Thôi Miên Sư Đích Tính Phúc Sinh Hoạt

Chương 31: Chương 31




“Ngươi là?” Thâm tình nhìn đối phương hồi lâu, hai người cuối cùng cũng chú ý tới ghế tổng giám đốc trước mặt đã thay người.

“Tư Đồ tiên sinh đi đâu rồi?” Anthony kinh ngạc hỏi.

Bởi vì tầm mắt bị bàn công tác ngăn trở, song bào thai không thể nhìn thấy Tư Đồ Trường Phong quỳ gối dưới chân Lý Vân Thiên, mút vào côn thịt của hắn.

Lý Vân Thiên lộ ra mỉm cười, chỉ vào dưới thân, “Không phải ở trong này sao.”

Hắn dùng chân dẫm phân thân đã hưng phấn lên của Tư Đồ Trường Phong, nhẹ nhàng xoay người để song bào thai tò mò nhìn rõ ràng.

“Nga, lạy chúa tôi!” Hai người kinh hô.

Tổng giám đốc mặc âu phục sang quý đang thấp hèn quỳ gối trước người Lý Vân Thiên, lui lui tiến tiến, đầu lưỡi thỉnh thoảng vươn ra, liếm thân trụ cùng song cầu. Lúc nuốt vào hoàn toàn, vì phân thân Lý Vân Thiên quá lớn, má Tư Đồ Trường Phong hóp lại, loáng thoáng nhìn thấy hình dáng phân thân.

“Các ngươi hảo, ta là Lý Vân Thiên. Tổng giám đốc là bạn giường của ta, phụ trách giải quyết một phần nhu cầu sinh lý của ta.” Lý Vân Thiên còn nghiêm túc tự giới thiệu.

Victor lắp bắp: “Bạn, bạn giường? Các ngươi đều là nam nhân a.”

“Có vấn đề gì sao?” Lý Vân Thiên mỉm cười hỏi, đồng thời đè đầu Tư Đồ Trường Phong, dùng sức ấn, “Ta thích sáp người, hắn thích bị người sáp, cho nên chúng ta lên giường.”

“Không thành vấn đề…” Victor bình thường bị người trong gia tộc đánh giá tâm ngoan thủ lạt cư nhiên mặt đỏ, giống tiểu nam sinh ngây thơ ngượng ngập nói.

Anthony lại chú ý tới nội dung Lý Vân Thiên nói, “Lý, ngươi thích… Sáp người?”

“Rất dễ hiểu không phải sao?” Lý Vân Thiên vỗ vỗ mặt Tư Đồ Trường Phong, để y hé miệng, rút ra. Hắn cởi bỏ dây lưng của tổng giám đốc, xả quần tây xa hoa, cả quần lót xuống đến đầu gối.

Tư Đồ Trường Phong mặt đỏ, ở trước mặt người không phải nô lệ của chủ nhân lộ ra hạ thân, khiến y cảm thấy nhục nhã. Nhưng y không dám làm trái chỉ đành tùy ý Lý Vân Thiên thực hiện.

“Nơi này của tổng giám đốc,” Lý Vân Thiên rút gậy mát xa vẫn chôn trong cơ thể Tư Đồ Trường Phong ra, “Thực thích bị sáp nhập a.”

Cảnh tượng chưa từng nghĩ đến phát sinh trước mắt song bào thai, hai người đồng thời nuốt một ngụm nước miếng.

Lý Vân Thiên chú ý tới, hai huynh đệ, ca ca Anthony tương đối ôn hòa, đệ đệ tương đối hoạt bát, tựa hồ cũng càng đơn thuần.

Tư Đồ Trường Phong từ từ nhắm hai mắt, trước mặt người ngoài bị đối đãi như thế làm cho y phá lệ mẫn cảm.

“Hắn… Tư Đồ, khi hắn đi làm, trong thân thể vẫn cắm thứ này?” Anthony tựa hồ không dám tin hỏi.

“Đúng vậy, cái miệng nhỏ thực tham ăn nha.”

Mặt Victor đều đỏ lên.

“Có thích ta sáp nhập ngươi hay không?” Lý Vân Thiên cười khẽ bên tai Tư Đồ Trường Phong hỏi.

Tư Đồ Trường Phong nhắm hai mắt lung tung gật gật đầu.

Lúc này song bào thai mới nhìn đến phân thân của Lý Vân Thiên.

Thật lớn… Bọn họ cảm thán, cho dù đặt ở người Châu Âu, cũng phi thường lớn.

Lý Vân Thiên để Tư Đồ Trường Phong loan hạ thắt lưng, đối mông với hắn, tay chống trên bàn công tác.

“Chuyện kế tiếp, không phải cảnh người ngoài có thể xem.” Lý Vân Thiên lạt mềm buộc chặt, bắt đầu đuổi hai huynh đệ ra ngoài, “Các ngươi trước tới cách gian chờ một lát đi, ta cùng tổng giám đốc làm tình, chính là chuyện rất tư mật a.”

Anthony cùng Victor liếc nhau.

Song bào thai từ khi sinh ra đến giờ vẫn chưa từng tách ra cho dù trước khi Lý Vân Thiên thôi miên có căm thù đối phương, nhưng vẫn có ăn ý tuyệt hảo.

“Nếu nói… Ta nguyện ý để ngươi…” Anthony đầu tiên mở miệng, y tạm dừng trước lời thô tục mà giáo dục từ nhỏ cấm y nói.

