuyển điện thoại, một triệu USD ?”

Lý Dương trong mặt thoáng qua một tia tiếu ý, thực định cho ăn mày sao ? 1 triệu USD, đối với Lý Dương mà nói, 1 triệu USD căn bản không đáng là gì.

“A ! Anthony tiên sinh, gia chủ Delane gia tộc vĩ đại, Đảng chủ đại nhân vĩ đại, ngài thực là quá rộng rãi rồi !”Lý Dương cao giọng tán dương, bất ngờ Lý Dương khổ sở nói : “Nhưng, nhưng mà, nhưng mà tôi thật không có biện pháp nào, sát thủ Tử Đạn tiên sinh thực đúng là không thích cùng người lạ nói chuyện !”

Nói rồi, Lý Dương hí hửng chờ phản ứng của Anthony.

Ý tứ của Lý Dương rất rõ ràng : 1 triệu USD ? Hừ, chút tiền đó không đủ !

Anthony nghe Lý Dương nói vậy, không khỏi nhíu mày.

“Vừa rồi khi mình nói sẽ cho Mộc Dịch thù lao, Mộc Dịch trực tiếp hỏi thù lao bao nhiêu, chứ không nói có biện pháp để sát thủ Tử Đạn tiên sinh tiếp điện thoại hay không, hiện tại lại nói như vậy, lẽ nào hắn cho rằng tiền ít ?” Nghĩ đến đó, Anthony thầm chửi : “Một kẻ không biết điều, chỉ là sau lưng có sát thủ Tử Đạn, hắn còn nghĩ rằng hắn có tư cách cùng Anthony ta mặc cả, để hắn giúp ta làm việc đã là phi thường nể mặt hắn rồi !”

Anthony Delane, gia chủ Delane gia tộc, Đảng chủ Mafia Mỹ, thân phận hiển hách như thế, trong địa hạ thế giới, Anthony có thể nói là đứng trên đỉnh điểm của kim tự tháp ! Lý Dương chỉ là tiểu nhân vật hắn đương nhiên là không thèm để mắt đến.

Nhưng… …hắn là nhất gia chi chủ, hắn phải vì gia tộc mà suy nghĩ, hiện tại hắn cần phải cúi đầu !

“Ồ, xin lỗi, vừa rồi ta nói lầm, là 100 triệu USD, 100 triệu USD đó, chừng đó USD đủ để cho Mộc Dịch tiên sinh vô âu vô lo về sinh hoạt một đời rồi”. Anthony thoáng chốc đề cao số lượng lên 100 lần, hện tại là khi nào, hiện tại là giờ phút sinh tử tồn vong của Delane gia tộc, vào lúc này, Anthony không thể dè sẻn tiền bạc được, hà huống đối với một huyết tộc mà nói, lực hấp dẫn của tiền bạc đích xác là không lớn.

Lý Dương tựa hồ lộ vẻ thấy tiền là sáng mắt : “Oa ! Anthony đại nhân, ngài thực là một người rộng rãi, Chúa nhất định sẽ bảo hộ ngài, đây là số tài khoản ngân hàng của tôi, ngài chỉ cần bỏ tiền vào là được, ừm, xin chờ một chút, sát thủ Tử Đạn tiên sinh đang nghỉ ngơi, ngài có thể chờ năm phút sau hãy gọi điện thoại lại. Ồ phải rồi, trong năm phút, tin rằng Anthony có tiên sinh có thể giúp đỡ sớm bỏ tiền vào”.

Lý Dương nói rồi liền gác điện thoại, liền đó lên mang, tra xem tài khoản ngân hàng của mình trên mạng.

“Anthony ? Đảng chủ ? Hừ hừ, một con phượng hoàng rụng lông còn không bằng con gà, không ngờ muốn dùng 1 triệu USD là đã đòi ra lệnh ta, nếu như hắn biết ta chính sát thủ Tử Đạn, không biết biểu tình hắn sẽ thế nào ?” Lý Dương khuôn mặt có một tia ngoạn ý.

