Thốn Mang

Chương 18: Q.3 - Chương 18: Điên cuồng






Italian nơi ở của gia tộc Fist (tên các chương trước Cain), khu biệt thự.

Chung quanh khu biệt thự an ninh có vẻ rất là lỏng lẽo, đương nhiên, đây chỉ là bề ngoài, bên trong khu biệt thự tại mỗi giao lộ tùy ý đều có Huyết tộc cao thủ giám thị, các loại máy móc hiện đại, còn có các loại ma pháp trận Huyết tộc cổ xưa, tất cả đều bảo đảm cho sự an toàn của khu biệt thự.

Gia chủ gia tộc Fist cùng với Trưởng lão và các cổ lão Huyết tộc đều không thích ở tại các địa phương hiện đại hóa, bọn họ đều ở bên trong các thành trì cổ xưa. Còn sinh sống ở khu biệt thự đều là các hài tử hoặc thành viên trẻ tuổi của gia tộc, bọn họ tuổi tác đều tương đối nhỏ, năng lực cũng cũng tương đối kém.

Huynh đệ Trang Thiểm cùng Trang Minh, xưng danh "Hỏa diễm thiên sứ", đến từ một võ học thế gia phương Đông, nhưng trời sinh thích nhiệt vũ khí, lợi dụng võ công cùng với nhiệt vũ khí, hai huynh đệ không dễ dàng chịu thất bại, lần này bọn họ sử dụng phương pháp dịch dung lão luyện dễ dàng tiến vào một khách sạn cách không xa khu biệt thự.

'Chung cực vũ khí', đây là tên gọi mà huynh đệ Trang Thiểm và Trang Minh huynh đặt cho nó.

Vũ khí ám sát này có sự kết hợp của phương pháp cổ xưa cùng tính năng của vũ khí hiện đại sinh ra uy lực to lớn, vượt xa tưởng tượng của thường nhân.

Trong một gian phòng của khách sạn.

"Bắt đầu khởi động!" hai huynh đệ lập tức mở chiếc hộp, bắt đầu khởi động 'Chung cực vũ khí'.

Ngay lúc này.

"Oanh!" một âm thanh rất lớn vang lên từ khu biệt thự, huynh đệ bọn họ đều cảm thấy mặt đất chấn động.

Trang Thiểm Trang Minh hai huynh đệ trong lòng rung động, lập tức chạy đến cửa sổ, nhìn về phía mục tiêu.

Thời khắc này một đám khói lớn bốc lên từ khu biệt thự, vô số tảng đá nhỏ văng ra tung tóe.

"Trời ơi, đây... đây là cái gì? thật khủng khiếp, chỉ dùng một viên đạn đạo, tựa hồ uy lực cường đại tương đương tên lửa !" hai huynh đệ nhìn vũ khí do chính mình lắp ráp có chút choáng váng, vũ khí của chính mình cùng người khác so sánh, căn bản không cần phải tính toán.

Ngay sau đó.

Một đám Hắc y nhân xuất hiện, tất cả đều là bảo vệ của khu biệt thự, cũng là thành viên Huyết tộc của gia tộc Fist.

"Giết !"

Tất cả Huyết tộc đều phát cuồng lên, khu biệt thự của gia tộc Fist thế nhưng lại bị tên lửa tập kích. Bên trong khu biệt thự cũng có nhiều Huyết tộc chạy thoát đến, tên lửa uy lực mặc dù không nhỏ, nhưng là khu biệt thự phạm vi khá lớn, có đến hơn phân nửa số Huyết tộc chạy thoát được.

Trang Thiểm cùng Trang Minh lập tức con mắt sáng ngời, bởi vì bọn họ thấy được đám Huyết tộc từ khu biệt thự chạy trốn có 'mục tiêu' của bọn họ trong đó. Hai vị huynh đệ lập tức nhanh chóng lắp ráp vũ khí cho hành động tiếp theo.

....

"Các vị anh hùng, nhiệm vụ lần này càng hoàn thành mỹ mãn tổ chức Thánh chiến của chúng ta càng kiếm được nhiều tiền, có chết cũng không ân hận !" một đại hán tóc quăn nhìn mọi người xung quanh nói.

Hơn mười người Arab có vẻ thấy chết không sờn.

Nhìn hướng bọn người Huyết tộc đang hối hả chạy ra, hơn mười người Arab đều nở nụ cười.

Đúng lúc hơn mười Huyết tộc đang chạy, đột nhiên.

"Oanh!" đại hán tóc quăn hô lên kích hoạt quả bom mang trên người.

Người mang bom! Hơn mười người Arab cùng lúc hô lên nhằm phía Huyết tộc cường đại, liền đồng thời điểm hỏa bom trên người.