Victor lại quản không được nhiều như vậy, y vội vàng xao động nói: “Ta nguyện ý để ngươi thao, ngươi có thể thêm ta không?”

Lý Vân Thiên làm ra biểu tình giật mình.

Nhìn thâm ái đệ đệ nói như vậy, Anthony biểu tình ảm đạm một chút, cũng nói ra: “Ta cũng có thể. Cùng đệ đệ, để ngươi… thao.”

Lý Vân Thiên lúc này, sáp nhập vào trong cơ thể Tư Đồ Trường Phong đã bày sẵn tư thế.

Victor không biết làm sao nhìn bọn họ, tựa hồ không biết nói cái gì cho phải.

“Nếu các ngươi làm tốt giác ngộ, vậy để cho ta xem xem, cởi sạch quần áo, tới đây liếm phân thân của tổng giám đốc… Đây chính là hành động tôn kính tiền bối của các ngươi a.”

Lý Vân Thiên bắt lấy thắt lưng Tư Đồ Trường Phong, nhanh chóng trừu sáp, nói.

Anthony liếm liếm làn môi cơ khát, tuy rằng nhìn như ôn hòa, y tựa hồ quyết đoán hơn đệ đệ sinh đôi. Y nâng tay lên, bắt đầu cởi nút áo khoác.

Victor nhìn ca ca, lại nhìn hai người trình diễn cảnh nóng bỏng trước mặt, cũng theo động tác của Anthony, cởi quần áo của mình.

Rất nhanh song bào thai liền trần trụi đứng trước mặt Lý Vân Thiên. Bọn họ liếc nhau, sau đó cùng đi tới.

Bởi vì tổng giám đốc lấy tay chống trên bàn công tác, hai huynh đệ muốn liếm phân thân y, chỉ có thể chui vào không gian nhỏ lúc trước Tư Đồ Trường Phong quỳ.

Phía trước không lâu, hai người còn vì Tư Đồ Trường Phong quỳ trên đất, như diễn viên trong phim tình dục, ở trong không gian dưới gầm bàn mút lấy dục vọng của người khác mà giật mình, mà hiện tại liền đến phiên bọn họ.

Thậm chí so với tổng giám đốc có vẻ càng thêm phóng đãng. Dù sao bọn họ là hai người, hơn nữa là song bào thai lớn lên giống nhau như đúc, ngẩng đầu một trái một phải cùng liếm phân thân của Tư Đồ Trường Phong, liền ngay cả tổng giám đốc quen bị sáp nhập, cũng vô pháp chống cự loại kích thích thị giác này, trước sau bị khoái cảm giáp công làm cho y rốt cuộc chịu không được, hét to bắn ra.

Lý Vân Thiên sau khi Tư Đồ Trường Phong cao trào liền rút khỏi cơ thể y.

Lại nói, việc hắn chưa cao trào liền lâm trận đổi người, hôm nay đã xảy ra mấy lần a, mặc kệ là sáng sớm Vương Lập Hải khẩu giao, hay Vương Tiện Lâm đang làm liền ngủ, còn hiện tại…

Chất lỏng bạch sắc vẩy lên mặt song bào thai, bọn họ vì giật mình mà thần sắc có chút dại ra.

“Bị người bắn lên mặt, nếu các ngươi chuẩn bị tâm lý thật tốt, hẳn cũng là việc thực bình thường đi?” Lý Vân Thiên cho Tư Đồ Trường Phong tiếp tục sáp gậy mát xa, đến sô pha cách đó không xa nghỉ ngơi, sau đó tiếp tục nói với đôi song bào thai, “Muốn gia nhập với chúng ta, liền liếm sạch JING ‘YE trên mặt các ngươi!”

Anthony quay đầu, nhìn bạch trọc trên mặt đệ đệ, bắt đầu vươn tay, ôm lấy đầu Victor, hé miệng, từ má bắt đầu liếm.

Nháy mắt bị liếm đến, Victor chấn động, y lúc này tựa hồ còn bị kích thích hơn vừa rồi chủ động khẩu giao cho người khác.

Đây chính là ca ca thân sinh của y, đang liếm duyện JING ‘YE trên mặt y!

Y cũng phục hồi tinh thần, ôm cổ Anthony, cũng thân thân mật mật liếm lên.

Má, mũi, trán… khuôn mặt giống nhau lại khiến bọn họ chiếm được cảm thụ bất đồng. Cuối cùng là môi, Victor mong chờ liếm một chút lên môi Anthony, đầu lưỡi vừa chạm tới lại như bị chấn kinh lập tức thu về. Y chăm chú nhìn Anthony, muốn xem ca ca có phản ứng gì.

Anthony trợn to mắt, sau đó thấu qua, hôn lên môi Victor.

Huynh đệ hai người thỏa thích hôn môi, chia sẻ nước bọt… cùng JING ‘YE trong miệng.

Sau khi hai người tách ra, lại nhìn về phía Lý Vân Thiên.

Lý Vân Thiên chỉ lẳng lặng đứng, từ trên cao nhìn xuống song bào thai vẫn quỳ trên đất.

“Nếu các ngươi thích nhau như vậy, bây giờ còn định đồng thời bị ta thao sao?”

Hai người bọn họ do dự nhìn nhau.

“Ta không có ý ép buộc các ngươi… Chỉ là tò mò, hỏi các ngươi một chút, nếu các ngươi ở bên nhau, tính để ai ở bên dưới?”

“Ta” ×2.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.