Thiếu Phu Nhân Vô Lại

Chương 1089: Chương 1089: Trừ anh, em còn có thể muốn ai? 【 đại kết cục 12】




Bạc Sủng Nhi cho dù thế nào, nhưng cũng không dám nói ra “Ở trước mặt cô tự an ủi “ như vậy, mặt của cô đỏ bừng, Tịch Giản Cận nhìn mà mềm lòng, cảm thấy cô cực kỳ khả ái, vươn tay, ngắt cái đỉnh mũi nhỏ của cô, vẫn không quên đem hai giọt chất lỏng trắng trên cánh tay cô lau đi, cúi đầu, đem quần ápo của mình sửa sang lại thật tốt, sau đó thầm nói: “Này trách ai? Còn không phải là trách em sao? Đều là em không tốt......”

“Em làm sao không tốt! “ Bạc Sủng Nhi bỉu môi, không hài lòng với lời của Tịch Giản Cận.

“Mị lực của em quá lớn chính là không tốt! “ Tịch Giản Cận nuốt nuốt nước bọt, nhìn Bạc Sủng Nhi vốn là vẻ mặt tức giận, bởi vì... câu này mà cười lên, thậm chí đáy mắt đều lòe lòe phát sáng, anh cảm giác dục vọng của mình lại một lần nữa tăng lên, lập tức có chút buồn bực hừ một tiếng, chậm rãi liếc mắt..., thẳng tắp nuốt nước miếng, buồn buồn nói: “Anh là đàn ông bình thường, anh đây thích em, không chỉ là anh thích em, chính là cái đại đông tây phía dưới của anh cũng thích em...... Em không để cho anh thỏa mãn, anh chỉ có thể tự mình thỏa mãn, em không muốn làm cho anh nhìn thân thể của em, bất quá anh thích em nhìn, cho nên...... Anh đây không gọi là không biết xấu hổ!”

Bạc Sủng Nhi cắn Tịch Giản Cận một ngụm, “Càng nói anh thật đúng là càng không có mặt mũi! Lại tự xưng mình là đại đông tây...... Vật nhỏ còn không sai biệt lắm, nơi nào lớn, nơi nào lớn?” 

“Có lớn hay không, trong lòng em rõ ràng nhất, không phải sao? “ Tịch Giản Cận đối với một chút vấn đề này, vẫn là có chút tự hào, dù sao, không biết là người nào mỗi lần khí thế nữ vương mười phần đem anh đè dưới thân thể, kết quả đến cuối cùng là xụi lơ ở trên giường liền lực hô hấp cũng không có, người đórốt cuộc là ai!

Nói tóm lại, không phải là Tịch Giản Cận anh!

Khuôn mặt nhỏ nhắn của Bạc Sủng Nhi không nhịn được hồng một chút, cô vươn tay, đẩy ra Tịch Giản Cận, dung giọng nói điêu ngoa che dấu e lệ của mình: “Lái xe nhanh lên! Đều sắp chết đói rồi!”

Tịch Giản Cận nghe thấy nữ vương nhà mình kêu đói, tất nhiên vội vàng lái xe, vội vội vàng vàng hỏi: “Ăn cái gì?”

Bạc Sủng Nhi nghiêng cái đầu báo địa điểm, Tịch Giản Cận liền nhanh chóng mang cô đi.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.