"Oanh!" "Oanh!" "Oanh!" "Oanh!" "Oanh!" "Oanh!"...

Âm thanh kịch liệt liên tiếp vang lên, đám Huyết tộc khiếp sợ phát hiện loài người nhỏ yếu lại kinh khủng như thế, nhìn đám loài người mang bom hướng bọn họ chạy đến, bọn họ sợ hãi, nhưng bọn họ còn chưa kịp chạy trốn bom đã nổ.

Hơn mười Huyết tộc trong nháy mắt đã bị tan xác, đám Huyết tộc còn lại sợ hãi tránh xa.

Nhưng ngay lập tức hơn mười sát thủ đến từ khắp nơi trên thế giới đều đã phát ra tuyệt chiêu mạnh nhất của bọn họ.

Hoặc tia laze, hoặc bom hoặc độc châm...

Hơn mười sát thủ này qua các loại thủ đoạn tránh thoát được sự giám thị của Mafia Ý, bọn họ nhìn đám thành viên gia tộc Fist may mắn còn sống này, con mắt đều đỏ hồng lên.

Một vài Huyết tộc thét lên thanh âm chói tai, liền biến thành biên bức (con dơi) dưới quang mang dày đặc trong nháy mắt bay thoát. Còn có một số Huyết tộc điên cuồng nhanh như chớp hướng đám sát thủ công kích.

Trong thoáng chốc cả chiến trường đều rối loạn, có người chạy trốn, có người tử vong, có người biến thành biên bức... hỗn loạn, cực kỳ hỗn loạn.

Cháu của gia chủ gia tộc Fist - PullsMitter, 'con cưng' của Steven, lúc này cũng bắt đầu sợ hãi phải hóa thành biên bức tránh né, vừa rồi hắn rất may mắn trốn thoát đợt tập kích bằng tên lửa, bên cạnh hắn là ba vị Huyết tộc hầu tước có trách nhiệm bảo vệ, hoàn toàn là do địa vị tôn quý của hắn trong gia tộc Fist.

Đột nhiên.

"Xoát!"

Phảng phất như vô số tên bắn đến, trong nháy mắt, tia laze quang mang dày đặc phủ xuống phạm vi ba thước xung quanh PullsMitter, ngay cả ba vị Huyết tộc hầu tước cũng đều không kịp phản ứng đã bị vô số tia laze xuyên qua. Trái tim bọn họ đương nhiên cũng bị bắn thủng , ba vị Huyết tộc hầu tước, kể cả PullsMitter tôn quý lập tức mất mạng tại chỗ. Hai thân ảnh phảng phất khói nhẹ chợt lóe lên, đầu của PullsMitter đã biến mất.

Đáng tiếc, lúc này hầu như tất cả Huyết tộc đều mải lo chạy trốn, cũng có vài vị Huyết tộc chú ý tới, nhưng là bọn họ cũng không quan tâm nhìn rõ, bởi vì vừa rồi đột nhiên toát ra vô số tia laze quang mang dày đặc thật sự quá kinh khiếp.

"Đại ca, 500 triệu đôla đã vào tay, hừ hừ, là cháu của gia chủ gia tộc Fist !"

"Mau mang đi nhanh, cao thủ gia tộc Fist thực sự rất nhiều, lúc trước xuất hiện hơn mười 'đồng nghiệp' tại Ý chính là lôi kéo sự chú ý của bọn họ, nếu không sớm đã bị phát hiện, chúng ta vì sử dụng dịch dung thuật mới đến được nơi đây."

Vô số sát thủ sợ bị phát hiện, đều chỉnh sửa hình dáng mà tiến vào Ý. Còn vũ khí càng đơn giản, thời buổi này hầu như mỗi một gia đình đều có vũ khí, cho dù là Mafia Ý cũng không có biện pháp khống chế vũ khí lưu truyền.

....

Gia tộc Fist, một trong mười ba thị tộc cổ xưa.

Orgill gia chủ hiện tại của gia tộc Fist, Đảng chủ Mafia Ý, nghị viên hắc ám nghị hội.

Bên trong một ngôi thành cổ xưa, u ám.

Orgill không thích kiểu biệt thự hào hoa hiện đại, hắn thích thành trì cổ xưa nơi mà hắn trải qua mấy trăm năm sinh sống, mặc dù gia tộc Fist tại Ý là một gia tộc cổ xưa, có địa vị rất cao, bọn họ cũng có khu biệt thự hiện đại hóa của riêng mình. Nhưng thành viên sinh của gia tộc Fist sống ở khu biệt thự không nhiều lắm, chỉ có hơn mười gia tộc, cũng là để người ngoài trông vào. Đa số thành viên gia tộc vẫn thích sinh hoạt tại Cổ thành này hơn.

