Thiếu Gia Bị Bỏ Rơi -Nga Thị Lão Ngũ Thần

Chương 2269: Chương 2269: TRĂM NĂM ƯỚC CHIẾN




Ma tộc Hỗn Nguyên Thánh Đế Thù Nguyên Châu lúc này nhanh chóng tiến lên ôm quyền khom người nói, "Diệp đan vương bớt giận, Ma tộc ta bị yêu tộc Phàn Cao mê hoặc, lúc này hối hận đã có thừa, sao dám xâm lấn Thánh Đạo Giới? Thù mỗ nguyện ý gánh chịu Diệp đan thánh tất cả trách nộ, xin Diệp đan thánh giơ cao đánh khẽ. Trước Phàn Cao tuy rằng đáng chết, thế nhưng lời hắn nói cũng là sự thực, chúng ta cái này một mảnh hư không thế giới, chỉ là một phần nhỏ giữa tỷ vạn thế giới, chúng ta quả thực không nên tự giết lẫn nhau."

Diệp Mặc hiểu rõ ý tứ của Thù Nguyên Châu, hắn cầu xin tha thứ giống như Phàn Cao, chỉ là Phàn Cao làm chim đầu đàn mà thôi.

Người chung quanh đối với Thù Nguyên Châu rất là khinh thường, tên này lúc tới liền hùng hổ, bây giờ nhìn thấy Diệp Mặc lợi hại, lập tức sợ co vòi. Bất quá nghĩ đến Diệp Mặc lợi hại, nơi này tất cả mọi người rùng mình một cái. Diệp Mặc lợi hại có chút ngoại hạng, loại này cường đại tu vi, coi như là cả tỉ tiên sĩ tới nơi này nhiều hơn nữa, cũng là đưa đồ ăn cho người ta.

Thấy Diệp Mặc trầm mặc không nói, Thù Nguyên Châu bỗng nhiên lớn tiếng nói, "Ta dùng Thiên Đạo thề, Ma tộc sau này tuyệt không chủ động đối với Nhân tộc cùng Thánh Đạo Tông có nửa phần mơ ước, nếu làm trái lời thề này, Ma tộc diệt vong."

Nói xong, Thù Nguyên Châu nói lần nữa, "Vì bù đắp Thánh Đạo Giới nhân tộc tổn thất, Ma tộc nguyện ý đưa ra trăm nhánh cực phẩm thần linh mạch, 1k thượng phẩm thần linh mạch, 10k trung phẩm thần linh mạch, năm trăm tỷ thần tinh. Nguyện ý xuất ra các loại Thần linh thảo trăm vạn gốc cây, nguyện ý ra hơn tiên tài trăm vạn phần, nguyện ý ra các loại Đạo Quả một trăm quả."

Mọi người nghe Thù Nguyên Châu nói đều là cũng hít một hơi lãnh khí, coi như là Ma tộc tất cả tiên sĩ toàn bộ tiêu diệt, cũng không nhất định có thể thu tập nhiều đồ đạc như vậy. Mà Thù Nguyên Châu lại rộng lượng như vậy, những thứ này lấy ra, quả thực có thể thành lập một cái chủng tộc nhỏ.

Diệp Mặc sau khi ngộ ra đạo mới, vốn là không có đánh tính đem tiên sĩ Ma tộc đến toàn bộ tiêu diệt, càng không có dự định đi tiêu diệt Ma tộc.

Hư không mênh mông, vô số năm tháng chồng chất tới nay, không biết xuất ra bao nhiêu thiên tài tuyệt thế Thánh Đế. Thế nhưng những người này ngay cả không ai bì nổi, ngay cả quét ngang hư không, cuối cùng đều là biến mất ở tại giữa năm tháng sông dài. Mà cũng rất ít nghe thấy loại người động một chút là tiêu diệt cả một chủng tộc, nói vậy đến loại cảnh giới này sau đó, cũng đã sáng tỏ vũ trụ hư không không chỉ có bọn hắn chỗ một mình. Bọn họ không biết, cũng không có nghĩa là không tồn tại.

Diệp Mặc quínhang Thù Nguyên Châu gật đầu, cũng không nói lời nào.

Thù Nguyên Châu lại lập tức hiểu Diệp Mặc ý tứ, ngạc nhiên lần thứ hai khom người lui về phía sau. Đồng thời vung tay lên, tất cả Ma tộc chiến hạm đều rút lui. Dù cho không có rời đi, nguyên bản rậm rạp chằng chịt tiên sĩ chiến hạm, trong nháy mắt liền trống không.

Ngao Quỳ thở dài một tiếng, hắn biết Diệp Mặc bây giờ năng lực hẳn là hoàn toàn có thể tiêu diệt Long tộc. Hắn lần này đến đây mục đích chủ yếu cũng không phải nên vì tiêu diệt Thánh Đạo Giới, mà là muốn ép hỏi Diệp Mặc chỗ ở của Ngao Si.

