Thiếu Tướng Đế Quốc

Chương 96: Chương 96: Tình nhiệt (thận trọng)




Chương Diệc không nói gì, chôn mặt ở trong đầu gối, vai khẽ run.

Chu Dĩ Nam mẫn cảm nhận ra được tín tức tố trên người anh biến hóa, anh ôm lấy vai Chương Diệc, mềm nhẹ nói: “Tiểu Diệc, chúng ta đi về trước.”

“không phải anh không muốn em sao, tại sao còn muốn quản em?” giọng nói Chương Diệc rầu rĩ.

“anh cũng không nói không muốn em.” Chu Dĩ Nam giống như quyết tâm đặt lễ đính hôn, anh nâng mặt Chương Diệc lên, trịnh trọng mà thâm tình nhìn vào bên trong ánh mắt anh: “Là lúc trước anh quá tự cho là phải, chưa từng có chân chánh đứng ở góc độ của em cân nhắc qua, xin lỗi.”

“Sau đó thì sao?” viền mắt Chương Diệc đỏ bừng nhìn anh.

“Tiểu Diệc, trở lại anh lại nói với em tốt hay không tốt? Nơi này có thú hoang qua lại, không thể ở lâu.” trên người Chương Diệc toả ra Tín tức tố Omega càng ngày càng ngọt ngào dụ người, Chu Dĩ Nam vốn không muốn để cho anh ở nơi có người đàn ông khác thêm một giây.

“Ừm.” Chương Diệc coi như tỉnh táo, cùng anh trở về Chu trạch. Vừa vào phòng ngủ, hai chân anh liền nhũn ra, vô lực víu ở trên người Chu Dĩ Nam.

“Nóng quá...” đầu Chương Diệc cọ ở ngực Chu Dĩ Nam, hai cái tay vô ý thức gỡ bỏ áo sơ mi của chính mình.

“Anh kêu thầy thuốc lấy ức chế tề lại đây.” Chu Dĩ Nam đỡ anh lên giường, liền cởi giày và tất cho anh. Anh biết đây là Chương Diệc đến thời kỳ động dục, bây giờ thể chất anh tuy rằng không suy yếu giống trước lúc giải phẫu như vậy, nhưng mà ở trong tình hình vẫn là có lòng không đủ sức, căn bản là không có cách để Chương Diệc thu được đầy đủ khoái cảm.

“Không cần ——” ánh mắt Chương Diệc mông lung mà nhìn anh: “anh cắn em một cái... Là tốt rồi...” Thơ_Thơ_ddlqd

“Cắn?” Chu Dĩ Nam bỗng nhiên hiểu được, lúc Omega rơi vào thời kỳ động dục, ngoại trừ dịch thể Alpha động viên bọn họ vô cùng hữu hiệu, kích thích tuyến thể cũng có thể làm cho thân thể bọn họ thu được trong lòng song trọng khoái cảm. Phản ứng lại một điểm này, Chu Dĩ Nam mắng mình ngu dốt, anh dĩ nhiên còn nghĩ lấy ức chế tề dư thừa.

Tay Chu Dĩ Nam chậm rãi sờ lên cái cổ Chương Diệc, anh cũng không rõ ràng tuyến thể anh ở nơi nào, chỉ là thăm dò mà dùng đầu ngón tay vuốt ve nơi da dẻ sau gáy anh. Lúc ngón tay xẹt qua một nơi nào đó, anh rõ ràng cảm giác được thân thể Chương Diệc run lên một cái.

“Là nơi này sao?” Chu Dĩ Nam lên giường, từ phía sau ôm Chương Diệc, êm ái hôn lên một khối nhỏ da thịt ấm áp.

“Ừm... Nặng hơn một chút...” Chương Diệc lùi ra sau dựa vào, tham lam hấp thu khí vị tín tức tố trên người Chu Dĩ Nam.