Trong đại điện Cổ thành.

Orgill đang ngồi tại vị trí chủ vị, ba vị công tước phía dưới đang cúi đầu nghe lệnh.

"Gia tộc Delane cầm đầu năm tiểu gia tộc lại dám nhằm vào chúng ta phát ra Chung cực huyền thưởng lệnh. Được, được, được lắm! Thế giới này biến hóa thật là nhanh, một tiểu gia tộc thế nhưng dám đối diện với mười ba thị tộc phát ra Huyền thưởng lệnh hiển nhiên là có tâm tư phản nghịch, hừ hừ, tiểu gia tộc này cũng không cần tồn tại nữa, bọn chúng phải bị hủy diệt!" Orgill thanh âm rất phẫn nộ.

"Gia chủ đại nhân, không cần gấp gáp, thành viên của mười gia tộc cao quý sinh sống ở khu biệt thự đều có bầy tôi trung thành bảo vệ, tuyệt đối không có chuyện xảy ra." Tam Trưởng lão gia tộc Fist mỉm cười nói.

Orgill lắc đầu, nghiêm mặt nói :"Không, đối với cấp bậc công tước cao thủ thì những loại sát thủ đó hoàn toàn không gây được thương tổn nào, nhưng là thành viên gia tộc sinh sống ở khu biệt thự, huyết mạch tôn quý, bọn họ đều là hậu duệ trực tiếp của gia tộc Fist chúng ta, còn có không ít ấu nhân hài tử, thực lực rất yếu, bọn họ gặp phải loại sát thủ đó, cũng gặp nguy hiểm rất lớn."

Orgill đề cao thanh âm, trực tiếp ra lệnh :"Truyền đạt mệnh lệnh của ta, tất cả thành viên Mafia Ý nghiêm mật giám thị tất cả những kẻ ngoại lai, một khi phát hiện kẻ nào khả nghi lập tức giết chết, còn đối với những sát thủ nổi danh thì lệnh cho cao thủ Huyết tộc tìm giết, tóm lại, không để Phỉ Tư đặc gia tộc chúng ta tổn thất thêm dù chi một người!"

Tại tràng điện Thất trưởng lão lập tức lĩnh mệnh, xoay người đi ra ngoài truyền đạt mệnh lệnh.

"Đinh linh linh ……"

Tay trái Orgill chạm vào một cái điện thoại cổ xưa gần đó.

"Uy, ta là Orgill ! Có chuyện gì?" điện thoại này tại Cổ thành cũng chỉ giới hạn một vài người biết.

Một thanh âm khủng hoảng từ trong điện thoại truyền đến :"Gia chủ đại nhân, khu biệt thự của gia tộc Fist chúng ta... đã bị nổ tung!"

"Cái gì!" Orgill bật thẳng người dậy, "Ngươi nhắc lại một lần nữa!"

Thanh âm trong điện thoại lại nói :"Gia chủ đại nhân, khu biệt thự, khu biệt thự của gia tộc Fist chúng ta đã bị phá hủy, là bị một bọn Arab phá hủy!"

Orgill hống lên, sát khí trên người điên cuồng phát tán.

"Nói, bao nhiêu người đã chết!"

"Gia chủ đại nhân, hai mươi sáu, hai mươi sáu!" Điện thoại thanh âm có vẻ rất run rẩy.

Hai mươi sáu! là khái niệm gì? Hai mươi sáu người này không phải là Huyết tộc bình thường, mà đều là trực hệ Huyết tộc của gia tộc Fist! Huyết mạch tôn quý, vốn không phải Huyết tộc bình thường có thể so sánh.

Orgill chỉ cảm thấy đầu óc mình trở nên mê muội :"Là những người nào? Nữ nhi khả ái của ta cùng với cháu ta thì sao?"

Thanh âm trong điện thoại càng thêm sợ hãi .

"Gia chủ đại nhân, tiểu thư và các hài tử cùng với mấy vị Trưởng lão đều cùng ở một chỗ, bom ở tại chỗ bọn họ, nổ mạnh, bọn họ toàn bộ đã chết, PullsMitter... PullsMitter... " tên người hầu trong điện thoại không dám nói tiếp.

Orgill cảm thấy trái tim mình nhảy lên :"Nói mau, PullsMitter rốt cuộc làm sao?" địa vị của PullsMitter so với Huyết tộc nhân có điểm khác biệt.

Orgill khó khăn lắm mới có hai người con trai, một Huyết tộc bình thường cả đời có thể chỉ có một nhi tử, Huyết tộc hoài thai thật sự quá gian nan. Hắn có một nam tử một nữ tử, hài tử của hắn-Steven chỉ có một nhi tử, là PullsMitter.