Đối với 1 triệu hay 100 triệu USD, Lý Dương chẳng để tâm, nhưng hắn đối với thái độ của Anthony rất là không thoải mái, mặc dù Anthony ra vẻ rất thân thiết, nhưng mà Lý Dương vẫn cảm thấy ở Anthony thái độ cao cao tại thượng.

Năm phút, đúng năm phút, di động lập tức vang lên.

Lý Dương di động rung lên. Hắn không vội tiếp, di động dừng lại, qua một lúc di động lại vang lên, Lý Dương lúc này mới tiếp điện thoại.

“Ừm ? Anthony à ? Mộc Dịch đã đem tên tuổi ngươi nói với ta, có chuyện thì nói nhanh, ta còn phải mau chóng quay về tu luyện !” Lý Dương lúc này đã dùng nội công cải biến thanh âm, thanh âm hiện rõ sự băng lãnh ngạo nghễ.

Anthony nghe thấy ngôn ngữ lãnh khốc trong điện thoại, nhất thời mắt sáng lên.

Chỉ có loại bá khí này mới phù hợp với tuyệt thế cao thủ trong tưởng tượng của hắn.

“Ồ, sát thủ Tử Đạn tiên sinh tôn kính, tôi, Anthony Delane, Đảng chủ Mafia Mỹ, gia chủ Delane gia tộc. Lần này tìm sát thủ Tử Đạn tiên sinh, là hy vọng sát thủ Tử Đạn giúp đỡ, đương nhiên tôi sẽ bỏ ra một thù lao cao”. Anthony ăn nói rõ ràng rất tôn kính.

Huyết tộc mặc dù đối với tiền bạc chẳng xem trọng gì, nhưng mà đối với thực lực, với đẳng cấp thì lại rất xem trọng, trong nội bộ huyết tộc, một công tước có thể dễ dàng làm chủ tể sinh tử của hầu tước, bá tước. Hiện tại sát thủ Tử Đạn với thân phận là một tuyệt thế cao thủ, một tuyệt thế cao thủ có thể dễ dàng giết chết Lang vương đỉnh điểm của thất cấp cao thủ.

“Thù lao ? Hừ hừ, lẽ nào ngươi nghĩ rằng ta sẽ vì tiền bạc mà lãng phí thời gian tu luyện của mình sao ? Thực đúng là vọng tưởng thiên khia !” Lý Dương nói chuyện không chút nể mặt.

Anthony nghĩ đến một chuyện.

Từ sau khi sát thủ Tử Đạn giết Lang vương Carter, trong tổ chức trung gian sát thủ xuất hiện không ít S cấp nhiệm vụ, nhưng phàm là không phải nhiệm vụ tại New York, sát thủ Tử Đạn đều sẽ không nhận. Nếu nhận đều là nhận nhiệm vụ có mục tiêu tại New York.

“Xem ra sát thủ Tử Đạn này thực đúng là một cao thủ si mê tu luyện, đối với tiền bạc không để tâm, bằng không sao lại chỉ nhận những nhiệm vụ có mục tiêu tại New York ?” Nghĩ đến đó, Anthony liền coi sát thủ Tử Đạn thành một cao thủ si mê chuyện tu luyện.

“Sát thủ Tử Đạn tiên sinh tôn kính, tôi hy vọng ngài có thể giúp đỡ ám sát gia chủ của năm đại gia tộc Mafia Ý, tôi sẽ… …” Anthony vừa định nói là số tiền lớn, nhưng mà hốt nhiên hắn nhớ đến đối tượng đang nói chuyện hiện tại là một kẻ si mê tu luyện, một cao thủ không để tâm đến tiền bạc.

Anthony lập tức chuyển lời, nói : “Chỉ cần giết một người, sát thủ Tử Đạn tiên sinh có yêu cầu gì xin cứ tận tình phân phù, chỉ cần tôi có thể làm được là nhất định sẽ hỗ trợ”.

Lý Dương vừa nghe, khuôn mặt liền có một nụ cười, một nụ cười hí hửng.

“Ồ, ta yêu cầu cũng không cao, Vạn niên hàn băng, hoặc là Thiên niên hàn thiết, đương nhiên, nếu như ngươi có Tử dương kim hoả thạch vậy thì càng tốt. Đừng nói là một gia chủ, năm gia chủ giải quyết cũng rất dễ dàng”.

