Thiếu Soái! Vợ Ngài Lại Bỏ Trốn!

Chương 362: Chương 362: Của quý




Nhan Lạc Thủy lo lắng làm Cố Khinh Chu không biết nên khóc hay cười.

Cố Khinh Chu không có ý nghĩ như vậy. Nàng muốn nói chuyện cùng Nhiếp Vân chỉ là việc nhỏ: Hỏi Nhiếp Vân một ít tính toán về sau của nàng ta, còn có một việc không thể nói thẳng với Nhan Lạc Thủy.

“Ta dù nguyện ý, thiếu soái cũng không muốn.” Cố Khinh Chu cười nói.

Nhan Lạc Thủy hơi chút yên tâm.

Tới phòng Nhiếp Vân, sau khi gõ cửa, nhìn thấy mẹ con Nhiếp gia vẫn đang khóc sưng cả đôi mắt. Nhiếp Vân cùng mẫu thân nàng đều có loại ảo giác đang ở kiếp sau. Nhiếp Vân tận mắt nhìn thấy những người đó đem Cố Khinh Chu nhét vào bao tải ném xuống sông, tổng cảm giác là chết qua một hồi. Nhiếp thái thái không biết tình hình thực tế, bị người lừa dối, thật cho rằng nữ nhi đã chết, cũng thiếu chút nữa đã chết một hồi.

Hiện giờ hai mẹ con càng nghĩ càng sợ, cũng càng quý trọng cuộc sống hiện tại.

Nghèo thì nghèo, rốt cuộc vẫn còn sống. Trải qua quá này đó mới biết được mệnh quan trọng hơn!

Cố Khinh Chu tiến vào, Nhiếp Vân hiểu ý đối Nhiếp thái thái nói:

“Mẫu thân, ngài đi ra ngoài một chút đi.”

Nhan Lạc Thủy giúp đỡ nói:

“Nhiếp thái thái, ngài đi theo ta.”

Thời điểm trước khi đi, Nhan Lạc Thủy giúp các nàng đóng cửa phòng lại. Cố Khinh Chu đem một cây cá chiên bé đưa cho Nhiếp Vân:

“Cá chiên bé ở nhà ngươi là chứng cứ Ngụy Thanh Gia an bài, mặt trên có ấn của Quân Chính phủ, kỳ thật thiếu soái chưa bao giờ dùng cá chiên bé như vậy. Những căn cá chiên bé đó hiện tại là bằng chứng người khác vu hãm thiếu soái, sẽ không trả cho ngươi, họ sẽ mang đến Nam Kinh, về sau khả năng sẽ trả cho Quân Chính phủ. Căn cá chiên bé này, là thiếu soái cho ngươi, ngươi nhận lấy đi.”

Nhiếp Vân lập tức đứng lên, cảm giác phỏng tay. Nàng vội vàng lắc đầu:

“Ta không cần! Ta đã sai rồi, Thiếu phu nhân! Ta cùng mẫu thân nói chuyện với nhau, chúng ta sẽ bán nhà, về nhà cũ ở nông thôn Hồ Nam, nhà ta tổ tông ở bên kia còn có căn nhà nhỏ ba gian, chúng ta trở về trồng trọt sinh hoạt.”

Trải qua việc này, Nhiếp Vân suy nghĩ cẩn thận, muốn đi lừa bịp tống tiền quyền quý quả thực là tìm chết. Những người đó tâm cơ so nàng thâm hơn nhiều, không cẩn thận liền vạn kiếp bất phục.

Mẫu thân nàng còn phải làm chứng ở Nam Kinh, Quân Chính phủ không tìm nàng phiền toái, nàng liền vạn hạnh, tiền là trăm triệu không dám muốn lần nữa.

Cố Khinh Chu trầm mặc nhìn nàng. Chờ nàng dứt lời, thấp thỏm nhìn Cố Khinh Chu, Cố Khinh Chu lại mời nàng ngồi xuống. Cố Khinh Chu nói:

“Việc lần này ngươi phối hợp rất khá, ở trên toà án biểu hiện cũng không tồi. Huống hồ căn vàng thỏi này nguyên bản chính là thiếu soái cho ngươi. Chẳng qua, ngươi nhớ rõ người thu mua ngươi chính là Ngụy Thanh Gia chứ?”

Nhiếp Vân tức khắc liền hiểu rõ toàn bộ.