"Long tộc Ngao Quỳ ra mắt Diệp đan thánh, Ngao Quỳ lần này lỗ mãng xuất động Long tộc tiên sĩ chiến hạm, nguyện ý xuất ra đền bù như Ma tộc, bồi thường Thánh Đạo Giới. Đồng thời bảo đảm sau này quyết không chủ động xâm chiếm nhân tộc Thánh Đạo Giới, xin Diệp đan thánh đại ân." Ngao Quỳ giọng nói có vẻ già nua mà khàn khàn.

Hắn lúc nói xong lời này, trong lòng cũng là cảm khái không thôi. Trước đây Diệp Mặc đi Long tộc chúc mừng Ngao Si Hỗn Nguyên đại điển, hắn thậm chí còn nghĩ Diệp Mặc còn có thể trở thành Long tộc rể cưng. Mà bây giờ mới qua bao lâu? Trước đây Diệp đan thánh vốn chỉ là kẻn muốn từ Long tộc chạy trốn, lúc này đã trở thành tồn tại quét ngang toàn bộ hư không.

Diệp Mặc nhìn lướt qua Ngao Quỳ, giọng nói bình thản nói, "Ta không có giết Ngao Si."

"Cái gì?" Ngao Quỳ bỗng nhiên ngẩng đầu khiếp sợ nhìn Diệp Mặc, hắn không cho là Diệp Mặc đang gạt hắn, Diệp Mặc tu vi như thế, đều có thể tiêu diệt toàn bộ Long tộc, hắn nói không giết Ngao Si, đó chính là thực sự không có giết, Diệp Mặc tuyệt đối sẽ không ở loại chuyện này lừa dối hắn.

Thời điểm Ngao Quỳ hiểu rõ Diệp Mặc thật không có giết Ngao Si, hắn càng toát ra hối hận, chủ động khom người đối với Diệp Mặc chắp tay nói, "Ngao Quỳ thực sự là vọng tự học luyện vô số năm, lại bị Phàn Cao lừa dối. Đa tạ Diệp đan thánh đại lượng, Long tộc lễ vật rất nhanh thì sẽ đưa đến, Ngao Quỳ trước tiên lui về."

Ngao Quỳ nói xong lập tức lui ra phía sau, hắn mang tới Long tộc chiến hạm, cũng trong thời gian ngắn liền từ ngay trong đại quân rời khỏi, cùng Ma tộc giống nhau, đứng ở một bên rất xa. Hắn không hỏi Diệp Mặc là ai giết Ngao Si, Diệp Mặc nếu không nói, hắn thì không nên hỏi.

Ma tộc cùng Long tộc từ mấy ngàn vạn tiên sĩ trong đại quân lui ra phía sau, dày đặc tiên sĩ đại quân đã trống không một nửa.

Yêu tộc đã không còn Hỗn Nguyên Thánh Đế, vài tên Đạo Nguyên Thánh Đế sắc mặt kinh hoảng, trong lúc nhất thời vừa không dám rời đi, cũng không dám tiến lên hướng Diệp Mặc cầu xin tha thứ.

Thang Từ Hạm tu luyện đến Hỗn Nguyên Thánh Đế, tuy rằng cảm ứng không bằng Diệp Mặc rõ ràng như vậy, nhưng cũng mơ hồ hiểu rõ Hỗn Nguyên không phải cực hạn, ở nơi này hư không thế giới ra hẳn là còn có thế giới lớn hơn. Nàng từ giữa giọng nói Diệp Mặc đã nhìn ra, Diệp Mặc cũng không có ý nghĩ muốn chém tận giết tuyệt, tối đa chỉ là muốn vì Nhân tộc làm một chút bồi thường tài nguyên mà thôi.

Hiện tại Yêu tộc vô chủ, nàng coi như là yêu tộc xuất thân, dứt khoát đứng ra đối với Diệp Mặc ôm quyền nói, "Diệp đan thánh, yêu tộc ngoại trừ Phàn Cao dã tâm bừng bừng ra, còn lại tộc dân nhưng cũng không có ý nghĩ công kích Thánh Đạo Tông. Ta nghĩ không bằng làm cho yêu tộc cũng bồi thường đồ đạc như vậy, để cho yêu tộc chiến hạm lui về cũng được."

Yêu tộc vốn là không có chủ kiến, hiện tại Thang Từ Hạm chủ động đi ra giúp bọn hắn nói chuyện, yêu tộc vài tên Thánh Đế đã là Đạo Nguyên viên mãn nhanh chóng đứng ra khom người nói với Diệp Mặc, "Ta yêu tộc nguyện ý vì lỗ mãng trả giá thật lớn, nguyện ý nghe Từ hạm hoàng thánh quân an bài, thệ ngôn không lại chủ động xâm chiếm thánh đạo nhân tộc, đồng thời nguyện ý bồi thường Thánh Đạo Giới tổn thất."

Dù cho Thánh Đạo Giới nửa điểm tổn thất cũng không có, thế nhưng yêu tộc Đạo Nguyên Thánh Đế cũng không dám nói như vậy.

Diệp Mặc gật đầu nói, "Thang tiên hữu nói rất phải, yêu tộc liền do Thang tiên hữu thuyết pháp đi làm đi. Hải tộc người có tới không?"