Anthony sững người, hắn với mấy thứ này ngay cả nghe cũng chưa nghe qua, những thứ thiên tài địa bảo này căn bản không thể tìm thấy tại phàm nhân giới, chỉ có trong Côn Lôn tiên cảnh còn may ra.

“Sát thủ Tử Đạn tiên sinh, cái, cái này… …”

Lý Dương lập tức trở mặt, lạnh giọng nói : “Khi mà Anthony đã không có thành ý như vậy, vậy thôi nhé. Hừ, ngay có một chút cũng không có, vậy mà muốn ta động thủ sao ?”

Anthony lập tức uống lên, hắn mặc dù treo thưởng toàn thế giới với các đại hắc đạo, nhưng mà hắn cho rằng những sát thủ đó tối đa chỉ giết được huyết tộc hấu tước, đối với huyết tộc cao tầng, cao thủ đẳng cấp công tước, những sát thủ đó có lẽ chẳng động đến được. Muốn đối phó với siêu cấp cao thủ đẳng cấp công tước , cần phải là siêu cấp cao thủ cỡ như sát thủ Tử Đạn.

“Sát thủ Tử Đạn tiên sinh, lẽ nào ngài không phải vì 1 tỷ USD mà giết Lang vương Carter sao ? Hiện tại sao lại không cần tiền, mà cần cái gì Vạn niên hàn băng vân vân vậy ?”Anthony còn chưa từ bỏ ý định.

Khoé miệng Lý Dương có một tia tuếu ý : “Ồ, ngươi nói Lang vương Carter đó à ? Đó là bởi vì Mộc Dịch tiểu tử đó cần tiền, do vậy ta mới ra tay giúp đỡ mà thôi”. Nói rồi, Lý Dương rất thản nhiên gác điện thoại.

“Mộc Dịch, tiểu tử Mộc Dịch này không ngờ lại có địa vị như vậy trong lòng sát thủ Tử Đạn tiên sinh ?” Trong lòng Anthony tức thì có kế hoạch.

Sự tình đã đến nước này, Anthony đã hoàn toàn tiến vào trong thiết kế của Lý Dương.

Nghe xong cấu nói cuối cùng của Lý Dương, địa vị của Mộc Dịch trong lòng Anthony lập tức được đề cao.

“Uy, là Mộc Dịch tiên sinh đó à ?” Anthony sốt sắng hỏi.

Lý Dương tiếp lấy điện thoại nói : “Hello, tôi chính là Mộc Dịch đây. Là Anthony tiên sinh đó à ?”

Anthony lập tức nói : “Là tôi, Mộc Dịch thân ái, hiện tại đang có một đống tiền lớn đang chờ ngài lấy, chỉ cần ngài giúp làm một chuyện nhỏ là được rồi”.

“Chuyện nhỏ ? Chuyện nhỏ gì ? USD ? Một lượng lớn USD ? Bao nhiêu USD vậy ?” Lý Dương hỏi ngược lại.

Anthony lập tức nói : “Chỉ cần ngài khiến sát thủ Tử Đạn tiên sinh đi nhận nhiệm vụ giết gia chủ của năm đại gia tộc Mafia Ý, chỉ cần giết một người, ta sẽ tặng ngài 600 triệu USD, thế nào ? 600 triệu USD đó ! Giết năm người là 3 tỷ USD rồi ! Hơn nữa lại không cần ngài tự mình đi làm”.

Cho dù đến hiện tại, Anthony vẩn cứ coi Lý Dương là một tiểu nhân vật.

600 triệu USD, hiện tại năm đại gia tộc tuỳ tiện một thành viên nào, cho dù là một phụ nữ giải thưởng cũng đều là 500 triệu USD, hắn không ngờ lại không xấu hổ đi nói 600 triệu USD với Lý Dương, đây vốn là gia chủ của năm đại gia tộc, là một trong huyết tộc 13 thân vương à.

Lý Dương nghe mà giận quá hoá cười.