Vàng thỏi này là Tư Mộ cùng Nhiếp Vân ngủ, kết quả hắn cuồng tính quá độ mắng Nhiếp Vân không ra gì. Mà Cố Khinh Chu còn trả lại cho Nhiếp Vân, chính là muốn Nhiếp Vân cắn Ngụy Thanh Gia không buông.

Nói thực ra, nữ nhân buổi tối ngày đó chỉ là người bị Ngụy Thanh Gia thu mua. Nếu Nhiếp Vân nói bậy, Cố Khinh Chu sẽ không có bằng chứng tố Ngụy Thanh Gia, liền rất khó xử lý Ngụy Thanh Gia.

Ngụy Thanh Gia lần này dám liên thủ Lý Văn Trụ đối phó Quân Chính phủ, nàng người này không thể lưu.

Số tiền này của Cố Khinh Chu là để mua Nhiếp Vân.

“Dạ, Thiếu phu nhân, ta nhớ rõ chính là nàng!” Nhiếp Vân nói.

Cố Khinh Chu đem tiền bỏ xuống. Nhiếp Vân thu hồi vàng thỏi, bất an lo sợ chờ đợi quay về Nhạc Thành.

Ăn xong cơm trưa, tàu riêng quay về Nhạc Thành.

Báo chiều cùng ngày tràn lan đưa tin việc này. Việc này quay cuồng đủ để thỏa mãn bất luận kẻ hứng thú nào, doanh số báo chí trong lúc nhất thời tăng nhiều.

Trên báo chí đăng ảnh chụp Tư Mộ một bộ quân trang, hắn oai hùng đĩnh bạt, từ trên ảnh chụp đều có thể nhìn ra được phong thái.

Nước bẩn hắt ở trên người Tư Mộ nửa điểm không có lây dính, ngược lại làm hắn lửa lớn một phen, toàn bộ Giang Nam đều đang chú ý hắn, tất cả mọi người đều nhận thức hắn.

Đám người Cố Khinh Chu về tới Nhạc Thành, Tư Mộ đưa Tư phu nhân cùng Quỳnh Chi về nhà, Cố Khinh Chu đi đến Nhan gia ăn cơm.

“Bức ảnh này của Nhị ca thật đẹp!” Nhan Nhất Nguyên cầm báo chiều không chịu buông tay: “Không được, chờ phụ thân từ Nam Kinh trở về, ta muốn phụ thân lộng cho ta một thân quân trang để mặc!”

Cố Khinh Chu bật cười.

“Ngũ ca, hay là huynh cũng đi tham gia quân ngũ đi.” Cố Khinh Chu trêu ghẹo hắn: “Nói không chừng huynh so với thiếu soái càng xinh đẹp hơn!”

“Suốt ngày đánh nhau mệt muốn chết, còn có nếu không cẩn thận liền ăn súng.” Nhan Nhất Nguyên xin miễn thứ cho kẻ bất tài.

Nhan thái thái cầm lấy tờ báo, cũng thực cảm thán.

“Khinh Chu, ngươi lần này ở Quân Chính phủ lập công lớn. Đừng nói Đốc Quân cùng thiếu soái, chính là những tướng lãnh khác đều thực sùng kính ngươi, hơn cả bà bà ngươi. Qua không bao lâu, ngươi chính là Nhạc Thành đệ nhất phu nhân.” Nhan thái thái cười nói.

Nhan Lạc Thủy cảm thấy có lý:

“Ngài không nhìn thấy Hồ phó tướng xưa nay cái mũi không phải cái mũi, nhưng đối với Khinh Chu chúng ta lại buông lời khích lệ không bủn xỉn chút nào.”

Chiêu thức ấy của Cố Khinh Chu ở trong quân tạo được uy vọng, những tướng lãnh đó đều biết nàng có năng lực. Cố Khinh Chu bật cười:

“Ta lại không cần thống lĩnh Quân Chính phủ, cần gì có uy vọng a!”

Này khó nói.

Thương pháo không có mắt, nếu tương lai Tư Mộ tuổi xuân chết sớm, nhi tử Cố Khinh Chu còn nhỏ tuổi, nàng liền hoàn toàn có thể khống chế quân đội. Đương nhiên, như vậy hình như là đang nguyền rủa Tư Mộ, Nhan Lạc Thủy không dám nói, cười cười tách đề tài ra.

Buổi chiều ngày hôm sau, Tư Đốc Quân cùng mọi người từ Nam Kinh đã trở lại. Lý Văn Trụ nguỵ tạo chứng cứ đều là bằng chứng chứng minh hắn hãm hại Tư Mộ.