Vì vậy Orgill cũng chỉ có một đứa cháu - PullsMitter.

PullsMitter, tương lai là người thừa kế gia tộc, tương lai là gia chủ gia tộc Fist, là người kế thừa huyết mạch tôn quý nhất của gia tộc Fist, một khi hắn chết đi, huyết mạch tôn quý mấy ngàn năm kế thừa của gia tộc Fist có thể từ đó biến mất.

"Nói mau!" Orgill cảm giác chính mình nhanh chóng phát điên lên rồi.

"PullsMitter... ... PullsMitter đã bị bắn chết, ngay cả đầu cũng bị cắt mất!" tên người hầu rốt cục cũng nói xong hết.

Cái điện thoại trên tay Orgill rơi xuống, cả người Orgill phảng phất choáng váng, ngây ngốc đứng sững giữa đại điện.

"Gia tộc Fist, gia tộc Fist của ta, huyết mạch tôn quý nhất gia tộc Fist ta... " Orgill choáng váng, trong đầu phảng phất bị vô số bom đạn oanh tạc, hắn đã hoàn toàn rối loạn.

Một đại Huyết tộc ẩn thân.

Huyết tộc thủy tổ.

Hai đại Huyết tộc, tổng cộng mười ba người!

Truyện thừa qua mấy ngàn năm, mười ba thị tộc vẫn không có xuất hiện chuyện gì ngoài ý muốn, nhưng là đến ngày hôm nay gia tộc Fist...

"A... ... "

Orgill gào lên, tần suất thanh âm trong nháy mắt đạt tới cực hạn, cả đại sảnh tất cả bàn ghế đều rung động mạnh.

"Bồng!" "Bồng!" "Bồng!" "Bồng!" "Bồng!"... ...

Thoáng chốc tất cả bàn ghế chén dĩa trong đại sảnh, rất nhiều đồ vật cổ trân quý từ bình sứ đến danh họa tất cả đều trong nháy mắt tan nát, kình khí cường đại hoàn toàn bộc phát... ...

"Oanh!"

"Oanh long long... ..." cả tòa thành trong nhất thời vang lên tiếng nổ mạnh .

"Gia chủ đại nhân!" ba vị Trưởng lão có vẻ kinh sợ, bọn họ nhìn thấy Orgill phẫn nộ như thế mà cảm thấy sợ hãi.

Orgill trên người triển khai đôi cánh màu đỏ máu, vốn là màu vàng thế nhưng bây giờ lại biến thành màu đỏ máu, đại biểu cho hắn đã phẫn nộ cực độ, điên cuồng cực độ, khuôn mặt Orgill bắt đầu vặn vẹo méo mó, hắc sắc khí lưu vờn quanh thân mình hắn.

"Ba vị Trưởng lão, bọn họ đã chết, các hài tử, còn có nữ nhi của ta, trọng yếu nhất chính là, cháu ta, PullsMitter, PullsMitter đáng yêu, tương lai của gia tộc Fist cũng đã chết, PullsMitter chết ! bọn họ đã chết, đều đã chết a ……" thanh âm Orgill trầm xuống nhìn ba vị Trưởng lão.

Ba vị Trưởng lão choáng váng, nghe được hài tử của bọn họ đã chết cũng bắt đầu choáng váng.

Vừa rồi nhìn phản ứng của Orgill khi nghe điện thoại, bọn họ cũng biết là không ổn, nhưng mà bọn họ không dám dùng năng lực của mình để nghe lén, cũng là tôn trọng gia chủ của mình.

Nghe tới PullsMitter cũng đã chết, trái tim ba vị Trưởng lão đều run rẩy.

"Gia tộc Delane năm tộc bọn chúng, tất cả đều phải chết!" thanh âm Orgill phảng phất từ địa ngục âm vang đến.

"Tổng tấn công, phát động tấn công toàn diện, thay ta phát tin tức cấp kì đến mười hai gia tộc còn lại, phát động tất cả lực lượng, nhất định phải làm cho gia tộc Delane năm tộc bọn chúng hoàn toàn bị tiêu diệt !"

Một Huyết tộc lập tức lấy từ trên người một cái điện thoại đưa đến bên cạnh Orgill, Orgill hắn nhìn thoáng qua này Huyết tộc, lập tức gọi cho Steven :"Phát động tổng tấn công, bằng mọi giá phải hoàn toàn tiêu diệt năm gia tộc bọn chúng, làm cho tộc bọn chúng từ nay về sau diệt vong, phàm là gặp được người trong gia tộc chúng, gặp được bất luận kẻ nào đều giết cho ta, giết, giết, giết !"

Trong lúc này đây Orgill tựa hồ đã trở thành ma quỷ!


Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.