Vài tên yêu tộc Đạo Nguyên Thánh Đế nghe xong Diệp Mặc nói sau đó, trong lòng đại hỉ, đâu còn nhớ được hải tộc, nhanh chóng hướng Diệp Mặc cảm tạ lui về phía sau ra.

Dùng Diệp Mặc thuấn sát Hỗn Nguyên Thánh Đế đáng sợ thủ đoạn, yêu tộc nghìn vạn lần tiên sĩ ở trong mắt Diệp Mặc căn bản là không tính là cái gì. Hiện tại Diệp Mặc dùng vô thượng độ lượng bỏ qua yêu tộc, bọn họ thật sự nếu không biết lui, vậy thì thật là muốn chết.

Nghe được Diệp Mặc hỏi hải tộc, xung quanh tất cả mọi người run lên. Muốn nói cùng Nhân tộc cừu hận sâu nhất, này nhất định là hải tộc không thể nghi ngờ. Vô luận là yêu tộc, Ma tộc hay là Long tộc, đều chưa hề đối với người tộc chân chính xâm lấn qua. Mà hải tộc bất đồng, hải tộc thế nhưng ở nhiều năm trước liền phái qua chiến hạm xâm lấn qua Thánh Đạo Giới. Hiện tại Diệp Mặc lần thứ hai hỏi hải tộc, đó là muốn tính sổ.

Toàn bộ mọi người rời đi đều tự động tránh ra, để lại hải tộc chiến hạm. Ngay cả Ma tộc, Yêu tộc, Long tộc đều dự định bồi thường, các tiểu tộc càng là chuẩn bị bồi thường, đều thối lui.

Hải tộc bị người khác đơn độc đẩy đi ra, Diệp Mặc mới nhìn ra đến, hải tộc cũng chỉ là chưa tới trăm vạn tiên sĩ. Lẽ ra hải tộc cùng nhân tộc gút mắt tối đa, người tới hẳn cũng là tối đa mới đúng, thế nào mới đến đây có một chút?

"Thao Phủ ra mắt Diệp đan thánh." Một gã hải tộc Đạo Nguyên Thánh Đế đứng dậy, giọng nói tuy rằng bình ổn, Diệp Mặc vẫn như cũ nghe được trong giọng nói của hắn sự kinh hoảng.

"Năm đó bị ta đánh tan nửa người, lại vẫn sống, ngươi coi như là mệnh cứng đó." Diệp Mặc vừa nhìn liền Thao Phủ cũng đã nhận ra được.

"Ta hải tộc nguyện ý cùng Ma tộc, Long tộc giống nhau..." Thao Phủ cố nén nội tâm kinh hoảng, thế nhưng giọng nói vẫn như cũ có chút run rẩy.

Diệp Mặc lạnh giọng nói, "Các tộc có thể rời khỏi, thế nhưng Hải tộc cũng không được. Ta Thánh Đạo Giới không phải ai muốn tới thì tới, muốn đi thì đi. Trước đây Hải tộc giết chóc Thánh Đạo Giới ta vô số tiên nhân, Diệp Mặc ta cũng không cần lợi tức của ngươi, ngày hôm nay cứ dựa theo nguyên bản hoàn lại, La Thanh Hà..."

"Tông chủ, Thanh Hà ở đây." Coi như là cho tới bây giờ, La Thanh Hà cũng không nhịn được nội tâm kích động. Hắn biết tông chủ vô cùng cường đại, lại nghĩ không ra dĩ nhiên cường đại đến loại tình trạng này, thuấn sát Hỗn Nguyên Thánh Đế, áp chế vài tộc tiên sĩ đại quân, loại này cường đại đã không phải là dùng từ ngữ có thể hình dung.

Diệp Mặc nhìn lướt qua La Thanh Hà cùng Tần Tuyền Cơ phía sau vài triệu nhân tộc tiên sĩ đại quân, gật đầu nói, "Trước đây hải tộc xâm lấn Thánh Đạo Giới các ngươi là thế nào chống cự, ngày hôm nay liền như thế mà chống lại. Ta Thánh Đạo Giới một lần nữa toả sáng sinh cơ thời gian cũng không lâu, lại cũng không phải là người nào muốn khi dễ liền khi dễ. Ta Thánh Đạo Giới nhân tộc không xâm phạm bất kỳ chủng tộc nào, thế nhưng bất kỳ chủng tộc nào cũng đừng nghĩ đến khi dễ Thánh Đạo Giới nhân tộc chúng ta."

"Thanh Hà hiểu rõ." La Thanh Hà hưng phấn nói, không ai so với hắn lưu ý hơn về trăm năm ước chiến này, hắn thời thời khắc khắc đều ở đây lên kế hoạch về trận đại chiến này. Lúc này Thánh Đạo Giới tổ chức tiên sĩ chiến lực. Xa xa không phải trước đây hạng năm bè bảy mảng nữa, mấy năm nay hắn vì đối phó lúc này dị tộc xâm lấn, vẫn đang làm các loại nỗ lực, ngày hôm nay trận đại chiến này rốt cuộc đã tới, so với hắn đánh giá tình hình đã tốt đẹp hơn vô số lần...

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.