Quân phiệt từng người chiếm núi làm vua, Tổng thống bắt Lý Văn Trụ nhường một cái trấn nhỏ cho Tư Đốc Quân.

Thời điểm Tư Mộ nói cho Cố Khinh Chu, Cố Khinh Chu có điểm kinh ngạc.

“Lý Văn Trụ đồng ý?” Cố Khinh Chu hỏi.

Một cái trấn nhỏ cũng là địa bàn không tồi.

“Hắn như thế nào sẽ đồng ý?” Tư Mộ nói: “Hắn cùng Đốc Quân giống nhau, là tuyên thệ qua sẽ phục tùng Tổng thống làm lãnh đạo. Hiện tại hắn không nghe, tương lai giải trừ quân bị cái thứ nhất liền sẽ lấy hắn khai đao. Nghe nói Tổng thống miễn trừ chức quan của em rể hắn, xem như giận chó đánh mèo, cũng coi như là bồi tội cho phụ thân chúng ta.”

Lý Văn Trụ ở Nam Kinh thế lực bị mất đi một chi, lại cùng Tổng thống trở mặt, bên ngoài không phục quản thúc, thu thập hắn chỉ là chuyện sớm hay muộn. Tư Đốc Quân nguyên bản không tính đặc biệt nổi danh, sau khi nháo một hồi như vậy, toàn bộ Giang Nam đều đã biết ông ta, thậm chí biết ông ta có một nhi tử đặc biệt anh tuấn.

Ông ta lần này lại đi Nam Kinh nhậm chức Tổng tư lệnh tam quân, là danh xứng với thật, người phản đối hoàn toàn ngậm miệng, sợ chạm đến Tổng thống.

Buổi tối đến Đốc Quân phủ ăn cơm, Tư Đốc Quân ở trên bàn cơm không màng dáng vẻ cười ha ha, nói:

“Lý Văn Trụ lần này làm cho ta kiện áo cưới. Thật hẳn là nên cảm tạ hắn, hắn nháo như vậy, Nam Kinh ai nhằm vào ta, ai duy trì ta, ta toàn bộ thăm dò rõ ràng. Không đến mức sợ hãi, chậm rãi quan sát, hiện tại ta đi tiền nhiệm liền dễ dàng hơn nhiều. Huống hồ hắn bức bách Tổng thống đứng thành hàng, công nhiên duy trì ta, công tác của ta liền càng dễ dàng.”

Tại sự kiện này, Tư Đốc Quân đã thắng mặt mũi lại thắng áo trong, không biết cao hứng cỡ nào, ánh mắt nhìn Khinh Chu tựa như xem một khối của quý.

“Khinh Chu a, phụ thân kính ngươi một ly!” Tư Đốc Quân cao hứng nói.

Cố Khinh Chu vội vàng đứng lên:

“Cảm ơn phụ thân!”

Tư Đốc Quân uống xong rượu, xua xua tay nói:

“Ngồi xuống ngồi xuống, là phụ thân cảm ơn ngươi! A Mộ càng phải cảm ơn ngươi!”

Rượu tới cao hứng, Tư Đốc Quân cao hứng đến mức không thèm giữ cả mồm miệng:

“Khinh Chu, phụ thân cùng ngươi bảo đảm, về sau nếu A Mộ phụ ngươi, hai người các ngươi muốn ly hôn, phụ thân sẽ đuổi hắn ra cửa, phân gia nghiệp kia của hắn toàn bộ cho ngươi!”

Tư phu nhân lập tức trở mặt:

“Được rồi, nói cái gì mà ly hôn với không ly hôn!”

Cố Khinh Chu trong lòng nhảy dựng. Tư Đốc Quân chẳng lẽ đã biết nàng cùng Tư Mộ hiệp nghị sao? Cũng hoặc là nói, Tư Đốc Quân đã biết việc nàng cùng Tư Hành Bái? Cố Khinh Chu cắn môi dưới.

Chiếc đũa trong tay Tư Mộ cũng dừng lại, niết đến có điểm khẩn.

Tư Đốc Quân đang trong men rượu, không để ý tới Tư phu nhân, tiếp tục cười nói:

“Khinh Chu, phu thê có loại nhất kiến chung tình*, cũng có loại lâu ngày sinh tình. Đừng sai lầm, tân hôn hai vợ chồng phân phòng ngủ cũng không phải là điều gì xấu. Ngươi đừng lo A Mộ phụ ngươi, hôm nay phụ thân đem lời nói đặt ở nơi này: Phụ thân làm chủ cho ngươi, tương lai ngươi thật cùng A Mộ không ở với nhau được nữa, phụ thân phân một nửa gia nghiệp cho ngươi!”