Chu Dĩ Nam hé miệng, hàm răng trắng noãn thoáng dùng sức, rơi vào bên trong nơi da thịt mềm mại. Tuyến thể Ẩn giấu ở dưới da bị Tín tức tố Alpha nồng nặc kích thích, lập tức bắt đầu toả nhiệt, sưng. Đây là lần đầu tiên, Chương Diệc là một Omega triệt triệt để để, cảm nhận được loại khoái cảm toàn thân đều tê dại không thôi. Tính khí cụ giữa hai chân triệt để ngẩng đầu lên, anh kẹp chặt chân khó nhịn mà làm phiền, từ trong cổ họng phát ra một tiếng rên rỉ mềm mại, nói giọng khàn khàn: “Dĩ Nam... Lại dùng lực một chút...”

Chương Diệc rên rỉ đối với Chu Dĩ Nam lúc này mà nói hiệu quả có thể so với thuốc kích dục. Anh áp chế bụng dưới gây rối, trở mình Chương Diệc, một bên xoa xoa sau gáy anh một bên hôn lên môi của anh. Chương Diệc hé miệng mặc anh hôn môi, đầu lưỡi càng chủ động đưa đến trong miệng anh, liếm láp vách tường trong cổ họng của anh, khát cầu mà mút vào nướt bọt trong miệng anh.

“Ừm...” dĩ nhiên là trạng thái Chương Diệc ý loạn tình mê, anh lung tung mở ra khuy áo sơ mi của chính mình cùng dây đeo quần dài, thân thể không chỗ cọ ở trên người Chu Dĩ Nam. Đầu Chu Dĩ Nam đầy mồ hôi, anh để Chương Diệc nằm ngang, áp ở trên người anh, một bên hôn anh một bên dò tay anh vào bên trong quần dài của anh.

“Ừm... Sờ một chút...” tính khí cụ của Chương Diệc nở lớn bị anh nắm ở lòng bàn tay, anh nheo mắt lại, chủ động thẳng lưng, để tính khí cụ cứng rắn trượt trong tay Chu Dĩ Nam. Thơ_Thơ_ddlqd

Hầu kết Chu Dĩ Nam giật giật, anh gặm cắn cái cổ Chương Diệc, động tác xoa xoa tính khí cụ của anh từ từ tăng nhanh, không lập tức đưa Chương Diệc lên cao trào. Chỉ là Chương Diệc vẫn không vừa lòng, anh thở hồng hộc dùng hai chân kẹp lấy eo Chu Dĩ Nam, mắt mang xuân tình mà nhìn anh: “Mặt sau...”

Tình thế Chu Dĩ Nam khó xử, lông mày tuấn tú chặt chẽ nhíu cùng nhau. Chương Diệc đại khái đoán được anh hiểu lầm cái gì, anh liếm vành tai Chu Dĩ Nam, nhẹ giọng nói: “Lấy ngón tay là tốt rồi... Mặt sau ngứa...”

Nghe anh, trên mặt Chu Dĩ Nam nóng lên, ngón tay chậm rãi trượt tiến vào khe mông, để tại nơi miệng huyệt không ngừng co rúm lại. Do dự hai giây, anh mới đưa ngón tay cẩn thận cắm đi vào, mị thịt trơn trợt căng mịn lập tức chen lên đến, tầng tầng bao ngón tay của anh.

“A...” Chương Diệc nhíu chặt lông mày, nhắm nửa con mắt, không có cách nào tự kiềm chế mà lên tiếng rên rỉ. Chu Dĩ Nam quá ôn nhu, cái này bây giờ đối với anh mà nói căn bản không đủ.

“Dĩ Nam... Dùng sức chút...”

Chu Dĩ Nam bỗng nhiên rút ngón tay ra, hậu huyệt đột nhiên truyền đến hư cảm để Chương Diệc không hiểu mở mắt ra, đã thấy Chu Dĩ Nam khép hai ngón tay lại đưa vào trong miệng, cẩn thận mà liếm liếm.

Một mặt thanh nhã xuất trần như vậy, lại làm ra loại hành động sắc khí tràn đầy, Chương Diệc căn bản không chống đỡ được. Anh chủ động mở chân đến càng lớn, ôm lấy cái cổ Chu Dĩ Nam.