“Ha ha… …ha ha… …giỏi cho một Anthony, Anthony, Anthony tiên sinh cũng thật là coi thường Mộc Dịch ta rồi, ngài cũng không tra xem Mộc Dịch ta là người gì ? Không tra rõ ràng, không ngờ lại coi ta là một thằng ngốc mà đi lừa, 600 triệu USD? Ta đưa ngài 600 triệu USD, ngài giết một huyết tộc thân vương cho ta xem xem ?” Thanh âm Lý Dương sung mãn sự khinh bỉ.

Anthony vừa nghe, lập tức biết là không hay, hắn chỉ biết Lý Dương là một quyền thủ của địa hạ quyền đàn, còn lại đều không rõ. Chuyện Lý Dương thành Thanh Bang khách khanh trưởng lão, cũng mới được quyết định không lâu, còn chưa hướng đến toàn địa hạ thế giới thông báo, lúc xưa, Steven cũng là từ miệng Diệu Huy mà biết được.

“Mộc Dịch tiên sinh, nói hay, nói hay lắm. Chỉ cần Mộc Dịch tiên sinh báo ra một cái giá mà mọi người hài lòng, ta nhất định sẽ đáp ứng”. Anthony lập tức nói.

Lý Dương bắt đầu cười chọc nói : “Ta yêu cầu cũng không cao, một người là 10 tỷ USD”. Lý Dương thuần tuý chỉ là chọc cười.

Anthony trong lòng ngẩn ra, nhưng mà nghĩ một lúc lâu vẩn đáp lại : “Ta đáp ứng, 10 tỷ USD, chỉ cần chết một người, ta sẽ đưa 10 tỷ USD, chết hai người, ta đưa 20 tỷ USD, ta chuẩn bị đủ 50 tỷ USD rồi, chỉ chờ Mộc Dịch tiên sinh đến lấy”.

Lý Dương kinh ngạc một trận.

“Anthony cũng rộng rãi một cách không bình thường, tuỳ miệng mà đưa ra một con số kinh khủng như vậy, bất quá ta lại là một phe với Mafia Ý, bọn họ thắng, tập đoàn Tuyết Lan sẽ là của ta, so sánh với tập đoàn Tuyết Lan trị giá 200 tỷ USD nhờ môi giới, một chút giải thưởng này thực chưa đáng là gì”. Lý Dương trong lòng đã có quyết định.

“Anthony tiên sinh, chuyện này… …”Lý Dương vừa mới định cự tuyệt, hốt nhiên trong đầu thoáng qua một ý nghĩa : Bản thân có thể lấy tiền mà không làm việc không ? Dù sao năm đại gia tộc cũng sắp diệt vong rồi, hôn nữa hiện tại, bản thân cũng không lo bọn chúng dám tìm mình tính sổ.

Lý Dương thấp giọng nói : “Anthony tiên sinh, tình huống của các người ta cũng nắm rõ, hiện tại đã đến thời khắc tối nguy hiểm, ai biết được sau khi giết năm huyết tộc thân vương, các người có tiền để đưa hay không ? Do vậy… …tôi hy vọng Anthony tiên sinh đưa trước một nửa tiền thưởng, cũng là 25 tỷ USD, chờ nhiệm vụ kết thúc lại đưa một nửa còn lại ! Nếu như Anthony cảm thấy khó khăn, vậy chuyện này không cần bàn nữa”.

Anthony nghe vậy, nhất thời trong lòng bắt đầu tính toán, một lúc lâu sau, Anthony mới cho kết qủa : “Mộc Dịch tiên sinh, tiền tôi có thể đưa trước một nửa, ta tin tưởng thực lực của sát thủ Tử Đạn. Nhưng mà nếu như ngài định độc thôn, chứ không chịu hoàn thành nhiệm vụ, hừ hừ, ngũ cấp cao thủ như ngươi, Delane gia tộc chúng ta nếu muốn đối phó thực là cực kỳ dễ dàng !” Anthony vừa uy hiếp vừa nói.

Nụ cười trên mặt Lý Dương trở nên xán lạn.

Đây chẳng phải là chỉ cần động não một chút, 25 tỷ USD đã dễ dàng đến tay rồi.


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.