(Nhất kiến chung tình: Vừa gặp đã yêu).

Tư Mộ và Cố Khinh Chu cùng thay đổi sắc mặt.

Chuyện nhà bọn họ, Tư Đốc Quân toàn biết. Chỉ có điều đây là việc tư trong phòng nhi tử, Tư Đốc Quân không thể can thiệp. Ông ta tin tưởng con của ông ta có thể thu phục.

Nhưng tới hôm nay, Tư Đốc Quân cảm thấy con dâu này là bảo bối. Tư Mộ có nàng tương trợ không khó để thành đại sự, ông ta làm phụ thân, liền phải giúp Tư Mộ một phen.

Nam nhân ngủ thư phòng, thật không có tiền đồ!

Vợ có tức giận như thế nào cũng phải dọn về phòng ngủ, năn nỉ ỉ ôi ngủ chung với nhau!

Tư Đốc Quân nửa tỉnh nửa say nói chuyện, Cố Khinh Chu cùng Tư Mộ sắc mặt đều trắng bệch.

Tư phu nhân lúc này cũng minh bạch.

Hai người kia vội vàng kết hôn, liền biết bọn họ có quỷ. Tư phu nhân sắc mặt cũng khó coi.

Liền ở ngay lúc này, phó quan tiến vào, cùng Tư phu nhân thì thầm. Tư phu nhân đứng dậy, nói:

“Khinh Chu, ta muốn đi ra ngoài một chuyến, ngươi bồi ta đi đi. Công ty bách hóa mới tới một đám châu báu, chúng ta đi chọn một ít.”

Cơm còn chưa có ăn xong. Tư Quỳnh Chi lập tức nói:

“Mẫu thân, ta cũng đi.”

Tư phu nhân nói:

“Ngươi ngồi xuống, ta cùng chị dâu ngươi đi được rồi.”

Cố Khinh Chu liền biết có việc.

Ra cửa, Cố Khinh Chu mặc phong sưởng cùng Tư phu nhân lên ô tô. Cố Khinh Chu hỏi:

“Chúng ta đi nơi nào?”

Tư phu nhân không đáp.

Sau một lát, Tư phu nhân mới chậm lại âm điệu, hỏi Cố Khinh Chu:

“Ngươi cùng Mộ Nhi đến nay còn không có cùng phòng?”

Cố Khinh Chu im lặng.

“Hồ đồ, ngươi như vậy mà dám xưng là thê tử nhà người ta sao?” Tư phu nhân tức giận nói. Nàng chướng mắt Cố Khinh Chu, lại không cho phép Cố Khinh Chu cự tuyệt Tư Mộ.

Cố Khinh Chu lẳng lặng liếc nàng một cái liếc mắt:

“Mẫu thân, việc riêng của ta cùng thiếu soái, giao cho ta đi, ngài phải tin tưởng ta.”

Tư phu nhân còn muốn nói cái gì, rốt cuộc còn sót lại vài phần lương tri, nhớ tới Cố Khinh Chu mới vì Quân Chính phủ hóa giải một hồi nguy cơ, bất mãn của Tư phu nhân đều nhịn xuống.

“Ngươi đừng ủy khuất Mộ Nhi, hắn chính là thiếu soái Đốc Quân phủ, hắn muốn nữ nhân nào mà không có? Ngươi phải hiểu được điểm này, biết không?” Tư phu nhân vỗ vỗ tay Cố Khinh Chu, muốn làm ra bộ dáng hòa ái dễ gần.

Chính là miệng lưỡi nàng trước sau có điểm giống đang trách cứ Cố Khinh Chu, càng như là bà bà thuyết giáo con dâu.

“Ừm, chúng ta khá tốt.” Cố Khinh Chu thái độ không chút nào thoái nhượng.

Tư phu nhân cưỡng bách không cho phép chình mình tức giận.

Ô tô đi hơn một giờ, Cố Khinh Chu cùng Tư phu nhân đều trầm mặc. Chờ ô tô ra khỏi thành, Cố Khinh Chu mới hỏi:

“Chúng ta đây là đi đến nơi nào?”

“Đi đến bến tàu.” Tư phu nhân nói: “Có người muốn thừa dịp lên thuyền trốn, chúng ta đi tiễn nàng.”

Cố Khinh Chu lập tức biết các nàng phải đi tiễn ai.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.