“Nhanh chút... Dùng sức xuyên em...”

Chu Dĩ Nam duỗi hai ngón tay dính nướt bọt đồng loạt tiến vào, ngón tay của anh cực kỳ thon dài, ngón tay có kén mỏng, kìm trong vách mẫn cảm mà ẩm nhuyễn, mang cho Chương Diệc khoái cảm lúc nhẹ lúc mạnh. Chương Diệc cảm thấy được bây giờ mình lại như một con trai bị bới xác lấy ngọc, tại ngón tay Dĩ Nam gây xích mích xấu hổ mà co rúm lại, run rẩy. Không bao lâu Chu Dĩ Nam liền tìm đến nơi mẫn cảm nhất trong cơ thể anh, ngón tay liên tiếp ép qua nơi nhô ra kia, để Chương Diệc sảng khoái đến đầu ngón chân đều cuộn tròn lên, trong miệng rên rỉ một tiếng cao hơn một tiếng. Thơ_Thơ_ddlqd

“Ha a...” ngón tay Người đàn ông lần thứ hai tầng tầng ép qua nơi chết người nhất, khoái cảm từ từ chồng chất đến đỉnh cao, cơ đùi Chương Diệc căng thẳng, trên người đột nhiên cong lên, trước sau đồng thời đến cao trào. Hậu huyệt chậm rãi tràn ra một luồng chất lỏng dục vọng, anh ngã về trên giường, hai mắt thất thần nhìn trần nhà.

Bị ngón tay có thể làm thành như vậy, thể chất anh bây giờ, thật hết thuốc chữa...

Chu Dĩ Nam rút ngón tay ẩm ướt ra, mặt anh tái nhợt nhuộm hồng nhạt tươi đẹp, con mắt màu hổ phách sáng ngời dị thường. Anh nhìn chăm chú vào vẻ mặt Chương Diệc hốt hoảng, quan tâm nói: “Tiểu Diệc, em có khỏe không?”

Chương Diệc biết mình cũng không có được an ủi triệt để, bất quá dùng thân thể Chu Dĩ Nam bây giờ cũng không có thể miễn cưỡng. Anh hôn một cái ở khóe miệng Chu Dĩ Nam, nhìn có chút hả hê nói: “em rất khỏe, bây giờ không tốt hẳn là anh đi. Thân thể vẫn vững sao?”

Áo quần anh ngổn ngang, hai cái chân dài trần truồng không kiêng kị mà mở ra với anh, mặt mày anh tuấn lộn xộn gợi cảm cùng mê hoặc. Chu Dĩ Nam hít sâu mấy hơi thở, mới bình phục nhịp tim hỗn loạn.

“anh không sao.” Chu Dĩ Nam ôm anh, yêu thương vuốt ve sau gáy anh, nơi đó có một cái dấu răng rõ ràng.

“Trước kia chưa nói xong có thể nói sao?” Chương Diệc đem mặt kề sát ở ngực anh.

Chu Dĩ Nam ừ một tiếng. Anh lấy ngón tay vuốt ve mặt Chương Diệc, giọng nói nhẹ mà trịnh trọng: “Chuyện trước kia, anh xin lỗi em, anh không nên dối gạt em.”

“Sau này vô luận phát sinh cái gì, anh cũng sẽ không sẽ rời khỏi em, anh dùng cái mạng này đảm bảo.”

Hồi lâu, Chương Diệc đều không nói gì. Chu Dĩ Nam bỗng nhiên có chút sốt sắng, khi đó Chương Diệc hỏi anh lúc anh do dự. Bây giờ anh lại cầu anh ta tha thứ, có phải là đã muộn? Liền tại lúc anh tâm thần không yên, đầu trước ngực giật giật.

Chương Diệc ngẩng đầu nhìn anh, trong mắt sáng lấp lánh, giống như có ánh sao sót ở bên trong.

“em tin tưởng anh.”

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.