Thiên Tài Tiểu Độc Phi

Chương 73: Chương 73: Toàn Mạng, Cha Con Đàm Phán




Hàn Tòng An là tử tù, không thể thăm hỏi, nhưng Hàn Vân Tịch có thân phận đặc biệt, hiện giờ lại là ân nhân cứu mạng Thái tử, tuy rằng sự tình không công khai, nhưng quan phủ Đại Lý Tự vẫn có cách để biết, đã sớm giao đãi xuống dưới nếu Hàn Vân Tịch tới nhất định phải cho vào. Những tên ngục tốt trước đây từng động tư hình với nàng, tất cả đều bị dọa trốn đi, sợ bị nhận ra.

Ngục tốt dẫn đường thấp giọng bẩm báo, “Vương Phi nương nương, Hàn Tòng An từ đêm qua Đến giờ đều thét lên, nói muốn gặp ngươi.”

“Ân, ngươi đi xuống trước đi, nếu có việc gì ta sẽ gọi.” Hàn Vân Tịch nhàn nhạt nói.

Hàn Tòng An muốn gặp nàng cũng không có gì kỳ lạ, đơn giản là cầu nàng cứu hắn một mạng. Hàn Vân Tịch cũng không hiểu người như vậy, biết rõ là đối địch, vậy cần gì phải cầu đây? Có cầu cũng chẳng đến được đâu, ngay cả cốt khí cũng không thể có hay sao?

........

Giọng nói của Hàn Tòng An như ngẹn nơi cổ họng, hốc mắt thâm sâu, hai tròng mắt đỏ rực, giống như một lão nhân nghèo đói đáng thương hề hề, không biết còn tưởng rằng Hàn Vân Tịch là một nữ tử bất hiếu đã bỏ rơi hắn.

Hàn Vân Tịch lạnh lùng nhìn, dựa vào ven tường, xếp bằng ngồi xuống, thấy thế, hốc mắt Hàn Tòng An lại đỏ một vòng, ôm song sắt, chậm rãi ngã ngồi xuống dưới.

“Nữ nhi, hiện tại cũng chỉ có ngươi mới có thể cứu cha!”

“Cha tất cả đều trông cậy vào ngươi nha...... Ngươi nói một câu đi?”

......

Ánh mắt Hàn Tòng An tràn ngập thân thiết và hy vọng, giọng nói già nua đau thương, nhưng Hàn Vân Tịch lại vẫn thờ ơ.

Nàng lạnh lùng nhìn kỹ hắn. Hàn Tòng An thấy nàng lạnh nhạt, hơi cứng đờ, đột nhiên trầm mặc, dùng ánh mắt thật sâu nhìn nàng, cực kỳ thê thảm.

“Hàn Tòng An, ngươi cuối cùng cũng nhớ tới, ta là nữ nhi ngươi nha.” Hàn Vân Tịch lúc này mới mở miệng, vẻ mặt trào phúng.

Trong trí nhớ, vị cha này có từng một lần gọi qua một tiếng “Nữ nhi”?

Hàn Tòng An nhấp nhấp miệng, sờ soạng mặt già một phen, liên tục lắc đầu, lẩm bẩm tự nói, tựa hồ rất hối hận, nhưng Hàn Vân Tịch cũng không nghe rõ hắn đang nói gì.

Rất nhanh, Hàn Tòng An lại ngẩng đầu lên, kích động ôm song sắt, “Nữ nhi, cha biết sai rồi, cha đã ở tuổi này, ngươi hãy tha thứ cho cha đi? Cha cầu ngươi!””Bằng vào cái gì?” Hàn Vân Tịch lạnh giọng, hài tử đều đã trưởng thành mới đến cầu xin tha thứ, thật là buồn cười.

“Vân Tịch, tốt xấu ta cũng là cha ngươi nha, chẳng lẽ ngươi có thể trơ mắt nhìn cha bị dạo phố thị chúng hay sao? Cha già rồi không chịu nổi mất mặt như vậy nha!”

“Hiện giờ cũng chỉ có ngươi mới có thể cứu cha, coi như cha cầu ngươi, cầu ngươi...... Cầu ngươi hãy vì mẫu thân đã mất của ngươi, cứu cha lần này đi!”

“Phụ thân Hàn Tòng An của ta, hiện giờ đã bị định tử tội, ba ngày sau dạo phố thị chúng, ngọ môn chém đầu.” Hàn Vân Tịch nói, than nhẹ một tiếng, “Tuy hắn chết vẫn chưa hết tội, nhưng chung quy lại vẫn là phụ thân ta, ta là nữ nhi tổng không thể thật sự trơ mắt nhìn hắn chết đi, cả đời cầm tù so với cái chết cũng còn tốt hơn.”

Hàn Vân Tịch cố ý nhấn mạnh những lời nói phía sau, lời nói đến đây, Long Thiên Mặc lập tức đã hiểu ý tứ của nàng.

Trên thực tế, Hàn Vân Tịch không nói, hắn cũng đoán được, Hàn Vân Tịch muốn đại xá thiên hạ, đơn giản là muốn cứu phụ thân nàng.

Chỉ là, chuyện này, chỉ cần nàng và Tần hoàng thúc mở miệng, Tần hoàng thúc đề nghị với phụ hoàng, phụ hoàng nhất định sẽ đáp ứng, không nghĩ tới nàng không đi tìm Tần hoàng thúc, lại tới đây tìm hắn, điều này quả là rất thú vị.

Bạn có thể dùng phím mũi tên hoặc WASD để lùi/sang chương.